All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 216251-216300 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
216251?????? ????ਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ ਜੀ ਝੋਟੀ ਨੇ ਪਹਿਲੇ ਸੋਏ ਆ 3 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗੱਭਣ ਆ ਕਿਹੜੀ ਫੀਡ ਪਾਏ ਕੰਪਨੀ ਦੀ ਪਾਏ ?Tag---- 10/10/18 08:59 AM-----
216252Harjobandeep Singh1121 basmati es nu pakan ch 15-20 rehmde ne es upper folicare ,tela , sundi wali sprey Kti nu 1 week Hoya fee v Dane Eda de ho rehe be es nu upper Hun tilt Karan da koi fayda hai ?Tag--
4
 
 
10/10/18 08:53 AM-----
216253sukhchain singhsir aun wle Dina ch mousm kiwe Da ha barish ta nhi ?Tag---- 10/10/18 08:45 AM-----
216254??????? ???? ????ਬੇਰੀ ਦਾ ਬੂਰ ਝੜ ਰਿਹਾ ਜੀ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਸਰ ?Tag---- 10/10/18 08:43 AM-----
216255nareshsarso ki bijai se phle jamin me kya kya daale ?Tag---- 10/10/18 08:12 AM-----
216256िਬਕਰਮਜੀਤ िਸੰਘgajar layi c sunday nu phla pani lg chuka hai te m os te sprey krni hai nadina lyi kehdi kra ?TagAudio-- 10/10/18 08:06 AM-----
216257jaswinder singh Jassasir ji tuci mainu boote te copper oxychloride di sprey lai kiha c ji . sir mere kolle botte Han ji mango,apple gauwa,niboo,cheeku,grepes ,annar de ji.ki ehna sareaa te ehe sprey ho sakdi aa ji . takreeban buteaa di age one year to ghutt aa ji ?Tag---- 10/10/18 07:44 AM-----
216258samarjitਸੂਰ ਪਾਲਣ ਦੇ ਕਿੱਤੇ ਨੂੰ ਸੁਰੂ ਕਰਨ ਲਈ ਸਰਕਾਰ ਵੱਲੋ ਕਿੰਨਾ ਲੋਨ ਤੇ ਸਬਸਿਡੀ ਮਿਲਦੀ ਹੈ ?Tag---- 10/10/18 07:40 AM-----
216259PritpalSat shri akal g, Mai apne kheta vich 2 bighe mix fruit lgaye c jis nu 2 month ho chuke han te es baar jdo meeh 2 din jada pya ta kuch kinnu te malta de plants peele rang de ho gye esda ki elaaj hae ?Tag---- 10/10/18 07:31 AM-----
216260Harpreet kambojnams kar ji, sro di bejai bad turant kon c spry kr sakde h ta Jo Nadeen Na hon ?Tag--
2
 
 
10/10/18 07:30 AM-----
216261Aniket Raghuwanshiसर कटडी ऐसा गोबर कर रही है कोई दिक्त तो नही है ?Tag--
1
 
 10/10/18 07:22 AM-----
216262birbal singhPapita kina time ch fal dinda ?Tag---- 10/10/18 07:14 AM-----
216263inderpalDr.ravinder singh ji sarrakind bolus kis company di aundi aa. iss naal vachi jehda thora bohat blood sutdi c theek ho jaoo gi.8 month di gabban aa. a tablt pragnacy safe aa.isda price ki aa 10 tablet da.Tag---- 10/10/18 07:09 AM-----
216264Harwinder Singhsir neck blast da pakka ilaz daso mere kol pusa 1401 variety hay ji 3 acre ate dane di chamak lyi v daso plz 2 spry fujione kiti hai ?Tag---- 10/10/18 07:03 AM-----
216265Gurpartap dhillonsir chess ja Glamor de nal DDP mix kar sakde ha?Tag---- 10/10/18 06:53 AM-----
216266vijaySafed makhi ?Tag---- 10/10/18 06:50 AM-----
216267??????? ????ਅਮਰੂਦ ਦੀ ਦੇਖਭਾਲ ਕਿਵੇਂ ਕਰੀਏ ?Tag---- 10/10/18 06:44 AM-----
216268naresh kumarkinoo ke phal gir rahe Hain falo me surakh bhi hota hai ?Tag---- 10/10/18 06:34 AM-----
216269Manpreet singhਸਰ ਮੱਝ ਨੂੰੰ ਬੰਨ ਪੈ ਗਿਆ ਇੱਕ ਦਿਨ ਹੋ ਗਿਆ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?Tag---- 10/10/18 06:32 AM-----
216270AMANPREET SINGHSir ji mausam bare jankari deo ?Tag---- 10/10/18 06:10 AM-----
216271Manpreet singhਸਰ ਇਸਦਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਹੈ।ਜਦੋ ਝੋਨਾ ਗੋਬ ਵਿੱਚ ਸੀ ਤਾ Propiconazole ਦੀ ਸਪਰੇ ਕੀਤੀ ਸੀ। ਤੇ ਹੁਣ ਦਸ ਦਿਨ ਹੋਗੇ Amistar top ਦੀ ਸਪਰੇ ਕੀਤੀ ਆ ਹੁਣ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ਜਿਸ ਨਾਲ ਇਹ ਠੀਕ ਹੋ ਜਾਵੇ ?Tag--
1
 
 10/10/18 04:45 AM-----
216272?????? ????poltri farm ki khad dhan/hoti ki kheti k liye kitni upyogi h. poltri ki khad me kon kon se tatv paye jate h. or ye kitni kor kb kb dalni chahiye khet me ?Tag---- 10/10/18 12:36 AM-----
216273Gurpreet Dhimangulli dande da koi pkka hal dso g asi bhut mehngia dwaiya paake dekh liya ?Tag---- 09/10/18 11:40 PM-----
216274Pankaj Gagnejasir kinnow vich planofix kis tatv de ghat nu pura krda hai ate baki khada te micronutrients jo kinnow vich pande hai ustu ki alag hai ?Tag---- 09/10/18 11:40 PM-----
216275ajab beniwalsarso k liye badiya kism konsi h ?Tag---- 09/10/18 11:14 PM-----
216276Jaspal Singhਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ, ਮੈਨੂੰ HDCSW 18 ਕਣਕ ਦਾ ਬੀਜ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਕਿਸ ਬੀਜ ਕੰਪਨੀ, ਮਾਹਿਰ ਜਾਂ ਜਿਮੀਦਾਰ ਤੋਂ ਮਿਲ ਸਕਦਾ ਹੈ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ। ਧੰਨਵਾਦ Dr. Jaspal Singh 9872955690 ?Tag---- 09/10/18 10:05 PM-----
216277Rakesh kumarje sabjiya ch urea di tha har wari DAP da shitta dinde rhiye ta ki is nal growth te jhaad wdega ?Tag---- 09/10/18 10:04 PM-----
216278Rakesh kumarje mitha soda roj paiye ta ki mestitus di koi dikkat ta ni aaundi ?Tag---- 09/10/18 10:01 PM-----
216279Rakesh kumarmestitus problem di shuruati state ch ki krna chahida hai ?Tag---- 09/10/18 10:00 PM-----
216280Rakesh kumarmestitus to bachon lai ki savhdaniya varta holi holi 3 gawa nu eh problem ho gyi ?Tag---- 09/10/18 09:52 PM-----
216281amritpal Singhਸਰ ਬਕਰੀ ਫਾਰਮ ਕਿਵੇ ਸੁਰੂ ਕਰੀੲੇ ਲੋਨ ਕਿਥੋ ਮਿਲਗਾ ਤੇ ਕਿਵੇ ਮਿਲੇਗਾ ?Tag---- 09/10/18 09:52 PM-----
216282Rakesh kumarmestinex powder te mamidium powder ch ki farak hai te kehda jyada vadiya hai medritius ch ?Tag---- 09/10/18 09:50 PM-----
216283Ranvirsir bashi ah ji 4k mahinea di uthdi di ape uthoni paindi chuk ke oda fir uth k turdi firdi thoda k pathe v vdia khandi dudh v pilone nd multivitamin v nurokind v la k dekhea c ?Tag---- 09/10/18 09:47 PM-----
216284ANILIdeal temperature for mustard sowing?Tag---- 09/10/18 09:39 PM-----
216285Rakesh kumarcow de sun ch 5-7 din rehnde ne 1 quantal transition feed pa ti hun normal dujiya cows wali feed pawa ya transition feed pawa ya daliya ya kuj hor ?Tag---- 09/10/18 09:22 PM-----
216286ranjodh singhਸਬਜ਼ੀਆ ਦੇ ਉਪਰ ਮੱਛਰ ਤੋ ਕਿਹੜਾ ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜਹਿਰ ਰਹਿਤ ?Tag---- 09/10/18 09:18 PM-----
216287Kuwant singh bhokhrasir Jamie de beej vich kank de dane hai iss no alag karn da koi hall daso ?Tag---- 09/10/18 09:12 PM-----
216288ਗਗਨਦੀਪ ਸਿੰਘਸਰ ਫੀਡ ਦਾ ਆ ਫਾਰਮੂਲਾ ਠੀਕ ਹੈ ਮੱਝਾ ਲਈ ਕਣਕ =27 ਕਿਲੋ, ਮੱਕੀ =12, ਸਰੋਂ ਦੀ ਖਲ =16, ਵੜੇਵਿਆ ਦੀ ਖਲ =20 ਛੋਲਿਆ ਦਾ ਛਿਲਕਾ =10, ਸੋਈਆਬੀਨ ਦੀ ਚੂਰੀ =7, ਨਮਕ =1, ਮਿੱਠਾ ਸੋਢਾ =1, ਸੀਰਾ =4, ਤਾਰਾ ਮੀਰਾ =2, ਇਹ ਫੀਡ ਸੁੱਕੀ ਪਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਆ ਜਾ ਪਾਣੀ ਵਿੱਚ ਪੀਉ ਕੇ ਸਰ ਫੈਟ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਆਉਦੀ ਹੈ ? Tag---- 09/10/18 08:51 PM-----
216289Amrit Aulakhikk kille dia total karma ptaa karn layi 36 and 40 nu multiply krna penda k plus krna painda aa ?Tag---- 09/10/18 08:30 PM-----
216290parmjit singhਡੀਬੀ ਡਬਲਯੂ ਦਾ ਬੀਜ ਮੁਕਤਸਰ ਫਾਜਿਲਕਾ ਜਿਲੇ ਵਿੱਚੋ ਕਿਥੋਂ ਮਿਲੂ ਜੀ ?Tag---- 09/10/18 08:28 PM-----
216291Gurwinder sandhuਸਲੈਡਾ ਦਾ ਰੇਟ ਕਿੰਨਾ ?Tag--
1
 
 09/10/18 08:10 PM-----
216292jaspreet singh1121 da weight increase karn lyi and dane di chamak lyi koi spray dso g ?Tag---- 09/10/18 08:08 PM-----
216293jaskaran singhmax ?Tag---- 09/10/18 08:05 PM-----
216294Naveenइस महीने में बरसीम कब लगा सकते है उसे अंकुरित करके बोया जाए या सीधा ही बोय सकते है ?Tag---- 09/10/18 08:05 PM-----
216295????? ???? ??????ਸਰ ਪਿਆਜ ਪੰਜਾਬ ਨਰੋਆ ਦੀ ਭੰਡਰਾਨ ਸਮਰੱਥਾ ਕਿਨੀ ਹੈ ਅਸੀ ਇਸ ਨੂੰ ਕਿਨੇ ਸਮੇ ਵਾਸਤੇ ਘਰ ਰਖ ਰੱਖ ਸਕਦੇ ਹੈ ?Tag---- 09/10/18 07:56 PM-----
216296Naveenसर धान पूरी तरह से तैयार है इसमें शीत ब्लास्ट से नुकसान होगा या नही 8 दिन बाद कटाई हो जाएगी ?Tag---- 09/10/18 07:54 PM-----
216297Amrit Aulakh36 and 40 karmaa baare samjaao please ?Tag---- 09/10/18 07:52 PM-----
216298Gurii sidhusir ehh corn (makh)nu kii hoyea isde patte edda kyo ho rhe hai ? Tag--
1
 
 09/10/18 07:52 PM-----
216299Gurii sidhusir 2 din hoge ehh ਝੋਟੀ de kurr nu sojj aa rahii aw ?Tag--
2
 
 
09/10/18 07:44 PM-----
216300Harveer Maanਨੀਂਬੂ ਦਾ ਬੂਟਾ ਵਧ ਫੁੱਲ ਨਹੀ ਰਿਹਾ ?Tag---- 09/10/18 07:43 PM-----