All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 224901-224950 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
224901prem singhmere swal da ans keo nai de rahe daso plz ?Tag---- 30/08/18 02:21 PM-----
224902Rakesh Sainisir meri majj nu 3 month ho gay suui nu hale heat vich nhi aayi ki kita jaye g ?Tag---- 30/08/18 02:21 PM-----
224903satwant singhਇਸ ਸਪਰੇ ਦਾ ਝੋਨੇ ਤੇ ਵਧੀਆ ਕੰਮ ਕਰਗੇ ਜੀ ਫ਼ੇਮ ਨਾਲੋਂ ਚੰਗੀ ਹੈ ?Tag--
1
 
 30/08/18 02:19 PM-----
224904Ranjit singh Virkssa Dr ji asi kanak bijn time potash ya ssp paa skdey ha te kine paa skdey ha.te asi Kanak te potash di sprey kdo kdo KR skdey ha jive 13.0.45,00.52.34,00.00.50 ihna nu kede kede time te sprey KR skdey ha 1 month bad kedi KR skdey ha te 2 Month bad te gobh vich kehdi ? Tag---- 30/08/18 02:13 PM-----
224905gurpreetsir m gwarpatha ( alovera ) di kheti karni h is bare puri jankri do please jiwe buwai karni pani da sma roga dj rohtham gudai kattan da tarika mandikaran 1 ekar (8 kanal) da utpadan rate /100kg. te hor please totally suggest kro thnx ?Tag---- 30/08/18 02:05 PM-----
224906ਗੁਰਜੀਤ ਸਿੰਘaa jhone Ch ki km kardi aa g te kadu pauni aa ? Tag--
1
 
 30/08/18 01:48 PM-----
224907Paramveer singhcarbandzim 12%+ mancozib 68% de sepray 1509 johna de kare sakde ha jhona 50% niser gya ha ate is da ki fayda ha jhone te ?Tag---- 30/08/18 01:31 PM-----
224908inderpaldr.sahib ji mere kol 80 persant hf vachi aa oh pehli vaari soon wali aa soon de vich 2mounth rahnde aa.onu soon to pehla kheri kheri diet daiye te soon to baad vich kheri diet daiye jiss naal first time vich osda doodh poora peak point tak chla jave.sir dasna main holi holi cows palan da kum karna chonda kheti vicho kuchni bahda kadi jhone noo koi bimari kadi koi bimari.kadi koi spray karlo kadi koi karlo kheti vicho kuch noo bachda sir minu please cows di poori diet bare dasna soon to pehla soon to baad vich di diet . daily di kine doodh magar kini diet daiye kini feed daiye liqued ki daiye ? Tag---- 30/08/18 01:26 PM-----
224909Sukhpreet Singhਸਰ ਜੀ ਝੋਨੇ ਵਿੱਚ ਧੱਬਾ (ਝੁਲਸ) ਰੋਗ ਏ ਅਤੇ ਪੱਤਾ ਲਪੇਟ ਵੀ ਸੁਰੂ ਹੈ ਸਾਰਥਿਕ ਸਪਰੇਅ ਦੱਸੋ ਜੀ ਸਪਰੇਅ ਦੀ ਮਾਤਰਾ ਤੇ ਵਿਧੀ ਬਾਰੇ ਵੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ?Tag---- 30/08/18 01:23 PM-----
224910Ssb Sir ji mere sharbati te 47 jhona di paneeri thodi pakki si jis vela Layi si oh hun jiyada boota nahin maar rahi hai.koi Dawai suggest Karo jo is nu vadia growth deve ?Tag---- 30/08/18 01:23 PM-----
224911Rajwinder Dhaliwalਇਸ ਦਵਾਈ ਦਾ ਰਿਜਲਟ ਕਿਵੇਂ ਆ ਜੀ ਪਹਿਲਾਂ ਪਦਾਨ ਪਾਈ ਨੂੰ 20 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਹੁਣ ਥੋੜ੍ਹੀ ਥੋੜ੍ਹੀ ਪੱਤਾ ਲਪੇਟ ਸੁਰੂ ਹੋ ਰਹੀ ਹੈ ਇਸਦਾ ਰੇਟ ਵੀ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ?Tag--
3
 
 
30/08/18 01:16 PM-----
224912Hardeev Singhਮੈ ਸਰ ਸਵਾਲ ਕੀਤੈ ਹੇਠਾ ਜਵਾਬ ਦਿਓ ?Tag--
1
 
 30/08/18 01:13 PM-----
224913satnam singhjhone nu photash te boran Di Spare karia ja nahi ?Tag---- 30/08/18 01:12 PM-----
224914gurpreet singhਵਧੀਆ Yorkshire pig ਕਿਸਮ ਦੀ ਪਹਿਚਾਣ ਕਿਵੇ ਕਰੀਏ ਜੀ ?Tag---- 30/08/18 01:12 PM-----
224915gurpreet singhpulser ਦਵਾਈ ਦਾ ਰਿਜਲਟ ਵਧੀਆ ਜਾ dupont gallelio ਦਾ ਜੀ ?Tag---- 30/08/18 01:09 PM-----
224916Amrit Aulakhiss dwaai baare dasso ?Tag--
1
 
 30/08/18 01:08 PM-----
224917Rajwinder Dhaliwalਇਹ ਦਵਾਈ ਦਾ ਰਿਜਲਟ ਕਿਵੇਂ ਆ ਦੂਜੀ ਵਾਰ ਦੀ ਪਦਾਨ ਤੋ ਪਹਿਲਾਂ ਕਰਨੀ ਆ ਸਪਰੇ ਤੇ ਰੇਟ ਵੀ ਦੱਸੋ ?Tag--
1
 
 30/08/18 01:01 PM-----
224918dalerpotash di wrto 202 jhone nu hun krni thik a ? Tag---- 30/08/18 01:01 PM-----
224919jaswant singhsir koi dawai dso ji sundi pae gae ji basmati te jhone nu pata lapet koi dawai dso jo jayda time asar rakhe pehla katrate te koragen kiti c 10 din ho gae ji last urea hun pae aa 5 din ho gae ?Tag---- 30/08/18 12:46 PM-----
224920prem singhsir aa pr 126 beej aa hun baliaan kad rihaa munjraa aada upro white colour diaa keo ne karn daso plz ?Tag--
2
 
 
30/08/18 12:45 PM-----
224921gagandeep1509 rice paddy di crop Kinne din di hundi aa ?Tag---- 30/08/18 12:37 PM-----
224922jaspreet singhsir eh Dwai acer ch kini paindi ha ?Tag--
2
 
 
30/08/18 12:36 PM-----
224923SukhSir g makki bijn da shi time kehra ਹਰੇ ਚਾਰੇ layi Kehri ਕਿਸਮ vdiya rhe gi ?Tag---- 30/08/18 12:33 PM-----
224924GURLAL SINGH GILLNARME TE COPPER SULPHATE 47.15%+MANCOZEB 30%WDG 1KG PANI VICH KINI MATRA CH KARNI AH FUNGI CIDES THIK HAI ?Tag--
1
 
 30/08/18 12:27 PM-----
224925????? ???? Mankusir nativo bayer di kehde karna to varti jandi ha te isda result kdo tk hai .kinni doze payi jandi hai dukandaar kh rea c 1 kilo payi jandi a ?TagAudio
1
 
 30/08/18 12:22 PM-----
224926manjinder chhinajhona 124 114 126 sitte kd rhe hn kaafi sitte kd chukke hnn pr pani bhut jyada le rhe hn jive ik din chd k panj lgoana pe reha hai asi ehna da pani kdo to ght kr skde a ?Tag---- 30/08/18 12:19 PM-----
224927lovepreetsir eh dwai kis kam lai a g ?Tag--
1
 
 30/08/18 12:15 PM-----
224928inderjitsir. sheath blight da jhone nu ki nuksan hunda te kde dvai pye jve ?Tag---- 30/08/18 12:11 PM-----
224929kulwinder Singh Bhathalbayer di solomon kis kam lyi varti jandi hai ?Tag---- 30/08/18 12:04 PM-----
224930Gurdeep SidhuSir 40 days ਦੀ ਕੱਟੀ ਹੈ ਓਸ ਨੂੰ ਏਹ ਦੇ ਸੱਕਦੇ ਹਾਂ ਤੇ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਚ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?Tag--
1
 
 30/08/18 11:56 AM-----
224931virpal singhphoto vekh ka daso kadi spray kare is ch sundi nehi hata koa spray nahi kare ?Tag--
1
 
 30/08/18 11:53 AM-----
224932harpreet singh grewalSir 10 y 10 te 2 ekar wich nimbu laye ne 10 month de butte ne te nimbu wich kehri kehri crop le sakde aa jis da nimbu nu fayda mile ?Tag---- 30/08/18 11:52 AM-----
224933jagpal singhjhone te 12 din paddan paye nu pata lapat sundi da hamla ha 55to 60 din da jhona ha spray kis di use karia ?Tag---- 30/08/18 11:33 AM-----
224934kulwinder Singh Bhathalbayer di nativo di sprey apa makki ate sabjia ute kar sakde aw plz dasho te ehda kine din asar rahu kine din vaad sabji todiye ?Tag---- 30/08/18 11:23 AM-----
224935inderpalsir g aa bootya nu koi tale di problem hagi ya nahi ?Tag--
1
 
 30/08/18 11:18 AM-----
224936Manjeet SinghMittali Sharma jee 122 jhona hai hun onu kehadi siprai kiti jave ?Tag---- 30/08/18 11:16 AM-----
224937Arshdeep singhsir ਮੱਝ ਸੂਈ ਨੂੰ 20 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਭਾਰ ਬੁਹਤ ਪੈਂਦਾ ਦੱਸੋ ਸਰ ਇਲਾਜ ?Tag---- 30/08/18 11:09 AM-----
224938gurpreetsir is bare dasso ki eh amistar top varga kam kru eh sheath blight to bina hor kehde fungus da kam kardi a ?Tag--
4
 
 
30/08/18 11:05 AM-----
224939gurwinder singhsir aw fungicide de warto kari c fir ve fungicide rog pay gaya ji koi hall daso ?Tag--
1
 
 30/08/18 11:03 AM-----
224940satbir singhਵੀਰ ਜੀ ਆਪਣਾ ਝੋਨਾ 1.5 ਕਿਲਾ 1121 ਆ ੳਸ ਨੂੰ ਪਾਣੀ ਦੀ ਕਮੀ ਆਈ ਹੈ ਅਤੇ ਉਹ ਕੱਦ ਤੋ ਮਧਰਾ ਰਹਿ ਗਿਆ ਹੈ ੳਪਰੋ ਪੱਤੇ ਸੁੱਕ ਗਏ ਹਨ ੳਸ ਦਾ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?Tag---- 30/08/18 11:01 AM-----
224941Bhupinder Singh ਮੇਰੇ ਸਵਾਲ ਦਾ ਜਵਾਬ ਦਿਉ ?Tag--
1
 
 30/08/18 10:59 AM-----
224942virpal singhphoto vekh daso kadi spray karay is ch sondi ne ha ta koa ne kareTag--
1
 
 30/08/18 10:55 AM-----
224943ਅਮਰਬੀਰ ਸਿੰਘHarvinder sran ji ਅਸੀ 0-0-50 ਅਤੇ ਬੋਰਨ ਤਾ ਇਕੱਠੇ ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾ ਪਰ ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਉਲੀ ਨਾਸਕ ਅਤੇ ਕੀਟਨਾਸਕ ਮਿਕਸ ਕਰ ਸਕਦੇ ਇਨ੍ਹਾ ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ਜੀ ?Tag---- 30/08/18 10:44 AM-----
224944virpal singhphoto vekh daso kadi spray karay ?Tag--
1
 
 30/08/18 10:42 AM-----
224945amardeep singhjhone te ulli rog lyi kehdi dwai chhidkni chahidi hai ?TagAudio-- 30/08/18 10:40 AM-----
224946sukhjinder singhਸੂਰਾ ਦਾ ਫਾਰਮ ਪਿੰਡ ਤੋ ਕਿਨੀ ਦੂਰੀ ਤੇ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦ ?Tag---- 30/08/18 10:37 AM-----
224947balwinder singhਸਰ ਜੀ ਗਾਂ ਨੂੰ ਪੰਜਵੇ ਮਹੀਨੇ ਲੱਗ ਗਿਆ ਸੀ ਉਸ ਨੂੰ ਤੇਲ ਦੇ ਸਕਦੇ ਆ ?Tag---- 30/08/18 10:31 AM-----
224948Satpalਇਹ ਦੋ ਦਵਾਈਆਂ ਨੂੰ ਮਿਲਾਕੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਕੰਮ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਗੀ ਆ ?Tag--
2
 
 
30/08/18 10:30 AM-----
224949???? ?????सर जी गाय के गले पास गांठ है ईलाज बतायें ?Tag--
2
 
 
30/08/18 10:29 AM-----
224950SATISH kumar121 धान में कोनसा स्प्रे करे 45 दिन का है ?Tag---- 30/08/18 10:27 AM-----