All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 31001-31050 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
31001Baljinder Deolkyar wali makki bare pta krna c kehdi khad paiye ki kujh paiye ?TagYesAudio-- 24/04/22 04:45 PM25/04/22 12:58 PM25/04/22 02:22 PM-
31002karambir singh Josansir hun krele de kehdi variety lai jave poori jankari deo ?TagYes---- 24/04/22 04:17 PM25/04/22 10:12 AM25/04/22 01:57 PM-
31003Harmander Singh BrarMakki te chelated zinc te chelated loha te M 45 di mix krke spry kar sakde han ja nhi nd kado karni chaidi a ?TagYes---- 24/04/22 04:13 PM25/04/22 10:12 AM25/04/22 11:14 AM-
31004Harmander Singh BrarSir Pakavi Makki nu. Magnesium sulfate paa sakde han ja nhi ji Nd kina pauna. Urea ch mix karke pah sakde han ja nhi ji ?TagYes---- 24/04/22 04:12 PM25/04/22 10:10 AM25/04/22 11:15 AM-
31005AmanStar agri 444 moongi da seed nu phla tu dvai lggi hundi a g ki es seed nu rhizobium da tikka lgaya ja skda hai j lga skde a ta uss da trika dseo g ?TagYes---- 24/04/22 04:07 PM25/04/22 10:10 AM25/04/22 11:16 AM-
31006Gurpreet singhSsa dr sehban. Dr saab ਗੰਨੇ ਨੂੰ ਗੋਭ vich ਸੁੰਡੀ pyi hai. Ganna 45 din da hai ji. Ki roktham kiti ja skdi aa ji ?TagYes---- 24/04/22 04:05 PM25/04/22 10:09 AM25/04/22 12:19 PM-
31007sidharathGaay ne is Tarah ka discharge Kia bacha diye 3 mahine hue hai ?TagYes--
1
 
 24/04/22 02:59 PM25/04/22 10:09 AM25/04/22 12:19 PM-
31008Atul PorwalMoong aur urad me pahla pani kitne dino me lagaya jaye, aur uske kitne dino bad phalvardhak dawa dali jaye ?TagYes---- 24/04/22 02:53 PM25/04/22 10:09 AM25/04/22 12:43 PM-
31009jaswinder singh Jassaਕੀ copperoxychloride ਦੀ ਸਪਰੇ ਚਰੀ ਤੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਆ ਜੀ. ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes---- 24/04/22 02:53 PM25/04/22 10:08 AM25/04/22 12:43 PM-
31010Atul PorwalMuje mushroom ki kheti k bare me bataye plz, kanpur dehat me iski training kaha milegi ?TagYes---- 24/04/22 02:52 PM25/04/22 10:08 AM25/04/22 12:44 PM-
31011Atul PorwalOrganic kheti k bare me jaankari de plz ?TagYes---- 24/04/22 02:50 PM25/04/22 10:07 AM25/04/22 12:44 PM-
31012Nikhilpedi ganne me top borer aa gya hai ganne ki hight 1.5 feet hi hai abhi kon si dawa maaregi top borer sundi ko ?TagYes---- 24/04/22 02:26 PM25/04/22 10:07 AM25/04/22 12:44 PM-
31013Lachhma singh Bhullar PWDਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਆਪਾ ਮੱਕੀ ਬੀਜੀ ਆ ਪੈਨਰ ਦੀ ਕਿਸਮ 1844 ਮੱਝਾ ਲਈ ਚਾਰ ਪੋਣ ਬਸਤੇ ਇੱਕ ਬੋਰੀ ਡੀਐਪੀ ਪਾਈ ਆ ਇੱਕ ਬੋਰੀ ਪਟਾਸ ਸੁਕੀ ਜ਼ਮੀਨ ਚੇ ਵੱਟਾਂ ਤੇ ਲਾਈ ਆ ਫਿਰ ਪਾਣੀ ਲਾਇਆ 8kg ਬੀਜ ਪਾਇਆ ਹੈ ਪਾਣੀ ਲੋਣ ਤੋਂ ਬਾਦ ਸਪਰੇ ਕੀਤੀ ਆ ਪੈਨਡੀ ਹੁਣ ਤੁਸੀਂ ਦੱਸੋ ਜੀ ਵਧੀਆ ਸਮਾਲ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ਕੀਡ਼ੇ ਤੋਂ ਕਿਦਾ ਬਚਾਈ ਜਾਵੇ ਜੀ ਕੋਈ ਹੋਰ ਵੀ ਸਲਾਹ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ਜੀ ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes---- 24/04/22 02:04 PM25/04/22 10:07 AM25/04/22 12:46 PM-
31014ValCan you refer people who sell vermicompost Seeking 6 Tons of Vermicompost for a farm south of Bangalore, Karnataka ? Farm location Pin code - 562119TagYes---- 24/04/22 01:41 PM25/04/22 01:01 PM25/04/22 12:48 PM-
31015Jagdeep Sandhuਡਾ. ਸਾਹਿਬ ਮੈਗਨੀਸੀਅਮ ਦਾ ਸਰੋਤ ਕੀ ਹੈ ?TagYes---- 24/04/22 01:12 PM--25/04/22 12:48 PM-
31016Anurag vashisthSir namaskar mere paas 700 sagwan ke ped h jo 14 Sal purane h. Mujhe into bechne ke liye kharidar chahiye ?TagYes---- 24/04/22 12:57 PM25/04/22 11:47 AM25/04/22 12:48 PM-
31017Gurminder singhSir ik pashu nu kinne din calcium den di lod hundi hai.matlab kinne din vich pashu di calcium di kami poori ho jandi hai.ate saal vich kinne vari calcium deni chahidi hai.thx ?TagYes---- 24/04/22 12:56 PM25/04/22 11:47 AM25/04/22 12:49 PM-
31018ਸਿਮਰਨਪਰਸੋਂ ਦੀ ਹੀਟ ਤੇ ਆਈ ਗਾਂ ਨੂੰ 24 4 2022 ਨੂੰ टीका लगाया है ਹੀਟ 40 45 ਰਹਿ ਗਈ क्या result ਅੱਛਾ ਮਿਲ सकता है टीका का फोटो देख कर बताए टीका कैसे है ?TagYes--
1
 
 24/04/22 12:38 PM25/04/22 11:47 AM25/04/22 01:16 PM-
31019manpreet singh kahlonDr saab majj war war repeat ho rahi ahh bache Dani di safai vi krwa lyi ess war frr wo repeat ho gyi plz ess da koi vadia solution dasso jii ?TagYes---- 24/04/22 12:35 PM25/04/22 11:47 AM25/04/22 01:18 PM-
31020ਨਵਜੋਤ ਸਿੰਘ ਸਰ੍ਹੋਂ ਹੁਣ ਫਿਰ ਬੀਜੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਆ ?TagYes---- 24/04/22 12:34 PM25/04/22 10:06 AM25/04/22 01:19 PM-
31021Lakhveer SinghSir hun p1844 makki da achar vaste time hega ?TagYes---- 24/04/22 12:06 PM25/04/22 10:06 AM25/04/22 01:19 PM-
31022Harpreet JohalSir j HALDI Di FASAL VI KHETIBARI VICH ADD KARO JI TAKI JANKARI MIL JAWE JI ?TagYes---- 24/04/22 11:59 AM25/04/22 10:06 AM25/04/22 01:31 PM-
31023ਜਸਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘSir ਜੀ ਮੱਕੀ ਦਾ ਅਚਾਰ ਪਾਉਣ ਸਮੇ ਅਚਾਰ ਵਿੱਚ ਕੋਈ ਤੱਤ ਜਾ ਕੋਈ ਘਾਟਾ ਵਾਲਾ mixer ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾ ਜੀ ?TagYes---- 24/04/22 11:54 AM--25/04/22 01:32 PM-
31024ਜਸਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘSir ਜੀ ਮੱਕੀ ਦਾ ਅਚਾਰ ਪਾਉਣ ਸਮੇ ਅਚਾਰ ਵਿੱਚ ਕੋਈ ਤੱਤ ਜਾ ਕੋਈ ਘਾਟਾ ਵਾਲਾ mixer ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾ ਜੀ ?TagYes---- 24/04/22 11:53 AM--25/04/22 01:32 PM-
31025ਜਸਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘSir ਜੀ ਮੱਕੀ ਦਾ ਅਚਾਰ ਪਾਉਣ ਸਮੇ ਅਚਾਰ ਵਿੱਚ ਕੋਈ ਤੱਤ ਜਾ ਕੋਈ ਘਾਟਾ ਵਾਲਾ mixer ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾ ਜੀ ?TagYes---- 24/04/22 11:52 AM25/04/22 10:05 AM25/04/22 01:32 PM-
31026Harpreet JohalSir ji Haldi vich Nadina vaste kehdi Dawai pai jawe ji Dasna ji ?TagYes---- 24/04/22 11:51 AM25/04/22 10:05 AM25/04/22 01:33 PM-
31027PriyankaNarme ki buvai me kon si kisam best hai 2022 ki ?TagYes---- 24/04/22 11:40 AM25/04/22 10:04 AM25/04/22 01:33 PM-
31028ਰਾਜਪਾਲ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂਪੂਸਾ 47 ਝੋਨੇ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ਝਾੜ ਕਿੰਨਾ ਹੈ ਪਨੀਰੀ ਬੀਜਣ ਦਾ ਸਮਾਂ ਕਦੋਂ ਹੈ ?TagYes---- 24/04/22 11:35 AM25/04/22 10:05 AM25/04/22 01:34 PM-
31029Bablu joardardevmediaTagNoAudio
3
 
 
24/04/22 11:31 AM17/06/22 03:21 PM25/04/22 02:23 PM-
31030Bablu joardardevmediaTagNoAudio-- 24/04/22 11:27 AM22/06/22 10:50 AM---
31031PyarjeetVeer g ਸਤਿ ਸ਼੍ਰੀ ਆਕਾਲ 22 g mai Napier ਬਾਜਰਾ ਦੀ ਪਹਿਲੀ ਕਟਾਈ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹਾਂ ਐਸੀ height 5 6 to ਵਧ ਨਹੀਂ ਰਹੀ। ਇਸ ਲਈ ਮੈਨੂੰ ਪੂਰਾ schedule dsdo। Duja esde ਪਤਿਆ di pic mai upload kiti aa o tusi ਦੇਖੋ k pura ਚੌੜਾ ਨਹੀਂ ਹੋ ਰਿਹਾ। ਮੈਨੂੰ guide kro k eh pura grow kre te ਮੈਨੂੰ ਕੀ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ?TagYes--
4
 
 
24/04/22 10:36 AM25/04/22 11:46 AM25/04/22 01:56 PM-
31032Gurwinder Singh ਸ੍ਰ ਜੀ ਮੱਕ 1006 ਆ ਜਿਸ ਦਾ ਪੱਤੇ ਸੁੱਕਦੇ ਹਨ ਪਾਣੀ ਵੀ ਸਮੇਂ ਸਿਰ ਲਾਉਂਦੇ ਹਾਂ ? TagYes--
2
 
 
24/04/22 10:31 AM25/04/22 10:20 AM25/04/22 01:51 PM-
31033NikhilSir ji makki vich insecticide de nal herbicide (atrazine) kar sakde ha ji. 20 din di makki hai ji. Ja atrazine da powder urea vich mila ke shita de sakde ha ji ?TagYes---- 24/04/22 09:39 AM25/04/22 11:46 AM25/04/22 01:50 PM-
31034Mangilalयह जमीन मेरे मां के नाम से है ?TagYes--
1
 
 24/04/22 09:32 AM25/04/22 10:19 AM25/04/22 01:35 PM-
31035Bhupender Thakur peele phoolo wala ye ghas de skte hai gaaye ko ?TagYesVideo-- 24/04/22 09:32 AM25/04/22 12:59 PM25/04/22 02:34 PM-
31036Harmander Singh BrarSir. 2 kille jawar beejni a ji. fir baad ch 26 jhona launa a ji. Ohde lyi hun kehdi jawar beejiye ji. Jo jaldi tyar hoje ?TagYes---- 24/04/22 09:29 AM25/04/22 10:19 AM25/04/22 01:37 PM-
31037Harmander Singh BrarSir pashua de hare chare lyi hun kehdi makki bejyiea ji. Pakvai nhi bejni. Sirf charni a ?TagYes---- 24/04/22 09:27 AM25/04/22 10:20 AM25/04/22 01:37 PM-
31038ਗੁਰਮੇਲ ਸਿੰਘਸਰ 28 ਅਪ੍ਰੈਲ ਤੱਕ ਬੀਜੀ ਮੱਕੀ ਅਚਾਰ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਤਿਆਰ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ ਜੇ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ ਤਾਂ ਕਿੰਨੇ ਟਾਈਮ ਵਿੱਚ ਅਤੇ ਕਿਹੜਾ ਬੀਜ ਸਹੀ ਰਹੇਗਾ ?TagYes---- 24/04/22 09:17 AM25/04/22 10:21 AM25/04/22 01:38 PM-
31039Jassa kalersir ik killa kamad da beejeya hoea hai is vich sundi te keede ton kehdi spray kiti jawe te kehdi khad payi jawe ?TagYesAudio-- 24/04/22 08:51 AM26/04/22 12:39 PM25/04/22 02:36 PM-
31040Malwinder DhillonMakki di sundi nahi mar rahi boxer dia 2 505 di 1 te Cruze di 1 spray kar diti koi hal daso ?TagYes--
2
 
 
24/04/22 08:35 AM25/04/22 10:20 AM25/04/22 01:39 PM-
31041karmdeep singh Dr. Sab ਬੀਟਲ ਬੱਕਰਾ ਹੈ 3 ਮਹੀਨੇ ਦਾ ਉਹ ਕਣਕ ਖਾ ਗਿਆ ਹੈ ਜੀ ਨਾਲ ਉਸ ਨੂੰ ਲੁਜ ਮੋਸਨ ਮੋਕ ਲੱਗ ਗਈ ਹੈ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਦਵਾਈਆਂ ਦੇ ਚੁੱਕੇ ਹਾਂ ਪਰ ਕੁਝ ਫਰਕ ਨਹੀਂ ਹੋ ਰਿਹਾ ਇਸ ਵਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਜਰੂਰ ਦੇਣਾ ਜੀ ?TagYes---- 24/04/22 08:32 AM25/04/22 10:22 AM25/04/22 01:40 PM-
31042ਹਰਪਰੀਤ ਸਿੰਘਤਿਲ di ਬਿਜਾਈ ਕਦੋਂ ਕਰਨੀ ਤੇ ਕਿਵੇਂ karni hai ?TagYes---- 24/04/22 08:32 AM25/04/22 10:22 AM25/04/22 01:40 PM-
31043Rajeev Kumar BhardwajSir kisan mele ka Hame advance me kaise pata lag sakta hai. Kisan mela Kaun se town me kb lag raha haa. So that we can plan to attend well in advance. Regards.TagYes---- 24/04/22 08:29 AM25/04/22 10:42 AM25/04/22 01:42 PM-
31044satnamਜੰਤਰ ਦਾ ਬੀਜ ਕਿਥੋ ਮਿਲ ਸਕਦਾ ਏਰੀਆ ਫਰੀਦਕੋਟ ?TagYes---- 24/04/22 08:29 AM25/04/22 10:44 AM25/04/22 01:42 PM-
31045apsar saifiRog ki or growth ke liye dwai bataye padi ganna hai ? TagYes--
2
 
 
24/04/22 08:06 AM25/04/22 10:43 AM25/04/22 01:42 PM-
31046Harmander Singh BrarSir atrazine spray makki ugari te koi nuksan tan nai krdi ji ?TagYes---- 24/04/22 07:32 AM25/04/22 10:44 AM25/04/22 01:43 PM-
31047hritikWhich disease Leaves are turning yellow ?TagYes--
4
 
 
24/04/22 07:26 AM25/04/22 10:44 AM25/04/22 01:44 PM-
31048Gurbakhshish singhਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਕੀ ਗਾਂ ਦੇ ਦਵਾਈ ਭਰਵਾਉਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਇੱਕ ਬਾਈਆ 22ਦਿਨ ਖੁਜਾਓਨਾ ਜਰੂਰੀ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਜ਼ਰੂਰ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 24/04/22 07:20 AM25/04/22 10:44 AM25/04/22 01:44 PM-
31049Amrit pal singhKi sabji wala petha is mahine ch beej skde han? TagYes---- 24/04/22 06:59 AM25/04/22 10:45 AM25/04/22 01:45 PM-
31050kuljeetSir ਚਰੀ ਨੂੰ 8 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਹਨ ਪਹਿਲਾਂ ਪਾਣੀ ਕੱਦੋ ਲਾਇਆ ਜਆਵੇ ?TagYes--
2
 
 
24/04/22 06:49 AM25/04/22 10:55 AM25/04/22 01:45 PM-