All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 29551-29600 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
29551NavrajBee honey sale 2tones ?TagYes---- 16/05/22 02:54 PM17/05/22 11:35 AM17/05/22 01:09 PM-
29552meena PrasharSir ji mainu ek suhanjana (,moringa)da buta chahida hai ji bahut zruri hai ji .ya mainu das dwo ke pathankot vich eh buta mainu ketho mil sakda hai mai otho la lwangi ji .plz answer ?TagYes---- 16/05/22 02:53 PM17/05/22 11:36 AM17/05/22 01:10 PM-
29553ਗਗਨਦੀਪ ਸਿੰਘਬਾਈ ਜੀ ਨਿੰਬੂ ਦੇ ਬੂਟੇ ਲਾਏ ਨੂੰ 2 ਮਹੀਨੇ ਹੋ ਗਏ ਨਾ ਉਹ ਪੱਤੇ ਕੱਢਦਾ ਨਾ ਉਹ ਵੱਧਦਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 16/05/22 02:52 PM17/05/22 11:36 AM17/05/22 01:10 PM-
29554Roop sroyaSathi mugi ki fasal ke bare jankari chahte hai ?TagYes---- 16/05/22 02:48 PM17/05/22 11:36 AM17/05/22 01:11 PM-
29555kuldeep singhHello sir m45 ik dholi jni ke 16litr pani vich kina paa skde aa kaduaa uper spry krn lyi ?TagYes---- 16/05/22 02:42 PM17/05/22 11:37 AM17/05/22 01:12 PM-
29556Avanish patelSir mai Raebareli Uttar Pradesh se hu fish farming Krna chahta hu uske liye hm loan kha se aur kaise milega kya loan ke upaar hme subsidy bhi milegi ?TagYes---- 16/05/22 02:23 PM17/05/22 11:37 AM17/05/22 01:13 PM-
29557gs sandhu6ਕਨਾਲ ਜਮੀਨ ਸੜਕ ਨਾਲ ਲਗਦੀ ਹੈ ਕਿ ਉਸ ਉੱਤੇ ਕੋਲਡ ਸਟੋਰ ਬਣ ਸਕਦਾ ਹੈ ਕਿਨਾ ਪੈਸਾ ਲਗਦਾ ਹੈ ਕੀ ਕੋਈ ਸਰਕਾਰ ਵਲੋਂ ਕੋਈ ਵਿਤੀ ਸਹਾਇਤਾ ਵੀ ਮਿਲਦੀ ਹੈ । ਵਿਸਥਾਰ ਨਾਲ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ?TagYes---- 16/05/22 02:23 PM31/05/22 01:05 PM17/05/22 01:14 PM-
29558Jagdeep Sandhuਡਾ. ਸਾਹਿਬ 5 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗੱਭਣ ਝੋਟੀ ( 2 ਸੂਏ ) ਦਾ ਗਰਭਪਾਤ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ ਜਦ ਕਿ ਸ਼ੈੱਡ ਦੀ ਸਫਾਈ ਵੀ ਵਧੀਆ ਹੈ ਅਤੇ ਫੀਡ ਅਤੇ ਹਰਾ ਚਾਰਾ ਵੀ ਵਧੀਆ ਕਿਸਮ ਦਾ ਹੈ , ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੈ ਜੀ ?TagYes---- 16/05/22 01:48 PM--17/05/22 01:17 PM-
29559MANINDER SINGHSir calcium cow nd buff. Vaste kehri vdiya hoyegi nd ya apni v bna skde a .... results vdiya mile ..trika dsdo g calcium bnane da ?TagYes---- 16/05/22 01:47 PM17/05/22 11:38 AM17/05/22 01:18 PM-
29560Harpreetਮਸ਼ਰੂਮ ਦੀ ਕਾਸਤ ਕਰਨ ਲਈ ਇਸ ਦੀ ਸਿਖਲਾਈ ਕਿਥੋਂ ਲੈ ਸਕਦੇ ਹਾਂ KVK ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਹੋਰ ਕਿਥੋਂ ਟ੍ਰੇਨਿੰਗ ਲੈ ਸਕਦੇ ਹਾ ?TagYes---- 16/05/22 01:41 PM17/05/22 11:38 AM17/05/22 01:19 PM-
29561Harpreet JohalSir ji PR 130 JHONA BARE POORA DASNA JI KHAD TIME JHAAR BIMARIA BARE PURA DASNA JI KINE DIN VICH PAK JANDI HAA GOVT krid di haa ka nehi ?TagYes---- 16/05/22 01:40 PM17/05/22 11:38 AM17/05/22 01:20 PM-
29562Jagdeep Sandhuਬੀਰਬਲ ਜੀ ਕੀ ਬੱਕਰੀ ਨੂੰ ਲੇਟੀ (ਕਣਕ ਦਾ ਦਲੀਆ ) ਨਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਕਿਹੜੇ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਨਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਭਾਵ ਪਾਣੀ ਵਿੱਚ ਭਿਓਂ ਕੇ ਜਾਂ ਰਿੱਨ ਕੇ?TagYes---- 16/05/22 01:40 PM--17/05/22 01:21 PM-
29563Sanjay KumarGabhin bakri ka bacha fas gya tha .hanth dal kar bachchon ko bahar nikale h . Pr lagta h Bakri k ander zakham ho gya h .pisab krne me usko dikkat hoti h koi treat ment bataye jisse uska zakham thhik ho jaye. ?TagYes---- 16/05/22 01:39 PM17/05/22 11:52 AM17/05/22 01:22 PM-
29564GURINDER SINGHSat Sri akaal ji Eh gobhi almost 81 din di hogyi hai ji But aje Tak phull nahi ban riha ki kaaran ho sakda hai. Kirpa karke isda hall daso ji ta jo mehnat kiti da mull mud jave .....Dhanwad dji ?TagYes--
3
 
 
16/05/22 01:03 PM17/05/22 11:52 AM17/05/22 01:23 PM-
29565Niteesh Kumar Patel Sir mentha ki fasal me paani lagne per kya kare jisse paudhe ka koi nuksan na ho ?TagYes---- 16/05/22 01:01 PM17/05/22 11:53 AM17/05/22 01:23 PM-
29566Gurpreet SinghMoong me kya kami hai sir ?TagYes--
1
 
 16/05/22 12:39 PM--17/05/22 11:41 AM-
29567Balbir Ballbir singhsir ehde ch kehdi spray krni chahidi hai dwai bare puri detail deo ?TagYesAudio
2
 
 
16/05/22 12:31 PM17/05/22 05:28 PM17/05/22 01:31 PM-
29568Kamal narayan sahuKya bimari hai ?TagYes--
1
 
 16/05/22 11:36 AM17/05/22 12:52 PM17/05/22 11:41 AM-
29569Kalbir singh sranNarme de bejai late ta nahi hoyi sir ?TagYes---- 16/05/22 11:19 AM17/05/22 12:52 PM17/05/22 11:42 AM-
29570Jagdeep MâÃñBai ji makki pili pe rahi aa video pai aa dekh k daso ?TagYesVideo-- 16/05/22 10:37 AM17/05/22 12:53 PM17/05/22 11:42 AM-
29571Kavin wanderDo war dwai bhrti dwai bhraun ton 2 din bd lahu ja sutdi eda je krke hall dso koi Wawa din phln swl pushea c ?TagYes--
2
 
 
16/05/22 10:36 AM17/05/22 12:53 PM17/05/22 11:43 AM-
29572sukhveer SinghSir patte red ho rehe ne ?TagYes--
4
 
 
16/05/22 10:28 AM17/05/22 12:54 PM17/05/22 11:43 AM-
29573Bachittar SinghSir orange plant di tahni sukk rahi eda.fruit v sara dig chukka a..khd vgera nai pai koi ajj tk.dso koi solution ?TagYes--
1
 
 16/05/22 10:26 AM17/05/22 12:54 PM17/05/22 11:44 AM-
29574Baljinder Singh Chahalਸਰ ਜੀ ਬੱਕਰੀਆਂ ਨੂੰ ਬਹੁਤ ਜੁਕਾਮ ਲੱਗਿਆ ਆ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ।ਧੰਨਵਾਦ......ਜੀ ?TagYes---- 16/05/22 10:13 AM17/05/22 12:54 PM17/05/22 11:44 AM-
29575Rahul Dedhaसर जी बछिया है एचएफ ब्रीड की 5 महीने की प्रेग्नेंट है उसके चारों पैरों में सूजन आ रही है क्या इलाज करें प्लीज जल्दी बताएं और चारा भी कम खा रही है ?TagYes---- 16/05/22 09:49 AM17/05/22 03:00 PM17/05/22 11:45 AM-
29576ਹੈਪੀ ਸਿੱਧੂ ਭਾਈਕਾਬਾਈ ਜੀ ਬੈਡ ਵਾਲੇ ਨਰਮੇ ਨੂੰ ਪਹਿਲਾ ਪਾਣੀ ਲਾ ਕੇ ਕੱਖਾਂ ਵਾਲੀ ਸਪਰੇਅ ਕੀਤੀ ਸੀ ਪਰ ਮੋਥਰਾ ਬਹੁਤ ਉੱਗਰ ਆਇਆ ਹੁਣ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਮਾਰੀਏ ?TagYes---- 16/05/22 09:29 AM17/05/22 02:54 PM17/05/22 11:46 AM-
29577hardeep singhmakki de nichle patte peele pai gye eh kis karan hai te ki ilaj hai ?TagYesAudio
1
 
 16/05/22 09:20 AM17/05/22 05:28 PM17/05/22 01:30 PM-
29578Avtar singhਚੱਰੀ ਦੇ ਫੁਟਾਰੇ ਅਤੇ ਤਾਕਤ ਲਈ ਕੀ ਕਰ ਸਕਦੀਆ ? TagYes--
2
 
 
16/05/22 09:18 AM17/05/22 01:01 PM17/05/22 11:59 AM-
29579Daljit singhਵਰਮੀਕੰਪੋਸਟ ਕਿਵੇਂ ਬਣਾਈ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਜੀ ਸੰਖੇਪ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਤੀ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 16/05/22 08:53 AM17/05/22 01:02 PM17/05/22 11:59 AM-
29580Navjot Singhਜਵਾਰ ਦਾ ਹੱਲ ਦਸੋ ਜੀ ?TagYes--
2
 
 
16/05/22 08:35 AM17/05/22 01:02 PM17/05/22 12:00 PM-
29581inderpreet singhMungi nu green color di sundi bahut pe gai ji 13 dina di crop a kehdi spray kria ?TagYes---- 16/05/22 08:31 AM17/05/22 02:54 PM17/05/22 12:00 PM-
29582HARSIMRANJOT SinghRasi 117 te sava 134. bare dso jhar kina ehna dona da paneeri khet vich laun ton kine din vich tyar ho jandi te paneeri kine din laiye ?TagYes---- 16/05/22 07:09 AM17/05/22 02:53 PM17/05/22 12:01 PM-
29583Jashan chahalSir paddy ki podh tyar krne ki jgah kis hisab se rkhe ? TagYes---- 16/05/22 06:58 AM17/05/22 02:53 PM17/05/22 12:02 PM-
29584Amardeep singh dhaliwalHarminder ji picture from from the field . What is remedy ?TagYes--
1
 
 16/05/22 06:20 AM17/05/22 02:46 PM17/05/22 12:02 PM-
29585ਨੱਥਾ ਸਿੰਘsir mai adha killa kheera beejya c fal taa sahi tarike tyar ho gya pr kheera kauda hai bahut hall dsso koi ?TagYesAudio-- 16/05/22 06:09 AM17/05/22 05:28 PM17/05/22 01:29 PM-
29586Hardip Singhਝੋਨੇ ਦੇ ਬੀਜ ਦੀ 25 ਕਿੱਲੋ ਪਨੀਰੀ ਬੀਜਣ ਲਈ ਕਿੰਨੀ ਥਾਂ ਤਿਆਰ ਕਰੀਏ ਜੀ ?TagYes---- 16/05/22 06:07 AM17/05/22 01:47 PM17/05/22 12:02 PM-
29587jassiसर जी मैंने 15 तारीख मई को पनीरी की बिजाई की है और उसमें पानी का प्रबंध और खाद दवाई का प्रबंध कैसे करना है अब लग मैंने उसमें कोई भी खाद नहीं डाली है ?TagYes---- 16/05/22 06:05 AM17/05/22 01:47 PM17/05/22 12:03 PM-
29588jassiहरे चारे वाले मक्के में यह पत्ते कैसे खराब हैं इसका क्या इलाज है ?TagYes--
1
 
 16/05/22 06:01 AM17/05/22 01:47 PM17/05/22 12:03 PM-
29589Harsaran Singhਸਰ ਘਰ ਵਿੱਚ ਪੰਜਾਹ ਕੁ ਬੂਟੇ ਬਤਾਊਂ ਲਾਏ ਆ ਛੋਟੇ ਛੋਟੇ ਬਤਾਊਂਆਂ ਨੂੰ ਗਾਹਲੜ ਖਾਈ ਜਾਂਦੇ ਆ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 16/05/22 05:16 AM17/05/22 01:48 PM17/05/22 12:03 PM-
29590Mohammed Aijaz RizviSoil conditioners ky hote hai Aur kis prakar ki zamin me inhe use karna chahiye?(jaise mai jis zamin me papaya, banana lagana chahta hu usme 50% land me kabhi farming nahi hui h) Kitni quantity 1 Acre ke liye sufficient hai, Soil conditioners ke koi example products btaiye.TagYes---- 16/05/22 12:05 AM17/05/22 05:30 PM17/05/22 12:05 PM-
29591MasheerKaun zyada achha hai Growel cal d3 ya Growel amino power murgi k liye?TagYes---- 15/05/22 11:08 PM16/05/22 11:05 AM16/05/22 01:29 PM-
29592Harjeet singhਕੱਟੇ ਦੇ ਨੱਥ ਕਿੰਨੀ ਉਮਰ ਵਿੱਚ ਪਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 15/05/22 09:48 PM16/05/22 11:05 AM16/05/22 01:29 PM-
29593Harjeet singhਅੱਜ ਕੱਲ ਦੀ ਗਰਮੀ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਮੱਕੀ ਨੂੰ ਪਾਣੀ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨਾਂ ਬਾਦ ਲਿਆਇਆ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 15/05/22 09:43 PM16/05/22 11:05 AM16/05/22 01:29 PM-
29594sukhvir singhsir ji mirch de buttia nu sundi bahut pai gyi iss di roktham lyi koi vadiya spray dasio ji ?TagYes---- 15/05/22 09:42 PM16/05/22 11:04 AM16/05/22 01:30 PM-
29595Aadarsh PandeySir ji aaj maine shaam ko AI krwayi aur at 9 PM aisa discharge kr rahi hai ?TagYes--
1
 
 15/05/22 09:36 PM16/05/22 11:03 AM16/05/22 01:31 PM-
29596Atul Porwal65 din ki moong hai ise kitne dino bad cut kare ?TagYes--
4
 
 
15/05/22 09:08 PM16/05/22 11:02 AM16/05/22 01:32 PM-
29597Rupinder Singh Sugarcane me top borer k liye kon si spray karey?TagYes---- 15/05/22 09:00 PM--16/05/22 01:32 PM-
29598FDHow to sell reasonable quantity of organic vegetables/fruits around chandigarh ?TagYes---- 15/05/22 08:59 PM16/05/22 11:02 AM16/05/22 01:33 PM-
29599ਗੁਰਦੀਪ ਸਿੰਘਸਰ ਜੀ ਅਮਰੂਦਾਂ ਦਾ ਬੂਟਾ ਗਰੋਹਧ ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਿਹਾ ? TagYes---- 15/05/22 08:51 PM16/05/22 11:02 AM16/05/22 01:34 PM-
29600ਬਲਜੀਤ ਸਿੰਘ ਗਰੇਵਾਲਸਰ ਪੀ ਆਰ 131 ਦੀ ਪਨੀਰੀ ਕਦੋ ਬੀਜਏ ?TagYes---- 15/05/22 08:46 PM16/05/22 11:01 AM16/05/22 01:34 PM-