All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 31801-31850 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
31801राज खेड़ाबंसी गोल्ड गेहूं के बारे में जानकारी दे ?TagYes---- 10/04/22 03:51 PM11/04/22 10:31 AM11/04/22 12:29 PM-
31802राज खेड़ाबंसी गोल्ड गेहूं ? TagYes---- 10/04/22 03:49 PM11/04/22 10:31 AM11/04/22 12:29 PM-
31803Nani GuptaPlease send full information about MINT ?TagYes---- 10/04/22 03:42 PM11/04/22 10:31 AM11/04/22 12:29 PM-
31804Amarjit singh Boyalsir pahle sue katti a 5 manine a oh Shanda dindi a is nu ki dita jawe ?TagYes---- 10/04/22 03:41 PM27/04/22 11:40 AM11/04/22 01:03 PM-
31805Prakash NeupaneCotton cultivation ? TagYes---- 10/04/22 02:32 PM11/04/22 10:29 AM11/04/22 12:32 PM-
31806Lalbahadur VermaMahogani ki kheti ke bare me batye tatha kya reat me bikti h ?TagYes---- 10/04/22 02:03 PM11/04/22 10:29 AM11/04/22 12:32 PM-
31807shivshankerMoong ke leaf kaat de raha hai plant abhi 5din ka ho gaya ab isme kya spray kare ?TagYes--
1
 
 10/04/22 01:10 PM11/04/22 10:29 AM11/04/22 12:31 PM-
31808amandeep singhkrele di kheti bare jankari ?TagYesAudio-- 10/04/22 12:11 PM11/04/22 01:03 PM11/04/22 01:10 PM-
31809ਜਸਕਰਨ ਸਿੰਘਚਾਰੇ ਲਈ ਮੱਕੀ ਵਰੇ ਸਲਾਹ ਲੈਣੀ ਹੈ ਕੇੜਾ ਬੀਜ ਵਧੀਆ ਹੈ ਕਦੋਂ ਸਹੀ ਟਾਈਮ ਹੈ ਬੀਜਣ ਦਾ ?TagYes---- 10/04/22 11:54 AM11/04/22 10:29 AM11/04/22 11:47 AM-
31810T s sandhuਸਰ ਹੁਣ ਕਨਕ ਦਾ ਸੀਜਨ ਚੱਲ ਰਿਹਾ ਸੋ ਸਾਰੇ ਕਿਸਾਨਾ ਨਾਲ ਸਲਾ ਮਸ਼ਵਰਾ ਕਰਕੇ ਦੱਸਿਅਾ ਜਾਵੇ ਕੇ ਕੇਹੜੀ ਵਰਾੲੀਟੀ ਦਾ ਝਾੜ ਸਭ ਤੋ ਜਿਅਾਦਾ ਰਿਹਾ ?TagYes---- 10/04/22 11:02 AM11/04/22 10:29 AM11/04/22 11:48 AM-
31811PREET# PUNI@Broiler chiks di jankari deoo g medicine bare dsso g ?TagYes---- 10/04/22 10:40 AM11/04/22 10:28 AM11/04/22 11:48 AM-
31812ਬਾਬਾ ਸੋਹਨ ਦਾਸ ਡੇਰਾ ਉਦਾਸੀਨ ਹਥਨSoyabean ki kheti kis tra kiti jandi hia g 1bighe vich kinna beej pavega puri jankari dena g ?TagYes---- 10/04/22 10:00 AM11/04/22 10:27 AM11/04/22 11:51 AM-
31813KkBakari palan kaise start kare ?TagYes---- 10/04/22 09:59 AM11/04/22 10:26 AM11/04/22 11:51 AM-
31814ਬਾਬਾ ਸੋਹਨ ਦਾਸ ਡੇਰਾ ਉਦਾਸੀਨ ਹਥਨSir g assi haldi di bijai krni hia 1bighe vich kinna beej pavega and kitho beej milega beejan time koei dawai v pani hia Puri jankari dena g ?TagYes---- 10/04/22 09:54 AM11/04/22 10:26 AM11/04/22 12:14 PM-
31815Kalbir singh sranHarvinder sir kinnow de daisy variety kitho mil sakdi a ?TagYes---- 10/04/22 09:52 AM--11/04/22 12:15 PM-
31816Sukhwinder SinghSat Sri Akal ji. Payaaz lagge nu 3.5 mahine ho gaye ne 1 May toh putai shuru hovegi ki payyaz da size vadhaun layi Lihocin di sapray kar sakde han ji j kar sakde han tan 4 bighe ch kinni matra payi jave te kinna paani zaroori hai ji. Dhanwaad ji ?TagYes---- 10/04/22 09:24 AM11/04/22 10:26 AM11/04/22 12:18 PM-
31817सुनील कुमारश्रीमान मेरी प्याज 50 दिन की हो गयी है उसमें पतली पत्ती वाली खरपतवार है उसके लिए कोई दवा बताये ?TagYes---- 10/04/22 09:04 AM11/04/22 10:25 AM11/04/22 12:18 PM-
31818Harinder Singh ਮੈਂ ਕਿਸਾਨ ਵੀਰਾ ਅਤੇ ਮਾਹਿਰਾਂ ਤੋਂ ਸਲਾਹ ਲੈਣੀ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਮੱਛੀ ਫਾਰਮ ਅਸੀਂ ਆਪਣੀ ਜ਼ਮੀਨ ਵਿੱਚ ਹੀ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜਾਂ ਜ਼ਮੀਨ ਠੇਕੇ ਤੇ ਲੈ ਕੇ ਵੀ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜਿਸ ਨਾਲ ਸਬਸਿਡੀ ਜਾਂ ਲੋਨ ਮਿਲ ਸਕੇ ?TagYes---- 10/04/22 08:40 AM11/04/22 10:25 AM11/04/22 12:20 PM-
31819jasandeep singhsir mai es vaar PB 1692 basmati launi chahuna sir eh keho ji variety te sir esnu aun valia bimaria vaare v dso g ?TagYes---- 10/04/22 08:37 AM11/04/22 10:25 AM11/04/22 12:22 PM-
31820Kamaljit singhHkr 47 te hkr 147 a jhone de wakh wakh beej aa ja a iko beej aa dono is bare confussion aa clear kardo ?TagYes---- 10/04/22 08:25 AM11/04/22 10:25 AM11/04/22 12:24 PM-
31821PREET# PUNI@26 Basmati bare jankari deoo g ?TagYes---- 10/04/22 08:10 AM11/04/22 10:24 AM11/04/22 12:24 PM-
31822Ram asare 15 april tk urad ki bijayi kr skte hai ?TagYesAudio-- 10/04/22 07:51 AM11/04/22 01:03 PM11/04/22 01:13 PM-
31823Shivam Kumar SinghBakri palan kaise kre ?TagYes---- 10/04/22 07:33 AM11/04/22 09:50 AM11/04/22 12:25 PM-
31824RAVINDER PANNUਭਿੰਡੀ ਤੋਰੀ ਦੇ ਪੱਤੇ ਸੁੱਕ ਰਹੇ ਨੇ ?TagYes--
4
 
 
10/04/22 07:25 AM11/04/22 09:49 AM11/04/22 12:25 PM-
31825jaspalsingh chhinasir ਹੁਣ ਕਿਹੜੀ ਕਿਹੜੀ ਦਾਲ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 10/04/22 07:08 AM11/04/22 09:49 AM11/04/22 12:25 PM-
31826Gurjinder Singh devmediaTagNoAudio
2
 
 
10/04/22 06:41 AM11/04/22 01:04 PM---
31827Gurjinder Singh devmediaTagNoAudio
1
 
 10/04/22 06:37 AM11/04/22 01:04 PM---
31828Gurjinder Singh devmediaTagNoAudio
2
 
 
10/04/22 06:36 AM11/04/22 01:05 PM---
31829Gurjinder Singh devmediaTagNoAudio
4
 
 
10/04/22 06:33 AM11/04/22 01:06 PM---
31830Gurjinder Singh devmediaTagNoAudio
1
 
 10/04/22 06:31 AM11/04/22 01:06 PM---
31831Gurjinder Singh devmediaTagNoAudio-- 10/04/22 06:30 AM11/04/22 01:07 PM---
31832Sahil khanRohu kis satah per rahti hai ?TagYes---- 10/04/22 05:16 AM11/04/22 09:49 AM11/04/22 12:26 PM-
3183310 kg युरीयामुझे मोती की खेती का प्रक्षिक्षण चाहिए पानीपत जिले हरियाणा से हूं मै ?TagYes---- 09/04/22 11:26 PM11/04/22 01:14 PM10/12/22 10:25 AM-
31834ਸੁਖिਜੰਦਰ िਸੰਘSir g smam yogna ki ah te is wich ki lmplementa te subsidy dende jan ?TagYes---- 09/04/22 10:28 PM11/04/22 01:13 PM30/05/23 02:59 PM-
31835Abhishek SharmaHow to control this ?TagYes--
1
 
 09/04/22 09:37 PM17/06/22 03:19 PM10/12/22 10:25 AM-
31836sukhvinder SinghSir isdi kini dose lga sakde han two month di cow calf aw ? TagYes--
1
 
 09/04/22 09:28 PM11/04/22 01:14 PM10/12/22 10:26 AM-
31837ਸਤਨਾਮ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂKhet mango tree lggea ha chotte mango v lggge aaaa but diggg rhe aaaa ਬੂਰ bhut pea ha Koi organic solution tan jo ਫਲ ਝੜੇ ਨਾ Ki kuch pea jave , eh khet vich ਖਾਲੇ ਤੇ ਹੈ ?TagYes--
2
 
 
09/04/22 09:28 PM11/04/22 01:14 PM30/05/23 03:00 PM-
31838Dr.Gurpreet Siviaਅਸੀ ਵੀਰ vermicompost ਤਿਆਰ ਕਰਦੇ ਹਾਂ। ਪਰ ਇਸਦੀ marketing ਕਿਵੇਂ ਕਰੀਏ। ਦੂਜਾ ਸਵਾਲ ਅਸੀ ਲੈਬ ਟੈਸਟ ਕਿੱਥੋਂ ਕਰੀਏ vermicompost ਤਾਂ ਜੌ ਇਸਦੇ nutrients ਬਾਰੇ ਪਤਾ ਲੱਗ ਸਕੇ ?TagYes--
1
 
 09/04/22 09:24 PM11/04/22 01:15 PM30/05/23 03:06 PM-
31839Dr.Gurpreet Siviaਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਆਕਾਲ ਆਪਣੀ ਖੇਤੀ ਟੀਮ ਅਸੀ ਘਰ ਪਿਛਲੇ ਅਕਤੂਬਰ ਵਿਚ avacado ਦਾ ਬੂਟਾ ਲਾਇਆ ਸੀ ਪਰ ਹੁਣ ਇਸਦੇ ਪੱਤੇ ਇਸ ਤਰਾ ਹੋ ਰਹੇ ਆ ਤੇ ਸੁਕ ਰਿਹਾ ।ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਫੋਟੋ ਵੇਖ ਕੇ ਦਸਿਓ ਕੀ ਸਪਰੇਅ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ?TagYes--
3
 
 
09/04/22 09:20 PM11/04/22 01:15 PM30/05/23 03:07 PM-
31840Lovepreet brarKank wale vahn ch moongi kdo tkk veej skde aa ? TagYes---- 09/04/22 08:54 PM11/04/22 01:15 PM10/12/22 10:26 AM-
31841savyPear fruit Falling ho Rahi a ... is di koi spray daso ?TagYes--
1
 
 09/04/22 08:31 PM11/04/22 01:16 PM30/05/23 03:07 PM-
31842paramjeet singhOvulanta kit den to baad maj is tara kardi hai koi hal deso ki kita jave ?TagYes--
1
 
 09/04/22 07:27 PM11/04/22 01:16 PM30/05/23 03:08 PM-
31843Gursewak Singh Ok ag ihh TagYes--
2
 
 
09/04/22 06:18 PM11/04/22 01:17 PM30/05/23 03:10 PM-
31844Gursewak Singh Nashpati da patta kala ho rha a ihh swal 3 time pehla v kar chuka ta sara kuj pa deta a but ihh os tra he a a ?TagYes---- 09/04/22 06:15 PM21/04/22 02:31 PM30/05/23 03:11 PM-
31845shivshankeriska upay btayen ?TagYes--
4
 
 
09/04/22 06:14 PM17/06/22 03:18 PM13/12/22 01:19 PM-
31846Gursewak Singh Neela thotha nal Kali mix kar k spary keti c bordo mix...per iss de patta pehla tu he suk rha c pehla khati lassi ta ik din pehla neem panni de spary keta a iss karka ta patta nhi suk rha aa ..baki plants nu kuj nhi hoya a iss de he patta suk rha a TagYes--
1
 
 09/04/22 06:13 PM18/05/22 04:42 PM30/05/23 03:12 PM-
31847Gursewak Singh Iss nu kiva tyar karna a ....or iss de spary or drip kar skda a TagYes--
1
 
 09/04/22 06:10 PM21/04/22 02:58 PM30/05/23 02:55 PM-
31848Gursewak Singh Lukat da patta suk gya na iss da karan ihh spary ta nhi ?TagYes--
2
 
 
09/04/22 06:08 PM12/04/22 02:46 PM30/05/23 02:55 PM-
31849balwant rambalwantrSoyabeen ki veraitys ?TagYes---- 09/04/22 05:52 PM11/04/22 01:17 PM10/12/22 10:26 AM-
31850balwant rambalwantrSoyabeen ki kheti ?TagYes---- 09/04/22 05:51 PM11/04/22 01:17 PM10/12/22 10:26 AM-