All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 235801-235850 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
235801satwinder singhਮਾੜੇ ਪਾਣੀ ਵਾਲੇ ਬੋਰ ਵਿੱਚ ਜੀਰੀ [pussa 44 (p)] ਦੇ ਚੰਗੇ ਵਿਕਾਸ ਲਈ ਕੀ ਪਾਉਣਾ ਜਰੂਰੀ ਹੈ ਜੀ?Tag---- 03/07/18 12:20 PM-----
235802Navdeep SinghSir/ mam mere pass kinnow ka bagh hai usme 105 paudo ki Jagah khali hai mai us jagah nimbu kae paude lagana cahata hoon. Kripya bataye ki kya kinnow mai nimbu mix karna Sahi hoga Nimbu mai konsi varieties Aati hai aur mujhe konsi lagani cahiye Konsa month sahi hoga new paude lagane kae liye aur paude lagane sae pehle kya kya karna cahiye Agar ho sake toh kisi expert ka number Dae dijega Taki achi tarah jankari lae saku Thank you ?Tag---- 03/07/18 12:19 PM-----
235803deep sandhusir 201 ,210 ,212 ehh jhone di eko kisam hai ya alag alag hai , enna vicho jhadd ate time dso kina lgda hai ? TagAudio-- 03/07/18 12:12 PM-----
235804Davinder singhSir cow da lewa badda karn lyi koi dwai dasyo ?Tag---- 03/07/18 12:10 PM-----
235805rohitiska kya kam hai ?Tag--
1
 
 03/07/18 12:02 PM-----
235806MANJINDER singhsir ji phli urea pauni hai te zink nal pauni hai te khet ch pani kinni k khda hona chahida hai te urea laun to kinne din bad pani laa skde hai is bare jankari deo ?TagAudio-- 03/07/18 11:57 AM-----
235807harmansir 1121 jheeri de vadh jhaad lyi ki krna chahida hai ?Tag---- 03/07/18 11:56 AM-----
235808Harjit singhਝੋਨਾ ਲੱਗੇ ਨੰੂ 15 ਦਿਨ ਹੋਗੇ ਉਸ ਵਿੱਚ ਫੰਗੀਸਾਈਡ ਅਤੇ ਕੀਟਨਾਸਕ ਦਵਾਈਆ ਕਦੋ ਪਾਉਣੀਆ ਚਾਹੀਦੀਆ ਹਨ ?Tag---- 03/07/18 11:38 AM-----
235809Davinder singhsir kinnu de booje de patte peele te dahnia sukk rahia ne ki kriye ji ? Tag--
4
 
 
03/07/18 11:24 AM-----
235810Satnam randhawahlo g cow de mauke ho gye ne koi sultions DSO aur thann baut shote ne ? Tag--
1
 
 03/07/18 11:08 AM-----
235811sumantsir bagan ka pata pila pad raha he koi bemari he to es ko elaja bataye ? Tag--
1
 
 03/07/18 11:04 AM-----
235812Jagmohan1509 aw ek month de ho gyi aw , tnaa sukn da ki krn ho skda aw ? Tag--
1
 
 03/07/18 10:53 AM-----
235813Ajit Singhਝੋਨੇ ਨੂੰ ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਕਿੰਨੀ ਜ਼ਿੰਕ ਜ਼ਰੂਰੀ ਹੈ ?Tag---- 03/07/18 10:50 AM-----
235814gurinder Singhmajj de than vich chidia aundia hai usda koi ilagg dso ? TagAudio-- 03/07/18 10:47 AM-----
235815inderpalsir ji jhera vitamor h liqued dwai aa.o pashu da sirf leva badha karan vaste hundi aa ya os nall doodh v vadda aa jekar doodh v vadda aa ta soon to baad v de sakde aa ?Tag---- 03/07/18 10:44 AM-----
235816Amrinder sidhuਸਰ ਜੀ ਸਾਡੀ ਗਾਂ ਦੇ ਰਾਤ ਕੁੱਤਾ ਦੰਦ ਮਾਰ ਗਿਆ ਹੁਣ ਪਤਾ ਨਹੀਂ ਕੁੱਤਾ ਹਲਕਿਆ ਸੀ ਜਾਂ ਨਹੀਂ ਉਸ ਨੂੰ ਕੋਈ ਦੇਸੀ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?Tag---- 03/07/18 10:37 AM-----
235817Manpreet Singhਵੀਰ ਜੀ ਆ ਪੱਤੇ ਦੀ ਫੋਟੋ ਉੱਤੇ ਜੋ ਨਾਮ ਲਿਖਿਆ ਹੈ ਦਵਾਈ ਦਾ ਕੀ ਇਹ ਛੋਟੇ ਬੱਚਿਆਂ ਦਾ ਡੀਵਰਮਰ ਹੈ ਜਾ ਕੋਈ ਹੋਰ ਦਵਾਈ ਹੈ ?Tag--
1
 
 03/07/18 10:34 AM-----
235818sarbjot singhmajj dey bachey dey growth lyi ki khurak brti jawey ? Tag---- 03/07/18 10:33 AM-----
235819Manpreet Singhਵੀਰ ਜੀ ਮੱਝ ਦੇ ਦੋ ਕੁ ਮਹੀਨੇ ਦੇ ਬੱਚੇ ਨੂੰ loos motion ਲੱਗੇ ਆ ਬਹੁਤ ਉਸਨੂੰ amoxirum tablet ਦੀ ਅੱਧੀ ਖੁਰਾਕ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਇਸ ਦਵਾਈ ਦਾ ਕੋਈ side effect ਤਾ ਨਹੀ ਹੁੰਦਾ ਬੱਚੇ ਤੇ ਜਾ ਫਿਰ injection ਲਗਾਈਏ ਜੇ ਇਸ ਦਵਾਈ ਦਾ ਕੋਈ ਮਾੜਾ ਅਸਰ ਪੈਂਦਾ ਹੈ ਜੇਕਰ ਉੱਤੇ ਤਾ ਧੰਨਵਾਦ ?Tag---- 03/07/18 10:31 AM-----
235820Harjit singhਫਰਟੇਰਾ ਜਾ ਪਦਾਨ ਜਾ ਰੀਜੈਟ ਤਿੰਨਾ ਚੋ ਕਿਹੜੀ ਠੀਕ ਆ ਅਤੇ ਪਾਉਣ ਦਾ ਸਹੀ ਸਮਾ ਕਿਹੜਾ ਹੈ ?Tag---- 03/07/18 10:20 AM-----
235821sarbjeet singhpregnant buffalos di deworming keve kare 6 month 15 din and 5 month dea gaban ha passu ? Tag---- 03/07/18 10:17 AM-----
235822sandeepZink loha di spray vahan nu Sukha k krni chahidi hai k Pani nal bhar k jhona 13 Dina da ?Tag---- 03/07/18 10:05 AM-----
235823makhan chahalਸਰ ਗਾਂ ਦੇ ਟੀਕਾ ਭਰੇ ਨੂੰ ਚਾਰ ਮਹੀਨੇ ਹੋਗੇ ਸੀ ਜਦੋ ਚੈੱਕ ਕਰੀ ਤਾ ਖਾਲੀ ਨਿਕਲੀ ਜੀ ਹੁਣ ਦੱਸੋ ਜੀ ਗਾਂ ਨੂੰ ਕੀ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇ ਜੀ ਜਿਸ ਨਾਲ ਉਹ ਗੱਭਣ ਰਹਿ ਸਕੇ ਜੀ ?Tag---- 03/07/18 10:05 AM-----
235824Avtar Singhਜਮੀਨ ਪਾਣੀ ਘਟ ਪੀਦੀ ਹੈ ਜੀ ਕੱਦੂ ਸਮੇ ਸੁਪਰ (ssp) 75 kg ਪਾਇਆ ਸੀ ਹੁਣ ਸਲਫਰ ਪਾਈਏ ਜਾ ਨਾ ਪਾਈਏ ? Tag---- 03/07/18 10:03 AM-----
235825????? ????ਫਿਊਰੀ 4g ਝੋਨਾ ਲੱਗਣ ਤੋਂ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ ਬਾਅਦ ਪਾਈਏ ਜੀ ?Tag---- 03/07/18 09:51 AM-----
235826asad khansir humara makka 19 - 20 din ka ho chuka hai sir hum urea ka spray karna chahte to kithe kg prati acre karen ? Tag---- 03/07/18 09:50 AM-----
235827Brarhello sir ki hun 18 jhona laun da time thk hai ?Tag---- 03/07/18 09:48 AM-----
235828Tera Kaim Kangsir ji jawar a footan wali 20 Dina di os di growth layi kuch dso matra te jamin de hisab naal ik mirchan nu jyada fal Pon layi ?Tag---- 03/07/18 09:34 AM-----
235829Harpreet chahalsir solar plant product warre kuch das sakde ho 7.5 h.p te kinna kharch avega ? Tag---- 03/07/18 09:28 AM-----
235830Gurpreet singhਇਸ ਵਾਰੇ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag--
2
 
 
03/07/18 09:13 AM-----
235831?????? ???sir 10 din baad jhona lgauna hai pishli baar jhone vich bahut nadeen (kakhhh)c esda matlb iss baar bahut jyada beej ndeena da jmeen vich hai isss baar ndeen na hovn koi vdia herbicide dasso g ?Tag---- 03/07/18 09:06 AM-----
235832????? ????jhhone de vich super paun da ki faida hai ?Tag---- 03/07/18 09:01 AM-----
235833surinder Brarsir super pehla narma bijan wele pai c 50 kg acer di hun narme di hight lai kehri daah banifit aaw 123216 jaa Dap jaa fr super daa ?Tag---- 03/07/18 08:52 AM-----
235834harpeetkadak nath mrga punjab vich ktho miluga ?Tag---- 03/07/18 08:45 AM-----
235835lovehello sir mere kol ik cow. wa onu 3 mahine hoge Ai krai nu o boli ni dubara ki rehgi hovegi pehla ta hr 21 dina baad boldi c prr iss vaar ni boli bss nalee mardi va boht motte motte kde kde ki rehgi hovegi o ?Tag---- 03/07/18 08:45 AM-----
235836sheldeep sekhonnimbo nu eh ki bimari a ji fatt rhe aa ?Tag--
1
 
 03/07/18 08:43 AM-----
235837Laljeet brarsir 212 jhona a eanu 16 din ho gya a 2 var ura aj pa raha.. eda 2 jhona nalo rang v ghat a ta bota v ghat marya a eda ch ki pya k a thik ho jawa ?Tag--
2
 
 
03/07/18 08:33 AM-----
235838?????? ????ਪਹਿਲਣ ਝੋਟੀ ਹੀਟ ਨੀ ਕੱਢ ਰਹੀ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਘਰੇਲੂ ਨੁਕਤਿਆ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ਜੀ ?Tag---- 03/07/18 08:33 AM-----
235839ਦਲਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਸਰ ਗਾਂ ਸੂਈ ਨੂੰ ਇੱਕ ਮਹੀਨਾ ਹੋਇਆ ਹੈ ਦੁੱਧ ਬਹੁਤ ਪਤਲਾ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ ਫੈਟ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਕੋਈ ਨੁਸਖਾ ਦੱਸੋ ?Tag---- 03/07/18 08:14 AM-----
235840Avtar singhsir 212 Jone vich 35 din to bad ਯੂਰੀਆ ਤੇ ਪੋਟਾਸ਼ pa sakde ha ਰਲਾ ਕੇ ?Tag---- 03/07/18 08:10 AM-----
235841rashpal singh 121 10 july nu lga skde aa ji ?Tag---- 03/07/18 08:03 AM-----
235842Avtar Singhਮੇਰੇ ਕੋਲ ਿੲਕ ਲੇਬਰੇ ਕੁਤੀ ਹੈ ਜੀ ਉਹ ਆਪਣੇ ਸਰੀਰ ਤੇ ਖਾਜ ਕਰਦੀ ਹੈ ਕੋਈ ਹੱਲ ਜੀ ਤੇ ਵਾਲ ਵੀ ਝੜਦੇ ਹਨ ?Tag---- 03/07/18 07:46 AM-----
235843princeans plz ?Tag--
1
 
 03/07/18 07:46 AM-----
235844ਗਗਨ ਬਰਾੜ3 saal di jhoti a g aje heat ch ni ai koi desi nuskha dso te koi madicen v ?Tag---- 03/07/18 07:43 AM-----
235845Gurjant singhਸਰ - ਨਸਲ ਦੱਸਿਆ ਆ ?Tag--
1
 
 03/07/18 07:36 AM-----
235846princeanswer ?Tag--
1
 
 03/07/18 07:01 AM-----
235847princesir please send answer of these questions ?Tag--
4
 
 
03/07/18 07:00 AM-----
235848Manpreet singhsir g jhone nu urea kine kine dena bad pa skde a and kine time ch urea puri krni hundi a first kny dina bad and second and third ?Tag---- 03/07/18 06:55 AM-----
235849surinder Brarsir 123216 ya DAP da fyda ki ha , narme di hight vdun lyi , enna nu ek varr he pauna hai jini matra tuci dsi hai 30 kilo 123216 ate DAP 27 kilo prati ekad vich sutni hai ya vand ke ? TagAudio-- 03/07/18 06:44 AM-----
235850armaan deepsir potash te zinc mix krke basmati 1121 vich kadu krn vele laa diye ?Tag---- 03/07/18 06:35 AM-----