All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 230151-230200 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
230151brarehna da result kinhe time da hai 55 din de dogar jhone te spray krni hai ?Tag--
1
 
 06/08/18 11:30 AM-----
230152bhupender saharanहमारे निबू का चार साल का पौधा है जिसके फल नही लगता है कोई उपाय बताइये ?Tag---- 06/08/18 11:27 AM-----
230153chamkaur singhsir g bakri de dudh ch blood mix ho k aa riha g . koi hal dso g . bakri .no pregnant ?Tag---- 06/08/18 11:26 AM-----
230154Jaspreet singhਝੋਨੇ ਵਿੱਚ ਕੀ ਪਾੲਿਅਾ ਜਾਵੇ ਜਾ ਕੋੲੀ ਸਪਰੇ ਦਾ ਸੁਝਾਅ ਦਿੳੁ ਤਾ ਜੋ ਝੋਨੇ ਵਿਚ ਖਾਲੀ ਦਾਣਾ (ਫੂਸ) ਨਾ ਬਣੇ ?Tag---- 06/08/18 11:20 AM-----
230155?????? ???? ?????ਸਰ ਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਸਰ ਇਹ ਨਦੀਨ ਹੈ ਝੋਨੇ ਵਿਚ ਇਸ ਉਤੇ ਨੌਮਨੀ ਗੋਲਡ ਨਦੀਨ ਨਾਸ਼ਕ ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਕੀਤੀ ਹੈ ਪਰ ਇਸ ਉਤੇ ਕੋਈ ਅਸਰ ਨਹੀ ਹੋਇਆ ਸਰ ਇਸ ਉਤੇ ਕਿਸ ਦਵਾਈ ਦਾ ਛਿੜਕਾਅ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਜਿਸ ਨਾਲ ਝੋਨੇ ਦਾ ਵੀ ਕੋਈ ਨੁਕਸਾਨ ਨਾ ਹੋਵੇ ?Tag--
2
 
 
06/08/18 11:15 AM-----
230156Gurvail singhsir majj nu 20 day reh ge a suun vich ohnu ki dita jave ke oh milk zyda deve jaldi das deo sir ?Tag---- 06/08/18 11:12 AM-----
230157Inderdeep Singhzink Di sprey krni a jhone upper chilated zink powder vadiya Jan liquid zink vadiya rahu. te kini dose deni a per acre di ?Tag---- 06/08/18 11:12 AM-----
230158Baljinder Singhsir g kinnu nu jaldi rang leon le khede sapry kare dso ?Tag---- 06/08/18 11:08 AM-----
230159Gurvail singhਹਰੀ ਖਾਦ ਕਿਵੇ ਬਣਾਉਣੀ ਆ ਸਰ ਜੀ ?Tag---- 06/08/18 11:08 AM-----
230160RS Negihow can I control amarbel is there any chemical for it?Tag--
1
 
 06/08/18 11:05 AM-----
230161RAVNEET SINGHEH KI ROG HAI ?Tag--
1
 
 06/08/18 10:55 AM-----
230162gurdeepveer ji, pseudomonas fungicide vare daso, ki eh nativo fungicide ton vadia hai & fungicide jhone te krn da sahi time ki hai bcz sade bhut sheath blight pendia ?Tag---- 06/08/18 10:51 AM-----
230163???????? ????ਸਰ ਜੀ ਮੈ ਲਾਚੀਆ ਦਾ ਬੂਟਾ ਲਾਇਆ ਨੂੰ 4 ਹੋ ਗਏ ਆ ਪਰ ਫਲ ਨਹੀ ਪੈਦਾ ਮੈ ਕੀ ਕਰਾ ?Tag--
1
 
 06/08/18 10:41 AM-----
230164Mukesh kumarsir buffalo me jabde ke niche sujan aa rakhi h kya kare 2 din Ho gye h ?Tag---- 06/08/18 10:39 AM-----
230165HAPPY ARORAsir 1121 ਨਵੀ ਜਮੀਨ ਵਿੱਚ ਲਾਇਆ ਨਵੇ ਪੱਤੇ ਪੀਲੇ ਆ ਰਹੇ ਨੇ ?Tag---- 06/08/18 10:39 AM-----
230166sodhi singhsir jhone te Dupont Galileo way de naal kedi dwai rala ke kariye jo Tele to bacha kare ?Tag---- 06/08/18 10:33 AM-----
230167mikasat Sri akal ji pashuan nu calcium best hai ja mineral mixture ki supplement dena chahida hai ji pashu na hi heat ch aunde ne na hi bad ch rehnde ne ?Tag---- 06/08/18 10:32 AM-----
230168Ravneet Singh Dhanjusir ji bufalo nu feta Sara ho geya triquin s nd mifex di bottle layi c Dora Pena tan hat geya par Hale v us eyes ton dikh Da nai na hi Pathe kha rhi hai koi hall duso g jaldi nd koi inj v duso ?Tag---- 06/08/18 10:31 AM-----
230169mikasat Sri akal ji sir desi murgian di ki khurak a ji for health and eggs lai and dharne wali hen kine din bad bache hunde ?Tag---- 06/08/18 10:29 AM-----
230170Vipin SharmaRespected sir I am farmer in district pilibhit and searching of zipsum fertiliser for last one year and not getting the fertiliser pls tell that from where I will get it ?Tag---- 06/08/18 10:26 AM-----
230171ਗੁਰਦੀਪ ਸਿੰਘਪਿਆਜ ਦੀ ਪਨੀਰੀ ਬੀਜਣ ਲਈ ਢੁੱਕਵਾਂ ਸਮਾਂ ਕੀ ਹੈ ਜੀ ?Tag---- 06/08/18 10:24 AM-----
230172Rakesh kumargaa majh diya ankhan to soj uttaran da koi desi nuskha dasso ?Tag---- 06/08/18 10:13 AM-----
230173jagseer singhbai ji jhone ch patta lpet sundi aa thodi pdan pa die ja saprey krie ?Tag---- 06/08/18 10:12 AM-----
230174bhangu sabbsir padan di sab ton badi kehdi compny de aa ?Tag---- 06/08/18 10:08 AM-----
230175sumeet chahalsir 13:0:45 bnaunde samay urea & potash kina use kr skde haan..ik kille nrme lyi?Tag---- 06/08/18 10:06 AM-----
230176Gurpreet singhਸਰ ਜੀ ਜੋ ਸੁੰਡੀ ਹੁਣ ਪੇ ਰਹੀ ਹੇ ੳੁਹ ਕਿਨਾ ਕੁ ਨੁਕਸਾਨ ਕਰੁਗੀ ਜੀ ?Tag---- 06/08/18 10:06 AM-----
230177lovepreeteh company di eh dwai vadia va g ki nhi ?Tag--
1
 
 06/08/18 10:01 AM-----
230178??????? ????sir august ch hybrid bajra lga skde a ja simple bajra sai rau? and gacha v lga skde is month ?Tag---- 06/08/18 09:52 AM-----
230179harpreet singhਸਰ ਝੋਨੇ ਨੂੰ ਪੱਤਾ ਲਪੇਟ ਪੈ ਰਹੀ ਹੈ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਹਾਲੇ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਮਾਤਰਾ ਵਿਚ ਹੈ ਜੀ ਪਹਿਲਾਂ ਦਵਾਈ futera ਪਾਈ ਸੀ 18din ਹੋ ਗਏ ਹਨ ?Tag---- 06/08/18 09:46 AM-----
230180Rajvir Sidhusir gaa nu mahina hoya g suui nu dhaar bhut tight aa g koi hall dso g ?Tag---- 06/08/18 09:40 AM-----
230181ਸੁਖਚੈਨ िਸੰਘਸਰ ਜੀ 114 ਝੋਨੇ ਨੁੰ ਪॅਤਾ ਲਪੇਟ ਬਹੁਤ ਜਾਦਾ ਹੋ ਰਹੀ ਹੈ ਪਦਾਨ ਪਾਈਏ ਜਾ िਸ਼ਪਰੇ ਕਰ ਦੀਏ ?Tag---- 06/08/18 09:39 AM-----
230182chamkaur singhsir buta bilkul vdia hoke istra da hon lg gya ?Tag--
1
 
 06/08/18 09:38 AM-----
230183krishan dhaliwaljhone di sari pipe thale ton lai ke suk rahi ha iss tra ?Tag--
1
 
 06/08/18 09:22 AM-----
230184Mani WarringJhona pakka dikhayi dinda hai asi10din phla urea poori kr diti c Dap potash di jagah te 12:32:16 ali mix payi c vaise Boota ta theek thaak marya bt pkka ja dikh reha ki kriye Dso ?Tag---- 06/08/18 09:01 AM-----
230185ਅਬਿਨਾਸੀ ਸਿੰਘsir/madam ਝੋਨੇ ਵਿਚ ਪਾਣੀ ਨਹੀ ਖੜਦਾ ਜਮੀਨ ਵਿਚ ਤਰੇੜਾਂ ਪਈਆ ਹਨ ਕੋਈ ਹਲ ਦਸੋ ਤਾ ਕਿ ਪਾਣੀ ਖੜ ਸਕੇ ?Tag---- 06/08/18 08:54 AM-----
230186Ashok deluhow much jeev Amrit should be given to each kinnow plant? Tag---- 06/08/18 08:42 AM-----
230187Amanਸਰ , ਗਾ ਆ 2.5 ਸਾਲ ਦੀ ਤਾਰਾ ਤਾਂ ਕਈ ਵਾਰ ਦਿਤੀਆਂ ਨੇ ਪਰ ਬੋਲੀ ਨਹੀਂ। ਕਿ ਉਸ ਨੂੰ heat ਲਈ heato vet ਦਿਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ?Tag---- 06/08/18 08:35 AM-----
230188deep sandhusir ehh jhona pili usha hai , ehh 50 din da hai , esda buuja ghtt bniya hai ate ehh eme lal hunda hai , isda ki ilagg hai ? TagAudio
1
 
 06/08/18 08:10 AM-----
230189Gaggi brarsir g mai pahli war narme wali jga jhona laya jhone te patte pelle aa g johna groth nai karda 1 month ho gya sir jona khatta ja hoi jda sir ?Tag---- 06/08/18 08:08 AM-----
230190AMAN MOUDGILLsir g khet dea vichala thodi jahi jagh jhona de pili or bhut he ghat bhujha kita hoyea hai.. m ajj t 10 din phla urea nal zink or suhak de dvayi payi c.. fark ta pea gyy.. hun thodi thodi jahi pili hai.. but bhujha nhi hai jina nal de pedya da hai.. hun is vch ki peyaa java.. urea pa deva ini ku jagh vch ?Tag---- 06/08/18 08:06 AM-----
230191?????? ?????ਬਾਸਮਤੀ 1121 ਦੇ ਬੂਟੇ ਇਸ ਤਰਾ ਬਹੁਤ ਜਿਆਦਾ ਸੁਕ ਰਹੇ ਨੇ ਇਸ ਤੋਂ ਬਚਾਅ ਲਈ ਕੀ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ?Tag--
1
 
 06/08/18 08:03 AM-----
230192pardeep singhsir, sadde katteya 2/5 saal dea ho gyea ne te oo aje takk ni boleya ja tara ne dtteya isde vaar sannu kuch dsya jaave ?Tag---- 06/08/18 07:57 AM-----
230193Gurpreet singhਸਰ ਜੀ ਪਛਿਲੀ ਵਾਰ ਮੇ ਕੋਰਾਜਨ ਤੇ ਕਸਡੋਡਿਅਾ ਰਲਾ ਕੇ ਕਿਤੀ ਸੀ ਇਸ ਵਾਰ ਵੀ ਕਰਦਾ ਜੀ ਕੋਈ ਨੁਕਸਾਨ ਤਾ ਨੀ ਜੀ ਜੇ ਹੇਗਾ ਤਾ ਕਾਰਨ ਦਸੋ ਜੀ ?Tag---- 06/08/18 07:50 AM-----
230194Gurvail Singhsir aa jhone nu dekheo ki problem aa..grow ni kr rha ?Tag--
1
 
 06/08/18 07:41 AM-----
230195Ravinder Kumarsir bta skte ho ye seman original h ya local ?Tag--
2
 
 
06/08/18 07:36 AM-----
230196MANINDERPREET SINGHsir 212 jhona 7-7-2018 nu laya eh jhona sahi time te pakk jao gaTag---- 06/08/18 07:08 AM-----
230197kashmir singhSir ji sundi te Fame ja pafan da asar dona chon kehri da jiada hai Fame di vadia company daso ja jo usde ute lkhia hnda hai v % kine matra kisdi jai oh dss do ?Tag---- 06/08/18 07:03 AM-----
230198jassusir narme nu 15 din ho gye pani lage nu emida+acephate di spray karni a kar diye ?Tag---- 06/08/18 07:00 AM-----
230199jagpal sidhu422@gmail.comTata Ralli Gold nu urea which Mila ke paa sakde haa ?Tag---- 06/08/18 07:00 AM-----
230200????? ????ਨਰਮੇ ਦੇ ਪੱਤੇ ਮੁੜ ਰਹੇ ਅਾ ਕੋੲੀ ਦਵਾੲੀ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag--
1
 
 06/08/18 06:54 AM-----