Search
All Expert Queries
Displaying 235651-235700 of 257834 results.
| S.no | Name | Question Title | Assign Type | Translate | Audio/Video | Image | Received Date | Assigned Date | Translated Date | Action |
|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
| 235651 | amandeep singh | maganasis sulfate di sapray jhone nu kar sakde ha je ha ta kado te kis time te karya 13 din da jhona ha ? | Tag | -- | -- | 04/07/18 01:13 PM | -- | -- | - | |
| 235652 | inderpal | dr.sukhwinder singh ji jhera vitamor h aa. o pashu da sirf leva badha karan vaste hunda ja os nall doodh vich v vadha hunda aa. te daily doz kini deni aa ? | Tag | -- | -- | 04/07/18 01:11 PM | -- | -- | - | |
| 235653 | inderpal | sir 2 to 3 din hoge mere swal da jawab kisi ne nahi dita ? | Tag | -- | -- | 04/07/18 01:05 PM | -- | -- | - | |
| 235654 | Baldeep Singh | sir main super kheth ch kadduu larn tym pa ditti si.. ki eh result devegi ? | Tag | -- | -- | 04/07/18 12:56 PM | -- | -- | - | |
| 235655 | deep sandhu | sir jink 2 trah da hai , 21% ,33% , 10% 11% , sir koi liqued jink v hai , jo milla ke paunde hai , ohh kine % hai , usda koi fyada hai , 1401 kisam vich pauna hai , uss vare dso ? | Tag | -- | 04/07/18 12:52 PM | -- | -- | - | ||
| 235656 | rajinder saini | Mausam bare jankari deo ji ? | Tag | -- | -- | 04/07/18 12:44 PM | -- | -- | - | |
| 235657 | Pardeep singh maan | sir, ki urea te salfar te zinc ikhte paa sakde a ? | Tag | -- | -- | 04/07/18 12:40 PM | -- | -- | - | |
| 235658 | lucky | jhone di growth lai bujja bnaon lai ki pa skde aw ji ? | Tag | -- | -- | 04/07/18 12:36 PM | -- | -- | - | |
| 235659 | simarpal | sir Aa Ki cheez aa ate Ki kam aundi aa ? | Tag | -- | 04/07/18 12:27 PM | -- | -- | - | ||
| 235660 | Tejinder Singh | ਸਰ ਗਾ ਕਿਹੜੀ ਨਸਲ ਦੀ ਹੈ ਆਪਾ ਲੈਣੀ ਕੀ ਰੇਟ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਏਦਾ 5 ਦਿਨ ਹੋਗੇ ਸੂਈ ਨੂੰ , 3 ਵਾਰ ਸੂਹੀ ਏ ? | Tag | -- | 04/07/18 12:24 PM | -- | -- | - | ||
| 235661 | laxman | iss liye kya karaun ? | Tag | -- | 04/07/18 12:23 PM | -- | -- | - | ||
| 235662 | palwinder singh | ssp ja dap vich zinc mix krka pa sakda ha ja nhi ? | Tag | -- | -- | 04/07/18 12:16 PM | -- | -- | - | |
| 235663 | sukhwinder | sir main swere jhone nu khadde pani ch kakh di dwai pai c but raat nu meeh pe geya and pani adda nikal geya dwai da asar hou ? | Tag | -- | -- | 04/07/18 11:59 AM | -- | -- | - | |
| 235664 | Harpreet Singh Gill | sir aa zinc urea vich pa ke jhone nu de sakde aa es da result kve da hai pheli varr use karde aa phela 33% use karde c es di kini doj aa acre di ? | Tag | -- | 04/07/18 11:55 AM | -- | -- | - | ||
| 235665 | Manjinder Singh | ਸਰ ਜੀ Vital H ਦੇ ਕੀ ਫਾਇਦੇ ਹਨ ? | Tag | -- | -- | 04/07/18 11:53 AM | -- | -- | - | |
| 235666 | Vicky | sir narme ch nadeena layi koi sapray dso, gha bahut ho gya h kyuki har 4-5 Dina bad meeh pe janda h te godi karn da moka nahi milda. nale sir eh v dasna ki is sapray nal narme di groth te koi asar pavega ya nahi? | Tag | -- | -- | 04/07/18 11:39 AM | -- | -- | - | |
| 235667 | gurpreet | sir pehlan jhoti a ik mahina rehnda sun ch jhoti picha din ch kai vaar dikhaundi a koi hal dasso g ? | Tag | -- | -- | 04/07/18 11:14 AM | -- | -- | - | |
| 235668 | Harjit singh | ਜੇ ਪਦਾਨ ਜਾ ਰੀਜੈਟ ਦੀ ਵਰਤੋ ਕਰਦੇ ਆ ਤਾ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨ ਦੀ ਜਰੂਰਤ ਹੈ ਜਾ ਨਹੀ ? | Tag | -- | -- | 04/07/18 10:44 AM | -- | -- | - | |
| 235669 | Harjit singh | fungicide jhona lagan to kinne dinna baad use kri jandi aa ? | Tag | -- | -- | 04/07/18 10:43 AM | -- | -- | - | |
| 235670 | rohit | sir iska animal health me kya use h ? | Tag | -- | 04/07/18 10:39 AM | -- | -- | - | ||
| 235671 | Dhanveer singh Benipal | sir vehri bahut ghat khandi aa sara kuch te dudd v bhut ghat gaee 5_6 din ho gaee koi hajme dar masala das do ja koi hor elag howe ? | Tag | -- | -- | 04/07/18 10:32 AM | -- | -- | - | |
| 235672 | Raman deep singh | sir je kal jhone vich cloro and jink pai c 14 ghante picho barish nal jhone da pani nikl gava hun eh jink and cloro asar karo ja dubara pauni pau ? | Tag | -- | -- | 04/07/18 10:30 AM | -- | -- | - | |
| 235673 | Jaswinder singh | 6 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਮੱਝ ਗੱਬਣ ਹੈ ਚਾਰ ਦਿਨ ਉਸ ਨੇ ਪੱਠੇ ਨਹੀ ਖਾਧੇ ਉਸ ਨੰਊ ਬੁਖਾਰ ਤੇ ਲਿਬਰ ਦੀ ਪੋਬਲਮ ਹੋ ਗੲਈ ਸੀ 4ਲੀਟਰ ਦੁੱਧ ਦਿੰਦੀ ਸੀ ਹਣ ੳਹ ਦੁਧ ਨਹੁਈ ਦਿੰਦੀ ਕੀ ਹਣ ਉਹ ਦੁੱਧ ਦੇਣ ਲੱਗ ਜਾਉ ਗੲਈ ਕੀ ਨਹੀ ਕੋੲਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ? | Tag | -- | -- | 04/07/18 10:18 AM | -- | -- | - | |
| 235674 | Aman Dhillon Doda | 11 jhone bare jaankari deyo plz ? | Tag | -- | -- | 04/07/18 10:14 AM | -- | -- | - | |
| 235675 | Jaswinder singh | ਸਰ ਮੱਝ ਦੇ ਦੋ ਮਹੀਨੇ ਸੂਣ ਦੇ ਰਿਹ ਗੲ ਹਨ ਉਸ ਨੂੰ ਕੀ ਪਾੲਏ ਜਿਸ ਨਾਲ ਉਹ ਦੁੱਧ ਵੱਧ ਤੇ ਲੇਵਾ ਵੀ ਵੱਡਾ ਹੋ ਜਾਵੇ ? | Tag | -- | -- | 04/07/18 10:06 AM | -- | -- | - | |
| 235676 | Satpal | Jiri da Vadia buja ਬਣਾਉਣ ਲਈ zink pai a ja rejant ja bio vita pai ? | Tag | -- | -- | 04/07/18 10:05 AM | -- | -- | - | |
| 235677 | palwinder singh | sir aa zinc 500 grm killa da pai a urea nal mix krka km kro k nhi ji ? | Tag | -- | 04/07/18 10:01 AM | -- | -- | - | ||
| 235678 | ??? ???? | ਸਰ ਜੀ ਕਰੇਲੇ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਸੁੱਕ ਰਹੇ ਨੇ ? | Tag | -- | 04/07/18 09:57 AM | -- | -- | - | ||
| 235679 | vikas patidar | ye kis Kam ki dawai he ? | Tag | -- | 04/07/18 09:56 AM | -- | -- | - | ||
| 235680 | ????? ???? | ਸਰ ਚੈਬਰੋ ਨਸਲ ਦੇ ਚੁਚੇ ਕਿਥੋ ਮਿਲਣਗੇ ? | Tag | -- | -- | 04/07/18 09:56 AM | -- | -- | - | |
| 235681 | Satpal | Jiri vich ਵਧੀਆ buja ਬਣਾਉਣ ਲਈ Ki pai a ? | Tag | -- | -- | 04/07/18 09:46 AM | -- | -- | - | |
| 235682 | sarbjeet singh | 2 Katie murraha ha 10 month and 9 month age ha. Cargill the calf starter and grower use kita c par growth nahi ho rahi. deworming ve kar reah ha time to time. koi solutions daso growth Lai. hun soyabean di khal pa reha ha 100gm daily. protein powder ve use kita vitamor h liquid ve use kita c 3 month age te. feed ve maja nal pai de ha and khula Harrah chara. koi hal daso growth vaste ? | Tag | -- | -- | 04/07/18 09:45 AM | -- | -- | - | |
| 235683 | jaswinder singh | sir ji meri cow aaa ji pehle sue sui aaa ji . nd 45 days di Gabbana aaa ji. oho milk 8 litter dindi aa ji .milk vadhaun daah hall dasso ji . leti nd suger nd sarso di khal main allready de Riha aàaà ji .ehe cow aaa ji jo centre de vch aaa ji dabbi ji ? | Tag | -- | 04/07/18 09:42 AM | -- | -- | - | ||
| 235684 | hariom | This is my 15 days old radish crop 90% crop infected this type of symptoms i have seen flea beetles in my crop also how to control this type of problem in my crop i am also do spray lancergold with carbendizam+ mancozeb spray 5 day ? | Tag | -- | 04/07/18 09:40 AM | -- | -- | - | ||
| 235685 | Harwinder Singh | eh gandoya di kihri kism hai g. eh jameen nu ki faida krda hai g. ki ehna nu dabbe vich ikethe kr skde ha g.meeh the o bad eh nikle hn g ? | Tag | 04/07/18 09:28 AM | -- | -- | - | |||
| 235686 | ??? ????feyrk | ਮੱਕੀ ਬੀਜਣੀ ਆ ਕਿਹੜਾ ਬੀਜ ਬੀਜਿਆ ਜਾਵੇ ਜੀ ,ਅਤੇ ਕੀ ਰੇਟ ਮਿਲੁ ਬੀਜ ,ਬਿਜਾਈ ਦਾ ਤਰੀਕਾ ਵੀ ਦੱਸਿੳੋ, ਕੀ ਮੱਕੀ ਨਾਲ ਮੂਲੀ ਵੀ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਹਾ ਜੀ ? | Tag | -- | -- | 04/07/18 09:28 AM | -- | -- | - | |
| 235687 | simarpal | sir Aa Ki cheez aa ate Ki kam ondi aa ? | Tag | -- | 04/07/18 09:24 AM | -- | -- | - | ||
| 235688 | Karanvir Singh | Sir jhona laye nu 21 din hoo gaye es wich urea 2 bar pa ti zinc 33% 7 kg supar 50 kg per acra te hun es te fatar paye ki paya jave chona hun vadiya ga es da fatar 5-6 patiya te aya geya es wich vitako syngenta di ja dupont fetrra paoun da feyda he ja nahi ? | Tag | -- | -- | 04/07/18 09:07 AM | -- | -- | - | |
| 235689 | pushwinder singh | ਸਰ ੲਿਸ ਦਾ ਝੋਨਾ ਵਿੱਚ ਕੀ ਕੰਮ ਕਰਦਾ ਹੈ ? | Tag | -- | 04/07/18 08:58 AM | -- | -- | - | ||
| 235690 | jagpreet singh | sat sri akal doctor sahiban eh gan sadi kuj kha ne rhe ji te nale pinda v garm a , khrii dwai dyia es nu ji ? | Tag | -- | 04/07/18 08:51 AM | -- | -- | - | ||
| 235691 | Kamaljit Singh | ਝੋਟੀ ਢਾਈ ਸਾਲ ਦੀ ਹੋ ਗਈ ਪਰ ਹੀਟ ਚ ਨਹੀਂ ਆ ਰਹੀ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਬੱਚੇਦਾਨੀ ਦੀ ਗਰੋਥ ਲਈ ਕੋਈ ਉਪਾਅ ਦੱਸੋ ? | Tag | -- | -- | 04/07/18 08:28 AM | -- | -- | - | |
| 235692 | Harjit singh | sir biovita nu urea ch rla k vart skde aa ? | Tag | -- | -- | 04/07/18 07:59 AM | -- | -- | - | |
| 235693 | Harjit singh | fungus lyi kehdi dwaayi vdia rahu ? | Tag | -- | -- | 04/07/18 07:52 AM | -- | -- | - | |
| 235694 | tirok | sir ghar lyi water pump (tullu pump) kis company da vadia g 1hp da.water supply 200feet door hai ? | Tag | -- | -- | 04/07/18 07:45 AM | -- | -- | - | |
| 235695 | varinder dhillon | sir, mycoraza da fassal lyi ki benefits ne ? | Tag | -- | -- | 04/07/18 07:15 AM | -- | -- | - | |
| 235696 | varinder dhillon | sir , biovita kehri company da product hai , ess vich kehra salt hai , te ehde paddy layi ki benefits ne , te eh kiwe kamm karda hai ? | Tag | -- | -- | 04/07/18 07:14 AM | -- | -- | - | |
| 235697 | Pargat singh | hello g bt cotton h 776 2.5 month da usne hight ni kri pakk gya h tinde bna reha h ik pani lga h urea 25 kg payi h 5 knala ch Hun meeh pai gya h esnu ki kita jave ? | Tag | -- | -- | 04/07/18 07:13 AM | -- | -- | - | |
| 235698 | hariom | What is this problem in my 15 days old okra ? | Tag | -- | 04/07/18 07:11 AM | -- | -- | - | ||
| 235699 | Gurpreet singh | ਸਰ ਜੀ ਜੇਕਰ ਝੋਨੇ ਵਿਚ ਜੁਰਿਅਾ ਸਾਮ ਨੁੰ ਪਾਅਾ ਹੋਵੇ ਤੇ 1 ਘੰਟੇ ਵਾਦ ਪਾਣੀ ਨਿਕਲ ਜਾਵੇ ਤਾ ਨੁਕਸਾਨ ਹੇ ਜਾ ਨਹੀ ਜੀ ? | Tag | -- | -- | 04/07/18 06:58 AM | -- | -- | - | |
| 235700 | Amrit Aulakh | patta lapate ton baadh kisda attack hunda aa? | Tag | -- | -- | 04/07/18 06:53 AM | -- | -- | - |