All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 230001-230050 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
230001Major Singhsir mere kol 3 saal di katti hain jo k gabhn ni ho rahi Dr,kehnda hain k is di bache dani kamjor hain plz is di koyi madicn hain ?Tag---- 06/08/18 08:28 PM-----
230002surinder Brarsir mere swala daah ans. de deo plz ? Tag---- 06/08/18 08:28 PM-----
230003ਗਗਨਦੀਪ ਸਿੰਘਸਰ ਇਹ ਦਵਾਈ ਸੀਥ ਬਲਾਈਟ ਰੋਗ ਦੇ ਲਈ ਵਧੀਆ ਹੈ ਸਰ ਇਹ ਦਵਾਈ ਨੂੰ ਪਦਾਨ ਚ ਮਿਲਾਕੇ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾ 45 ਦਿਨਾ ਦਾ ਝੋਨਾ ਹੈ ?Tag--
2
 
 
06/08/18 08:27 PM-----
230004Manpreet Sekhonਤਿੰਨ ਸਾਲ ਦੀ ਝੋਟੀ ਅਾ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਨਹੀ ਅਾ ਰਹੀ ? Tag---- 06/08/18 08:25 PM-----
230005kulvir singhਸਰ ਜੀ ਮੱਝ ਸੂਈ ਨੂੰ 10 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਉਸ ਨੂੰ ਦੁੱਧ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਕੀ ਦੇਈਏ ? Tag---- 06/08/18 08:23 PM-----
230006sukhdevtilte di spray jhona mujzer nikal to phela ja bad wich karni chaidi aa ? Tag---- 06/08/18 08:11 PM-----
230007inderpalsir ji majj soohi noo 25 din hoge sir odhe charo thana te bohat badhe jakham hoge aa.hatde nahi doctor noo v dkhya c o v 2 din teeke lgonda reha par koi farak nahi pya.sir chonn lgya bohat takleef mandi aa ?Tag---- 06/08/18 08:08 PM-----
230008?????? ???? ??????ਸਰ ਜੀ ਬੇਨਤੀ ਹੈ ਕਿ ਡਾ. ਦਲਾਲ ਘੋਲ ਨਰਮੇ ਤੇ ਵਰਤਣਾ ਹੈ ਕੀ ੲਿਸ ਨੂੰ ਕੀਟਨਾਸਕ ਜਾਂ ੳੁੱਲੀਨਾਸਕ ਦੇ ਨਾਲ ਸਪਰੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ? Tag---- 06/08/18 08:07 PM-----
230009Harwinder SinghKinnow de 2 saal de plants ne ohna nu mitti de kidde bachaun lyi ki payie DTT mil nhi rahi hor ki pa skde aa ? Tag---- 06/08/18 08:07 PM-----
230010Major SinghDr main khet vich urea ,jink,saffilajer payi c paon ton 15 hrs baad khet da pani nikl geya hain ki hun menu fir dubara paoni pve gi pehla payi dwayi da koyi asr hoya hoveg a?Tag---- 06/08/18 08:06 PM-----
230011Jai Singhnarme ch tele nu juu layi kedi dwai best aa ji syngenta company di howe ?Tag---- 06/08/18 08:04 PM-----
230012palwinder singhsir ji 4 treek ni virtako pai c haja pata lpat sundi mari nhi ji ?Tag---- 06/08/18 07:55 PM-----
230013surendra Kumar sainiराजस्थान के सीकर मे किन्नू कर सकता है क्या सर ?Tag---- 06/08/18 07:52 PM-----
230014amrik singhy g jhonna lal hoi janda koi hall dasso ?Tag---- 06/08/18 07:49 PM-----
230015chamkaur singhsir murgi farm di poun di slah eh koi vdia slah de skde oo.dsyo jrur g ?Tag---- 06/08/18 07:47 PM-----
230016Narinder singhjhone nu patta lapet to bchon lai kehdi spray kriye jo jhone nu Kala te kacha v rakhe ?Tag---- 06/08/18 07:46 PM-----
230017surendra Kumar sainiपपीते का बीज चाहिए सुपर किरम बीज ?Tag---- 06/08/18 07:46 PM-----
230018mahima sidhuuses of chlorine in citrus ?Tag---- 06/08/18 07:42 PM-----
230019Narinder singhveer g pdaan jhone nu growth krn to rokdi a k nai ?Tag---- 06/08/18 07:41 PM-----
230020surendra Kumar sainiकिन्नू के पौधे चाहिए ?Tag---- 06/08/18 07:39 PM-----
230021Jai Singhnarme ch juu bht aa koi dwai dso syngenta company di howe ?Tag---- 06/08/18 07:27 PM-----
230022Gurnaib Johal Sir/Mam, use spray or padan which way is better to control the leaf folder ,stem borer ?Tag---- 06/08/18 07:27 PM-----
230023??????? ????ਸਰ ਜੀ ਕੱਦੂ ਲੱਗ ਕੇ ਮੱਚ ਜਾਂਦੇ ਨੇ ਜੇ ਹੋ ਸਕੇ ਤਾਂ ਕੋਈ ਆਰਗੈਨਿਕ ਹੱਲ ਦਸੋ ?Tag--
1
 
 06/08/18 07:25 PM-----
230024Gurpinderjit singhsir ji meri jhoti 50gm mini mixter te minotas deyan 6 golian den heet ch a gye hain AI karoun to baad vi minotas dian golian jari rakhan ja band karda ?Tag---- 06/08/18 07:19 PM-----
230025sodhi singhharvinder sarn ji jhone te karni hai ?Tag--
1
 
 06/08/18 07:11 PM-----
230026Gurdhyan Singhsir ji sheat blast lyi DuPont Galileo thik please btao ji ?Tag---- 06/08/18 07:07 PM-----
230027Gurdhyan Singhsir ji jhone di jankari de lyi apna koi number dyo ji please ?Tag---- 06/08/18 07:06 PM-----
230028gurjotsir we have basmati 1401 about 40 days plz tell me which kind of spray we use to get rid of fungus nd ਪੱਤਾ ਲਵੇਟ desease in advance instead of( padan) ?Tag---- 06/08/18 07:00 PM-----
230029sukhwinder singhbest seed of makki in this location of Punjab ?Tag---- 06/08/18 06:58 PM-----
230030Gurpinder RandhawaSar g gnna kado bnona chahida ?Tag---- 06/08/18 06:54 PM-----
230031Gurpreet Singh Sir ji 13 0 45 jagah koi hor changi sprey namre de fal vaste kehdi hai ?Tag---- 06/08/18 06:44 PM-----
230032satnam singhsir iss mahine vich hare chare lyi kehri biij thekk hai ? TagAudio-- 06/08/18 06:43 PM-----
230033manjeet singhsir ji jhone bich gob di sundi to Kehri spray kiti jave ?Tag---- 06/08/18 06:42 PM-----
230034satnam singhਨਰਮੇ ਦੀ ਜੂ ਲਈ िਕਹੜੀ ਸਪ੍ਰਰੇ ਵਰਤੀਏ ?Tag---- 06/08/18 06:41 PM-----
230035???? ????ਗਾਂ ਦੇ ਥਣ ਖਰਾਬ ਤੇ ਵਿਆਈਆਂ ਹਨ ਇਹ ਕਿਵੇਂ ਠੀਕ ਹੋਣ ਗੇ ?Tag---- 06/08/18 06:32 PM-----
230036Amritpal singh212 Biji nu 37Din hi gay pr Nisrn lag gi ki Karen ho sakda sir ?Tag--
1
 
 06/08/18 06:30 PM-----
230037Buta singhsir ji paddy da patte lal kyun ho rahe hein.26days da paddy hai. reason te solution daso please ?Tag--
1
 
 06/08/18 06:29 PM-----
230038Buta singhsir ji paddy da patte lal kyun ho rahe hein.26days da paddy hai. reason te solution daso please ?Tag--
1
 
 06/08/18 06:28 PM-----
230039Amritpal singhkheri padan payie ?Tag---- 06/08/18 06:26 PM-----
230040inderpalsir meri jarsy cow doosri vaar sooni aa.1.5 mounth rahnda soon noo.pehle soohe osdi thaar bohat tiet c hun osnoo te soon to baad osnoo ki daiye jis naal osdi dhaar poli rahe ?Tag---- 06/08/18 06:25 PM-----
230041jagwant singhਸਰ ਜੀ ਝੋਨੇ ਦੇ ਪॅਤੇ ੳੁਪਰ ਤੋ ਪੀਲੇ ਹੋ ਰਹੇ ਨੇ ਜੀ ਕੋਈ ਹॅਲ ਦॅਸੋ ਜੀ ?Tag--
2
 
 
06/08/18 06:24 PM-----
230042Amritpal singhpadan pata lapet sundi nu mardu 1 kile de kine payie ?Tag---- 06/08/18 06:24 PM-----
230043bhagsir agrimin forte kine sme tak dena hai , suun to pehla dso bnnd krna haii ,atee ekk majjsuui hai, uss nu duh vdyun lyi kehri golia deyia uss nu calcium de diti hai ? TagAudio-- 06/08/18 06:23 PM-----
230044daler singhpig farm bare koi jankri hai ta dso.kinna kharcha aa janda hai te ki iss vich koi fyda ho skda.traning kitho mildi hai ?Tag---- 06/08/18 06:20 PM-----
230045jaskaran singhsir suuur palan vare dso kithe training mildi hai , eh fridkot kvk ton training mill skdi hai , ate mere frnd ne corse krni hai , usda jilaa moga hai , usne corse krna hai , ohh kitho traning laa skda hai , iss vare dso ? TagAudio-- 06/08/18 06:20 PM-----
230046rakesh choudharytinda ke pate pile ho rahe hai koi dawa Bataye ?Tag---- 06/08/18 06:13 PM-----
230047makhan chahalਸਰ ਗਾਂ ਹੀਟ ਚ ਨਹੀ ਆ ਰਹੀ ਜੀ ਸੱਤ ਮਹੀਨੇ ਹੋਗੇ ਸੂਈ ਨੂੰ ਜੀ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 06/08/18 06:12 PM-----
230048Ankush Parmarnamaskar ji me janana cahata hu ki mujhe dairy farm ki yeh training kaha see milege jisme me animal ki artificial insemination animal ki pregnancy checkup or animals ko bimari ke injection lagane ki Puri jankari kha see or kitne din ki yeh training hogi thanks ?Tag---- 06/08/18 06:06 PM-----
230049????? ????ਸਰ, i b l 80 chikes ਦੀ ਬਰੀਡ, ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓੁ ਜੀ ਤੇ ਕਿਸਮ ਕਿਥੋ ਮਿਲੇਗੀ ?Tag---- 06/08/18 06:03 PM-----
230050karanCan we use simple cello tape for mango grafting kalam ko baandhne ke liye ?Tag---- 06/08/18 05:56 PM-----