Search
All Expert Queries
Displaying 233201-233250 of 257834 results.
| S.no | Name | Question Title | Assign Type | Translate | Audio/Video | Image | Received Date | Assigned Date | Translated Date | Action |
|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
| 233201 | Amrik singh | Sir mere question da answer do plz ? | Tag | -- | 19/07/18 06:33 PM | -- | -- | - | ||
| 233202 | sukhdev singh | sir ji jo k sygenta di proclaim aoundi h isno jhone te vart skde ha ? | Tag | -- | -- | 19/07/18 06:26 PM | -- | -- | - | |
| 233203 | ????? ???? | ਨਰਮੇ ਦੇ ਪੱਤੇ ਪੀਲੇ ਪੇਣ ਦਾ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੈ.ਰੋਕਥਾਮ ਲੲੀ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ. ਕਿਰਪਾ ਕਰ ਕੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓੁ ਜੀ ? | Tag | -- | 19/07/18 06:21 PM | -- | -- | - | ||
| 233204 | Arundeep Singh | sir pehlan wachi nu sui nu 5.6 day ho ga milk bht ghat aa bacha layi hi kafi hunda vasa cow di mother milk record 20 + si bachi di hight lewa sab kuch thik aa hf mix aa wachi ki karan hova ga milk ghat da vasa pehla 5.7 kg sarso da oil ta daliya 1 month dita si hun kadha baan ka da raha aa feed koi start ni kiti haja pls reply me..thanks ? | Tag | -- | -- | 19/07/18 06:20 PM | -- | -- | - | |
| 233205 | Arundeep Singh | sir jhona laga nu 28 day ho ga haja 45 kg urea hi payi hai hun dubara 45 kg wali bori hi paiya ya hun hi sari pa diya jida tusi dasda ho 110 kg da kol pawan nu ya 5-6 day baad half bori pa diya matlab 1and half bori hun ekthi paiya ya 2 baar ch ? | Tag | -- | -- | 19/07/18 06:15 PM | -- | -- | - | |
| 233206 | PARAMVIR | ferterra ptta lapet khatm kru ? | Tag | -- | -- | 19/07/18 06:11 PM | -- | -- | - | |
| 233207 | harvinder singh | sr g German Shepherd female he usde baal bhut jhd de a Hi tech injection v lya c but fark ni pya koi hrr hal dso g ? | Tag | -- | -- | 19/07/18 05:59 PM | -- | -- | - | |
| 233208 | Rakesh kumar | cow patla goha krn lg jandi hai livosar 1 litre b de dita pehla 7 din lagatar mok mari c ki us nu soonf den nal koi fyda howega ? | Tag | -- | -- | 19/07/18 05:58 PM | -- | -- | - | |
| 233209 | Rakesh kumar | feed bdon te cow mok maran lg jandi h ki us nu besan te saro da tel de sakde ha ? | Tag | -- | -- | 19/07/18 05:56 PM | -- | -- | - | |
| 233210 | Rakesh Saini | sir cow deya eyes vicho pani niklda rahenda one month to ? | Tag | -- | -- | 19/07/18 05:53 PM | -- | -- | - | |
| 233211 | Rakesh kumar | sukhwinder singh g ki eh gaban cows nu b de sakde ha es ch rav khand poni hai ya ghr wali te dalda gheo b vich hi pona hai te nimbu 100gm pone hun ya 100gm nimbu da ras pona hai ? | Tag | -- | 19/07/18 05:46 PM | -- | -- | - | ||
| 233212 | sumant | sir bangan ke aisi halat kyu hai ? | Tag | 19/07/18 05:43 PM | -- | -- | - | |||
| 233213 | khosa | johne vich sulphur kehda pauna chaida ji 80%wdg ja 90%wg? | Tag | -- | -- | 19/07/18 05:33 PM | -- | -- | - | |
| 233214 | amrinder dhillon | sir eh ki Kam krdi aw kini varti jandi aaw ? | Tag | -- | 19/07/18 05:28 PM | -- | -- | - | ||
| 233215 | Kalbir singh sran | jhona 15 din da nadeen ho gaye ne koi hal daso ? | Tag | -- | -- | 19/07/18 05:05 PM | -- | -- | - | |
| 233216 | rahul | agar kpas ke ptte jl rhe ho to kya krana chahiye ? | Tag | -- | -- | 19/07/18 05:04 PM | -- | -- | - | |
| 233217 | manoj kumar madhukar | sir kya app hamain kolkata and gajipur delhi flower Mandi ke whole sellers ka contact number de sakte hain ? | Tag | -- | -- | 19/07/18 04:50 PM | -- | -- | - | |
| 233218 | snehpal singh | sir 1121 nu bavistan naal sodh ke lah ta ajj Hun es vich hor ki paya jave jo esnu bimari to bachaya ja ske and khad di ki dose ah 1121 vich ? | Tag | -- | -- | 19/07/18 04:46 PM | -- | -- | - | |
| 233219 | AMANDEEP | Apni kheti de all members nu mere walo sat shri akal Sir main 1121 jhone vch and 212 johne vch first urea de nal ae 2 products paye ne micoraza and proof 12/63 ki ae dono products vadia hun ehna da results kive ne aur pls help kro ki ae company ( MitSumi ) de products vadia hunde hun ki asi es de products jhone vch vart sakde ha ya nahi koi v insecticide fungicide bio ya etc pls details vch dso thanks ? | Tag | -- | 19/07/18 04:11 PM | -- | -- | - | ||
| 233220 | Ranjit Sidhu | sir jhone nu 26day ho Gaye ne lage nu 13mujara Nikal aaa ne ke sir as nu hor fot de ਲੋੜ ha ta fot le kis de varti jave Coromandel de rutoz think ha jhone 1401 muchhal ha g ? | Tag | -- | -- | 19/07/18 03:45 PM | -- | -- | - | |
| 233221 | rahul | kpas me hrapan kese laye ? | Tag | -- | -- | 19/07/18 03:44 PM | -- | -- | - | |
| 233222 | Davinder lahoria | cow nu mok buht lagi hai us nu char golia nt zole suba sham nal terramycin ditya han per koi fark nahi pya koi hal dso ji ? | Tag | -- | -- | 19/07/18 03:25 PM | -- | -- | - | |
| 233223 | lali Bachhal | sir majh nu albendazol di ik tablet diti hain Hor ve deni hain ja ik tablet he bhut a ? | Tag | -- | -- | 19/07/18 03:21 PM | -- | -- | - | |
| 233224 | Davinder lahoria | sir american hf cow nu bhukh buht ghat lagdi hai kehdhi medicin diti jave ? | Tag | -- | -- | 19/07/18 03:21 PM | -- | -- | - | |
| 233225 | asad khan | sir makka 40 din ki ho chuki hai pani lagane ke baad bhi aisa lagta hai sukh rahi hai patta sikud raha hai upay batayen ? | Tag | -- | -- | 19/07/18 03:15 PM | -- | -- | - | |
| 233226 | Sohal sandhu | is dawai di varto jhone te kis layi hundi hai ? | Tag | -- | 19/07/18 03:14 PM | -- | -- | - | ||
| 233227 | lakhwinder | sir jhone vich sheath blight pai gai hai, os uper pi company di kitazin spray karti hai control how javega ? | Tag | -- | -- | 19/07/18 03:12 PM | -- | -- | - | |
| 233228 | Sohal sandhu | eh dawai jhone te kis layi varti jandi ? | Tag | -- | 19/07/18 03:12 PM | -- | -- | - | ||
| 233229 | Sohal sandhu | eh dawai jhone te kis layi varti jandi ? | Tag | -- | 19/07/18 03:12 PM | -- | -- | - | ||
| 233230 | Gurpal singh | ਬਟੇਰ ਪਾਲਣ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓੁ ਜੀ ਕੰਟਰੈਕਟ Farming ਵੀ ਹੁੰਦੀ ਅਾ ੲਿਹ ਦੀ Tarining ਵੀ ਦਿੰਦੀ ਅਾ university ਪੂਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓੁ ਜੀ ? | Tag | -- | -- | 19/07/18 03:02 PM | -- | -- | - | |
| 233231 | kashmir singh | Dr dalal ghol ch zinc kehra te kina % wala vartna hai ji poori detail deo ji ? | Tag | -- | -- | 19/07/18 02:56 PM | -- | -- | - | |
| 233232 | ????? ???? ???? | es vre dso g ? | Tag | -- | 19/07/18 02:36 PM | -- | -- | - | ||
| 233233 | Ranjit Sidhu | jhone nu 26day ho Gaye ne sir hun iss vich ke paya jave Jo fot kar sake ? | Tag | -- | -- | 19/07/18 02:02 PM | -- | -- | - | |
| 233234 | Gurpreet singh Brar | cobalt chloride,trichodrma,psedomonas florence,sare treatmrnt krk dekh lae, koi asar nahe wilt ja ni rahe,koi nva treatmrnt dso je hai ta dusre ta sare fail hoge ? | Tag | -- | 19/07/18 01:59 PM | -- | -- | - | ||
| 233235 | ਸੁਖਚੈਨ िਸੰਘ | ਬੂਟੇ ਦੀ ਤਸਵੀਰ ? | Tag | -- | 19/07/18 01:54 PM | -- | -- | - | ||
| 233236 | ਸੁਖਚੈਨ िਸੰਘ | ਬੂਟੇ ਦੇ िਚॅਟੇ ਪॅਤੇ ਹੋ ਗਏ ਇॅਸ ਦਾ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹਨ ਤੇ ਇਹ ਅॅਗੇ ਹੋਰ ਬੂਟੇ ਨੁੰ ਵੀ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ ਜਾ ਨਹੀ ? | Tag | -- | -- | 19/07/18 01:52 PM | -- | -- | - | |
| 233237 | nirbhai singh | ਸਰ ਵੱਛੀ ਦੀ ਫੋਟੋ ਜੋ ਪਹਿਲਾ ਸਵਾਲ ਪੁੱਛਿਆ ਸੀ ? | Tag | -- | 19/07/18 01:50 PM | -- | -- | - | ||
| 233238 | nirbhai singh | ਸਰ ਜੀ ਇਹ ਵਛੀ ਆ ਅੱਠ ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਹੈ ਸਰ ਇਸ ਦੀਆਂ ਅਗਲੀਆਂ ਲੱਤਾਂ ਨੂੰ ਬਿਮਾਰੀ ਹੈ ਤੁਰਿਆ ਨਹੀ ਜਾਦਾ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਇਹ ਜਨਮ ਤੋਂ ਦੋ ਮਹੀਨੇ ਬਾਅਦ ਵਿੱਚ ਹੋਈ ਐ।ਦਵਾਈਆਂ ਬਹੁਤ ਦਿਵਾਈਆ ਠੀਕ ਨਹੀਂ ਹੋਈ ? | Tag | -- | -- | 19/07/18 01:39 PM | -- | -- | - | |
| 233239 | sheldeep sekhon | sir narme di growth lyi dap te urea di spry kr skde a te vich zinc v lae skdi a te kini dose vich spry kriye ? | Tag | -- | -- | 19/07/18 01:20 PM | -- | -- | - | |
| 233240 | Kulwant | ਆਪਣੀ ਗਾ ਨੂੰ ਕੱਲ ਬੁਖਾਰ ਹੋ ਗਿਆ ਸੀ ਪਰ ਬੁਖਾਰ ਤਾ ਠੀਕ ਉਸ ਦੇ ਅੱਜ ਸਵੇਰ ਤੋ ਪਿਸਾਬ ਵਿੱਚ ਖੂਨ ਆ ਰਿਹਾ ਅਤੇ ਦਰਦ ਹੋ ਰਿਹਾ ਆਪਾ ਉਸ ਨੂੰ ਇਹ ਟੀਕੇ ਲਗਾਏ ਹਨ ਕੀ ਇਹ ਟੀਕੇ ਠੀਕ ਹਨ ਉਸ ਨੂੰ ਖਾਣ ਵਿੱਚ ਕੀ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇ ? | Tag | -- | 19/07/18 01:20 PM | -- | -- | - | ||
| 233241 | Yodhbir singh | sir asi ik kutta rkhna a but rakhvali vaste sab vadiaa kutta khri nasal da haa ? | Tag | -- | -- | 19/07/18 01:18 PM | -- | -- | - | |
| 233242 | Hemant Saini | mere amrood ke sabhi fruits mein is trha k keede LG gye hai or sabhi fruits mein keedo NE hole bhi kr diye hai ? | Tag | -- | 19/07/18 01:17 PM | -- | -- | - | ||
| 233243 | Vicky | sir, jhone ch patte eve rahe han, please guide me ? | Tag | -- | 19/07/18 01:09 PM | -- | -- | - | ||
| 233244 | gabbar rajput | प्याज की पौध सुख रही है क्या करें ? | Tag | -- | -- | 19/07/18 01:01 PM | -- | -- | - | |
| 233245 | Gurbhajneek singh | sir g meri jiri nu ajj laggy nu poora 1month ho gaya g sir mane teeja uria paun to phela padan pa ditti c padan jiri de futtare te koi asar ta nahi kardi patta lapet bahut pe rehya c ? | Tag | -- | -- | 19/07/18 01:01 PM | -- | -- | - | |
| 233246 | Yodhbir singh | sir gaa pehla hai , uss ne sep. vich suu jana hai , usde thann nikke hai , ki kita jawe ? | Tag | -- | 19/07/18 01:00 PM | -- | -- | - | ||
| 233247 | jaspreet singh | sir g jvaar nu gob vali sundi and keeda bhuut jiada he 1 month di biji a hight 1 foot to v ghat a hall daso ji ? | Tag | -- | -- | 19/07/18 12:53 PM | -- | -- | - | |
| 233248 | Gurpal Singh | sir meri ik majjj sui nu 9 mahine ho gye hun heat ch nhi ayi ehnu ki dita jave k heat ch aa jave ? | Tag | -- | -- | 19/07/18 12:51 PM | -- | -- | - | |
| 233249 | satwinder | jehda apa ghar nu rang krde aa(kli) osnu jhone wich paun da ki fyida hunda nd je kive veer ne payi aa ta plz jrur dso ? | Tag | -- | -- | 19/07/18 12:42 PM | -- | -- | - | |
| 233250 | Parmjeet Singh Sandhu | Apni Majh suyi duje suve 17.july nu. oh bache nu tan thale pa rahi aa. Par Dudh nhi lah rahi. na hi Oxytocin lagoon nal dudh lah rahi aa. ik War ikala Bhola dita aa. hun Leva vi ghat ho rahya. Koi hal daso ? | Tag | -- | -- | 19/07/18 12:36 PM | -- | -- | - |