All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 233801-233850 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
233801Malwinder singhis da hl dsso ?Tag--
4
 
 
15/07/18 07:16 PM-----
233802Rashpal SinghY meeh bare das do kdo pyu ?Tag---- 15/07/18 07:04 PM-----
233803Jaskaran Singhਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਸਰ ਜੀ ਸਰ ਕਈ ਵਾਰ ਮੱਝਾ ਵਿੱਚ ਦੇਖਣ ਨੂੰ ਆਇਆ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਸਿਰਫ ਤੂੜੀ ਹੀ ਖਾਦੀਆਂ ਹਨ ਹਰੇ ਪੱਠੇ ਅਤੇ ਦਾਨਾ ਨਹੀ ਖਾਦੀਆਂ ਇਸਦਾ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਜੀ ਅਤੇ ਇਸਦਾ ਕੀ ਇਲਾਜ ਹੋਵੇਗਾ ?Tag---- 15/07/18 07:03 PM-----
233804Laljeet brarsir sada 4 killa vhen a ik pase pani pa raha a ta 2 pase to nikal raha a nahar da pani pa raha a 24 hr menu kisa na kha k eda pani chalan nal vhen kamjor ho janda a eda pani nagna thik a k nhi ?Tag---- 15/07/18 07:00 PM-----
233805gurpreet singhਸਰ ਜੀ 121ਝੋਨੇ ਦੇ ਪੱਤੇ ਪੀਲੇ ਹੋਣ ਲੱਗ ਗਏ ਪੱਤੇ ਮੁੜਦੇ ਵੀ ਆ ?Tag---- 15/07/18 06:51 PM-----
233806Davinder singhSir a dawai kis lai hai ?Tag--
1
 
 15/07/18 06:48 PM-----
233807Tarkjotwhat we have to do in case of parasites(chichhar) ?Tag---- 15/07/18 06:48 PM-----
233808Rakesh Sainisir g Cow 3 month di gaban hai us nu kis company di feed dewa g ?Tag---- 15/07/18 06:41 PM-----
233809Dimple kumarsir ji bangan di tahniya ch aive sundi pai rhi a ji te tahniya suk rhia full jhad rhe a ?Tag--
4
 
 
15/07/18 06:31 PM-----
233810Pushpa Chauhanसर, आजकल खेत में क्या बो सकते हैं जुलाई व अगस्त महीने में अरहर कब बोई जाती है हमारे पास साढ़े पांच एकड़ की जमीन है सर्दियों में गेहूं और सरसों बोएगें चावल नहीं रोपना सर्दियों तक क्या बोएं पुष्पा चौहान ?Tag---- 15/07/18 06:30 PM-----
233811Jaswant.sohiਸਰ ਜੀ ਅਨਾਰ ਦਾਗੀ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ੱਇਸ ਦੀ ਦਵਾਈ ਦੱਸੋ ?Tag--
1
 
 15/07/18 06:28 PM-----
233812Harpreet chahalsir cow de 4 thana da dudh khara ho gya aa 4.5 month Di gabben aa hun ki hall ho sakda plz dassoji ?Tag---- 15/07/18 06:24 PM-----
233813Rajveer Singhsir zinc nu 200 nu 150 pani vich pa ke shidka karna hai .esdiya dramiya kiniya bann gi aa g drami chhotti wali aa jo pehla hundia c hath nal pump karna wali .kyu ki 150 liter waste bhanda jada wadha chahida . es karke daso g ek drami vich kini saprey paie ?Tag---- 15/07/18 06:23 PM-----
233814varinder dhillonjhone te tricontonol kinne days te payiye ?Tag---- 15/07/18 06:20 PM-----
233815varinder dhillonjhone ch salphur kinne dinna te payiyee ?Tag---- 15/07/18 06:19 PM-----
233816Preetsir jhone ch kabad hogeaa 20 din hoge lge nu isda ki ilaj ho skda g ?Tag--
1
 
 15/07/18 06:18 PM-----
233817Preetsir jhone ch kabad hogeaa 20 din hoge lge nu isda ki ilaj ho skda g ?Tag--
1
 
 15/07/18 06:15 PM-----
233818varinder singhsir 735 tractor nu kine ft chahida ?Tag---- 15/07/18 06:08 PM-----
233819karanveersir jhone di jd ch ganda jiyan bn rhiyan a naale patte mus je rhe a mtlb tede mede ho rhe a ki krna chahida a ?Tag--
2
 
 
15/07/18 05:52 PM-----
233820ਸੁਖਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘਸਰ ਮੈ 359 ਬੀਜ ਝੋਨੇ ਦੀ ਪਨੀਰੀ ਸੁੱਟੀ ਸੀ ਉਸ ਨੇ ਤਣਾ ਘੱਟ ਬਣਾਇਆ ਕੀ ਉਹ ਲਾਈ ਜਾ ਨਾ ਜੀਰੀ ਚਲਪੂ ਕੋਈ ਡਿਕਤ ਤਾ ਨਹੀ ਹੁੰਦੀ ਜੀ ?Tag---- 15/07/18 05:47 PM-----
233821??? ????ਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ ਜੀ ਇਸ ਦਾ result ਕਿਵੇ ਹੈ।ਇਸ ਦਾ ਪਸ਼ੂ ਨੂੰ ਕੀ ਫਾਇਦਾ ਹੈ,ਤੇ ਇਸ ਨੂੰ ਕਿੰਨਾ time ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਵਿਸਥਾਰ ਨਾਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag--
2
 
 
15/07/18 05:32 PM-----
233822pradeepसर धान की बिजाई दिनांक 15/07/2018 को की है इसमें पहला छिड़काव किस का और कितने दिन बाद करना है क्रप्या बताने की कृपया करें ?Tag---- 15/07/18 05:25 PM-----
233823????? ???? Mankusir kal majj suii c katti nu koi dwai de skde han ya koi tikka lgwa skde han ajje koi problem nhi hai ? TagAudio-- 15/07/18 05:22 PM-----
233824Harpinder Singhnarme nu tella peya hoyea hai jyada ni aje thoda e aah ki narme upar hune mehngi dwai jiwe oshin da sidak Deyiye ja kise halki dwai di vatoh kitti jaaye ?Tag---- 15/07/18 05:22 PM-----
233825Aseem JhinjhaSir yh soil test report h is land m abhi 27P31 rice laga hua h lagbhag 8-10 days ho geye abhi tak sathi nd gass cantrol karne k Lia jo product hota ho wo Daala h nd last cultivation k time 2 gatte ssp nd 3 gatte multiplex k anpurna Dali thi so sir aap report dekh k btaye ki abhi is m uper s urea kab nd kitni deni h nd zinc konsi dalni h multiplex wale dealer to kah rahe h ki paddy special dalo zinc us k ander hi aa jaye gi plz sir suggest me kya kare kya na kare totally confuse ?Tag--
1
 
 15/07/18 05:17 PM-----
233826jagseerਆ ਝੋਨੇ ਨੂੰ ਕੀ ਹੋਇਆ ਹੈ ?Tag--
1
 
 15/07/18 05:16 PM-----
233827ramSir amrood eve ho rahe ne 2 season ton ilaaj dasso ?Tag--
1
 
 15/07/18 05:15 PM-----
233828karamvirRespected Mam/Sir, Marigold cultivation k liye jo पौध, ready karni hoti h usse जमीन m ready kre ya trey /plastic glass ya or कहीं ?Tag---- 15/07/18 05:07 PM-----
233829?????? ????ਇਸ ਜਿੰਕ ਦਾ ਕੀ ਰਿਜਲਟ ਹੈ ?Tag--
1
 
 15/07/18 04:58 PM-----
233830Arshpreet Singhferterra ton bad ch buja lye ja growth lye paun di lod ta ni paindi?Tag---- 15/07/18 04:56 PM-----
233831jaswinder SinghSir mashroom da beez kis tra tyar kr sakde aa ?Tag---- 15/07/18 04:55 PM-----
233832Arundeep Singhsir jhona te asi growth layi 191919 ja koi hor di spray kar sakda ha ?Tag---- 15/07/18 04:51 PM-----
233833Arundeep Singhsir pr126 layi nu 25 day ho ga hun ek war 45 kg khad pa ti aa 2 war ajj fir 45 kg pa ti hai par rang bht yellow jiha hai naal sir lezar karaya si khet pani ni suk riha vasa salfar vi paiya si first khad naal hun hor ki paiya jo thik ho ja barish da hi pani hai bas pehla 5.6 day hi pani laiya si fir barish wala pani hi ni suk riha..ki hal hai isda ?Tag---- 15/07/18 04:48 PM-----
233834jatinder singhsir 1121 ch urea kine din ch pura kr di ae nd kina pai ae total ?Tag---- 15/07/18 04:46 PM-----
233835gurdeepਸਰੋ ਦੀ ਖਲ ਝੋਨੇ ਵਿਚ ਪਾਇਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ਜੀ ਕੀ ਫਾਇਦਾ ਤੇ ਕਿੰਨੀ ਪਾਉਣੀ ਆ ਜੀ ?Tag---- 15/07/18 04:42 PM-----
233836jaswinder SinghSir jhone vich kali pa sakde aw te esda ki faida hai ?Tag---- 15/07/18 04:40 PM-----
233837?????? ???? ??????ਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਦਸੋ ਕਿ ਨੀਲੇ ਥੋਥੇ ਦੀ ਸਪਰੇ ਦਾ ਕੋਈ ਫਾਇਦਾ ਹੈ ਜੀਰੀ ਤੇ ?Tag---- 15/07/18 04:39 PM-----
233838Javed akhtarSir nomni gold jo dhaan me ghaas k liye use ki jati h us k saath urea aur zink milakar spray kar sakte h ?Tag---- 15/07/18 04:34 PM-----
233839Paramveer singhsir majj suii nu 3 months go gye vadiaa diet a naal mineral mixture very de rha per heat vich nhi aa rhi jdo eh sui c ta bachedani da mooh doctor ne khol k swaii c os karn es ne koi mailla v nhi charya heat ch leon Lai ki dewa ?Tag---- 15/07/18 04:29 PM-----
233840navdeep singhcheck kro g jhona isde ptte sukh rhe ne ?Tag--
4
 
 
15/07/18 04:22 PM-----
233841?????? ???? ??????ਵੀਰ ਆਪਣੀ ਜੀਰੀ 20 ਤਰੀਕ ਦੀ ਲੱਗੀ ਹੋਈ ਆ ਪਰ ਇਹ ਚੰਗੀ ਤਰਾਂ ਫੁਟਾਰਾ ਨੀ ਕਰ ਰਹੀ ਅੜੀ ਜੀ ਪਈ ਆ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦਸੋ ਜੀ please ?Tag---- 15/07/18 04:21 PM-----
233842Varinder SinghFull gobbi di paniri mill jaii gi barsati di ji ?Tag---- 15/07/18 04:12 PM-----
233843Gurpreet JattanaSar help number ha koi ?Tag---- 15/07/18 04:11 PM-----
233844satinder josanਸਾਡੇ ਕੋਲ ਸਾਹੀਵਾਲ ਨਸਲ ਦੀ ਵੱਛੀ ਦੋ ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗਬਨ ਹੈ ਇਸ ਵਾਰ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਸੁਣਾ ਹੈ, ਉਹ ਚੰਗਾ ਦੁੱਧ ਦੇਵੇ ਇਸ ਲਾਇ ਕਿ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਜੀ ?Tag---- 15/07/18 04:05 PM-----
233845kulveer singhhlo sir hun jhona te basmati to bina kis chij di kheti ho sakdi a ?Tag---- 15/07/18 03:53 PM-----
233846Hardeev Singhਸਰ ਇਹ ਦਵਾਈ ਕਿਸ ਕੰਮ ਆਉਦੀ ਹੈ ਡੋਜ ਕਿਨੀ ਏਕੜ ਦੀ ?Tag--
1
 
 15/07/18 03:52 PM-----
233847Aseem JhinjhaSir narme me hare tele ki shikayat h iske Lia kya use kare jis se narme achi growth kare nd hara tela be khtm ho jaye ?Tag---- 15/07/18 03:51 PM-----
233848Vickysaa ji, ਸਰ ਮੱਝ ਦਾ temperature ਘੱਟਦਾ ਹੈ, ਡਾਕਟਰ ਤੋਂ ਟੀਕੇ ਵੀ ਲਵਾ ਰਹੇ ਹਾਂ, ਹੁਣ temperature ਤਾਂ ਠੀਕ ਹੈ ਪਰ ਕੁਝ ਖਾਂਦੀ ਪੀਂਦੀ ਨੀ ਅਤੇ ਗੋਹਾ ਵੀ ਬਹੁਤ ਸਖ਼ਤ ਕਰਦੀ ਹੈ ਨਾ ਪਾਣੀ ਪੀਂਦੀ ਹੈ, ਕੱਲ੍ਹ ਗੁਲੂਕੋਜ਼ ਵੀ ਲਵਾਇਆ ਸੀ, ਅੱਜ ਪਿਸ਼ਾਬ ਵੀ ਨੀ ਕੀਤਾ, please help us ?Tag---- 15/07/18 03:36 PM-----
233849Kuljeet SinghSir ikk jamun da boota hai jis de age koi 4 saal de karib hai bt jaamuna nhi lagg rahia ki reason hai ?Tag---- 15/07/18 03:36 PM-----
233850???????? ???? ?????Sir kise be company de fungicide hove os da fasal te ke kam hunda a te os de nal fasal nu ke benefit hunda a karni jarrori he ke na jive ke captain ,Hexaconazole 5% ,Thiophanate Methyl 70% Triacontanol ,Propiconazole plz daso g ?Tag---- 15/07/18 03:14 PM-----