All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 31301-31350 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
31301Neeraj Rathiश्रीमन जी गन्ने में पत्ता लपेट व पत्ते को किड़ा खा रहा है किस दवा का प्रयोग करें ?TagYes--
3
 
 
20/04/22 03:37 PM21/04/22 01:00 PM09/12/22 12:35 PM-
31302ਪਰਮੋਲ ਸਿੰਘਅਚਾਰ ਲਈ ਮੱਕੀ ਦੀ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਵਧੀਆ ਰਹੇਗੀ ?TagYes---- 20/04/22 03:19 PM21/04/22 01:00 PM09/12/22 12:34 PM-
31303Lakhveer SinghSir hun pioneer makki da seed kehra sahi Rahu silage vaste ?TagYes---- 20/04/22 03:16 PM21/04/22 01:01 PM09/12/22 12:34 PM-
31304Lakhwinder Singhਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਸਰ ਠਾਰਨੀਆਂ ਗਾਰਡਨੀਆਂ ਹਿੱਜ ਦੇ ਪੌਦਿਆਂ ਦੇ ਪੱਤੇ ਇਕੱਠੇ ਹੋ ਰਹੇ ਹਨ ਸਹੀ ਗਰੌਥ ਨਹੀਂ ਹੋ ਰਹੀ ਹੈ। ਪੌਦਿਆਂ ਦੀ ਫੋਟੋ ਵੀ ਭੇਜ ਰਹੇ ਹਾਂ। ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਸ ਦਾ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ। ਧੰਨਵਾਦ ਸਹਿਤ ?TagYes--
1
 
 20/04/22 03:06 PM21/04/22 02:25 PM30/05/23 01:57 PM-
31305Anmol Singh SekhonHaving problem with my popular plantation in 2 killas. Plz guide me.9814236999 ?TagYes--
1
 
 20/04/22 03:04 PM--30/05/23 01:55 PM-
31306Anmol Singh SekhonPoplar plantation is being affected by this. Plz guide ?TagYes--
1
 
 20/04/22 03:02 PM--30/05/23 02:21 PM-
31307GURLAL singhਮਾੜੇ ਪਾਣੀ ਲਈ ਰਾਜ਼ੀ ਦਾ ਬੀਜ ਠੀਕ ਹੈ ਜਾਂ ਗਲਤ ?TagYes--
2
 
 
20/04/22 02:32 PM--30/05/23 01:55 PM-
31308ਗੁਰਬਾਜ ਸਿੰਘ ਸ੍ਰੀ ਮੁਕਤਸਰ ਸਾਹਿਬ ਵਿੱਚ ਡੇਅਰੀ ਫਾਰਮਿੰਗ ਕੋਰਸ ਕਿਥੇ ਕਰਵਾਇਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ?TagYes---- 20/04/22 01:50 PM21/04/22 01:02 PM10/12/22 10:18 AM-
31309MANINDER SINGHSir cow ne mere kol mai ohnu nu apna tyar kita ghar da dana de skda nd kacha ghr da dana kharab ta kruga..20- 25 ltr wali cow ne mere kol ..kise hor feed di jrurt a ya nhi g ?TagYes---- 20/04/22 01:31 PM21/04/22 01:02 PM30/05/23 01:54 PM-
31310MangatHlo sir.sir meri ghoti lambi heet rakhdi hi .oh bilkul normal ho jy.ta k oh gabin ho sky.koi.dvi dasi ji ?TagYes---- 20/04/22 01:19 PM21/04/22 01:04 PM30/05/23 01:53 PM-
31311Jassa kalerTagNoAudio-- 20/04/22 12:41 PM18/05/22 05:40 PM---
31312Gurbir Singhsir ena sundia da ki karea sare bangan khrab kari handia ni ?TagYes--
2
 
 
20/04/22 10:59 AM21/04/22 01:04 PM10/12/22 10:20 AM-
31313Sandeep ChauhanSir mere pas gehu ki sona moti verity h. Sale kha Kare ?TagYes---- 20/04/22 10:54 AM--10/12/22 10:20 AM-
31314Kavin wanderMakki bijni wattan wali charr ni puna vse charan waste bijni kheda bijj vdia rho hight vdia kre jo ah photo ala kida ?TagYes--
1
 
 20/04/22 09:52 AM21/04/22 01:37 PM30/05/23 01:52 PM-
31315Arjun Aanjna90 दिन की प्याज में खरपतवार नियंत्रित केसे करें ?TagYes---- 20/04/22 09:11 AM21/04/22 01:37 PM10/12/22 10:20 AM-
31316ਨੱਥਾ ਸਿੰਘਮੈਂ ਪੋਲਟਰੀ ਫਾਰਮ ਕਨੈਕਟ ਤੇ ਕਰਨਾ ਹੈ ਕਿਸੇ ਵੀ ਕੰਪਨੀ ਦਾ ਨੰਬਰ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਜਿਵੇਂ ਵਿੱਕੀ ਸੁਗਨਾ ਜਾਂ ਕੋਈ ਵੀ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਫਾਰਮ ਬਣਾਇਆ ਹੋਇਆ ਹੈ ?TagYes---- 20/04/22 07:23 AM21/04/22 01:38 PM30/05/23 01:51 PM-
31317harpreet singhIsde ki ki benifits ne and chote calf nu daily kina de sakde hm ?TagYes--
1
 
 20/04/22 07:22 AM21/04/22 01:49 PM13/12/22 01:33 PM-
31318Laddi sidhuਗ਼ਾਂ ਸੁਈ ਨੂੰ ਤਿਨ ਮਹਿਨੇ ਹੋ ਗਏ ਹੀਟ ਵਿਚ ਨਹੀ ਆਈ ?TagYes---- 20/04/22 06:40 AM21/04/22 01:49 PM13/12/22 01:32 PM-
31319Sanjiv..?TagYesAudio-- 19/04/22 10:48 PM20/04/22 09:08 AM20/04/22 01:22 PM-
31320Harmansir g achar vali makki di a to z jankari mil skdi hai g esnu ki ki rog lagde han ki ki bimaria lagdia han a to z jankari deo g ?TagYes---- 19/04/22 10:08 PM20/04/22 09:07 AM20/04/22 01:17 PM-
31321Sewak BhullarSir ਜੀ ਹੁਣ ਕਿਹੜਾ ਬੀਜ ਬੀਜੀਆ ਜਾਵੇ ਪਠੇ ਜਲਦੀ ਤਿਆਰ ਹੋ ਜਾਣ ਚਰੀ ਜਾ ਬਾਜਰਾ ?TagYes---- 19/04/22 09:17 PM20/04/22 09:07 AM20/04/22 01:18 PM-
31322Lakhwinder Singh nirankariSir ji haldi valia vatta te makki beej sakde ha ?TagYes---- 19/04/22 08:54 PM20/04/22 09:06 AM20/04/22 01:18 PM-
31323Ajay kumarsir yah malta ka paudha hai iski growth nahi ho rahi 5 mahine ho gye lgaye hue ?TagYesAudio
3
 
 
19/04/22 08:43 PM20/04/22 09:09 AM20/04/22 01:23 PM-
31324Ajay kumarsir red malta ka paudha hai 5 mahine ho gye lgaye hue pr iski growth nahi ho rahi ?TagYesAudio-- 19/04/22 08:41 PM20/04/22 09:09 AM20/04/22 01:24 PM-
31325Beant BhullarSir ji makki di 3033 . te 1890 . kisam bare puri jankari dio ji eh kisma the time v dasso ji. achaar ly kanak vale vahan vich bijai karni aa ji 22 Apr nu ?TagYes---- 19/04/22 06:59 PM20/04/22 09:06 AM20/04/22 01:19 PM-
31326chhina saabSir pehle sue vassi soon wali 2mnth hoye garmi to bachon Lai ki ki khurak diti jave ?TagYes---- 19/04/22 05:49 PM20/04/22 09:05 AM20/04/22 01:20 PM-
31327Roop sroyaSahiwal gaaye ka kese pta kre ?TagYes---- 19/04/22 05:41 PM20/04/22 09:05 AM20/04/22 01:21 PM-
31328ਗੁਰਮੇਲ ਸਿੰਘਜੀਰੇ ਦੀ ਫ਼ਸਲ ਕਦੋਂ ਪੱਕਦੀ ਹੈ ਇਹ ਫ਼ਸਲ ਵੱਢਣ ਯੋਗ ਹੋ ਗਈ ਹੈ ਕਿ ਅਜੇ ਨਹੀਂ ?TagYes--
3
 
 
19/04/22 05:20 PM20/04/22 09:01 AM20/04/22 12:41 PM-
31329MANINDER SINGHSir 20-25 ltr vali cow nu apni feed tyar krke de skde a..nd koi hor company di feed di jrurt ta ni ... result thik milega ?TagYes---- 19/04/22 05:18 PM20/04/22 09:00 AM20/04/22 01:01 PM-
31330NikhilSir ji makki 18 din di hai. Peelapan a gaya ki problem ho sakdi hai ji ?TagYes--
1
 
 19/04/22 05:14 PM20/04/22 08:59 AM20/04/22 01:02 PM-
31331chahalPoineer 3396 da achar paun lyi kinna jhad hunda hai acre ch ?TagYes---- 19/04/22 05:09 PM20/04/22 08:56 AM20/04/22 01:03 PM-
31332Manish मुझे बकरी पालन कितनी बकरी से करना चाहिए ?TagYes---- 19/04/22 04:09 PM--20/04/22 01:03 PM-
31333inderpalSir ji iss vaar kissan ne aartiye nu Kanak di 50kg. Bori piche kine paise dene aa sirf kisan ne...jo tulai.shinai hundi aa ?TagYes---- 19/04/22 03:09 PM19/04/22 03:15 PM20/04/22 01:04 PM-
31334Ajay kumarsir red malta ka paudha hai 5 mahine ho gye lgaye hue pr usme peelapan hai aap btaye hum kya kre ?TagYesAudio-- 19/04/22 01:22 PM20/04/22 09:10 AM20/04/22 01:24 PM-
31335Ajay kumarRed Malta me pilapan h kaya kre ?TagYes--
1
 
 19/04/22 01:03 PM19/04/22 03:16 PM20/04/22 01:04 PM-
31336Jagdeep Sandhuਡਾ. ਸਾਹਿਬ ਅਜੌਲਾ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ਜੀ ?TagYes---- 19/04/22 12:34 PM--20/04/22 01:05 PM-
31337Avtar sandhuਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਮੂੰਗੀ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਜੀਰੋ ਡਰਿਲ ਨਾਲ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜਾ ਨਹੀ ਜੀਰੋ ਡਰਿਲ ਲਈ ਕਿਨਾਂ ਬੀਜ ਸਹੀ ਰਹੇ ਗਾ ?TagYes---- 19/04/22 11:31 AM19/04/22 03:16 PM20/04/22 01:05 PM-
31338Avtar sandhuਸੱਠੀ ਮੂੰਗੀ ਛੱਟਾ ਦੇ ਕੇ ਵੀ ਬੀਜ਼ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਝਾੜ ਵਾਲੀ ਕਿਸਮ ਕਿਹੜੀ ਹੈ ਜਿਸ ਦੀ ਹਰੀ ਖਾਦ ਵੀ ਚੰਗੀ ਬਣੇ ?TagYes---- 19/04/22 11:27 AM19/04/22 03:17 PM20/04/22 01:06 PM-
31339Mandeep Singhsir siala ch daliya rinn ke paune hai te hun garmiya ch bheo ke paa skde hai te kinni der bheona hai gaawa te mjha nu pauna hai ?TagYesAudio-- 19/04/22 11:23 AM20/04/22 09:10 AM20/04/22 01:26 PM-
31340ਸ਼ਗਨਦੀਪ ਸਿੰਘਵਰਮਿੰਗ ਕੰਪੋਸਟ ਕਿਵੇਂ ਵਿਚ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 19/04/22 11:20 AM19/04/22 03:17 PM20/04/22 01:07 PM-
31341Sukhchain singhSir sunhemp ja jantar green manure care Jankari chaidi c v kitho beej milda kive lgauna pine kive Lgauna te kinne din ch ho Janda dso jldi ?TagYes---- 19/04/22 11:00 AM20/04/22 08:58 AM20/04/22 01:08 PM-
31342feroz KHANSir ji cow nu mastitis hoge si.oh ta theek hoge.pur gaa dudh buht ght gi. Koi hall daso ?TagYes---- 19/04/22 10:37 AM19/04/22 03:18 PM20/04/22 01:12 PM-
31343Arjun Aanjna80 85 din ki pyaj me dekal kharpatvar nashak dal sakte he kya ya nidai gudai karavaye ?TagYes---- 19/04/22 10:00 AM19/04/22 03:19 PM20/04/22 01:12 PM-
31344ramandeep singhplease tell me what happend to my almond plant, which disease or pest attack , also i kept my plant in full sunlight . ?TagYes--
1
 
 19/04/22 09:57 AM20/04/22 08:56 AM20/04/22 01:14 PM-
31345Tarsem Randhawasir pahle byant me bchhiya hai iske udder me sujn hai jo km nahi ho rahi isse koi khatra to nahi hai ?TagYesVideo-- 19/04/22 09:28 AM20/04/22 09:10 AM20/04/22 01:27 PM-
31346Nirbhay singhकृपया दवा बताइये ?TagYes--
2
 
 
19/04/22 09:01 AM19/04/22 03:20 PM20/04/22 01:14 PM-
31347Sukhmander Singhਹੁਣ ਅਸੀਂ ਮੂੰਗੀ ਬੀਜਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਾਂ ਜਿਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਬਾਸਮਤੀ ਲਗਾ ਸਕੀਏ ਅਜਿਹਾ ਕੋਈ ਘੱਟ ਸਮਾਂ ਲੈਣ ਵਾਲਾ ਵਧੀਆ ਬੀਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 19/04/22 08:50 AM19/04/22 03:20 PM20/04/22 01:15 PM-
31348mohitsir jo maine aapko photo bheji hai aisi mere khet me do teen paudhe hai ye pta nahi kis cheez ki bel hai aap btaiye qki mai to gheeya ki kheti krta hu ?TagYesAudio
1
 
 19/04/22 08:46 AM20/04/22 09:15 AM20/04/22 01:31 PM-
31349AadarshSir ji इस गाय को बच्चा दिए एक साल हो गया अभी तक अच्छे से गर्मी में नहीं आ रही है हर 21 दिन पे मोटा discharg करती हैं लेकिन खुल कर गर्मी में नहीं आती क्या करू बताए ?TagYes--
1
 
 19/04/22 07:50 AM19/04/22 03:21 PM20/04/22 01:15 PM-
31350Raju RaoDr chahal Saab g Sadi majh nu soon ch 2 mahine da sma haiga asi os nu metabolite daie ja vitamin H thank u sir ?TagYes---- 19/04/22 05:07 AM19/04/22 03:22 PM20/04/22 01:16 PM-