All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 31951-32000 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
31951Manoj kumar BauriBakhri ko konsey vaccine Dena padta hai unki sompurn jankari ?TagYes---- 08/04/22 10:11 AM08/04/22 03:08 PM09/04/22 03:00 PM-
31952Sukhman ChairmanKi sencor di spray nll sarro de khali hoe jmeen de ndeen khatam kite ja sakde hunTagNo---- 08/04/22 10:06 AM08/04/22 03:09 PM---
31953Nishant SinghMere apple plant ka 3 months Ho Gaya lagaya hua , lekin abhi tak plant me koi growth nahi aaya Sirf leaf growth kar reha H plant ki branch aur plant ki size growth nahi ker Raha H Aur plant ki leaf burn aur leaf phatne ki bhi bimaari aaya H So , please help me aur es bimari ka naam aur karan aur isko thik karne ka tarika batayeTagNo--
4
 
 
08/04/22 10:04 AM08/04/22 03:10 PM---
31954Kapil bhaduTagNoVideo-- 08/04/22 09:20 AM18/05/22 05:42 PM---
31955ਰੁਪਿੰਦਰ ਪਾਲ ਸਿੰਘTreatment for this problem in tomato plants TagNo--
1
 
 08/04/22 08:39 AM08/04/22 03:11 PM---
31956ਹਰਪਰੀਤ ਸਿੰਘਸਰ ਨਿੱਬੂ ਦੇ ਬੂਟੇ ਤੇ ਸੁੰਡ ਈ ਪੈ ਗਈ ਹੈ ਉਪਾਅ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 08/04/22 08:07 AM08/04/22 03:11 PM10/12/22 10:27 AM-
31957Vipin pandey Khet ko kaise napeTagNo---- 08/04/22 07:46 AM09/04/22 11:15 AM---
31958Chandu raghav Sir 1509 dhan h ju 25 March ku lagaya h jismein 50kg DAP. AUR 70 kg ureya 5kg jinke selfie demak ke dabayi dala h fer bhe paudha sukh rha h kuyi upyogi dabayi btaye sirTagNo--
4
 
 
08/04/22 07:30 AM08/04/22 03:12 PM---
31959Bhupinder SinghSir ਕਣਕ ਵੱਢਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਮੱਕੀ ਦਾ ਅਚਾਰ ਵਾਸਤੇ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕਰੀਏ k ਬਾਅਦ ਵਿੱਚ ਝੋਨਾ v ਲਾ ਸਕੀਏTagNo---- 08/04/22 07:19 AM08/04/22 03:13 PM---
31960inderpalSir jo pashu ko live yeast powder dete hai ..uska pashu par kya kaam hota hai iska kyaa benifit hai or j kin achi company kaa milta hai.TagNo---- 08/04/22 07:06 AM09/04/22 11:16 AM---
31961vishavjit singhਕਣਕ ਵੱਢਣ ਤੋ ਬਾਅਦ ਕਿਹੜੀ ਫਸਲ ਬੀਜਾ ਅਤੇ ਮੂੰਗੀ , ਮੱਕੀ ਕਿਹੜੀ ਕਿਵੇ ਤੇ ਕਿਹੜੀ ਬੀਜਾ ?TagYes---- 08/04/22 07:04 AM08/04/22 03:14 PM09/04/22 03:07 PM-
31962Gurdeep SinghSir g main kanak cutt k pkawi makki bijni hy kehdi variety sahi rahu ess di Puri detail deo g k kinne time ch tyar hoo te kinna yield hyTagNo---- 08/04/22 06:47 AM09/04/22 11:16 AM---
31963jagjeet singhSrr tomato da pata vich ewa hoo rya aaa ki karn hoo skda 5 k peda na kii spray kiti jawa TagNo--
4
 
 
08/04/22 06:33 AM08/04/22 03:14 PM---
31964ਹਰਨੇਕ ਸਿੰਘਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਬਰਸੀਨ ਨੂੰ ਸੁੰਡੀ ਪੈ ਗਈ ਹੈ ਜੀ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਵਰਤੀਏ ਜੋ ਘਟ ਜਹਿਰ ਵਾਲੀ ਹੋਵੇ ?TagYes---- 08/04/22 04:43 AM08/04/22 03:15 PM09/04/22 03:07 PM-
31965Durgaprasad pandaAfter baby is born from what age vaccines should be started in goats TagNo---- 08/04/22 12:26 AM09/04/22 11:16 AM---
31966Ashish singh Thakur Machine for agriculture ?TagYes---- 07/04/22 11:34 PM08/04/22 02:03 PM08/04/22 01:54 PM-
31967RohitRice chorosome no. ?TagYes---- 07/04/22 10:47 PM08/04/22 02:03 PM08/04/22 01:55 PM-
31968maninder singhਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਆਕਾਲ ਸਰ ਜੀ। ਸਰ ਧਨੀਏ ਦੀ ਖੇਤੀ ਹੋ ਸਕਦੀ a g es mosam ch ।।j ho sakdi a g ta ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਸਾਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੇਓ ਜੀ ?TagYes---- 07/04/22 10:09 PM08/04/22 10:24 AM08/04/22 01:56 PM-
31969GurinderEss dvai nu barseen ,sabjiya lhi sundi vasta use kr skda ?TagYes--
1
 
 07/04/22 10:04 PM08/04/22 10:23 AM08/04/22 01:57 PM-
31970Gaurav KumarNamaskar ji. Ye tamatar ki fasal me ye problem aa rahi hai. Is disease ka name bataye. Aur iska organic treatment bataye dhanyavaad ?TagYes--
1
 
 07/04/22 09:20 PM08/04/22 10:23 AM08/04/22 01:58 PM-
31971sukhvinder SinghSir lauki Di kheti te Punjab sarkar valo koi subsidy diti jandi ha ja nahi ? TagYes---- 07/04/22 08:37 PM08/04/22 10:23 AM08/04/22 01:59 PM-
31972dilbagVchhi 3sall di hai rehndi nhi ki us de kit lga sakde aa Kina kharcha aunda hai ? TagYes---- 07/04/22 08:31 PM08/04/22 10:23 AM08/04/22 01:59 PM-
31973harryVermi compost tayar karan lai koi sarkari madad mildi hai sir ?TagYes---- 07/04/22 08:22 PM08/04/22 10:22 AM08/04/22 02:00 PM-
31974harryVermi compost tayar karan lai koi sarkari madad mildi hai sir ?TagYes---- 07/04/22 08:22 PM08/04/22 10:22 AM08/04/22 02:01 PM-
31975NARINDER SINGHCH 27 ਮਿਰਚ 20 ਕੁ ਦਿਨ ਪਹਿਲਾ ਲਗਾਈ ਹੈ ਸਾਰੇ ਖੇਤ ਵਿਚ ਮਿਰਚ ਦੇ ਬੂਟਿਆਂ ਤੇ ਮੱਕੜੀ ਦੇ ਜਾਲੇ ਲੱਗ ਗਏ ਹਨ ਮੈਂ ਕਿਤੇ ਪੜ੍ਹਿਆ ਹੈ ਕਿ ਮੱਕੜੀ ਨੁਕਸਾਨ ਨਹੀ ਕਰਦੀ ਪਰ ਇਸਨੇ ਸਾਰੇ ਬੂਟਿਆਂ ਨੂੰ ਜਕੜ ਲਿਆ ਹੈ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ਅਤੇ ਉਪਾ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ?TagYes--
2
 
 
07/04/22 07:16 PM08/04/22 10:26 AM08/04/22 02:03 PM-
31976PREET# PUNI@Indbro bare jankari deo g ?TagYes---- 07/04/22 07:08 PM08/04/22 02:02 PM08/04/22 02:04 PM-
31977Gurdeep Grewalsir phloon katti hai 4-5 din ho gye ai kraye nu eda kr rahi hai eh gbbn ho gyi ya khali ho gyi ?TagYesAudio
4
 
 
07/04/22 07:08 PM08/04/22 01:56 PM08/04/22 02:20 PM-
31978Gursewak Singh ਹਲਦੀ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 07/04/22 07:00 PM08/04/22 10:22 AM08/04/22 02:04 PM-
31979Gursewak Singh ਕਿਸੇ ਕੋਲ ਵਧੀਆ ਝਾੜ ਕਰੇਲੇ ਦਾ ਬੀਜ ਹੈ ਤਾਂ ਕੋਰੀਅਰ ਕਰ ਦਿਉ ।।ਮੈਂ ਬਹੁਤ ਬੀਜ ਬੋਆ ਪਰ ਉਗ ਆ ਨੀ ਤੇ ਦੇਸੀ ਚਿੱਬੜ ?TagYes---- 07/04/22 06:59 PM08/04/22 10:22 AM08/04/22 02:07 PM-
31980Ramandeep sharmaਮੁਰਰਹਾ nasal di ਕੱਟੀ ਲੈਣੀ ਹੋਵੇ ਤਾਂ information ਦੇਵੋ ਜੀ ਕਿੱਥੋਂ ਲਈਏ ?TagYes---- 07/04/22 06:54 PM08/04/22 10:21 AM08/04/22 02:07 PM-
31981manpreet Singhah moongi vich murk bahut ho gya isda hal dsseo ?TagYesAudio
1
 
 07/04/22 06:42 PM08/04/22 01:57 PM08/04/22 02:21 PM-
31982Gursewak Singh Luqath de plants nu ki problem hai ?TagYes--
3
 
 
07/04/22 06:07 PM08/04/22 10:21 AM08/04/22 02:08 PM-
31983Gursewak Singh Nimbu nu ki problem ha iss da patta white ho rha a ta phul gir rha a ?TagYes--
4
 
 
07/04/22 06:06 PM08/04/22 10:21 AM08/04/22 02:09 PM-
31984Sharanpreet Singhsir saro de rate bare dsseo ki rate a mandi ch ?TagYesAudio-- 07/04/22 05:21 PM08/04/22 01:57 PM08/04/22 02:22 PM-
31985Dalip kumarSar tamatar ke Patte Upar ki taraf mud rahe hain iska Koi Jaivik upchar bataen aur yah kis Karan se ho raha hai kripya bataen ?TagYesVideo-- 07/04/22 05:20 PM08/04/22 10:37 AM08/04/22 02:22 PM-
31986sanjay kumar singhPyaj me bakuli rog ka ilaj bataye ?TagYes--
2
 
 
07/04/22 05:18 PM08/04/22 10:18 AM08/04/22 02:09 PM-
31987Gursewak Singh ਤੁਹਾਡੇ ਅਨੁਸਾਰ ਬੋਰਡੋ ਮਿਸ਼ਰਣ ਬਣਾਉਣ ਦਾ ਸਹੀ ਤਰੀਕਾ , ਡਰੇਨ ਤੇ ਸਪਰੇਅ ਲਈ ?TagYes---- 07/04/22 04:35 PM08/04/22 02:04 PM08/04/22 02:10 PM-
31988Manpreet singhSir maj de temperature ghat and vadh lyi kehda injection thik ae ghat vadh same la skde ?TagYes---- 07/04/22 04:28 PM08/04/22 10:18 AM08/04/22 02:11 PM-
31989ਗੁਰਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘਸਰਸੋ ਦਾ ਰੇਟ ?TagYes---- 07/04/22 04:25 PM08/04/22 10:17 AM08/04/22 02:11 PM-
31990manjinder singhsir dragon fruit bare sari jankari deo kinni subsidy mildi hai te kehdi variety lgdi hai ?TagYesAudio-- 07/04/22 04:25 PM08/04/22 01:58 PM08/04/22 02:23 PM-
31991Ganesh patidarKheera h 10 din ho gaye transparent kiye ne is me 3 din pahle vam-hd 100gram 2 biga me dala h iske alava koi davai nhi dali h and abhi isme kuch bimari huii h mere pas nimko cm-555 and crystal abacin iske alava blue copper davai padi to muje abhi isme konsi us karni h or mere pas jo davai padi h onka kya us h kheera meTagYes--
3
 
 
07/04/22 04:23 PM08/04/22 10:17 AM08/04/22 02:18 PM-
31992Gaggu Aulakh15 ਦਿਨ ਹੋਏ ਨੇ hf ਗਾਂ ਸੂਈ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਪਸਮਾ ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਹੀ ੍ਦੁੱਧ ਵੀ ਦੋਨਾਂ ਟਾਈਮ ਦਾ ਚਾਰ ਕਿਲੋ ਹੀ ਦਿੰਦੀ ਅਾ। ਖਾਂਦੀ ਪੀਂਦੀ ਸਹੀ ਆ।ਸੂਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਵਿਟਾਮਿਨ ਐਂਚ ਅਤੇ ਮੈਟਾਬੋਲਾਇਟ ਵੀ ਦਿੱਤਾ। ਹੁਣ ਲੇਟੀ ਵੀ ਚਾਰ ਰਹੇ ਹਾਂ। ਹੋਰ ਕੀ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇ ਸੋ ਦੁੱਧ ਵਧ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 07/04/22 04:03 PM08/04/22 10:17 AM08/04/22 02:15 PM-
31993Amarjeetsir 3 mahine di vachhi hai deworming proper hundi hai ohdi akha ch pani bahut vagda hai baki sb sahi hai doctor kahnda khoon di ghat hai ?TagYesAudio-- 07/04/22 03:58 PM08/04/22 01:58 PM08/04/22 02:25 PM-
31994Amarjeetsir 3 mahine di vachhi ha ohdi deworming mahine bad krni chahidi hai ja 3 mahine bad te ki khurak deyiye jis nal chheti tyar ho je ?TagYesAudio-- 07/04/22 03:53 PM08/04/22 01:58 PM08/04/22 02:26 PM-
31995Amarjeetsir gaa sui nu hafta ho gya hale 8 kilo dudh hai pichhli bar 20-22 kilo dudh c ohnu ki payiye jis nal oh dudh te aa je feed v kargil di 8000 shuru kiti a is nal hor ki ki deyiye ?TagYesAudio-- 07/04/22 03:52 PM08/04/22 01:59 PM08/04/22 02:28 PM-
31996kulwant brarਸਰ ਮੱਕੀ ਦਾ ਅਚਾ ਰ ਪਾਉਣ ਲਈ ਸਭ ਤੋ ਚੰਗੀ ਕਿਸਮ ਕਿਹੜੀ ਹੈ ਜਿਸ ਨੂੰ ਸਭ ਤੋਂ ਜਿਆਦਾ ਛਲੀਆ ਲਗਦੀਆ ਹੋਣ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਜਲਦੀ ਦੱਸੋ TagYes---- 07/04/22 03:50 PM08/04/22 10:16 AM08/04/22 11:16 AM-
31997Gaggu Aulakhsir 15din hoge hf cow suii nu dudh bhut ghat de rahi aa.2 time da 4 kg dudh dindi.khadi pendi sahi aa .pachma v ni krdi pura koi jankari deo sir ?TagYes---- 07/04/22 03:46 PM08/04/22 10:11 AM08/04/22 11:16 AM-
31998kuljeet Singhਮੈਂ ਆਪਣੇ ਘਰ ਭਿੰਡੀਆਂ ਲਾਈਆਂ ਹੋਈਆਂ ਹਨ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਕਿੰਨੇ ਚਿਰ ਦੇ ਵਕਫੇ ਤੇ ਪਾਣੀ ਦੇਣਾ ਚਾਹੀਦੈ ?TagYes---- 07/04/22 03:01 PM08/04/22 10:09 AM08/04/22 11:17 AM-
31999Kuldeep Singh Gill ਅੰਗੂਰਾਂ ਦੀ ਵੇਲ ਦਿਨੋ ਦਿਨ ਪੀਲੀ ਪੈ ਰਹੀ ਹੈ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇ ਕਰੀਏ ਜੀ ?TagYes--
3
 
 
07/04/22 03:00 PM08/04/22 10:10 AM08/04/22 11:17 AM-
32000nareshkripya btaye haryana me bhumi sinchai ke liye jo pipeline dali jati hai us pr subsidy lene ke liye form kis mahine me niklte hai ?TagYesAudio-- 07/04/22 02:54 PM08/04/22 01:59 PM08/04/22 02:30 PM-