All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 221901-221950 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
221901Gurpartap dhillonsir 1121 65 din di ho gai hai is vich Chita tela paye gya hai .phela tele di koi spry ni kiti ?Tag---- 12/09/18 12:06 PM-----
221902???????? ????ਸਾਡੀ ਫਸਲ ਵਿੱਚ ਬੁਜੇ ਉਪਰ ਦੀ ਦਿਖਣ ਲੱਗੇ ?Tag---- 12/09/18 12:05 PM-----
221903sumantsir kida lga hai or patte pr white machhar hai ?Tag---- 12/09/18 12:04 PM-----
221904Jatinder Singh47 ਝੋਨਾ ਿਕੰਨੇ ਿਦਨਾ ਵਿਚ ਪੱਕਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਦਾ ਝਾੜ ਕਿੰਨਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਇਸ ਬਾਰੇ ਕੋਈ ਹੋਰ ਜਾਣਕਾਰੀ ਵੀ ਿਦਉ ?Tag---- 12/09/18 12:04 PM-----
221905Dheeraj kambojsir ?Tag---- 12/09/18 12:03 PM-----
221906jagdeep kumarਸਰ ਗਾਂ ਦੇ ਟੀਕਾ ਭਰਾੲੇ ਨੂੰ ਦਸ -ਪੰਦਰਾਂ ਦਿਨ ਹੋ ਗੲੇ ਹੁਣ ੲਿਸ ਪ੍ਕਾਰ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦਾ ਜੀ ?Tag--
1
 
 12/09/18 11:38 AM-----
221907gagandeep singhsir /madam kotkapura sumitomo dealer contact no dena dentop bare detail leni hai ?Tag---- 12/09/18 11:37 AM-----
221908simarjeet21 ਝੋਨਾ ਿਕਨੇ ਦਿਨ ਲੈਦਾ ਹੈ ਪਕਨ ਿਵਚ ਅਤੇ ਿੲਸ ਦਾ ਝਾੜ ਿਕੰਨਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ?Tag---- 12/09/18 11:37 AM-----
221909Jagbirehna vicho kehri best fungicide aa ?Tag--
2
 
 
12/09/18 11:36 AM-----
221910RATANसर जी नमस्कार नरमे मै लेनों ( LANO ) ओर अनटराकूल पाउडर ओर मगनिसिएम 3 तीनों मिलाकर सप्रे कर सकते हैं या LANO ओर Antracol ओर Succeed तीनों की सप्रे कर सकते है फोटो में देखिये ?Tag--
4
 
 
12/09/18 11:35 AM-----
221911SawanSir ji ye paddy Mai use kar sakte h ya nahi aur kar sakte h toh kaise karna h aur kitni Gram use karni h aur meri paddy p1121 h plz batao ?Tag--
1
 
 12/09/18 11:21 AM-----
221912ਗੁਰਜੰਟ ਸਿੰਘsir g mahindra 575 tractor kine feet da rotavater Chala sakda ?Tag---- 12/09/18 11:20 AM-----
221913gurtej singhsir a makki te karni a doze kini 1 acre ?Tag--
1
 
 12/09/18 11:19 AM-----
221914Charnpreet singhbayer di galmore ta syjenta di chess dona vicho khadi jyada faydemand dona vich khada salt hn dona vicho khadi vadia ?Tag---- 12/09/18 11:15 AM-----
221915sukhjinderਆ ਦਵਾਈ ਕੀ ਕੰਮ ਕਰਦੀ ਆ ਜੀ ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਦੀ ਪਈ ਆ।ਕੀ ਇਸਨੂੰ 1121 ਬਾਸਮਤੀ ਤੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਆ ਅਤੇ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਪੈਂਦੀ ਆ ਕਿੱਲੇ ਦੀ ਜੀ ?Tag--
2
 
 
12/09/18 11:15 AM-----
221916Manjeet SinghNarma saat maar rha h kya kre ?Tag---- 12/09/18 11:10 AM-----
221917Kishan paldhan me bhunka lag raha h to kon si dawa dale ?Tag---- 12/09/18 11:03 AM-----
221918Parmjeet SandhuMajh de Ik than ch duje than de mukable Dudh ghat aa. ki dita jave K Dudh Pura hoje. Dhanwad ?Tag---- 12/09/18 11:03 AM-----
221919Shaman Preet SinghSat shri akaal sir & madam ji, Nimbu de patte mud rahe ne ji ?Tag---- 12/09/18 11:01 AM-----
221920ਧਲਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘsir answr ni dita ?Tag---- 12/09/18 11:01 AM-----
221921Beant tharajssp kehra tatt hunda g full form dasu ?Tag---- 12/09/18 10:58 AM-----
221922Harpreet singhਸਰ ਡਰਾੲੀਵ ਪਾ ਕੇ ਤੇਲੇ ਤੇ ਉਲੀ ਦੀ ਸਪਰੇ ਕਰੀ ਸੀ, ਤਿੰਨ ਘੰਟੇ ਹੋ ਕੀ ਦੁਆਰਾ ਕਰਨੀ ਪੲੀ ਗੀ ?Tag---- 12/09/18 10:55 AM-----
221923Nishan singhsir jhona 1509 Poora 100% nisr giya hai per patta Lapet bahut jyada pai gyi hai jo ki jhone de patte da bhi nuksan Kar rahi hai is da ilaj daso ji ?Tag---- 12/09/18 10:55 AM-----
221924Aman Gurnasir ji Ghar Bagchi which Ghobhi growth ni kar Rahi 15 din gey lai nu 1var coragan kar diti e ?Tag--
2
 
 
12/09/18 10:46 AM-----
221925ਗੁਰਜੀਤ ਸਿੰਘaa sapre ki km kardi aa g te kini doze pauni aa ji ?Tag--
2
 
 
12/09/18 10:45 AM-----
221926ਗੁਰਜੀਤ ਸਿੰਘaa sapre ki km kardi hai te kini doze pauni hai ?Tag--
2
 
 
12/09/18 10:43 AM-----
221927jagmeet sandhuacephat75 sc kasto a ji ?Tag---- 12/09/18 10:38 AM-----
221928parwinderAcephate 95sp di narme nu kacha krn lyi 13 0 45 vch kini dose pai jaave ?Tag---- 12/09/18 10:30 AM-----
221929Jagseer sidhuDewarming ਕੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ Explain please ?Tag---- 12/09/18 10:30 AM-----
221930harpreet singhDr sab a ਦਵਾਈ kahdi aa ?Tag--
1
 
 12/09/18 10:24 AM-----
221931yadvinder singhsir propiconazole kis kis company di vadia ha ?Tag---- 12/09/18 10:23 AM-----
221932Arshpreet SinghHa g sir haldi rog tu kahre spry kareyia jhona nisra gya nativo ja titlt kahre bst ah dso ?Tag---- 12/09/18 10:21 AM-----
221933Ravinder Kumartracer ਦਵਾਈ ਦਾ ਕਪਾਹ ਤੇ ਅਸਰ िਕੰਨਾ ਸਮਾ ਰिਹਦਾ ਹੈ ?Tag---- 12/09/18 10:19 AM-----
221934Satnam singh gillGurdaspur vech kisaan mela kidan hai ?Tag---- 12/09/18 10:19 AM-----
221935ਗੁਰਕੀਰਤ ਸਿੰਘdr saab maj a teeje sue. 12 litre dudh a. jina chir dudh dindi a majj di sehat ni bndi. lissi oi rendi aa. ohnu raji krn lyi ki deyie ?Tag---- 12/09/18 10:09 AM-----
221936Harjinder SinghMere swal da jwab nahi milya pls tell me now detailed 1121 bare ?Tag---- 12/09/18 10:06 AM-----
221937navdeep singhsir jhone te uppro patte sukh rhe ne kehdi sprey kiti jawe ?Tag---- 12/09/18 09:47 AM-----
221938Major SinghSir main kol 3 saal di katti a oh heet vich ni aa rahi os nu main Agrimin i diya tables v 21 day chuka ha ,het kit v de chuka ha ,5 short kit v de chuka , or cargill vetmate injection v la dita a aje tak heet vich nahi i Sir kehri dwayi diti jave hun plzzz dasso ji ( Sir menu Dr ne dasseya a k Receptel 5 ml injection la k dekh lo plz tusi slaah deo ji ?Tag---- 12/09/18 09:47 AM-----
221939MankdeepJohna 35%tak pakea aje pata lapet pai ah emamactin Benzonate ty diclovores salt di sprey thik rahu ?Tag---- 12/09/18 09:44 AM-----
221940Sukhpreetsir Jhona hun nisern lag gea hun Keda fungicide shi a Nativo Ja Amistar top ?Tag---- 12/09/18 09:41 AM-----
221941winder singhsir phlen jhoti a Ai krvon tu baad ono ke Dita java ta jo gbhan hoje ?Tag---- 12/09/18 09:39 AM-----
221942???????jhone nu paani kine dina baad layie 20 tarik nu jhona lagayea ?Tag---- 12/09/18 09:37 AM-----
221943Gurpreet Singh Sandhuਜੀ ਿਕਸੇ ਵੀਰ ਨੂੰ ਪਤਾ ਹੋਵੇ ਿਕ npk 13 0 45 ਿੲੱਕ ਕਿੱਲੋ ਦਾ ਰੇਟ ਕੀ ਹੇੈ ?Tag---- 12/09/18 09:35 AM-----
221944Mani Warringsir jhona 212 te ASI is te spray kiti c bt fr v kite kite gobh di sondi butte te haigi aa jhona nisrya haiga 10k din hoye aa kiti nu Hun ki kriye ?Tag---- 12/09/18 09:29 AM-----
221945kashmir singhEsda result kiven aa ?Tag--
1
 
 12/09/18 09:18 AM-----
221946kaptanbegan ,mirch, tamàtar mai rog lag rha hai ?Tag--
4
 
 
12/09/18 09:11 AM-----
221947Harjinder Singh1121 vich neck blast seath blite leaf blast layi kehda fungicide krna chahida hai te daane da vajn te quality layi ki krna chahida hai BASF da opera kar sacde aa kis time krna hai pls solution ?Tag---- 12/09/18 09:06 AM-----
221948gurbhinder singhjhona vich acephate de spray karn da ki fyada ha ?Tag---- 12/09/18 08:59 AM-----
221949Lakhwinder Sidhusir g patta lapet sundi da jhone nu kdo nuksan hunda ?.Tag---- 12/09/18 08:59 AM-----
221950gurbhinder singhdupont galialo vich kahda salt hai ?Tag---- 12/09/18 08:58 AM-----