All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 224801-224850 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
224801AMAN MOUDGILLsir g gob de sundi lag rahi jhona vch khri spray kiti javea. sir tuci khnda ho 200 litr pani layo ik killa vch jkr sir big spray pamp nal kariya ta 5 ku tanki nal sar janda hai 125 litr pani nal dso sir pani ghat ja jayada lan nal koi farak hai ja na ?Tag---- 30/08/18 08:48 PM-----
224802Harjinder Singhkinnow de Baag vich 2000ltr di tanki vich planofix di kini dos paugi te planofix vich insecticide ja fungicide mila sakde aa k nahi te planofix da ki fayda hai sir jarur dasyo ?Tag---- 30/08/18 08:48 PM-----
224803Harjinder SinghCotton vich Nativo planofix te Lano di rla k spre kar sacde aa k nahi te es de ki fayde ne mere SP7172 narme nu full gudi bahut ghat aa reha te narma pak reha ki krna chahida ?Tag---- 30/08/18 08:43 PM-----
224804Harjinder SinghBasmati1121 vich Proclaim de vich Hoshi mila k kar sakde aa te es da ki fayda hai Fungicide es de vich rla sakde aa k nahiTag---- 30/08/18 08:37 PM-----
224805Sukhwinder Singhਸਰ ਜੀ ਮੱਝ ਦੇ ਦੁੱਧ ਦੀ ਫੈਟ ਸਿਰਫ. 5 ਤੋ 6.0 ਦੇ ਵਿੱਚ ਹੈ ਜਦ ਕੀ SNF 8 ਤੋ 9.5 ਸਰ ਫੈਟ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਆਉਦੀ ਹੈ ਕੋਈ ਹਲ ?Tag---- 30/08/18 08:31 PM-----
224806????ਵੀਰ ਗਾਂ ਨੂੰ 8 ਵਾ ਮਹੀਨਾ ਲੱਗਣ ਵਾਲਾ ਹੈ ਸਰੋਂ ਦਾ ਤੇਲ ਦੇ ਦੀਏ ਮਾਤਰਾ ਕਿੰਨੀ ਤੇ ਹਰ ਰੋਜ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾ ?Tag---- 30/08/18 08:30 PM-----
224807Parwinder singhki happy seeder di sbsidi da fyada sare kisana nu milega ja kuj k kissan e isda labh utha sknge ?Tag---- 30/08/18 08:28 PM-----
224808Ajayसर मेरे 1121 धान की फसल 65 दिन की हो गई है उसके ऊपर के पत्ते और नीचे वाले पत्ते भी सूख रहे हैं कोई अच्छी सी दवाई बताएं ?TagAudio-- 30/08/18 08:26 PM-----
224809M. S Romanahlo g jhone vich ehna fungicide vicho best daso g vadia result aye ?Tag--
1
 
 30/08/18 08:19 PM-----
224810Harpinder Singhਸਰ ਬਤਾਊਂ ਤੇ ਸੁੰਡੀ ਬਹੁਤ ਹੈ ਕਿਹੜੀ ਸਪ੍ਰੇ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ?Tag---- 30/08/18 08:17 PM-----
224811Ajmer singhsat shri akal ji mera swal eh hai ki mastitis da koi pka ilaj hai mere kol ik cow hai ohnu 3 month ho ge soi nu boht treatment krwayea koi fark ni pehla oh 22 ltr milk dindi c but es wr ta 1 ltr v pura ni dita ?Tag---- 30/08/18 08:03 PM-----
224812GURWINDER SINGHਸਰ ਜੀ ਮੱਝ ਨੂੰ 3 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਸੂਈ ਨੂੰ ਮੱਝ ਪਹਿਲਣ ਹੈ ਉਸਦਾ ਦੁੱਧ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਕੋਈ ਫਾਰਮੂਲਾ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 30/08/18 07:52 PM-----
224813sukh sandhusir g jhoti 4 saal di ha hje tk gabn ni hoi hje tk heat ch ni ayi ohde ware kuj dasso ki dita jawe ?Tag---- 30/08/18 07:49 PM-----
224814sunilSir kya ghar pr npk bna skte hai agar han to matra bataye ? Tag---- 30/08/18 07:41 PM-----
224815SHUBHAMधान की बालियों के दानों में लाल धब्बे बन रहे है तथा उसमें दाना नही पड़ रहा क्या करे जिससे ये बीमारी ठीक हो जाये ?Tag---- 30/08/18 07:22 PM-----
224816rajat dhiman15 din ki byai hui bains dudh dete samay laat marti hai uska koi upchar ho ?Tag---- 30/08/18 07:15 PM-----
224817yashpal singhsir basmati mai pata katne se Bali choti aati hai kya ?Tag---- 30/08/18 07:15 PM-----
224818Budhi prakashमूंगफली मे तना सफेद होकर खत्म हो रहा है इसका कोई इलाज बताये ?Tag---- 30/08/18 07:07 PM-----
224819maninderboron te npk sarra jhonna nisre te kr skde aa ?Tag---- 30/08/18 07:06 PM-----
224820Rajesh Kumarsat sri akal ji, jhone de patteyan ch chitti line jehi pai rhi hai te patte v khade je lgde ne is wich hafta k pehlan saron khal payi c na hi tidde ne te na hi sundi hai jhone ch plz esda hal dso ?Tag--
4
 
 
30/08/18 07:02 PM-----
224821lovepreet singhsir g pigs nu poultry feed pa sakde aa te kinne pa sakde aa layer wale feed pa sakde aa ya chuchaya wale pa sakde aa ?Tag---- 30/08/18 07:00 PM-----
224822Jagtar singhsir eh fungicide&pesticide di spray krni hai jhone te alag-alag photo type per acre dose duso g te company v duso vadhiya a ?Tag--
2
 
 
30/08/18 06:54 PM-----
224823samratleafs size bi small rhta hai kya problem hai sir ?Tag--
1
 
 30/08/18 06:45 PM-----
224824Iqbal singhਜੀ 1121ਲਾਈ ਹੈ ਉਹਦੇ ਵਿੱਚ ਘੋੋਈ ਘਾਹ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ ਅਤੇ ਮੈਂ ਨੌਮਨੀ ਗੋਲਡ ਵੀ ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਹੈ ਤੇ ਉਹ ਨਹੀਂ ਖਤਮ ਹੋਇਆ ਜੇ ਕੋਈ ਇਹਦੇ ਵਾਸਤੇ ਦਵਾਈ ਚੰਗੀ ਹੈ ਤਾਂ ਦੱਸੋ ਮੈਨੂੰ ?Tag--
1
 
 30/08/18 06:44 PM-----
224825gurpreetsir eh dvai leaf blight nu control karegi k nahi g dasso ?Tag--
2
 
 
30/08/18 06:42 PM-----
224826Gurvir sidhusir majh nu 7din hoye ne suai nu na hi kati nu dhudh piladi a te dhush bhut time badh utar di a ki dita jave ohnu 3je suye majh a ?Tag---- 30/08/18 06:36 PM-----
224827manpreet singhsir asi Hun makki biji a g 11 din hoge sir osh vich mothra wala hogea g hun asi ki kriye g ?Tag---- 30/08/18 06:33 PM-----
224828Ssb Sumitomo di nizzu kis kam aundi hai ?Tag---- 30/08/18 06:31 PM-----
224829Karamjot singhJhone da bhujha ni ban reha ?Tag---- 30/08/18 06:28 PM-----
224830Kahlon1509 nu jhande rog toh bachaun lyi ki krna chahida ?Tag---- 30/08/18 06:27 PM-----
224831anujdhan ki baliya white ho rahi iska ilaaj batao ?Tag--
1
 
 30/08/18 06:26 PM-----
224832charanvir singhsir meri vashi hai HF hai ohh 7-8 din badd dubara boll pendi hai , isda koi ilagg dso ? TagAudio-- 30/08/18 06:20 PM-----
224833satnam singhਇਹ ਨੰਬਰ ਗਲਤ ਹੈ िਮिਲਅਾ ਨਹੀ ?Tag--
1
 
 30/08/18 06:15 PM-----
224834ਗੁਰਜੀਤ ਸਿੰਘaa jhone te ki km kardi hai te es Di sapre kado Karni aa te kini dooj puni aa ?Tag--
1
 
 30/08/18 06:12 PM-----
224835ਗੁਰਜੀਤ ਸਿੰਘaa jhone te ki km kardi aa te es Di sapre kadu Karni aa te kini doze puni aa g ?Tag--
1
 
 30/08/18 06:10 PM-----
224836ਗੁਰਜੀਤ ਸਿੰਘaa jhone te ki Kam kardi. aa ji te es Di kini doze pauni aa ?Tag--
1
 
 30/08/18 06:09 PM-----
224837Balwinder SinghMittali Ji Sada Johna 20 % Nisar chuka hai ki mein davai LAMBDA 5% EC di vartu kr sakda menu kise ne kiha ki hun es di vartu nal ਝੋਨੇ ਦੇ ਦਾਣਿਆ ਤੇ ਦਾਗ ਪੇ ਜਾਣ ਗੇ ..Ja menu Lambda 4.5% SC krni chahidi ?Tag--
1
 
 30/08/18 06:07 PM-----
224838simarpalsir Eda Ki fayda Narme upar ?Tag--
1
 
 30/08/18 06:04 PM-----
224839virpal singhmatar punjab 89 kodo bega Janda ha is Bare Jankari daso ?Tag---- 30/08/18 06:01 PM-----
224840Gopi Sarpanchnarme upar magnesium di spray krn de ki ki fayde hann ?Tag---- 30/08/18 06:01 PM-----
224841arsh maansir 13 0 45 di sprey to bad eve ho gya te hoshi v kiti c ?Tag--
2
 
 
30/08/18 05:54 PM-----
224842Pardeep Singhjhone vich chita jeha tela hai actara da sprey kiti hai ji kine time baad mar javega ?Tag---- 30/08/18 05:53 PM-----
224843balwinder singhsir ji a ki bimari a 38din di 1121 ?Tag--
1
 
 30/08/18 05:49 PM-----
224844rajat dhimanamrud me Kidde ka upchar ?Tag---- 30/08/18 05:46 PM-----
224845Gurwinder Sran Zaildarjhone ch koi problm ni na gobh di sundi na pata lapete fungiside spry ve krti hje jhona ik month la ju poura kale dane tu koi spry krni chede ja nhi dane bilkul safff spry kri 10 nu ?Tag--
4
 
 
30/08/18 05:46 PM-----
224846virpal singhmatar da best beej Bare daso ?Tag---- 30/08/18 05:37 PM-----
224847Tarachandye kya ho raha h upay btay ?Tag--
2
 
 
30/08/18 05:30 PM-----
224848Gopi SarpanchNarme di growth Ni hoi g bilkul v, fall chkaun lae dwai dso g koi height na kre jamma 773beej aa wahan full takda Jhona wlla ?Tag---- 30/08/18 05:26 PM-----
224849Sukhchain Singhvalidamycin da ki Kam hai g ?Tag---- 30/08/18 05:24 PM-----
224850jatinder singhaa ki chkar ha ji dana kala hoya ha ki hal aa ehda ji ?Tag--
2
 
 
30/08/18 05:11 PM-----