All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 230301-230350 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
230301ਗੁਰਕੀਰਤ ਸਿੰਘsir g meri majh soon vali a ohnu dudh laon vaste ki daiye ?Tag---- 05/08/18 03:48 PM-----
230302veerusir ek cow AI karn to 10 to 12 bad fer tara marn lag pande a sir k karn ha g ?Tag---- 05/08/18 03:46 PM-----
230303Malwinder singhjhnda rogg da ki ilagg hai , mushal jiri vich bhuut hai , ilagg dso ? TagAudio-- 05/08/18 03:42 PM-----
230304jagpal singhmeri kati nahi reh rahi 9 bar lwa ti dwai vi bhara ti 3 bar koi ilaz daso ?Tag---- 05/08/18 03:35 PM-----
230305palwinder singhkpeer ke km krda ji majh lai ?Tag--
1
 
 05/08/18 03:34 PM-----
230306chaman palsir organic papaya farming procedure variety etc. ki jankari de sir pls ?Tag---- 05/08/18 03:29 PM-----
230307palwinder singhsir a ke km krda a ji ?Tag--
1
 
 05/08/18 03:27 PM-----
230308chaman palsir mujhe training karni h beer keeping ki jismy mujhey sabhi products ki training ho eg. royal jelly and bee veenom ?Tag---- 05/08/18 03:18 PM-----
230309KaranEh kehri disease ae is wich kehri spray ja dawai payie ?Tag--
4
 
 
05/08/18 03:14 PM-----
230310Sarbdeep Singhstrawberry farming bare jankari deo pls?Tag---- 05/08/18 03:13 PM-----
230311ਗਗਨਦੀਪ ਸਿੰਘਸਰ ਮੱਝਾ ਲਈ ਘਰ ਦੀ ਫੀਡ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਇਹ ਸਮਗੱਰੀ ਠੀਕ ਹੈ ਕਣਕ 30 ਕਿਲੋ ਮੱਕੀ 30 ਸਰੌ ਦੀ ਖਲ 15 ਵੜੈਮੇ ਦੀ ਖਲ 15 ਨਮਕ 1 ਹਲਦੀ 1 ਮਿਨਰਲ ਮਿਕਚਰ 1 ਛੋਲੇ 7 ?Tag---- 05/08/18 03:12 PM-----
230312gagandeepਕੰਪੋਸਟ ਪਿਟ ਕਿਵੇ ਤਿਆਰ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜੀ ਪੂਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ?Tag---- 05/08/18 03:10 PM-----
230313gagandeepwaste dcomposer ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਲਾਇ ਘੱਟ ਤੋ ਘੱਟ ਕਿੰਨਾ ਕਲਚਰਲ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀ ਦਾ ਹੈ ਜੀ ਇਸ ਵਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ਕਿ 20 ਲੀਟਰ ਹੋਵੇ ?Tag---- 05/08/18 03:09 PM-----
230314wazidpurਬੈਗਨ ਨੂੰ ਸੁੰਡੀ ਬਹੁਤ ਪੈ ਗਈ ਹੈ ਗੋਭ ਸੁੱਕੀ ਜਾ ਰਹੀ ਹੈ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਦਾ ਇਸਤੇਮਾਲ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਤਾਂ ਜੋ ਫਲ ਲੱਗ ਪਏ ?Tag---- 05/08/18 02:59 PM-----
230315?????jhone nu kine tym bad panni sukkha k launa chaida ?Tag---- 05/08/18 02:59 PM-----
230316GURLAL SINGH GILLsir narme te perfenocas atte asemm dwai di spray krni hai , spray tn pehla pani layia yaa badd vich lagayia iss vare dso ? TagAudio-- 05/08/18 02:54 PM-----
230317naveen kumarsir, cotton me hra tela or whitefly nymphs k liye achhe result waali pesticide suggest kre..thodi virus ki sikayat bhi ya. pehli spray ulala ho chuki ha 15 din pehle ?Tag---- 05/08/18 02:51 PM-----
230318Amar jeetSir cow da milk lagatar kam ho riha h ki es calcium nal pura ho jauga ja koi hor calcium daso ?Tag--
2
 
 
05/08/18 02:49 PM-----
230319sukhjinderਗੁਵਾਰੇ ਦੇ ਵਧੀਆ ਝਾਡ਼ ਲਈ ਕੋਈ ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਸਕਦੇ ਆ ਜੀ ?Tag---- 05/08/18 02:46 PM-----
230320sukhjinderਪੁਦਾਨ ਦੀ ਥਾਂ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰੀਏ ਜੋ ਪੁਦਾਨ ਜਿੰਨਾਂ ਹੀ ਕੰਮ ਕਰੇ। ਪੁਦਾਨ ਜਿੰਨਾ ਹੀ ਅਸਰ ਰਖੇ ?Tag---- 05/08/18 02:41 PM-----
230321Dharminder singhਪਾਥੀਅਾ ਦੀ ਸਪਰੇ ਕਰਨ ਵੇਲੇ ਝੋਨੇ ਵਿੱਚ ਪਾਣੀ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਜਾਂ ਸੁਕਾ ਕੇ ਕਰੀਏ ਤੇ ਇਸਦਾ ਸਹੀ ਸਮਾਂ ਕਿਹੜਾ ਕਰਨ ਦਾ?Tag---- 05/08/18 02:36 PM-----
230322Harmeet SinghVeer ji ik acre ch kinia pathia de panni da spray karna chida a te pani di matra v dasoo ji ?Tag---- 05/08/18 02:33 PM-----
230323jassjhona sara sad k peela pe gya spray kita c o expire nikli hun ki hall ho skda g ?Tag---- 05/08/18 02:28 PM-----
230324khushwinder singhਟਰੈਕਟਰ ਮਾਰਕਾ ਵਿਕਟਰ ਦਾ ਹਰੇ ਮੱਛਰ ਉਪਰ ਕੀ result ਹੈ ?Tag---- 05/08/18 02:27 PM-----
230325????? ????िਵਦੇਸ ਜਾਣ ਲਈ िਕਹੜਾ ਕੋਰਸ ਕਰਨਾ ਪਾੳੂ ਗਾ ਜੀ ਨਾਲੇ ਸੈਂਟਰ ਦੇ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ िਦਓ ਜੋ ਖੇਤੀਬਾੜੀ ਨਾਲ ਸੰਬੰिਧਤ ਹੋਵੇ ਵਧੀਅਾ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਅਸੀ ਕਾਮਯਾਬੀ ਵॅਲ ਵਧੀਏ ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ ?Tag---- 05/08/18 02:27 PM-----
230326Dharminder singhਪਾਥੀਅਾਂ ਦੇ ਘੋਲ ਦਾ ਝੋਨੇ ਨੂੰ ਕੀ ਕੀ ਫਾਇਦਾ ਹੁੰਦਾ?Tag---- 05/08/18 02:26 PM-----
230327????? ????sir sadi kol Kati aaa gaban aa. ohnu bhukhar Ho gya c. te oo injection de waja nal. kafi kamjor Ho gyi h koi. feed ya powder dso jis nal oo. oo moti Ho jawe. 9mahine de pragnet aaa plz reply sir ?Tag---- 05/08/18 02:24 PM-----
230328Hasandeep singh Brarsir is time makki da kehra beej lga sakde aa ?Tag---- 05/08/18 02:21 PM-----
230329Rohi SinghHM11 ਮੱਕੀ ਦਾ ਬੀਜ ਕਿਹੜੀ ਜਗਾ ਤੇ ਮਿਲਦਾ ?Tag---- 05/08/18 02:16 PM-----
230330Sukhjinder Singhsir j prali sadan te rok launi ta jhona laun Di date 1june kiti jave ?Tag---- 05/08/18 02:12 PM-----
230331Sukhpreet singhਗਾਂ ਦੇ ਇਕ ਥਨ ਵਿੱਚੋ ਲਹੂ ਆਉਂਦਾ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਬਹੁਤ ਬੁਰਾ ਹਾਲ ਆ ?Tag---- 05/08/18 02:08 PM-----
230332davinder brarnilli raavi jhottti pehlan jis din 19 agust nu din pure a usne dudh ni laya kit ditta jave jo leva bnave ?Tag---- 05/08/18 02:03 PM-----
230333Rakesh kumarpashua ch lakoriya ki hai isde ki lachan hun eh kyu hunda te isde ilaj ki hai ?Tag---- 05/08/18 01:49 PM-----
230334kuldeep singhਮੱਕੀ ਦੀ ਕੋਈ ਵਰੈਟੀ ਦੱਸੋ ਜਿਸ ਦੀਆਂ ਛੱਲੀਆਂ ਖਾਣ ਲਈ ਮਿਠਾਸ ਵਾਲੀਆ ਹੋਣ ?Tag---- 05/08/18 01:49 PM-----
230335deep dalioਝੋਨਾ ਫੁਟਾਰ ਨਹੀ ਕਰ ਰਿਹਾ 25-26 ਦਿਨ ਹੋ ਗੲੇ ਲੱਗੇ ਨੂੰ ?Tag---- 05/08/18 01:41 PM-----
230336kuldeep singhਪੱਤਾ ਲਪੇਟ ਅਤੇ ਗੋਭ ਦੀ ਸੁੰਡੀ ਅਤੇ ਉਲੀ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਵਰੈਟੀ ਪੀਲੀ ਪੂਸਾ ?Tag---- 05/08/18 01:40 PM-----
230337????sr ਮੂਲੀ ਹੁਣ ਲਗਾਈ ਜਾ ਸਕਦੀ ਏ ਜਾਂ ਨਹੀਂ ਅਤੇ ਇੱਕ ਏਕੜ ਦਾ ਕਿੰਨਾਂ ਬੀਜ ਪਵੇਗਾ ਜੀ ?Tag---- 05/08/18 01:40 PM-----
230338Manjinder Ke BORON te POTTASH de ek sath spray ho sakde a AND eh bazar vich kis name vich milde han jo easily mil sakn ?Tag---- 05/08/18 01:40 PM-----
230339ਹਰਜਿੰਦਰ ਸਿੰਘਸਰ ਮੱਝ ਦੇ ਇਕ ਥਣ ਨੂੰ ਸੋਜ ਬਹੁਤ ਜਿਆਦਾ ਦੁੱਧ ਆਉਂਦਾ ਹੈ ਇਸ ਦੇ M - ceft ਤੇ isofuld ਲੱਗ ਚੁੱਕਾ ਹੈ ਕੋਈ ਫਰਕ ਨਹੀ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 05/08/18 01:34 PM-----
230340????? ????ਸਰ ਅਸੀਂ ਖੁੰਬਾਂ ਦੀ ਖੇਤੀ ਕਰਨ ਲਈ ਸਿਖਲਾਈ ਲੈਣੀ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਾਂ ਕੀ ਜ਼ਿਲਾ ਮਾਨਸਾ ਵਿੱਚ ਕੋਈ ਅਜਿਹਾ ਸਿਖਲਾਈ ਕੇਂਦਰ ਹੈ ਅਤੇ ਕਿਥੇ ਹੈ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਸਾਨੂੰ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 05/08/18 01:32 PM-----
230341?????? ????sir jhone nu 15 din ho gye hai , ek varr uriya , sulphar ate urja name da product hai ohh v paa dita, hun bujja nhi bnn reha koi ilag dso ? TagAudio-- 05/08/18 01:30 PM-----
230342ramansir gaa 7 mahine di gaban hai , uss nu kehri khurak deyia jiss nal sehat vdia ho jawe atee dudh vaddhe ? TagAudio-- 05/08/18 01:23 PM-----
230343palwinder singhsir a pordact kiva na majh soon wali a os nu den lai ?Tag--
2
 
 
05/08/18 01:22 PM-----
230344sandeep sharmasir cotton par ulala ,deligate, kocide or streptocyclin ye ek saath spray kar sakte hai ?Tag---- 05/08/18 01:20 PM-----
230345RAVNEET SINGHJHONE VICH KOI KOI BOOJA CHITE PATTE KAR RIHA HAI USNU KI BIMARI HAI TE KI HALL HAI ?Tag---- 05/08/18 01:18 PM-----
230346?????? ????ਮੈ ੲਿਸ ਵਾਰ 121ਅਤੇ ਸਾਵਾ 27 ਵੀਜ ਵੀਜੇਅਾ ਸੀ ੳੁਸ ਦਾ ਬੁਜਾ ਨਹੀ ਵਣ ਰਿਹਾ ਕੀ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ?Tag---- 05/08/18 01:17 PM-----
230347RAVNEET SINGHJHONA LAGGE NOO 33 DIN HO GAYE NE G REGENT AJJ TO 10 DIN PEHLE PA DITTI SI ATE AJJ DUPONT DA FERTERA UREA VICH RALA KE PA DITTA HAI JHONE DI GROWTH CHANGGI KARN LAYI HOR KI PAIYE G ?Tag---- 05/08/18 01:16 PM-----
230348lakhvirsir sadi gaa nu pishle sall mastitis ho geya c jiis nal usda dudh ghtt geya c , hun ohh dubara sunn wali hai , isda koi ilagg dso ? TagAudio-- 05/08/18 01:08 PM-----
230349ਹਰਜਿੰਦਰ ਸਿੰਘdr sab 15 din di vashi aa sing kive kadvaiye tejab nal ja dagni garam karke ?Tag---- 05/08/18 12:59 PM-----
230350rajinder brarmajj sui nu8,9 mahine ho ge duth 3 killo de rahe hai but heet vich nahi ondi heet wali madicines vi de te par koi resut ne miliea ?Tag---- 05/08/18 12:58 PM-----