All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 233651-233700 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
233651Jagdeep Singh RandhawaSat Shri Akal Ji Sir/Mam, Jhone di Paneeri vich Deela Ghaas hai , is nu marn lyi ki asi 2,4 D(Sodium salt) di spray kr sakde a?Tag---- 16/07/18 04:09 PM-----
233652Gurdhyan Singhsir/Maidam ji blast de lai konsi dawai best h dawai di brand b bto please ji Tag---- 16/07/18 04:04 PM-----
233653Gurdhyan SinghSir/Maidam ji D D V P and chloro kado mila ke jado tela ghat ya jyada hunda h please answer dio g ?Tag---- 16/07/18 04:00 PM-----
233654Lovedeep Singh Khehraਸਰ ਪੱਤਾ ਲਪੈਟ ਪਈ ਹੈ ਥੋੜੇ ਥੋੜੇ ਥਾ ਤੇ ਉਸ ਨਾਲ ਕੁਝ ਹੋਵੇਗਾ ਝੋਨੇ ਨੂੰ ਜੈ ਹੋਵੇਗਾ ਤਾ ਕਿਸੇ ਇਕ ਦਵਾਈ ਦਾ ਨਾਮ ਦੱਸਣਾ ਅਤੇ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ ਨੂੰ ਪਾਈ ਜਾਵੇ ?Tag---- 16/07/18 03:55 PM-----
233655Iqbal singhKisaan veera nu benti hai ki apsa 80 nu Apni fasal te use karke dekho. Jyada slah lai 8591041748 te call kro ji. Kise de Mann ch koi v Swal hove apsa 80 nu le k oh kisaan is number te call kar sakde ne. Wahegugru ji Ka khalsa Wahegugru ji ?Tag--
1
 
 16/07/18 03:54 PM-----
233656shaminderpr 111 jhona patte vichkar to suk rhe hn hal dso pls ?Tag--
1
 
 16/07/18 03:50 PM-----
233657gurwinder singhHe ki kam kr di aa jii ?Tag--
1
 
 16/07/18 03:31 PM-----
233658GURPREET SINGH JAWAHARKEHal daso veer ?Tag--
1
 
 16/07/18 03:29 PM-----
233659GURPREET SINGH JAWAHARKEHal daso veer ?Tag--
1
 
 16/07/18 03:27 PM-----
233660chamkaur singhfertera jhone vich kine dina baad pa skde ha g 25 di hoge jhona lge nu ?Tag---- 16/07/18 03:21 PM-----
233661sukhchain singhਪੱਤਾ ਲਪੇਟ ਪੈ ਰਿਹਾ ਝੋਨਾ ਦੀ ਉਮਰ 26 ਦਿਨ ?Tag--
1
 
 16/07/18 03:01 PM-----
233662Jaskaran Singh1.ਸਰ ਜਿਵੇ ਆਪਾ ਬੁਖਾਰ ਨਾ ਟੁੱਟਦਾ ਹੋਵੇ ਦੇ case ਵਿੱਚ injection ਬੋਤਲ ਵਿਚ ਪਾ ਕੇ ਲਾਉਂਦੇ ਹਾ ਸਰ ਕੀ ਇੱਕ ਹੀ NS ਵਿੱਚ ਪਾ ਕੇ ਲਗਾ ਸਕਦੇ ਆਂ ਕੇ oxytetracycline ਅਲੱਗ ਅਤੇ CRB etc ਅਲੱਗ ਵਿੱਚ ਪਾ ਕੇ ਲਾਉਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ , sir ki Berrinel injection gaban pashu nu lagaun te baccha sut sakda hai?Tag---- 16/07/18 02:57 PM-----
233663Mandeep Singh bhathalapsa 80 di university sifarsh kardi hai ja nahi ?Tag---- 16/07/18 02:21 PM-----
233664Kulwantਆਪਣੀ ਮੱਝ 1ਮਹੀਨਾ ਪਹਿਲਾ ਸੂਆ ਪੀ ਉਸ ਨੂੰ ਇਹ ਦਵਾਈ ਵੀ ਦੇ ਦਿੱਤੀ ਪਰ ਉਹ ਦੁੱਧ ਨੀ ਵਧ ਰਹੀ ਅਤੇ ਟੀਕਾ ਲਾ ਕੇ ਦੁੱਧ ਦਿੰਦੀਹੈ ?Tag--
3
 
 
16/07/18 02:17 PM-----
233665jaswinder singhਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਆਕਾਲ ਜੀ tata ਦਾ ralli gold ਜਾਂ pi ਦਾ biovita ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਝੋਨੇ ਦੀ ਗਰੋਥ ਲਈ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ ਦੇ ਝੋਨੇ ਵਿੱਚ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਆਪਣਾ ਝੋਨਾ 2 ਜੁਲਾਈ ਨੂੰ ਲਾਇਆ ਸੀ ਜੀ ?Tag---- 16/07/18 02:15 PM-----
233666kawaljeet singhsir gobhi di kehdi kisam layiye ?Tag---- 16/07/18 02:14 PM-----
233667Tejindersir g Forate nu urea vich milla ke sitt skde hm ?Tag---- 16/07/18 01:52 PM-----
233668gurmeetSir , 202 jhone wich urea di matra kini paiye g ? Tag---- 16/07/18 01:41 PM-----
233669PritpalIk fruit de tree launde sme dia per tree kina pauna chahida te hor kehri dvai khaad tusi recommend kroge?Tag---- 16/07/18 01:40 PM-----
233670Pritpal fruit de trees laun lyi kis size de butte laune chahide taan k vadia kamyab hon. Ki asi 5-6 feet de butte la skde haan jehre k thele vich tyar hoye hunde ?Tag---- 16/07/18 01:37 PM-----
233671gurmeetSir ,main khet wicho Mitti chakvai hoi aa 3 ft khet Neva hon Kaaran har vaar pani naal bhar janda Fasal da nuksan ho janda Jada pani nu kadan lai khet wich bor karwaona thik rahu . Is naal fasal v bachu pani v recharge ho ju SIR ISS BARE APNI RAI JARUR DEO BOR KINA KARIA , PANI 42 Ft Te AA . KHET 6 KILE AA ?Tag---- 16/07/18 01:36 PM-----
233672Davinder singha dawai 1509 ਵਿਚ ਝੰਡਾ ਰੋਗ ਲੲੀ ਠੀਕ ਹੈ ?Tag--
1
 
 16/07/18 01:32 PM-----
233673ਅਮਰਬੀਰ ਸਿੰਘਸਰ ਝੌਨੇ ਨੂੰ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨੀ ਡਾ ਦਲਾਲ ਘੋਲ ਦੀ ਇਸ ਵਿਚ ਅਸੀ ਲੌਹਾ ਅਤੇ ਜਿੰਕ ਅਤੇ ਸਲਫਰ ਮਿਲਾ ਸਕਦੇ ਪੂਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ਸਰ ਜੀ ?Tag---- 16/07/18 01:23 PM-----
233674JoyDrip irrigation system total cost per acre?Tag---- 16/07/18 01:17 PM-----
233675gurwinder singhRegent te virtako wicho best kii aa khedi use kr ne chahidi hai ?Tag---- 16/07/18 01:16 PM-----
233676Arshdeep singhਸਰ ਜੀ ਸਾਡੀ ਝੋਟੀ ਪਹਿਲੇ ਸੂਏ ਸੂਈ ਸੀ। ਉਸਤੋਂ ਬਾਅਦ 7,8 ਮਹੀਨੇ ਹੋ ਗੲ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਨਹੀਂ ਆ ਰਹੀ ਉਸ ਲੲ ਕੋਈ ਦਵਾਈ ਦੱਸੋ ?Tag---- 16/07/18 01:11 PM-----
233677JoyHaving leaf curl,white spot and discolouration in chilli plants.facing same thing every year ?Tag---- 16/07/18 01:08 PM-----
233678kulwinder singhki zinc, sulphur, potash v jhone da bujha bnoun vich help krda hai je nhi ta bujhe laye koi hor medicine dso ji te kine dina baad thanks ?Tag---- 16/07/18 01:06 PM-----
233679tejinder singhSir 3-4 mheene ton upr katian vachiyan di growth lyi ghar ch bnaun vali khuraak da smaan te proper procedure dseyo jo jada costly na hove te tyar krna v easy hove. Thanks. ?Tag---- 16/07/18 01:06 PM-----
233680Pardeep Singh Jhone 1month da ho gya ,es state te leaf folder(patta lapet) da kinna ku nuksan ho janda ?Tag---- 16/07/18 01:02 PM-----
233681preet rathorsir sadi gaa de ek than cho dudh ghat aunda hai , ohh kl suii hai , usda koi ilagg dso , jiss nal thann vdia chl ske ? TagAudio-- 16/07/18 01:00 PM-----
233682Arshdeep singhN:P:K da ki meaning hai ?Tag---- 16/07/18 12:51 PM-----
233683????? ???? Mankuਇਹ ਖਾਦ ਝੋਨੇ ਵਿੱਚ ਠੀਕ ਹੈ ਇਸ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਯੂਰੀਆ ਦੇ ਨਾਲ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?Tag--
1
 
 16/07/18 12:50 PM-----
233684Paramveer singhjhone which fitkary da paryog kiva kita janda ha ?Tag---- 16/07/18 12:45 PM-----
233685grewalਪੋਟਾਸ਼ ਪੌਣ ਦਾ ਫਾਇਦਾ ਹੇ ਝੋਨੇ ਵਿਚ ਕੀ ਕੰਮ ਕਰਦੀ ਆ ?Tag---- 16/07/18 12:43 PM-----
233686????? ???? Mankuਇਹ ਦਵਾਈ ਦਾ ਝੋਨੇ ਵਿੱਚ ਕੀ ਫਾਇਦਾ ਏ ਇਸ ਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਤੇ ਕਦੋ ਵਰਤ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?Tag--
1
 
 16/07/18 12:36 PM-----
233687deep sandhusir ralli gold de dealer da contact no. deo, biovita de dealer da v deo , enna vich farak ki hai ? TagAudio-- 16/07/18 12:29 PM-----
233688?????? ????ਸਰ ਜੀ ਭਿੰਡੀ ਊੱਪਰ ਹਰੇ ਤੇਲੇ ਦਾ ਹਮਲਾ ਹੋਇਆ ਹੈ ਤੇਲਾ ਬਹੁਤ ਜਿਆਦਾ ਹੈ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰੀਏ?Tag---- 16/07/18 12:25 PM-----
233689Baldev singhਸਰ ਜੀ ਤਿੰਨ ਦਿਨ ਪਹਿਲਾਂ ਇਹ ਝੋਟੀ ਦੇ ਸਰੀਰ ਦੇ ਪਿਛਲੇ ਹਿੱਸੇ ਤੇ ਧੱਫੜ ਹੋ ਗਏ ਸੀ 36 ਘੰਟੇ ਬਾਅਦ ਇਹ ਧੱਫੜ ਸਾਰੇ ਸਰੀਰ ਤੇ ਫੈਲ ਗਏ ਹੁਣ ਇਹ ਬੈਠ ਗਈ ਅਤੇ ਲੰਬੇ ਲੰਬੇ ਸਾਹ ਲੈਦੀ ਹੈ ਇਸ ਝੋਟੀ ਨੂੰ ਕੀ ਬੀਮਾਰੀ ਹੋ ਗਈ ਅਤੇ ਇਸ ਦਾ ਤਿੰਨ ਦਿਨ ਵਿੱਚ ਵੇਟ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਗਿਆ ਇਹ ਝੋਟੀ ਤਿੰਨ ਮਹੀਨੇ ਅਾ ਦੀ ਗੱਭਣ ਵੀ ਹੈ ?Tag--
2
 
 
16/07/18 12:13 PM-----
233690LAKHWINDER SINGHsir jhone de pate peele ho rahe ne koe hal dasso sapray kiti jawe ja jink vi 33koe fayda ni hoya 8 kilo paya c ?Tag--
1
 
 16/07/18 12:13 PM-----
233691Baljeet Singhsir ji jhone nu pta lapet pye aa ki sprea krea jii ?Tag---- 16/07/18 12:00 PM-----
233692Gurpreet singh Brarcotton nu MiliBug da attack ageya hai ehde te kehri spray kriye (with technical name of salt) ?Tag--
1
 
 16/07/18 11:53 AM-----
233693Gurpreet singh Brarisda ki kam hai puri detail deo ji kehri kehri fasal vich paiyee ?Tag--
1
 
 16/07/18 11:50 AM-----
233694ranjit singhਸਰ/ ਮੈਡਮ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਮਾਂਹ ਦੀ ਦਾਲ ਦਾ ਰੇਟ ਦੱਸੋ ਕਿਸ ਏਰੀਏ ਵਿੱਚ ਵੱਧ ਹੈ?Tag---- 16/07/18 11:47 AM-----
233695Gurdhyan Singhsir ji D D V P jhone ch kis lai kam karda h please answer deo ji ?Tag---- 16/07/18 11:40 AM-----
233696Gurdhyan Singhsir ji eh zink thik a please btao ?Tag--
2
 
 
16/07/18 11:38 AM-----
233697Baljit singhਗੁਆਰੀ ਦਾ ਕੀ ਰੇਟ ਹੈ ਜੀ ?Tag---- 16/07/18 11:34 AM-----
233698vishal kambojnarme nu white fly h g koi hal dsso kehdi spray kiti jave te kive ?Tag---- 16/07/18 11:28 AM-----
233699Mandeep Singh bhathalsir jhone te zinc 33% 1 kg par acra di spray kar sakde Hain .jain chaleted zinc hi best hai ?Tag---- 16/07/18 11:18 AM-----
233700Jagdeep SinghSir Mere kol Gaan rakhi hoi par soon ton 6 maheene baad v boli nai, main powder v pa k dekh lia ?Tag---- 16/07/18 11:11 AM-----