All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 216501-216550 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
216501lakhwinder singhsir ehh dwai ki kam aundi hai isnu jeri uper kale tele lye wart sakde hai kine dose aa per acre di ?Tag--
1
 
 08/10/18 02:16 PM-----
216502poojaChari ki kheti ?Tag---- 08/10/18 02:11 PM-----
216503Pritpal singh Dhillonਸਰ ਜੀ ਝੋਨੇ ਦਾ ਪਾਣੀ ਕਦੋ ਬੰਦ ਕਰ ਦੇਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ?Tag---- 08/10/18 02:01 PM-----
216504Asad Khanmentha mai deemak k liye fipronil aur thimathoxam kesa kaam karegi badiya kaam karegi ya nahin chloropyrifos dawai mili hi nahi ?Tag---- 08/10/18 01:50 PM-----
216505gurmukh singheh basmati 1121 wich kehri kehri bimari nu rokdi hai te danna v saaf kardi hai ja nai ? Tag--
1
 
 08/10/18 01:43 PM-----
216506Gurinder Singh RaiHD 3086 de beejayi kado tak kitti ja sakdi hai last date ki hai bejayi di ?Tag---- 08/10/18 01:40 PM-----
216507Gurinder Singh RaiKisan 444 kanak de seed baray jankari deyo kado ess di bijayi kitti ja sakdi hai ki jhaad hai seed kitho miluga sab kuj daseyo g ?Tag---- 08/10/18 01:35 PM-----
216508manpreettele lyi ik dwai aundi hai hikko eh kr deyiye ki result rhuga ?TagAudio-- 08/10/18 01:24 PM-----
216509yadwinderki asi ah haldi rog te dodi pat rhi hai iste foicur di sprey kr skde aa ?TagVideo-- 08/10/18 01:19 PM-----
216510Ssb kirpa audio sunke jwab deo ?TagAudio-- 08/10/18 01:18 PM-----
216511Jatinder Singh ThindWhat are the steps I need to follow for sowing wheat if i dont want to burn paddy residue. I dont have a happy seeder but I do have a rotavator. Although my question is in English, please feel free to answer in Punjabi or English ?Tag---- 08/10/18 12:59 PM-----
216512gurshaib singhsir punjab ch ziri da ki rate hai ? Tag---- 08/10/18 12:58 PM-----
216513jagvinder singh3086 kank te 2967 kini date tk beej skde aa last date dso ji ? Tag---- 08/10/18 12:32 PM-----
216514Gurpreet Singh Sandhuਸਰ ਜੀ ਿੲਹ ਦਵਾਈ ਿੲਸ ਸੁੰਡੀ ਅਤੇ ਚਿੱਟੀਆਂ ਮੁਝਰਾ ਨੂੰ ਰੋਕ ਸਕਦੀ ਹੈ ?Tag---- 08/10/18 12:28 PM-----
216515Gurpreet Singh Sandhuਸਰ 1121 ਬਾਸਮਤੀ ਿਵੱਚ ਸੁੱਕੀਆਂ ਮੁਝਰਾ ਬਹੁਤ ਿਨਕਲ ਰਹੀਆਂ ਹਨ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?Tag---- 08/10/18 12:21 PM-----
216516Dilpreet singhmera 121 jhona 10 din nu wadan wala tele haiga jadaan de vich buprofezin 25% kiti nu ik hafta hoya tela marju ja dobara spray krni payu ?Tag---- 08/10/18 12:13 PM-----
216517???? ????ਸਰ ਮੱਕ ਨੀ ਵਧਦਾ , ਡੀ ਈ ਪੀ ਯੂਰੀਆ ਪੋਟਾਸ਼ ਪਾ ਦਿੱਤੀ 191919 ਦੀ ਸਪਰੇਆ ਵੀ ਕਰਤੀਆ ? Tag---- 08/10/18 12:09 PM-----
216518Aniket Raghuwanshiसर सिमन सेंटर खोलने के लिए कितना खर्चा आता है क्या सरकार की तरफ से इस पर सब्सिडी रहती है मध्यप्रदेश में खोलने के लिए इसके लिए क्या करना पड़ेगा इसमें क्या सरकार कोई सहायता देती है ?Tag---- 08/10/18 12:06 PM-----
216519Dr.Naresh2967 or 3086 ko mix krke bone se yield ashi hogi ya nhi ?Tag---- 08/10/18 12:06 PM-----
216520lovejeetkisan veero ke hun time hega chare lai makki beejan da plz daso ?Tag---- 08/10/18 12:01 PM-----
216521JashanSir bestmin gold mineral mixture da result kiwe aaa ?Tag---- 08/10/18 11:50 AM-----
216522JashanSir brotone te sharkoferrol nu mix krke de skde aa katte nu ?Tag---- 08/10/18 11:46 AM-----
216523avtar singhaloeVera de leaf te black spots bn gye aa g ehda organic ilaaz dsyo ?Tag---- 08/10/18 11:45 AM-----
216524JashanSir is bare information deo kiwe deni he te is da ki benefit hai ? Tag--
1
 
 08/10/18 11:45 AM-----
216525manjinder singhਅਫੀਮ ਦੀ ਖੇਤੀ ਕਿਵੇ ਕਰਦੇ ਆ ਜੀ ?Tag---- 08/10/18 11:34 AM-----
216526Nirmal Singhਸਰ ਜੀ 2ਸਾਲ ਦੀ ਝੋਟੀ ਆ ,ਤਾਰਾਂ ਦਿੰਦੀ ਹੈ ਨਵੇਂ ਦੁਧ ਕਰਾਂ ਲਈਏ ?Tag---- 08/10/18 11:25 AM-----
216527satnam singhgarlic laa ke iske upper nadeena layi koi desi ilaaz dso aur garlic laa k esde uper praali v paa skde k naii ?Tag---- 08/10/18 11:23 AM-----
216528mikasat Sri akal ji baingan nu ehh ki problem ha ji isda koi jaivik upchar share krna ji dhanwad ?Tag--
1
 
 08/10/18 11:18 AM-----
216529??? ?????syngenta sw 23 da jhad kina ha isdi lambai kini hundi ha ate kina sma laindi ha ? Tag---- 08/10/18 11:15 AM-----
216530sandeep kumarSir meri buffalo nu Sun wch 20 ku din baki han leva ban jave te milk jadya dave pehla aa deti c koi fadya nai hoya ?Tag--
2
 
 
08/10/18 11:11 AM-----
216531Harrysir baag me grass bhut h ...konsi spray kre ?Tag--
1
 
 08/10/18 11:09 AM-----
216532Gurpreet Singh Sandhuਸਰ ਜੀ ਕੱਟੀ ਡੇਢ ਸਾਲ ਦੀ ਹੈ ਤਾਂ ਉਹ ਜਦੋਂ ਗੋਹਾ ਕਰਦੀ ਹੈ ਤਾਂ ਉਸ ਦੇ ਿਵੱਚ ਥੋੜਾ ਖ਼ੂਨ ਆਓੁਦਾ ਹੈ ਿਕ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?Tag---- 08/10/18 10:51 AM-----
216533KuldeepSarso ki kheti Mein Pani kitne din baad Lagana Hota Hai ?Tag---- 08/10/18 10:45 AM-----
216534KuldeepSarso ki kheti ?Tag---- 08/10/18 10:43 AM-----
216535sandeep kumarSir jado apa kanak bejni hai 3086 seed variety nu 2851 wch mix kar ke bej sakde ha es nal jad wch koi farak pave gaha ?Tag---- 08/10/18 10:34 AM-----
216536Taranjeet SinghKinnow da fruit khrab ho reha hai ?Tag--
1
 
 08/10/18 10:19 AM-----
216537Gaganjeet singhkanak de beej nu kive sood k bejna chaida a te kerhi dwai lga k beejna chaida ta jo beej di germination vdia ho ske ?Tag---- 08/10/18 10:18 AM-----
216538ਸੁਖਮੰਦਰ ਸਿੰਘਸਰ ਮੱਝ ਸੁਣ ਵਿੱਚ 10 ਦਿਨ ਬਾਕੀ ਨੇ ਉਸ ਲੇਵੈ ਨੂੰ ਭਾਲੂਣ ਬਹੁਤ ਹੈ ਇਸ ਦਾ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?Tag---- 08/10/18 09:53 AM-----
216539Charnpreet singhsir harwinder ji ਮੈ ਕਣਕ ਹੈਪੀ ਸੀਡਰ ਨਾਲ ਬੀਜਣੀ ਹੈ ਇਸ ਦੇ ਬੀਜ ਨੂੰ ਕਲੋਰੋਪੈਰੀਫਾਰ ਅਤੇ ਰੈਕਸ਼ਨ ਨੂੰ ਮਿਲਾ ਕੇ ਜਾਂ ਬੀਜ ਨੂੰ raxil ਨੂੰ ਮਿਲਾ ਕੇ ਦੋਨਾ ਵਿਚੋ ਕਿਹੜਾ ਵਿਧੀਆ ਹੈ ਹੈਪੀ ਸੀਡਰ ਨਾਲ ਕਣਕ ਬੀਜਣ ਸਮੇ ਜੇਕਰ ਜਿਪਸਮ ਪਾਉਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸਦੇ ਕੀ ਫਾਈਦੇ ਹਨ ਇਸ ਨੂੰ DAP ਵਿਚ ਮਿਲਾ ਕੇ ਪਾਇਆ ਜਾਦਾ ਹੈ ਜਿਪਸਮ ਏਕੜ ਵਿੱਚ ਕਿੰਨਾ ਪੈਦਾ ਹੈ ?Tag---- 08/10/18 09:52 AM-----
216540Rajveer singhveer Tela bhot jyada a bufro 15% Acephate 75% Thiamoxan 30% fs KL kiti a spray Fark ni paya ?Tag---- 08/10/18 09:50 AM-----
216541meetmajj 3 .4 din aa krn dai aa heat ch ja odda krdiTag--
1
 
 08/10/18 09:42 AM-----
216542Lakhwinder Sidhusir g graps di vall de pate es tra ho rahe ne kehri sprey kri ge ?Tag--
1
 
 08/10/18 09:40 AM-----
216543Rakesh Kumar Phul ghobi aur ptta ghobi jo direct beej lagaye the 20 September ko abhi teen char patte hi aye h usme hare colour ki sundi a Gai h kya treatments h iska ?Tag---- 08/10/18 09:28 AM-----
216544jagdeep kumarਸਰ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਸੱਤ ਅੱਠ ਗਾਵਾਂ ੲਿੱਕ ਡੇਢ ਮਹੀਨੇ ਦੀਅਾਂ ਸੂੲੀਅਾਂ ਹਨ ੳੁਹ ਮੌਸਮ ਦੇ ਬਦਲਣ ਕਾਰਣ ਦੁੱਧ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਗੲੀਅਾਂਂ ਹਨ ਜੀ ਕੀ ਮੈ ੳੁਹਨਾਂ ਨੂੰ ਕਣਕ ਅਤੇ ਮੱਕੀ ਦਾ ਦਲੀਅਾ ਰਿੰਨ ਕੇ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜੀ ਸਰ ਮੈਂ ੲਿਹ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਵਿੱਚ ਪਾਵਾ ਜੀ ਜਿਸ ਨਾਲ ੲਿਹ ਅਾਪਣੇ ਪੂਰੇ ਦੁੱਧ ਤੇ ਅਾ ਜਾਣ ਜੀ ?Tag---- 08/10/18 09:25 AM-----
216545Gurwinder singhsir nimbu de koi sundi patta cut rahi hai.. koi gharalu haal daso. ja fr koi v hor tarika daso. nal koi faal vadia lagya.. koi v spray lyi davyi daso ?Tag--
1
 
 08/10/18 09:06 AM-----
216546????????? ???भोपाल में गिर का सेक्सएड सीमन कहा मिलेगा ओर इसकी प्राइज क्या होगी ?Tag---- 08/10/18 09:00 AM-----
216547Ranjeet singhsir ਮੇਰੀਆ ਮੱਝਾ ਗੱਬਣ ਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਕਿਹੜੀਆਂ ਕੀੜੀਆਂ ਵਾਲੀਆਂ ਗੋਲੀਆਂ ਦਈਏ ਇਕ 9ਮਹੀਨੇ ਦੀ 2 5 ਮਹੀਨੇ ਦੀ 3 6 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗੱਬਣ ਹੈ ।Tag---- 08/10/18 08:57 AM-----
216548Harryਵੀਰ ਜੀ ਪੀਲੀ ਊਸਾ ਵਿੱਚ ਚੇਪੇ+ਬਰੀਕ ਤੇਲੇ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਹੋ ਗਈ ਹੈ ਇਹ ਕੁਝ ਕ ਬੂਟਿਆਂ ਤੱਕ ਸੀਮਤ ਹੈ ਇਸ ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਲਈ ਕੋਈ ਵਧੀਆ ਦਵਾਈ ਦੱਸੋ ਜੀ ਅਜੇ ਜੀਰੀ ਪੱਕਣ ਵਿੱਚ 20 ਤੋਂ 25 ਦਿਨ ਲੈ ਜਾਵੇਗੀ ?Tag--
1
 
 08/10/18 08:37 AM-----
216549simarjeet singhਸਰ ਜੀ ਗੱਬਨ ਹੋਈ ਗਾਂ ਨੂੰ ਇੱਕ ਮਾਹਿਨਾ 17 ਦਿੰਨ ਹੋ ਗਏ ਨੇ ਇਸਨੂੰ ਮਲੱਹਪਾ ਦੀ ਗੋਲੀ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜਾ ਨਹੀ ?Tag---- 08/10/18 08:19 AM-----
216550surender ollaझ़ींगा मछली खारे पानी होती है क्या ?Tag---- 08/10/18 08:12 AM-----