All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 230101-230150 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
230101manpreetsir pathia di spray kinee din de jhone te hundi hai , isda fyada ki hai ate pathia 6 mahine walia vart skde han ? TagAudio-- 06/08/18 02:42 PM-----
230102Rajdeep Aulakhjhona vich pani ght sukda ji ki kriyea jis nl seath flat paa jandi a g koi hl dso ? Tag---- 06/08/18 02:35 PM-----
230103gagandeep singhsir fame spray di dose prati killa kini ha ji ? Tag---- 06/08/18 02:24 PM-----
230104mahesh Singh palsir ek bhes jo 15 liter dood deti hai usko kitna makki ka silage or kitna concentrate khilana padega kya silge se concentrate feed kum khilana padta hai ?Tag---- 06/08/18 02:20 PM-----
230105Kawalpreet SinghSar Sadi 121 bhut lami ho gayi aa 4 bag urea Pai aa koi gl ta nhi jiine ne lagge 121 lai a ohna de bhut vadia a choti jehi ? Tag---- 06/08/18 02:19 PM-----
230106ਹਰਜੋਬਨ ਸਿੰਘਕੱਟਾ 30 ਮਹਿਨਿਆ ਦਾ ਪਰ ਦੁੱਧ ਨਹੀਂ ਪੀਂਦਾ?Tag---- 06/08/18 02:19 PM-----
230107gagandeep singhfame spray di dose kini pauni ha ji prati killa ? Tag---- 06/08/18 02:08 PM-----
230108jaswant singhveer ji basmati lae nu 25 din ho gae hale fot ni krdi te hybrid v fot ni kr reha ji koi hall dso ? Tag---- 06/08/18 01:49 PM-----
230109JashanSir buffaloes lyi sb to vadia mineral mixture kehda meria buffaloes sui nu 15 din ho gye han ? Tag---- 06/08/18 01:47 PM-----
230110Gurdhyan Singhsir ji sulphur jhone vich kado pauni chahidi please btao ji ?Tag---- 06/08/18 01:46 PM-----
230111Sarbdeep SinghPau vich strawberry farming di training diti ja rahi hai.je nahi taan kitho layi ja sakdi hai ?Tag---- 06/08/18 01:45 PM-----
230112Gurtej singhPR 121 ziri aw ruki hoyi aw ki payie hun 40din di ho gyi sulphur pa dita 3bag urea Regent pa diti koi daso hal ? Tag---- 06/08/18 01:40 PM-----
230113Satnam singhਸਰ ਜੀ,ਨਰਮੇ ਤੇ ਜੂੰ ਦਾ ਹਮਲਾ ਜਿਆਦਾ ਹੈ, ਤੁਸੀਂ ਕਿਸ ਕੀਟਨਾਸ਼ਕ ਦੀ ਸਿਫਾਰਸ਼ ਕਰਦੇ ਹੋ ? Tag---- 06/08/18 01:38 PM-----
230114Major Singhsir 1637 Basmati changi tra jaarh ni kr rahi uper ton suk di ja rahi a 1 week ho geya layi nu ?Tag---- 06/08/18 01:37 PM-----
230115baltirath singh aulakhjhona ch khafi gand ho gia kehri spray karie ji ?Tag---- 06/08/18 01:29 PM-----
230116Major Singhsir ji 1637 Basmati laggi nu 1 week ho geya hun urea vich kehri dwayi rla k payi jawe ?Tag---- 06/08/18 01:27 PM-----
230117jagjeet singhਸਰ ਝੋਨੇ ੳੁਪਰ ਬਰੋਨ ਦਾ ਕੀ ਕੰਮ ਹੈ? ਦਿਹ ਕਦੋ ਵਰਤਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ?Tag---- 06/08/18 01:23 PM-----
230118jassasir 10 ਦਿਨ ਦੀ ਵੱਛੀ ਨੂੰ ਦੁੱਧ ਜਿਆਦਾ ਪੀਣ ਨਾਲ ਮੋਕ ਲੱਗ ਗਈ ?Tag---- 06/08/18 01:23 PM-----
230119Hardeev Singhਸਰ ਇਹ ਦੋਨੋ ਦਵਾਈਆ ਮਿਲਾ ਕੇ ਪੱਤਾ ਲਪੇਟ ਦਾ ਕੰਮ ਕਰਨਗੀਆ ਡੋਜ ਕਿੱਨੀ ?Tag--
1
 
 06/08/18 01:17 PM-----
230120jagjeet singhਸਰ ਝੋਨੇ ਦੀਅਾ PR 122 ਅਤੇ PR 111 ਕਿਸਮਾ ਲਗੀਅਾ ਨੂੰ 45 ਦਿਨ ਹੋ ਗੲੇ ਹੁਣ ਪਤਾ ਲਪੇਟ ਅਤੇ ਸੁੰਡੀ ਦਾ ਹਮਲਾ ਬਹੁਤ ਹੈ ਕੀ ਕਰੀੲੇ? ਵਿਸਥਾਰ ਨਾਲ ਦਸੋ ਧੰਨਵਾਦ ?Tag---- 06/08/18 01:10 PM-----
230121varinder dhillonsir , mycoraja ch kehre , kehre khuraki element han ?Tag---- 06/08/18 01:01 PM-----
230122?????? ????ਸਰ ਜੀ ਕੀ ਹੁਣ ਕੱਦੂ ਦੀ ਕਾਸ਼ਤ ਕਰ ਸਕਦੇ ਆ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਵਧੀਆ ਹੈ ?Tag---- 06/08/18 12:58 PM-----
230123Vedvias Sharmasir jhone te mono te lehmbda dono rlake kar sakdeya k nhi ji and je kar skdeya tan kini dose pake kariye ji dso plz ?Tag---- 06/08/18 12:55 PM-----
230124pripal singhsat Sri akal ji, khumb de kheti bare jaankari diti jva Apne home use lai kheti krn lai kis time kr skde AA khera seeds d varto kria? plzz answer !!!!!Tag---- 06/08/18 12:52 PM-----
230125Gurpreet Singhangur di vel fall ni chkk rhi ?Tag---- 06/08/18 12:47 PM-----
230126?????? ????sir g hun kado di kehdi kism de bejj di kheti kar sakde a ?Tag---- 06/08/18 12:45 PM-----
230127Satinder pal singhਝੋਨੇ ਚ ਗੰਦ ਬਹੁਤ ਅਾ ਜੀ ਦੋ ਵਾਰ ਕੱਢਤਾ ..ਨਵਾ ੳੁਗਰਦਾ ਅਾਓਦਾ ਤੇ ਕਿਲੇ ਚ 6 ਢੋਲਕੀਅਾਂ ਵਿਪ ਸੁਪਰ ਵੀ ਕਰਤੀ ਪਰ ਗੰਦ ਤੇ ਕੋਈ ਅਸਰ ਨਹੀ ?Tag---- 06/08/18 12:44 PM-----
230128Hargobindਸਰ ਝੋਨਾ 50 ਦਿਨਾਂ ਹੈ ਪਹਿਲਾਂ ਫੇਟਾਰ ਪਾਇਆ ਹੁਣ ਇਹ ਪਾਉਣ ਹੈ ਸਹੀ ਹੈ ?Tag--
1
 
 06/08/18 12:41 PM-----
230129?????? ????sir g pudine nu eh kehda rog hai eda koi hall daso g patte suk rahe ne ?Tag--
2
 
 
06/08/18 12:37 PM-----
230130Gurpreety g jhona lage nu 30 din Ho Gay ne jhone di virati da nam 777 ha A 90 din vich pak janda a par koe dal nisern lagaTag---- 06/08/18 12:35 PM-----
230131ਅਬਿਨਾਸੀ ਸਿੰਘkmad di growth lai ki paya jave ?Tag--
1
 
 06/08/18 12:33 PM-----
230132jagsir mann1401 jhona 60days da ho gay g us t kedi spray karia g gob de sundi to ?Tag--
3
 
 
06/08/18 12:32 PM-----
230133ਅਬਿਨਾਸੀ ਸਿੰਘsir/madam kmad di growth lai ki paea jave asi kmad april de vich lea te niche 2 bag DAP de pae c te hun 4bag urea de pa dite hn ?Tag---- 06/08/18 12:31 PM-----
230134jagdeep singhਸਰ ਜੀ ਝੋਨੇ ਦੀਅਾਂ ਜੜਾ ੲਿਸ ਤਰਾ ਹੋ ਰਹੀਅਾ ਹਨ ਫੋਟ ਤਾ ਠੀਕ ਹੈ ੳੁਪਰ ਨੂੰ ਗਰੋਥ ਨੀ ਕਰ ਰਿਹਾ ?Tag--
2
 
 
06/08/18 12:26 PM-----
230135Gurdhyan Singhsir ji Sade pani jyda karke uli rog lagde ne please koi hal btao ji ?Tag---- 06/08/18 12:24 PM-----
230136Gurdhyan Singhsir ji potash lyi konsi spray krni chahidi please bto ji ?Tag---- 06/08/18 12:22 PM-----
230137pinda dayalsir jhone vich nadinn ho geya hai , unna nu mran lyi kehri dwai varti jawe ate kini matra vich vartni hai ? TagAudio-- 06/08/18 12:22 PM-----
230138RAVNEET SINGHKI FAME TE CLOROPYRIPHOS IKKATHE MILA KE KAR SAKDE HAN JHONE UPPR HISPA DA ATE PATTA LAPET sundi da hamla hai ?Tag---- 06/08/18 12:21 PM-----
230139deepkoi koi jhone da dall enj aa kahdi kami aa sir ?Tag--
1
 
 06/08/18 12:20 PM-----
230140Gurdhyan Singhsir ji boron ki Hunda h please btao ji ?Tag---- 06/08/18 12:17 PM-----
230141Major Singhsir ji regent da Result kida rahuga 1637 Basmati lyi ?Tag--
1
 
 06/08/18 12:05 PM-----
230142sandeep singhchari vich gobh di soondi layi ki spray kar sakde a pehla coragen kari c koi farak ni peya ?Tag--
1
 
 06/08/18 11:56 AM-----
230143Gurpreet sandhusir ji jhone vich ptta lpet te gobh di sundi pe rhi aa ji Padan payie ja spre krni jruri hai ji ?Tag---- 06/08/18 11:55 AM-----
230144sodhi singhkoi hal daso ji ?Tag--
1
 
 06/08/18 11:53 AM-----
230145Rajdeep AulakhJhone vich sheath blight bht aundi a g he saal ki kriyea ji hun kitekite aun lag gayi a ?Tag---- 06/08/18 11:50 AM-----
230146ਅਮਰਬੀਰ ਸਿੰਘਸਰ ਜੀ ਲੋਹੇ ਅਤੇ ਜਿੰਕ ਦੇ ਨਾਲ ਪੋਟਾਸ ਜਾ 19-19-19 ਜਾ ਸਲਫਰ ਰਿਲਾ ਕੇ ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਸਕਦੇ ਪੂਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉTag---- 06/08/18 11:50 AM-----
230147RAVNEET SINGHJHONE UPPER PATTA LAPET SUNDI DA HAMLA HAI hall daso g ajj pani nal bhrrta ?Tag---- 06/08/18 11:46 AM-----
230148Charnpreet singhਜਿਸ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਗਰਮੀ ਵਧ ਰਹੀ ਹੈ ਮੇਰਾ ਝੋਨਾ 45 ਦਿਨ ਦਾ ਹੈ ਇਸ ਵਿਚ ਪਦਾਨ ਪਾਉਣ ਦਾ ਫਾਇਦਾ ਹੈ ਜਾਂ ਸਪਰੇਅ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ Fame ਜਾਂ corozan ?Tag---- 06/08/18 11:44 AM-----
230149jagsir Singh randhawaਬਾਈ ਜੀ ਫੇਮ ਪਾਈ ਸੀ ਬਰੀਕ ਸੁੰਡੀ ਮਰ ਗਈ ਤੇ ਮੋਟੀ ਸੁੰਡੀ ਰਿਹ ਗਈ ਸਪਰੇ ਕਰੀ ਨੂੰ ਚਾਰ ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਨੇ ?Tag---- 06/08/18 11:43 AM-----
230150tirokਇਸ ਰੁਤ ਵਿਚ ਕਿਹੜਾ ਹਰਾ ਚਾਰਾ ਬਿਜਾਈ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾ ਜੀ ?Tag---- 06/08/18 11:36 AM-----