All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 233101-233150 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
233101Pawan kumarpb 1 ਦੇ ਲਾਉਣ ਦਾ ਸਮਾਂ ਕਦੋਂ ਤੱਕ ਹੈ ?Tag---- 20/07/18 01:43 PM-----
233102arun kumarਚੂਹਿਆਂ ਨੂੰ ਦਵਾਈ ਪਾੳ ਤਾ ਖਾਂਦੇ ਨਹੀਂ ਹਨ। ਕਮਾਦ ਵਿਚੌਂ ਥਿਮਟ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਚੂਹਿਆਂ ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਕਿਵੇਂ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈਂ ?Tag---- 20/07/18 01:40 PM-----
233103sunnysahotahello sir safed keeta vich paddy da colour yellow ho tej a hai as bare daso kyo ?Tag---- 20/07/18 01:34 PM-----
233104narvijaysir ji main patta lapet di dwai lambda payi hai ajj te main kal nomnigold kr sakda kall gass wali pls dasso ?Tag---- 20/07/18 01:25 PM-----
233105RS Negimost of the bamboos we have planted are dieing. can you please check what is the problem with them?Tag--
1
 
 20/07/18 01:19 PM-----
233106Malwinder singhes lye ki kre ?Tag--
2
 
 
20/07/18 01:00 PM-----
233107Brarਸਰ ਇਸ ਸਵਾਲ ਦਾ ਜਵਾਬ ਨਹੀ ਦਿੱਤਾ ਤੁਸੀ ?Tag--
1
 
 20/07/18 12:58 PM-----
233108karanMode of action different dwaiya da bra daso jii, jiva ki basf adexor xemium chemsitry a tata ergon di salibutrol, nativo di kon sii chemsitry and best jishda da better result awgaa ajii Diiferent chemsitry nal Kina tra diya chemsitry a, latest kon sii a?Tag---- 20/07/18 12:56 PM-----
233109gurpreetsir jhone vich phosphors di ghaat dia nisaneya kehdiya hundia han ?Tag---- 20/07/18 12:54 PM-----
233110har vinder singhJhone de patte upro suk raha hain 15din da laya ?Tag---- 20/07/18 12:38 PM-----
233111Raman deep singhsir fertera paun vale jhone vich pani kina hona chai de ha ate is de varto ke last urea vale he karni chai de ha ja palha ve pa sakde ha ?Tag---- 20/07/18 12:38 PM-----
233112har vinder singhsir jhone de patte upar ton pille ho ke sukk rehe hai ,11 parmal jhona hai ? TagAudio-- 20/07/18 12:37 PM-----
233113varinder dhillonsir , mai litchi kha k ohdi gittak bijji c oh hun ugg payi hai , ki oss plant nu fruit laggu kadhe ???Tag---- 20/07/18 12:31 PM-----
233114Gurdhyan Singhsir ji Sade jhone ch shuru to end tak pani bhut jyada renda ha kyonki Sade kheta nu choti nehar lag rahi ha es karka sade kheta nu Hawa ni lagdi please koi dawai bto ji ?Tag---- 20/07/18 12:19 PM-----
233115Gurdhyan Singhsir ji 1121 ma kon konsi dawai gerni chahidi please btao ji ?Tag---- 20/07/18 12:14 PM-----
233116Gurinderਗੰਨੇ ਦੇ ਵਾਧੇ ਲਈ ਹੁਣ ਕਿਹੜੀ ਖਾਦ ਵਰਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ?Tag---- 20/07/18 12:09 PM-----
233117Gurmandeep Singhਵੀਰ ਜੀ ਜੇ ਕਿਸੇ ਨੁੰ ਪੰਜਾਬ ਸਰਕਾਰ ਵੱਲੋਂ ਲੱਗਣ ਵਾਲੇ ਪਸ਼ੂ ਮੇਲਿਆਂ ਬਾਰੇ ਪਤਾ ਹੋਵੇ ਜ਼ਰੂਰ ਸਾਂਝੀ ਕਰੇ ।Tag---- 20/07/18 11:57 AM-----
233118Gurpal singhRabit farming da kam kime start kar sakde aa training kitho milo koi company contract farming v karde aa rabit de or markit price kina hunda rabit meet da ?Tag---- 20/07/18 11:49 AM-----
233119sumantsir koi hmare sawal ka bhi jawab de do ?Tag---- 20/07/18 11:34 AM-----
233120ਸੁਖਜਿੰਦਰ ਸਿੰਘਸਰ ਜੀ ਇਸ ਦਾ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ । 2 ਮਹੀਨੇ ਦੇ ਵਿੱਚ ਇਸ ਤਰਾ ਦਾ ਰੰਗ ਹੋ ਗਿਆ ?Tag--
3
 
 
20/07/18 11:33 AM-----
233121hardeep singhpunjab vich postt di kheti Legal karn nal ki nashya vich sudhar hovega and kissan veera nu v munafa ho sakda apne vichar pesh karo ?Tag---- 20/07/18 11:32 AM-----
233122dhotgaban pashu nu bandykind goli de skde haa ?Tag---- 20/07/18 11:18 AM-----
233123Hardeep Sanghajhone de jadd kali ho rahi a ?Tag---- 20/07/18 11:13 AM-----
233124raghuvirखली का उपयोग नरमे की फसल मे कैसे करे ?Tag---- 20/07/18 11:08 AM-----
233125karanvir singhsadi paniri vich thuuthi rog hai ? TagAudio-- 20/07/18 11:07 AM-----
233126Ramandeep SinghMam apne doger pussa 44 jhona ji 40 days ho gye ne te hun jhona paka ja hoya khada ji te wad da j nhi ruk j gya ki hall kre ?Tag---- 20/07/18 10:56 AM-----
233127Gurparkash gillBayer regent per acre kini pauni chaidi a g ?Tag---- 20/07/18 10:52 AM-----
233128Parmjeet Singh Sandhusat shri akal g, Apni Majh 17 July nu suyi aa. oh duje suve aa. jado suyi Ohdo Vdia bohla choya, Par Agle din ohne Dudh nhi laya, Katte nu Vdia choungdi aa, Par Dudh nhi laya. fer Kal di Dr Grewal di G milet te G galac diti Subah ku adha kilo Dudh laya. us Majh da Pichle suve Ik magrla than bnd si. hun duje magrle than ch vi nad pe gayi aa. ki hun nad wali dwai vi nal de skde aa te Kehdi. te Nale Majh dudh te aa jawe ?Tag---- 20/07/18 10:52 AM-----
233129Mandeep Singh bhathalsir Godrej di bupal Da ka result kina k vadia ha ate esdi par acre dose daseo ji ?Tag---- 20/07/18 10:48 AM-----
233130Manjinder Singh ਸਰ ਇਸ ਸੀਮਨ ਵਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੇਇਉ ਤੇ ਇਸ ਦੀ milking ਰੇਂਜ ਵੀ ਦੱਸੋ ?Tag--
2
 
 
20/07/18 10:38 AM-----
233131khushwinder singhਘਰ ਲਈ ਸਬਜ਼ੀ ਵਾਸਤੇ ਮੈਂ ਅੱਧੀ ਕਨਾਲ ਥਾਂ ਲਾਇਆ ਹੋਇਆ ਸਮੱਸਿਆ ਇਹ ਹੈ ਕੇ ਮੈਂ 1000 ਬੀਜ ਪਾਤਾ ,ਸਪਰੇ ਅਲੱਗ ਕੰਪੋਸਟ ਪਾਈ ਸੋ ਅਲੱਗ ਤੇ ਸਬਜ਼ੀ 500 ਦੀ ਮਸਾ ਤੋੜੀ ਹੋਣੀ ਆ, ਗੜਬੜ ਮੈਨੂੰ ਬੀਜਾਂ ਚ ਲਗਦੀ ਆ ਕਿਉਕਿ ਮੈਂ 30-40 ਰੁਪਏ ਦੇ ਆਉਣ ਵਾਲੇ ਪੈਕਟ ਵਾਲੇ ਬੀਜ ਲਾਏ ਸਨ , ਮੈਨੂੰ ਚੰਗੀਆਂ ਵਰਾਏਟੀ ਦੱਸੀ ਜਾਵੇ ਹਰ ਸਬਜ਼ੀ ਦੀ , ਬੀਜ ਦੀ ਪ੍ਰਾਪਤੀ ਕਿਥੋਂ ਹੋਵੇਗੀ ਪੁਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ਜੀ ਧੰਨਵਾਦ ?Tag---- 20/07/18 10:34 AM-----
233132Jai PalDoctor shab ji Good morning.phalan jhoti do month de navi dudh hai.us de than bhut chhote hun. ki de sakde hai ke ho soon to badh dudh jada deye te than lamby hon ?Tag---- 20/07/18 10:11 AM-----
233133Dimple kumarsir ji bhindi de patte ikathe ho rhe a 2 war actara kr ti full v jhad reha bhindi ni ban rhe jehri ban rhi a oh thothi g a weight ni a vich beej hai e ni ?Tag--
1
 
 20/07/18 10:02 AM-----
233134pripal singhssa ji, apna 20 din Da vashaa AA Oda chicharr paa Gye koi hall dso ji ?Tag---- 20/07/18 09:56 AM-----
233135Dimple kumarsir ji bhindi de full khid k aive gal rhe a bhindi ni ban rhi carbandazim 12%+ manczob63℅ kr rhe aa ?Tag--
2
 
 
20/07/18 09:51 AM-----
233136Jagmeet Singhਬਾਸਮਤੀ ਇਝ ਹੋਈ ਜਾਂਦੀ ਆ ਕਿ ਬਿਮਾਰੀ ਹੋ ਸਕਦੀ ਆ ?Tag--
2
 
 
20/07/18 09:38 AM-----
233137harjindersir mera kol cloro hai 50% usdi spray krni hai ,ek pump vich kini pendi hai ohh ek ekad vich kini pawegi , ehh spray patte to nhi khrab krdi ? TagAudio-- 20/07/18 09:27 AM-----
233138umesh dragon fruit plant ka rate @ kaha se le white, yellow, red me se kon sa acha rahega ?Tag---- 20/07/18 09:23 AM-----
233139Inderdeep Singhਫਟੇਰਾ ਦਾ ਛਿੱਟਾ ਦੇਣ ਲਈ ਵੱਧ ਤੋਂ ਵੱਧ ਕਿੰਨੀ ਯੂਰੀਆ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?Tag---- 20/07/18 09:17 AM-----
233140Sukhpreet Singh BrarSir majj sooyi nu 2 din ho gye ha pichle saal 12 kg dudh hi dita par majj de thalle 17 kg per day dudh is vaar kehri cheez diti jave osnu jis nl oh dudh poora kr jave hale 2 din hoyi aa sooyi nu hale only khand da kadda hi dine aa sham nu ?Tag---- 20/07/18 09:09 AM-----
233141sachin kumarधान रोपने के कितने दिन बाद खेत मे खाद डलना चाहिए और कौन कौन से खाद देना चाहिए खाद की मात्रा 2 बीघा मे कितना होना चाहिए ?Tag---- 20/07/18 08:54 AM-----
233142??????? ????sir iss vare dso ? TagVideo-- 20/07/18 08:54 AM-----
233143ਅਮਨ ਝੱਜSir g main pathia de pani di saprey karni aa Pani v tear aa 4 din pehla pani ch pathia paieaa c Sir mainu dar lagda koi side effect na ho jve daso g jaldi ?Tag---- 20/07/18 08:27 AM-----
233144jatinder singh virksir 25 din de jhone lai ki pi industries da boitek granules koi faidemand hai?Tag---- 20/07/18 08:26 AM-----
233145jatinder singh virksir Sunday nu meeh daseya hai ki Saturday nu urea jhone nu pa sakde aa?Tag---- 20/07/18 08:22 AM-----
233146Hardeev Singhਸਰ ਇਹ ਦਵਾਈ ਕਿਸ ਫਸਲ ਲਈ ਹੈ ਔਰ ਡੋਜ ਏਕੜ ?Tag--
1
 
 20/07/18 08:21 AM-----
233147Harwinder Singhes jhone dia jada nu ki ho riha hai g.jankari ate ilaj dasso g ?Tag--
1
 
 20/07/18 08:21 AM-----
233148sumandeep singhਵੀਰ ਜੀ ਕਰੇਲੇ ਤੇ ਸੁੰਡੀ ਬਹੁਤ ਆ ਕੇਹੜੀ ਦਵਾਈ ਕਮ ਕਰੈ ਗਈ ਫੇਮ ਕੋਰੋਜਿਨ ਤੇ ਪ੍ਰੌਗਲਮ ਵੀ ਕਰਤੀ ਪਰ ਕੋਈ ਫਰਕ ਨਹੀਂ ?Tag---- 20/07/18 08:19 AM-----
233149ਸੁਖਜਿੰਦਰ ਸਿੰਘਸਰ ਜੀ Ralli Gold / Biovita 30-35 ਦਿਨਾ ਦੇ ਝੋਨੇ ਨੂੰ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾ ਰਿਜਲਟ ਚੰਗਾ ਆਵੇਗਾ ਕੇ ਨਹੀ ?Tag---- 20/07/18 08:12 AM-----
233150sukhdev singhsir ji gob te patta lapet sundi lyi syngenta di proclaim sahi rhugi ?Tag---- 20/07/18 07:32 AM-----