All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 216651-216700 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
216651Amritpal Singhਕਣਕ ਦੀ HDCSW 18 ਕਿਸਮ ਦਾ ਝਾੜ ਕਿੰਨਾ ਹੈ ਪੱਕਣ ਵਿੱਚ ਕਿੰਨਾ ਸਮਾਂ ਲੈਂਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸਦਾ ਵਧੀਆ ਬੀਜ ਬਠਿੰਡਾ ਵਿੱਚ ਕਿਸ ਡੀਲਰ ਤੋਂ ਮਿਲ ਸਕਦਾ ਹੈ ? Tag---- 07/10/18 01:31 PM-----
216652Dhanveer singh Benipalsir majj de ajj 11 din ho gaee tika lgwaee nu te ajj aa jala dita ki ho skda ?Tag--
1
 
 07/10/18 01:26 PM-----
216653Sumit kumarkhur paka ki deva ?Tag---- 07/10/18 01:11 PM-----
216654Manjinder singhBai g bald de chichd bhut. Lage bhut dvai lgai utar de ne ke kra kamjoor ho reha bald ?Tag---- 07/10/18 01:08 PM-----
216655Amrit Aulakh1105 kanak di bijaayii da time ki aa ?Tag---- 07/10/18 01:04 PM-----
216656Yuvrajsir meri gaay baar baar repeat ho rhii hh 4 -5 baar AI kra chuke hh or bachedaani m dwaai b rakhwaaii thii teeke k sath hormone balance vaale teeke b lga the pr ab use 10 din hue AI kraaye kl se taare de rhii hh sir please kuch solution btaaye vo silent heat m hotii hh boltii b nhii sirf taare lgaati hh ?Tag---- 07/10/18 12:57 PM-----
216657?????? ???? ?????ਆਪਣੀ ਖੇਤੀ app ਵਿੱਚ ਮੰਡੀਆ ਜਾ ਫਸਲਾਂ ਦੇ ਰੇਟ ਨਹੀ ਚਲ ਰਹੇ । ਇਹ ਕਿਸ ਤਰਾਂ ਚਲਣ ਗਏ ਜਾ ਕਿਸ ਤਰਾਂ ਅਪਡੇਟ ਹੋਣ ਗਏ ?Tag---- 07/10/18 12:56 PM-----
216658jagpinder singh Sidhuिਕਹੜੀ ਨਸਲ ?Tag--
1
 
 07/10/18 12:55 PM-----
216659gagandeeppig de meat da ki rate chal reha hai ?Tag---- 07/10/18 12:55 PM-----
216660jagpinder singh Sidhuिਕਹੜੀ ਨਸਲ ਹੈ ਜੀ ?Tag---- 07/10/18 12:55 PM-----
216661Gurpreet singhsir basmati te hope ja kale tele to kehdi dvai kar sakde a nal fungicide kehda paea jis nal bute na sukan ?Tag---- 07/10/18 12:54 PM-----
216662ps bawagive information about alisashen dog ?Tag---- 07/10/18 12:53 PM-----
216663Asad Khansarson me thayoriya ki spray fasal ki koun si awastha me karna chahiye aur kitni matra prati acre karen is se kya fayda hoga ?Tag---- 07/10/18 12:43 PM-----
216664sonu20_25% jhona pakka hoya aaa black gold da koi side efect ta nhi ?Tag---- 07/10/18 12:37 PM-----
216665RammurtiramSuper gold 1112 beej, ke, bare me btaye ?Tag---- 07/10/18 12:35 PM-----
216666TalwinderHothiSir mere kol cow aa 8,9sue ho gye dudh ni vadh da pichle 3,4sue toh 4,5 kg hi rehnda ?Tag--
1
 
 07/10/18 12:26 PM-----
216667Ravneet Singh Dhanjusir ji bufeello nu namunia ho Gaya hai temp 100 hai koi hall nd inj duso g plss ?Tag---- 07/10/18 12:14 PM-----
216668TalwinderHothiਸਰ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਝੋਟੀ ਅਾ 3ਸਾਲ ਦੀ ਮੂਰਾ ੳੁਸਨੂ ਦੋ ਵਾਰ ਜੈਫਲ ਦੀਅਾ ਗੋਲੀਅਾ ਦਿਤੀਅਾ ਫਿਰ ਦੇਸੀ ਦਵਾੲੀ ਦਿਤੀ ਕੋੲੀ ਤੇ ਡਾਕਟਰ ਦੀ ਸਲਾਹ ਨਾਲ ਹੀਟੋਜਿਨ ਗੋਲੀਅਾ ਦਿਤੀਅਾ ਦੋ ਵਾਰ ਪਰ ਹੀਟ ਚ ਨੀ ਅਾੲੀ ਕੋੲੀ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 07/10/18 12:14 PM-----
216669parrysir jhone varr jankari deo ji ? TagVideo
1
 
 07/10/18 12:07 PM-----
216670Jagmeet SinghAleovera di jankari lye PAU Ludhiana de khetibadi mehkme da numb dio jide to aleovera bare pta lage te sarkar valo subsity kini diti jandi aw ?Tag---- 07/10/18 12:03 PM-----
216671Balwinder Singh10िਦਨਾ ਨੂੰ ਝੋਨਾ ਅਾ ਜਾੳੁ ਤੇ 10 िਦਨ ਹੌ ਗਏ ਸਪਰੇਹ ਕਰੀ ਨੂੰ िਨੰਕ ਬਲਾਸਟ ਹੁਣ ਆੳੁ ਕੇ ਨਈ ?Tag---- 07/10/18 12:02 PM-----
216672pavitar singhਮੱਧੂ ਮੱਖੀਅਾ ਦੇ ਕੋਰਸ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਕੋਰਸ ਕਿੱਥੇ ਕਰਵਾੲੀਅਾ ਜਾਦਾ ਹੈ ?Tag---- 07/10/18 11:51 AM-----
216673shamsher singhsir cow De fat bhut khat aundi a 2,4 a koi hal deso saam nu 4,5aundi a ?Tag---- 07/10/18 11:48 AM-----
216674Parvinder SinghKanak di new variety kehdi kehdi aai a Gwar aale khet ch kehdi kanak bijiye?Tag---- 07/10/18 11:46 AM-----
216675gurmukh singhpr121 jhona 7din tak wadea jau os wich kala tella pena shuru ho geya hai ki koi sprey krni pau ja koi nuksaan nai karu eh ?Tag---- 07/10/18 11:44 AM-----
216676Sandeep YadavNet shade house me October ke month me konsi vegetables ki kheti krna chaiye ?Tag---- 07/10/18 11:40 AM-----
216677sumitसर pragma ( intas)या फिर vetmate(vetcare) इंजेक्शन लगाने के कितने दिनों के बाद गाय हिट में आ जाती है ?Tag---- 07/10/18 11:31 AM-----
216678Dalvir singhਬਾਈ ਜੀ ਕਾਰਗਿਲ ਦੀ 8000 ਫੀਡ ਮੱਝਾਂ ਨੂੰ ਪਾ ਸਕਦੇ ਆਂ ਜਾ ਕਲੀਆਂ ਗਾਵਾਂ ਨੂੰ ਹੀ ਪਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?Tag---- 07/10/18 11:25 AM-----
216679amit kumarek acre me kitna lahsun pdta hai ?Tag---- 07/10/18 11:07 AM-----
216680umatiya samirsir ये सीमन का क्या रेकॉर्ड है ?Tag--
1
 
 07/10/18 11:07 AM-----
216681amit kumarek ekad me kitna lahsun paida hota hai ?TagAudio-- 07/10/18 11:06 AM-----
216682Angrej Singhsir imidacloprid 17.8% di kini dose poni chahidi h kinnow de bag layi?Tag---- 07/10/18 11:03 AM-----
216683Angrej Singhsir copper oxychloride ya bordo mixture de kine sapary karne chahide han kinnow de bag te 1 sal vich ?Tag---- 07/10/18 10:53 AM-----
216684Dr.Nareshprso tricyclazole ka spray kiya h neck blast fir b control nhi ho rhi kya kre ?Tag---- 07/10/18 10:32 AM-----
216685LOVEPREET singhknak bijan da time kiss vkht hai ?Tag---- 07/10/18 10:22 AM-----
216686Tarjinder singhsir, jhona pkkn ch 10 din rhnde aa te munjra ch dane is trh kale ho rhe aa swah ji bn rhi hai. hal dsso ?TagAudio
1
 
 07/10/18 10:19 AM-----
216687amit PalSir good morning mujhe hydroponics fodder ke bare mai batay kya ye bakri ko de sakte h aur kitni mantra mai de ?Tag---- 07/10/18 10:17 AM-----
216688Dimple kumarsir ji tamatar kdo tk lga skde aa ?Tag---- 07/10/18 10:13 AM-----
216689Dimple kumarsir ji tamatar laye nu 8 din ho gye kehri davai kriye buta v bne te kehri bimari aa skdi a kehri davai kra ?Tag---- 07/10/18 10:12 AM-----
216690Dimple kumarsir ji kheere te chitta machar a kehri davai krie ?Tag---- 07/10/18 10:09 AM-----
216691Harpartap Singh Sir , ਬਰਸਨ ਨੂੰ ਸੋਧਣ ਲਰੀ ਤੇ ਵਾਧੇ ਲਈ , ਅਤੇ ਉਸਨੰੂ ਗਾਲੇ ਤੋਂ ਬਚਾਉਣ ਲਈ ਕਿਸ ਦਵਾਈ ਦੀ ਵਰਤੋ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ?Tag---- 07/10/18 09:55 AM-----
216692jitender singhdhaan vich tele vaste ki pauna chahida /Tag---- 07/10/18 09:44 AM-----
216693tejinder singhje cow heat de last din teeka bhraun ton 6-7 ghnte baad fir ek addi var choti moti jehi taar kr dve ta usde gabban rehn di umeed rehndi k ni dseyo ?Tag---- 07/10/18 09:42 AM-----
216694Sapandeep Singh Sat shri akaal ji , ਅਸੀਂ ਮੁਰਗ਼ਿਆਂ ਨੂੰ ਟੇਰਾਮਾਈਸਨ ਲਗਾਤਾਰ ਕਿੱਨੇ ਦਿਨ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਤੇ ਿਕੱਨੀ ਮਾਤਰਾ ਵਿੱਚ ?Tag---- 07/10/18 09:39 AM-----
216695Navpreet Singhbakri de soon wich 10 din rehnde han.bakri nu ki ditta jave ki oh dudh Jada deve nalle leva v vadia kre.vitamin H de rahe aa,is to ilava kuj deaseya jave ?Tag---- 07/10/18 09:20 AM-----
216696DeepakSingh Nijjarsir ji khanne animal mandi kis din lgdi aa ji ?Tag---- 07/10/18 09:14 AM-----
216697RammurtiramBhains ki eyes me se pani chlta hai thano me makhi bahut baithti hai ilaj btaye ?Tag---- 07/10/18 09:08 AM-----
216698ashfak khanmorning sir, sir mujhe dairy farm krne ka mn h karna chahiye ya nahi aur shuruat me konc aur kitni gaye leni chahiye aur unka monthly incone evrage kya h plzz sur btaiye abhi me poultry farm ka kaam kr rha hu ?Tag---- 07/10/18 09:07 AM-----
216699Pardeep Singhis vaar jhone da jhad kyu ghat hai ji jehda johna pichli vaar (sava 127) 30 quintal c is vaar 24 quintal hai sareyan da jhad ghat nikal reha hai g ?Tag---- 07/10/18 09:00 AM-----
216700gurpreet singhSir HF Cow nu mistitus ho gia leve nu sweling hai lat to lag mardi a koi hal dasso ?Tag---- 07/10/18 08:51 AM-----