All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 233001-233050 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
233001jaspreet singhsir eh jhona mushal a es vich hun ki payea jave jo bimari to bacht rahe 12.63 ki kam kardi hai ?Tag--
1
 
 21/07/18 07:10 AM-----
233002gurpreet singhਸਰ ਇਹ ਦਵਾਈ ਝੋਨੇ ਦੇ ਵਿਚ ਠੀਕ ਜੀ ?Tag---- 21/07/18 06:56 AM-----
233003Lovepreet SinghSSA Ji ਮੱਝ ਨੂੰ ਜੀ ਮੋਕ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਲੱਗੀ ਹੋਈ ਆ ਜੀ ਪਹਿਲਾ ਵੀ ਜਦੋ ਟੀਕੇ ਲਗਵਾਏ ਤਾਂ ਠੀਕ ਹੋ ਗਈ ਇੱਕ ਵਾਰ ਤਾਂ ਹੁਣ ਦੁਬਾਰਾ ਫੇਰ ਲੱਗ ਗਈ ਜੀ । ਕੋਈ ਵਧੀਆ ਤੇ ਪੱਕਾ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ਇਹਦਾ । ਤੇ ਅਸੀਂ ਨੇਪੀਅਨ ਬਾਜਰਾ ਪਾਉਣੇ ਆ ਓਹਦਾ ਵੀ ਕੋਈ ਅਸਰ ਹੋ ਸਕਦਾ ਤੇ ਫੇਰ ਉਹ ਕਿਵੇਂ ਪਾਇਆ ਜਾਵੇ ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ ?Tag---- 21/07/18 06:53 AM-----
233004Arvinder raiਝੋਨੇ ਚ 80 kg urea ਪਾ ਦਿੱਤਾ ਹੈ dupont ferterra ਦਾ ਸਹੀ ਢੰਗ ਨਾਲ਼ ਉਪਯੋਗ ਕਿਵੇ ਕਰੀਏ ਤੇ ਇਸ ਦਾ result ਕਿੰਨੇ ਦਿਨਾਂ ਵਿੱਚ ਦਿਖਾਈ ਦੇਵੇਗਾ ?Tag---- 21/07/18 06:44 AM-----
233005Gagandeepmango da tree c jii usde pichle saal ghre mujj n kalam t tkr mari c usto vaad fruit n lgea but plant di growth ho rhi a koi hll dso gii ?Tag--
1
 
 21/07/18 06:44 AM-----
233006JAGTARpaddy all informations ?Tag---- 21/07/18 06:42 AM-----
233007JoyChilli disease,2acre destroyed.what should i do?Tag--
4
 
 
21/07/18 06:32 AM-----
233008JoyChilli disease ?Tag--
4
 
 
21/07/18 06:31 AM-----
233009Gurwinder Sran Zaildarplz give me ans eh ki problm ?Tag--
1
 
 21/07/18 06:13 AM-----
233010Manpreet Singhਵੀਰ ਜੀ ਮੱਝ ਇਕ ਸੱਜਰ ਸੂਈ ਦੀ ਧਾਰ ਬਹੁਤ ਸਖਤ ਹੈ । ਦੁੱਧ ਕੱਡਣ ਚ ਬਹੁਤ ਦਿੱਕਤ ਆਉਂਦੀ ਹੈ। ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜਿਹੜਾ ਕਾਰਗਰ ਹੋਵੇ। ਧੰਨਵਾਦ ?Tag---- 21/07/18 06:10 AM-----
233011Manpreet Singhਵੀਰ ਜੀ ਮੱਝ ਨੂੰ ਸੂਈ ਨੂੰ 15 ਦਿਨ ਹੋੲਏ ਸੀ। ਉਸਦੇ ਇਕ ਥਣ ਵਿਚ ਗੰਢ ਅਤੇ ਸੋਦ ਆ ਗੲਈ ਹੈ। ਮੈੱਸਟਾਈਟਸ ਦੀ ਸਮੱਸਿਆ ਹੈ। ਦੁੱਧ ਚੈੱਕ ਕਰਵਾਇਆ ਹੈ। ਅਤੇ ਇਨਫੈਕਸ਼ਨ ਕਾਫੀ ਜ਼ਿਆਦਾ ਆਈ ਹੈ। ਉਸਦਾ ਐਲੋਪੈਥਿਕ ਇਲਾਜ ਚੱਲ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਪਰ ਥਣ ਦੀ ਸੋਜ ਦਾ ਫਰਕ ਘੱਟ ਪੈ ਰਿਹਾ ਹੈ ਅਤੇ ਗੰਡ ਵੀ ਮੌਜੂਦ ਹੈ। ਕੋਈ ਦੇਸੀ ਇਲਾਜ ਵੀ ਦੱਸੋ ਧੰਨਵਾਦ ?Tag---- 21/07/18 06:08 AM-----
233012Gurpreet singh124 ਝੋਨਾ ਕਿਨੇ ਦਿਨਾ ਵਿਚ ਵਿਚ ਗਰੋਥ ਕਰਦਾ ਹੇ ਜੀ ?Tag---- 21/07/18 06:08 AM-----
233013Gurwinder Sran Zaildarurea tea potash tata ralis gold mila ke pa skde plz ans repply fast ?Tag---- 21/07/18 06:05 AM-----
233014sumitसर हमारी गाय बार बार हीट में आ रही है डाकटर कहते हैं कि इसके गरभाशय में मेसटाइटीस है कोई उपाय बताएँ जिससे हमारी गाय गाभीन रह सके ?Tag---- 21/07/18 05:20 AM-----
233015tajinder singhਗਾਵਾਂ ਹਰਾ ਚਾਰਾ ਵੀ ਢਿੱਡ ਭਰ ਕੇ ਨਹੀ ਖਾਂਦੀਅਾ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਅਤੇ ਗਾਵਾਂ ਲਈ ਲੂਣ ਵਾਲਾ ਮਸਾਲਾ ਤਿਅਾਰ ਕਰਨਾ ਆ ਕੀ-ਕੀ ਮਿਲਾਏਆ ਜਾਵੇ ਤੇ ਕਿਨਾ ਕਿਨਾ?Tag---- 20/07/18 11:46 PM-----
233016karanBasamati 1728 and pussa44 kina dina baad gobh ch aa jnda na?Tag---- 20/07/18 10:50 PM-----
233017Gursewak SinghSir ji jhone de vice Nadeen boht jyada ug rhe han. koi Hall dsso ji. koi vdiya herbicides shitte Rahi payee jave jehdi pani ch v kam Kre. jan spray kehdi herbicide da best rahuga. plz reply soon ?Tag---- 20/07/18 10:30 PM-----
233018lali BachhalSir majh nu mineral mixture den da sab toh vadiya tarik daso ji te majh nu 6 mahina lageya hoya hain usne pichle vaar 7 mahina da bacha sut Dita si usnu ki kujh te kadho Dita javi tanh Joh oh thik soh jave te dudh ve changa deve ?Tag---- 20/07/18 10:26 PM-----
233019Gursewak SinghSir Ji ki asi zinc ate chloro nu ikthe urea check mix krke PA skde aa jhone ch ?Tag---- 20/07/18 10:16 PM-----
233020love bhinderjhone ch pani nhi khlota te hun treda pe giya hun ki kita jaave ?Tag---- 20/07/18 10:16 PM-----
233021sukhwindersir round up kine time tak asar krdi and Je karn ton 2 k ghante baad meeh pe j tan asar hou ?Tag---- 20/07/18 10:02 PM-----
233022Sukhpreet Singh Sir ji ਝੋਨਾ ਕਿਨੇ ਦਿਨ ਤੱਕ ਪੁਰਾ ਬੁਜਾ ਮਾਰ ਜਾਦਾ ਹੇ ?Tag---- 20/07/18 09:58 PM-----
233023Am@r Cheem@Sir ki PTU de under Bsc agriculture krrn wale students nu MSC ch PAU te GNDU university ch Admission mill sakdi aa k nai ?Tag---- 20/07/18 09:49 PM-----
233024manjit singhsir kite kite pila pa gya jhona and virla virla sara buja he pela ho k sukh gya ?Tag--
2
 
 
20/07/18 09:48 PM-----
233025Dimple kumarSukhwinder g ki eh nushka gaban cows nu b de skde ha es ch rav khand poni h ya ghr wali poni hai dalda gheo te nimbu b ubalde ch pone hun ya thanda kr ke te nimbu 100gm pone hun ya nimbu da Rass 100gm pona hai ?Tag--
1
 
 20/07/18 09:45 PM-----
233026sumeet chahaleh dawayi nrme vich vrti ja skdi aw te ki km krdi hai g ?Tag--
1
 
 20/07/18 09:45 PM-----
233027sumit sharmaमुझे एपिस मेलिफेरा मधुमखी के डिब्बे लेने है कहा से खरीद सकता हु कोई जानकारी हो तो जरूर देवे ?Tag---- 20/07/18 09:44 PM-----
233028sarbjeet singh02 maja 7 month and 5 month de pregnant ha unha de deworming kado kare and kheri medicine nal kare medicine da name daso ?Tag---- 20/07/18 09:42 PM-----
233029Rakesh kumarnavroop g cow gadda ja peela peshab ja sutdi hai ki suki amla de powder nal bachedaani infection thik ho jawegi te eh powder kdo dena chahida bachedani da mooh khulan te amla dena chahida hai ya kdo marzi de sakde ha infection thik krn lai?Tag---- 20/07/18 09:38 PM-----
233030Sarbji Singh ਸਾਡੀ ਗਾਂ ਕਾਫੀ ਮਾਤਰਾ ਵਿੱਚ ਕਣਕ ਖਾ ਗਈ ਹੈ ਉਸਦਾ ਕੀ ਇਲਾਜ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ?Tag---- 20/07/18 09:32 PM-----
233031jagjeet singhਸਰ pesticide ਦੀਅਾ TOP ਦੀਅਾ ਕੰਪਨੀਅਾ ਦਸੋ ਜਿੰਨਾ ਦਾ ਰਿਜਲਟ ਵਧੀਅਾ ਹੁੰਦਾ ?Tag---- 20/07/18 09:25 PM-----
233032Ujjwal Patilwhat is shatavari market price & where is get seeds ?Tag---- 20/07/18 09:15 PM-----
233033Manpreet singhveer g progib acid dea jo pudia aundea g ohna da peddy ty ke result a ?Tag--
1
 
 20/07/18 09:14 PM-----
233034harppretbai ji paso nu machar tu bachon vaste koi hal ?Tag---- 20/07/18 09:08 PM-----
233035Kuwant singh bhokhrasir chune se calcium kaise banta hai pasue ke lai is di vidi bare te dene ki matra di jankari deo ?Tag---- 20/07/18 09:00 PM-----
233036SatpalAw zink Jiri Wich di pani chlan Nal nikal da ta 30 hours ho GA na pai nu Kam karu ja nahi ?Tag--
1
 
 20/07/18 08:55 PM-----
233037balkour sidhuनमस्कार सर जी हमने गुबार बोया था और सटॉप ऐक्सरा सपर्े की थी जो बारीश की वजह से खराब हो गया 15दिन पहले अब बाजरा बोना ह कया दवाई का परभाव होगा बाजरा हो जाऐगा बताऐं ?Tag---- 20/07/18 08:48 PM-----
233038Arshpreet Singh2 reh ch fertra pye c buja nahi bnea 3ch ke pyia java ?Tag---- 20/07/18 08:47 PM-----
233039asad khansir humare dukandar is jhanda rog ya bakani rog ka koi ilaaj hi nahin bata rahe aur humne Google per bhi search kiya usme bhi is rog ka ilaaj mana kar rahe hai fir aap ki ye dawaiyan kaam karengi ya nahin Google per bata rahe hain ki is rog se haryana me 300000 lakh acre dhan ki fasal kharab ho gayi to fir aap ki ye dawai ?Tag---- 20/07/18 08:44 PM-----
233040kunwar brarbathinde vich aloevera di market kithe aa g..asi sale krne aa pls dso g ?Tag---- 20/07/18 08:39 PM-----
233041Buta singhsir ji 1121 vice jhanda rog da upay daseo 25 dina Dina di a 1121 ?Tag---- 20/07/18 08:21 PM-----
233042sumantसर मैंने छोटा सा प्रशन पूछा था उसका जवाब दें ?TagAudio-- 20/07/18 08:17 PM-----
233043KAMALJEETਸੱਤ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਸਰ ਆ ਝੋਨਾ ਮੁਸ਼ਲ 1401 ਆ ਜੀ es ਵਿਚ ਵੱਡੇ ਬੁਛੜ ਹਨ ਦਵਾਈ ਆ ਪਾ ਦੱਤੀ ਜੀ ਫਿਰ ਵੀ ਹੋ ਰਹੇ ਹਨ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag--
4
 
 
20/07/18 08:08 PM-----
233044Mandeep dhillonsadi gaa varr varr fir jndi hai , bhuut dwai v diti , powder v dite and safai v krwai , per koi farak ni peya , 2 sall ho gye hai, dudh v bhutt ghat hai , ehh thehardi nhi hai ? TagAudio-- 20/07/18 08:06 PM-----
233045asad khanjhanda rog ya bakani rog ki rokthaam ka upay batayen dhan ka ek killa bada hokar poora poudha sookh jata hai poore khet me 50%poudhe bache hai ?Tag---- 20/07/18 08:03 PM-----
233046SatpalZinc bare Das do ?Tag---- 20/07/18 08:00 PM-----
233047jagjeet singhਸਰ ੲਿਹ ਦਵਾੲੀ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੳੁ ਵਿਸਥਾਰ ਨਾਲ ?Tag--
1
 
 20/07/18 07:51 PM-----
233048ਰਜਿੰਦਰ ਸਿੰਘsir sade 2 kanal begni lagi hoi aa hun osda jharh bahut ghat ho geya lammi nahi hundi te moti v nahi hundi . thalee kuch payia ja upper koi sapreh kariye koi nuskha dasso g ?Tag---- 20/07/18 07:34 PM-----
233049Lakhvir SinghSir Jhone nu ki problem aa te Is de ki roktham aa ?Tag--
1
 
 20/07/18 07:31 PM-----
233050Harkanwal singhਝੋਨੇ ਤੇ ਯੂਰੀਏ ਦੀ ਤੀਜੀ ਕਿਸ਼ਤ ਨਾਲ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਪਾਈਏ ਪਦਾਨ ਜਾਂ ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਕੋਈ ਹੋਰ ਦਵਾਈ ਆਈ ਹੋਵੇ ?Tag---- 20/07/18 07:21 PM-----