All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 224551-224600 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
224551satinderpal singhsaddi majj prso suie ae te dudh wadhoun laiye ki ditta jawe usnu g ?Tag---- 31/08/18 09:27 PM-----
224552Tejinder Singhsir apni jhoti a 3 year di 3 din hove AI karwaiye par haje taaran dayi jadi a Hun AI karwai ja na ?Tag---- 31/08/18 09:25 PM-----
224553jaspreet singhsir jhona muchal a os te hun kehdi spary karyi a faghisid te garden mrod to te kale dhbe to ?Tag---- 31/08/18 09:19 PM-----
224554Manpreet singhsir is product bare daseo ki aa gob di sundi,pta lapet ,tedaa,tala ta kam karda aa is bare Sara daseo ?Tag--
1
 
 31/08/18 09:05 PM-----
224555sukhdeep Singhbuffalo 2 month di sui hoi aa but dudh nahi laundi Tika la ke mildi aa ?Tag---- 31/08/18 09:04 PM-----
224556Parmjeet SandhuApni Majh suyi nu 12 din ho gye. oh Garmi bhut Mandi aa te honkdi vi bhut Aaa. ki dita jave oh hokno hat jave ?Tag---- 31/08/18 09:03 PM-----
224557Baljit Singh1121ਦੇ ਮੂਡ ਗਲਗੇ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੈ ਕਰੀਏ ?Tag---- 31/08/18 09:00 PM-----
224558ਨਿਰਪਾਲ ਸਿੰਘਸਰ/ਮੈਡਮ HKR 47 ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਲੈਣੀ ਸੀ ?Tag---- 31/08/18 08:58 PM-----
224559kaptanSir bharatpur Mai simala mirch ke beej nhi mil Rahe Hai. Bahar se bharatpur Mai beej uplabdh kis prakar ho sakenge. Yaha par branded beej nhi mil pate Hai pareshani hoti Hai ?Tag---- 31/08/18 08:57 PM-----
224560amarjeet singhਸਰ ਮੱਝ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਨਹੀਂ ਆ ਰਹੀ 2ਮਹੀਨੇ ਹੋ ਗਏ ਨੇ ਸੂਈ ਨੂੰ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?Tag---- 31/08/18 08:56 PM-----
224561sukhpreet singhazola ki kam krdi a ji ?Tag---- 31/08/18 08:55 PM-----
224562pargat singhsir mere kol 3 sal de jhoti a oh oh tara ta da rahi a par na boli g gabn nei ho rahi plz sir dso ?Tag---- 31/08/18 08:51 PM-----
224563dhottiwana feed pashu nu khar paundi hai ja nhi ?Tag---- 31/08/18 08:51 PM-----
224564Kanwaljit singh Bhansir plz es sawal da jawab deo ?Tag--
1
 
 31/08/18 08:50 PM-----
224565sukhdeep Singhsahiwal basi 16 month di hai and heat vich vi aa rahi h but weight 200 kilo aa AI Karun di slah deo ?Tag---- 31/08/18 08:50 PM-----
224566sukhdeep Singhjhoti 2 saal di ho gayi Ji aje tak heat vich nahi hai koi hal daso ?Tag---- 31/08/18 08:44 PM-----
224567Harpinder Singhਸਰ ਕੀ ਮੋਨੋ ਸਿਲ ਦਵਾਈ ਤੇਲੇ ਤੇ ਵੀ ਕੰਟਰੋਲ ਕਰਦੀ ਹੈ ?Tag---- 31/08/18 08:44 PM-----
224568anilnarme m ukhara nhi ruk raha kirpya krke Koi badiya upye bataye ?Tag---- 31/08/18 08:42 PM-----
224569Vedvias Sharmasir aa actinoplex dwayi mili nhi ji kiton v tuc koi hor dwayi dso ji plz eh ganda jiya vadiya ho rhiya ne ?Tag--
1
 
 31/08/18 08:32 PM-----
224570ਹਰਜਿੰਦਰ ਸਿੰਘ (HS ਬਰਾੜ ਪਿਗਰੀ ਫਾਰਮ ਸੁਖਨਾ ਅਬਲੂ)ਸੂਰ ਪਾਲਣ ਦੀ ਟ੍ਰੇਨਿੰਗ ਬਠਿੰਡਾ ਕਦੋ ਲੱਗਣੀ ਹੈ ਜੀ ?Tag---- 31/08/18 08:31 PM-----
224571Jagbirpotash ja born di spray kehre time karni chehdi aa nisarn too baad ja pehlan ?Tag---- 31/08/18 08:28 PM-----
224572Jagbirenha da ki result aa ik sath spry karni aa thik rahu ?Tag--
3
 
 
31/08/18 08:25 PM-----
224573Sandeep singhਸਰ ਜੀ ਮੇਰੀ ਮੱਝ ਨੂੰ ਬੰਣ ਪੈਗਿਆ ਸੀ ਪਰ ਪੱਠੇ ਨਹੀ ਖਾਦੀ ਕਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸਾ ਜੀ ?Tag---- 31/08/18 08:23 PM-----
224574kulwinder Singh Bhathalsir ki koi das sakda bayer di fame toh ute koi dwai hai ja fame de braber di ?Tag---- 31/08/18 08:20 PM-----
224575Ramandeep singhaOrange bhut jyada dig rhe ne ais vaste kehri supray ja ki krna chahida ?Tag---- 31/08/18 08:12 PM-----
224576??????? ???? ?????ਸਰ ਜੀ ਡੋਗਰ ਪੂਸਾ 20 ਜੂਨ ਨੂੰ ਲਾਇਆ ਤੇ 212 , 27 ਜੂਨ ਨੂੰ ਹੁਣ ਪੱਤਾ ਲਪੇਟ ਸੁੰਡੀ ਤੋ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇ ਕਰੀਏ ? ਕੀ ਇਸ ਚ ਫੰਗੀਸਾਈਡ ਜਾ ਕੋਈ ਹੋਰ ਸਪਰੇ ਵੀ ਕਰੀਏ ਐਡ ਕਰੀਏ ਜਾ ਹੈ ਤਾ ਹੁਣ ਸਿਰਫ ਪੱਤਾ ਲਪੇਟ ਸੁੰਡੀ ਸਿਰਫ ਇਹ ਹੀ ਕਰੀਏ ?Tag---- 31/08/18 08:03 PM-----
224577Rakesh kumarmakki de achaar da ki rate hai mansa dist ch is nu lain waste contact no. deo ?Tag---- 31/08/18 08:03 PM-----
224578Bikker singhjhone vich danadar potach poun nal fok ta asar painda ha g ?Tag---- 31/08/18 07:56 PM-----
224579ਮਨਜਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ਧਾਲੀਵਾਲsir ji Maj duje soe aa soe nu 20 din ho gaye aa ekk vadde than vicho doje vadde than nalon dudh gat aunda va te bhalon ( soj) vi rehndi aa nal nal kade kade siddiaan vi aundiaan va maj da kad katth changa va par fir vi milk gat dinde aa sir ji menu than nu theek karn te dudh vadon bare grelu te market solution daso ?Tag---- 31/08/18 07:55 PM-----
224580palwinder singhsir ji mag sooi a milk wadaun lai koi dwai dasso ji ?Tag---- 31/08/18 07:51 PM-----
224581Bhupinder Singhsir jhone vich blight ate tide da hamla hunda hai tan fame , captan , ammida ehh ekathia milla ke kr skde han , enna di matra ki hundi hai , kiwe kiwe kr skde han ? TagAudio-- 31/08/18 07:50 PM-----
224582jaswant singhapna kheti tell what kind of disease to coulyflower plants ?Tag--
1
 
 31/08/18 07:47 PM-----
224583jagmeet brarsir tumia da acchar pana hai iss vare dso ? TagAudio-- 31/08/18 07:46 PM-----
224584Balpreet gillੳੁਲੀ ਤੋ ਅਤੇ ਤੇਲੇ ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਤੋ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਵਧੀਅਾ ਜੀ ?Tag---- 31/08/18 07:36 PM-----
224585manpreet singhcow da milk wdauna ?Tag---- 31/08/18 07:35 PM-----
224586????? ????ਸਰ ਜੀ ਅਸੀਂ 27 ਅਪ੍ਰੈਲ ਦਾ ਨਰਮਾ ਬੀਜਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ,ਫਲ ਤੇ ਫੁੱਲ ਵੀ ਠੀਕ ਹੈ, ਪਰ ਨਰਮਾ ਪੱਕਾ ਜਾ ਹੋਈ ਜਾਂਦਾ ਨਾਲ ਪੀਲ਼ਾ ਵੀ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹੈ ਜੀ, ਇਸ ਉਪਰ ਕਿਹੜੀ ਸਪ੍ਰੇ ਕਰੀਏ ਜਿਸ ਨਾਲ ਨਰਮਾ ਹਰਾ ਵੀ ਹੋ ਜਾਵੇ ਅਤੇ ਕੱਚਾ ਵੀ ਹੋ ਜਾਵੇ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਸਾਨੂੰ ਸਲਾਹ ਦਿਉ ਜੀ ?Tag--
2
 
 
31/08/18 07:21 PM-----
224587Sukhchain Singhbifenthrin 10% kis Kam lyi hai g ?Tag---- 31/08/18 07:21 PM-----
224588Sukhchain SinghDr sahib Biferthrin 10% salt kis Kam lyi hai g ?Tag---- 31/08/18 07:10 PM-----
224589Davinder singh brarsir ji 212 and 18 jhona kina time lainda pakkan lyi dsso plzz dona da kinna time aa ?Tag---- 31/08/18 07:01 PM-----
224590jassunarme de patte murh rhe hai g. ate una de utte spot je bne hai ..koi vdia g spry dso ?Tag---- 31/08/18 06:54 PM-----
224591Baljinder Singhkinnu da boota ?Tag--
2
 
 
31/08/18 06:49 PM-----
224592Lakhvir Singhਹੁਣ ਪਸ਼ੂਅਾ ਦੇ ਚਾਰੇ ਲੲੀ ਕੀ ਬਿਜਿਅਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ?Tag---- 31/08/18 06:46 PM-----
224593Gurpreet Singh Sandhuਸਰ ਿੲਹ ਦਵਾਈ ਕੀ ਕੰਮ ਕਰਦੀ ਹੈ ?Tag--
2
 
 
31/08/18 06:42 PM-----
224594Hardeep singhssa ji sir es insecticide nu kis kis insect lyi use Kita j sakda hai te doze kini aa ji ik acar Di hopper the isda resuit kis tre ji ?Tag--
1
 
 31/08/18 06:40 PM-----
224595balvinder samrasir is davai de result bare daso kive aa ?Tag--
3
 
 
31/08/18 06:38 PM-----
224596Najim Singhsir sardi dyan khedyan vegetable di paidavar kar sakde aa ?Tag---- 31/08/18 06:26 PM-----
224597AjaySir copper aur thiophanate methyle ko sath me sprey kr skte hain ?TagAudio-- 31/08/18 06:26 PM-----
224598???? ????sir 100 boota gobhi da laia,10 din ho ge lagge nu dekh bhaal bare daso g ?Tag---- 31/08/18 06:22 PM-----
224599Harjobandeep SinghAa Ki problem a te Es da hal v daso ?Tag--
2
 
 
31/08/18 06:18 PM-----
224600???? ????jhona gobhe ch a g patta lpet a hor kehrian dvaian karie sir?Tag---- 31/08/18 06:16 PM-----