All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 222051-222100 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
222051inderpaldr.sahib ji bypass fait ki hundi aa detail vich poora dasna ?Tag---- 11/09/18 05:46 PM-----
222052Gurjit Singhਸਰ ਜੀ ਜ਼ਮੀਨ ਵਿਚ ਤੱਤ ਪੁਰੇ ਕਰਨ ਵਾਸਤੇ,ਝਾੜ ਵੱਧ ਲੈਣ ਵਾਸਤੇ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਦੀ ਖ਼ਾਦ ਪਾਈ ਜਾਵੇ। ਕਿਵੇਂ ਇਸ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ। ਤਰੀਕਾ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 11/09/18 05:46 PM-----
222053harmandeep singhEh product 60days basmati ch use kr skde haan ja nhi ?Tag--
1
 
 11/09/18 05:43 PM-----
222054inderpaldr.ravinder singh ji jhera tusi pashu noo heat vich laon lai 100gm.gurh. te 100 gm.sarso da oil.te 100 gm.calsium dsya dain lai os naal heat vich aa jaoo pashu naile calsium daina khera aa.dsna please ?Tag---- 11/09/18 05:41 PM-----
222055Major Singhmadem ji eh kehra rog a is di rokthaam lyi kehri dwayi payi jave plz ans ki main signet v wart sakda ja koyi hor best dwayi ajhona 50 din hoya a ?Tag--
3
 
 
11/09/18 05:39 PM-----
222056inderpaldr. sahib ji pashu nu soon to baad doodh vaaste cargill di trasition mix ja cargill 8000 no. feed best rahoo.dova vicho kheri daiye ?Tag---- 11/09/18 05:38 PM-----
222057Gurjit Singhਸਰ ਜੀ ਮੇਰੀ ਜ਼ਮੀਨ ਡਾਕਰ ੲੇ। ੲਿਸ ਵਿੱਚ ਕਿਹੜਾ ਕਣਕ ਦਾ ਵੱਧ ਝਾੜ ਵਾਲਾ ਬੀਜ ਬੀਜਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ।ਬਡਬਰ ਜਾਂ 2967,3086 ਦੱਸੋ ਸਰ ਜੀ ?Tag---- 11/09/18 05:37 PM-----
222058ਸੁਖਚੈਨ िਸੰਘਸਰ ਜੀ ਪਹਲੀ ਸ਼ਪਰੇ ਪॅਤਾ ਲਪੇਟ ੳੁਲੀ ਤੇ ਗੋਭ ਦੀ ਸੁੰ੩ੀ ਤੋ िਕॅਤੀ ਪਰ ਸਰ ਜੀ ਸ਼ਪਰੇ ਨੁੰ 15 िਦॅਨ ਹੋ ਗਏ ਹਨ िੲਹ ਸਾਰੀ ਦਵਾਈ ਹॅਲਕੀ ਸੀ ਦੁਸਰੀ ਸ਼ਪਰੇ ਲੰਬੇ ਅਸਰ ਵਾਲੀ ਕਰਨੀ ਹੈ ?Tag---- 11/09/18 05:32 PM-----
222059inderpalsir g jekar appa chaiye ki pashu de soon de time mastites naa hove taa appa nu pashu de sun to kine din pehla ki dena churu kar dena chaida aa jo osnu mastites na hove ?Tag---- 11/09/18 05:23 PM-----
222060inderpalsir ji pashu nou sun to kine din pehla mitha soda daina chaida aa te kine gram daina chaida aa. te jekar pashu nu sun to baad mitha soda kine gram daina chaida aa.te kad tak de sakde aa ?Tag---- 11/09/18 05:16 PM-----
222061ਸੁਖਮੰਦਰ ਸਿੰਘਬਿਉਪਰੋਜਿਨ 25 ਇਕ ਏਕੜ ਦੀ ਕਿੰਨੀ dose ਹੈ ?Tag---- 11/09/18 05:14 PM-----
222062Ak uppalbhaji jhona apna Nisran lg gya wa hun us nu khdi spre krni chaidi hai hle tak koi v bimari hni jhona bilkul saaf hai ja fir us nu Nisran dita jave sara te fer sanu khdi spre da upjog krna chaida aw jhona apna 1121 hai basmati sara plz suggeste me ?Tag---- 11/09/18 05:03 PM-----
222063ਸੁਖਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘਸਰ ਇਹ ਕੱਟਾ ਬਹੁਤ ਕਮਜ਼ੋਰ ਆ ਲੱਤਾਂ ਤੇ ਬਿਲਕੁਲ ਵੀ ਮਾਂ ਨਹੀਂ ਆਉਂਦਾ ਕੀ ਦਈਏ ਦੱਸੋ ਜਲਦੀ ਜੀ ਜਰੂਰ ?Tag--
1
 
 11/09/18 04:58 PM-----
222064Gagandeep mannsir apni majj suui nu 24 din hoge per ooh ajj boll rhe aa usdi Ai kara sakde aa ki na ji 7 ma sua hun ji ?Tag---- 11/09/18 04:40 PM-----
222065inderpaldr.sahib ji meri hf cow pehli vaari soon wali aa.os noo deworming lai goli dainy pehli vaari osnu 6 mahine poore ho k ajj satva mahina lag gya os noo kheri tablet deworming lai daiye jo sab to best aa osda name dasna te company da name v dasna sir oh tablet dsyo jo gabaan safe hove cow noo 7 mahina lag gya aa ? Tag---- 11/09/18 04:22 PM-----
222066Paramveer singh1121 , 1509 jhone nu lagge nu 40 din ho gya ha jhone vich 90kg urea,30 kg dap,15 kg MOP paya ha ,hun growth de laye kis dawai de spray kiti jave ?Tag---- 11/09/18 04:01 PM-----
222067gurbhinder singhtele lyi p.i osheen & chess vicho kahde best hai sran sir daso plz dono vicho ik karni ?Tag---- 11/09/18 04:00 PM-----
222068sandeep Gargnamskar sir kya koi bta sakta hai kya ye moringa leaves hain iske kya fayde hain ?Tag--
1
 
 11/09/18 03:58 PM-----
222069gurbhinder singhdupont galialo de per acre doze kini ha ?Tag---- 11/09/18 03:58 PM-----
222070Paramveer singh1509 jhone te 1st spray hexaconazol + m 45 + thiamatxom + lambda kiti ha hon 2nd spray kiss dwai de kiti jave ,spray nishra jhone te kiti ha ?Tag---- 11/09/18 03:57 PM-----
222071Hardeep singhsitta nhi dinde ji spray Karni aa kine litre Pani te dose kini aa ji ?Tag--
1
 
 11/09/18 03:57 PM-----
222072Jagseer sidhuਤਾਜੀ ਸੂਈ ਮੱਝ ਲਈ ਕੀ ਵਧੀਆ,Feed ,powder ਜਾ liquid ਜੋ ਵਧੀਆ ਓਹ ਕਿਸ ਕੰਪਨੀ ਦੀ Answer please with detail ?Tag---- 11/09/18 03:50 PM-----
222073sukhdeep singhਸਰ 52034 ਤੇ ਬੋਰਨ ਤੱਤ ਦੇ ਨਾਲ fungicide ਦੀ ਸਪਰੇਆ ਕਰ ਸਕਦੇ ਆ ਜੀ ?Tag---- 11/09/18 03:17 PM-----
222074gurmukh singhsir faldar butte kitho milde han jalandhar dist cho ?Tag---- 11/09/18 03:14 PM-----
222075inderpalsir ji cargill di jheri fresh cow feed aa isda ki rasult aa.te a cow nu soon to pehla ja soon to baad vich daidi aa isda ki benifit aa ?Tag--
1
 
 11/09/18 03:09 PM-----
222076vikas patidarye kis nasal ka he ji ?Tag--
3
 
 
11/09/18 03:03 PM-----
222077Gurdeep Kasanacalf ko liver tonic ki kitne ml does deni chaiye 1st calf age 15 din 2nd calf age 45din 3rd calf age 30 din or inki growth k liye kya kuch de plzzz batana ?Tag---- 11/09/18 03:02 PM-----
222078SUMITDakar jameen ke liye gaihu ki kon c varity theek rhegi kurukshetra district me ?Tag---- 11/09/18 02:56 PM-----
222079ਸਰਬਜੀਤ ਸਿੰਘeh vachi 1 july 2018 mtlb 2 month 11 din pehla delivery hoi he esdi jer v pai gi c hun pehli heat te dwai bhra diti c edda kr rahi he 2 din pehla ki kita jave ?Tag--
2
 
 
11/09/18 02:53 PM-----
222080Gurvinder singhਹਿਸਾਰ ਮੇਲਾ ਕਦੋਂ ਹੈ ?Tag---- 11/09/18 02:48 PM-----
222081satbir singhas daa 1121 tae Kee results aa g Kinna time asar rahu ?Tag--
3
 
 
11/09/18 02:42 PM-----
222082Rupinder Singh20 to 25 sep de vch matar lgona aa khera seed vdiya rhu seed kitho milou ?Tag---- 11/09/18 02:42 PM-----
222083ਸੁਖਮੰਦਰ ਸਿੰਘਫੋਲੀਕੇਅਰ ਦਵਾਈ ਇਕ ਏਕੜ ਵਿੱਚ ਕੀਨੀ ਪਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?Tag---- 11/09/18 02:41 PM-----
222084Aman Dhillon Doda1728 mushal jhona ji mere kol oda mai beej vechna ji kive tyar kita jave ji beej lyi and ja fir koi contact number dey do jo company 1728 jhona khreed de hove beej lyi ?Tag---- 11/09/18 02:38 PM-----
222085satbir singhsir as daa Ki results aa 1509 te dane dagi han koi koi ?Tag--
4
 
 
11/09/18 02:38 PM-----
222086Pardeep Singhupl di carbendazim50% zoom di spre ki km krdi ha ki eh seath blight nu rokdi hai hor ki ki km krdi hai..osda asar kine din rehnda hai ?Tag---- 11/09/18 02:37 PM-----
222087jagjit singhਸਰ ਜੀ ਝੋਨਝੋ15% ਨਿੱਸਰਿਆ ਜੀ ਪਾਣੀ ਦੀ ਕਿੰਨੀ ਲੋੜ ਹੈ ਜੀ ਅਤੇ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ ਹਵਾ ਲਗਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਜਮੀਨ ਨੂੰ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 11/09/18 02:36 PM-----
222088rani sidhusir me kadi patta te suhajna da pauda 9 9 18 nu laia hai dekhbhall bare daso ?Tag---- 11/09/18 02:33 PM-----
222089jaspalmarketing of vegetables ?Tag---- 11/09/18 02:32 PM-----
222090?????मेरी गाय की delivery समय के 7 दिन पहले हो गई है कृपा करके बताएं कि क्या करें ?Tag---- 11/09/18 02:32 PM-----
222091Harpreet dhillonsir je nativo di spry kiti jave ta tilt karn di lor hundi hai ja nhi 1121 te nativo di dose vadd hundi hai nisran to pehla kiti jave ja bad vich ?Tag---- 11/09/18 02:31 PM-----
222092Jaspal Singhsir maj nu sue nu one week ho gye milk vadoon nu ki da ?Tag---- 11/09/18 02:25 PM-----
222093Gurpreet singhਫਲਦਾਰ plants nu ਸਿਓਂਕ ਤੋਂ ਕਿਵੇਂ ਬਚਾਈਏ ?Tag---- 11/09/18 02:24 PM-----
222094ਸੁਖਚੈਨ िਸੰਘਸਰ ਜੀ jhone ਨੁੰ ਦੂਜੀ ਸ਼ਪਰੇ ਕਰਨੀ ਹੈ िਜॅਸ ਦਵਾਈ ਦਾ ਅਸਰ ਲੰਬਾ ਹੋਵੇ ਦਵਾਈਅਾ ਦੇ ਨਾਮ ਤੇ ਕੰਪਨੀ ਦੇ ਨਾਮ िਦॅਸੋ ਸਰ ਜੀ ਜਵਾਬ ਪੰਜਾਬੀ िਦॅਸੋ ?Tag---- 11/09/18 02:23 PM-----
222095Amansir m45 krn toh kine din baad makki te coragen kr skde a ?Tag---- 11/09/18 02:18 PM-----
222096gagandeep singhgladiolus di kheti vich gha to kehdi spray kiti ja sakda ha ?Tag---- 11/09/18 02:15 PM-----
222097Ssb Sir eh papaya de tree nu kehdi bimari hai teh ehdi roktham de layee dawai dasso ?Tag--
4
 
 
11/09/18 02:09 PM-----
222098manpal sandhuSir 2nd spray muchal nu kehdi karni a ji ?Tag---- 11/09/18 01:55 PM-----
222099davinder singhਜੀਰੀ ਤੇ ਤੇਲੇ ਤੋ ਜਿਨਾ ਕਮ ਅਪਲੌਡ ਟਾਟਾ ਕੰਪਨੀ ਦੀ ਕਮ ਕਰਦੀ ਆ ਅਪਲੌਡ ਦੂਜੀਆ ਕੰਪਨੀਆ ਦੀ ਵੀ ਉਨਾ ਕਮ ਕਰਦੀ ਆ ਜੀ ?Tag---- 11/09/18 01:54 PM-----
222100ਧਲਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘdesi murgi farm bare daso je punjab ch is de sale market bare daso is da egg da market rate ke ha ate meet da rate ke aa is farm da munafa ho sakda ha ja nahi ?Tag---- 11/09/18 01:52 PM-----