All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 229101-229150 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
229101ramesh kumar4000 tds ka pani h konsi kheti kru ?Tag---- 10/08/18 06:13 PM-----
229102Karanvir Singhਸਾਡੇ ਕੋਲ ਬਤਾਉਂ ਲਾਏ ਹੋਏ ਨੇ ਜੀ ਓਹਨਾ ਨੂੰ ਸੁੰਡੀ ਨਹੀਂ ਹਟਦੀ ਟੁੱਸੇ ਖਾਈ ਜਾਂਦੀ ਆ ਬਹੁਤ ਸਪ੍ਰੇਹਾ ਕਰ ਦਿਤੀਆਂ ਨੇ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦਸੋ ?Tag---- 10/08/18 06:09 PM-----
229103sukhjinderਝੋਨੇ ਚ ਮੁਰਕ ਬਹੁਤ ਆ ਜੀ ਕੀ ਆ ਸਾਥੀ ਦਵਾਈ ਉਸ ਉਪਰ ਛਿਡ਼ਕ ਸਕਦੇ ਆ ਜੀ ਝੋਨੇ ਨੂੰ ਕੋਈ ਨੁਕਸਾਨ ਤਾਂ ਨੀ ?Tag--
1
 
 10/08/18 06:09 PM-----
229104jeetendrmere ko Sahi wala gir chahiye kahan se milegi ?Tag---- 10/08/18 06:06 PM-----
229105Lakhvir SinghSir jhone nu pata lapet aa te gob de sundi aa ki sapry kare nal fungicide v pauni aa ? Tag---- 10/08/18 05:59 PM-----
229106RATANsegenta की पोलो और एक्टारा लिकवड के साथ कौनसी दवाई डालने से जूं खत्म हो जाएगी ?Tag---- 10/08/18 05:59 PM-----
229107Harpinder SinghSir narme de patte nave patte thalle nu mud rahe ne ki gall Aah ehde te tella ta patte lapet nahi haiii ?Tag--
1
 
 10/08/18 05:55 PM-----
229108Dilpreet SinghVehar 50 din gaban to bad 4 din to kr rhi aa ?Tag--
3
 
 
10/08/18 05:47 PM-----
229109davinder Singh6 ਕਨਾਲਾ ਜਮੀਨ ਵਿੱਚ ਮੱਕੀ ਵਧੀਆ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਜੀਰੀ ਵਧੀਆ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਇਸ ਵਿਚ ਕਿਹੜੇ ਫਲ ਦੇ ਬੂਟੇ ਲਗਾਏ ਜਾ ਸਕਦੇ ਹਨ ਵਾਹੁਣ ਰੇਸਲਾ ਹੈ ਇਹ ਬੂਟੇ ਲਗਾਏ ਸਨ ਫੋਟੋ ਦੇਖੋ ?Tag--
2
 
 
10/08/18 05:44 PM-----
229110Dilpreet SinghMajh nu 15 din ho gye suye nu dudh vadan li ke kita jave ?Tag---- 10/08/18 05:43 PM-----
229111????? ????ਸਰ ਜੀ ਇਹ ਵੱਛੀ ਕਿਹੜੀ ਨਸਲ ਦੀ ਹੈ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਸਾਨੂੰ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag--
3
 
 
10/08/18 05:42 PM-----
229112jagseer dhillonSir ji eda koi hall dso jhone de bujje es tra ho rha growth ni krda ?Tag--
4
 
 
10/08/18 05:42 PM-----
229113gagandeeppunjab vich muliaaa kado beej sakde haa ji ?Tag---- 10/08/18 05:42 PM-----
229114Dilpreet SinghCow di mok nhi hat di bhute medicine de k vekh lyia ik War hat jadi 4. 5 din bad fir lagg jandi a ? Tag---- 10/08/18 05:40 PM-----
229115RATANनरमे मै जूं और सफेद मच्छर ,हरा मच्छर बहुत ज्यादा है पोलो और एक्टारा लिकवड से खत्म हो जाएगा कितना डालना है ?Tag---- 10/08/18 05:32 PM-----
229116Jagbires dawai da ki kam aa g and pilli pusa te karni aa es da koi side effect tan nhi haga ?Tag--
2
 
 
10/08/18 05:27 PM-----
229117amardeep singhKaddu nu fal lagg ke sukh janda koi ilaz daso ?Tag---- 10/08/18 05:23 PM-----
229118davinder Singhਇਸ ਬੂਟੇ ਵਿਚ ਕੀ ਪਾਇਆ ਜਾਵੇ ਖਾਦਾ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ?Tag--
2
 
 
10/08/18 05:23 PM-----
229119Major SinghSir ji a mere kol bashi ha isda pett bahut fulleya rehnda a is di growth waste koyi madicn dasso ji or desi formula daseo ji is di age 6,7 month di ha ?Tag--
1
 
 10/08/18 05:14 PM-----
229120Gurpreet Singh kalerCow de ehda jakham ho gai koi ilaj dso ?Tag--
2
 
 
10/08/18 05:09 PM-----
229121?????? ???? ??????ਬਾਗਬਾਨੀ ਦਾ ਕੋਰਸ ਕਿੰਨੇ ਟਾਈਮ ਦਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਕਿੱਥੇ ਕਰਵਾਉਦੇ ਹਨ ? Tag---- 10/08/18 05:08 PM-----
229122Surender Singhsir mera ko poultry Farm ki training kaha se Mil skte hai jo mere nazdik ho ?Tag---- 10/08/18 04:51 PM-----
229123D s brardogar pusa kinhe dina da nisran lgg jandaa hai laun ton baad ate 212 v kdo nisar da hai jankari deo g ?Tag---- 10/08/18 04:47 PM-----
229124Jandwinder singhsir majj de suun vich 1 month reh gya os nu gheo dena kiss tra dita jave kise çheej vich mila k jaa fir sida he ? Tag---- 10/08/18 04:47 PM-----
229125Sukh Balhlo g pisle sal mera 114 jhona di prali sukk gai c par jhadd pura ditta c hun asi kehdi spry kr skde aa ki akheer te ja k jhone di prali hari rhe ? Tag---- 10/08/18 04:44 PM-----
229126baljinder singhਸਾਡੇ ਪੱਤਾ ਲਪੇਟ ਸੁੰਡੀ ਬਹੁਤ ਹੀ ਜ਼ਿਆਦਾ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਪਦਾਨ ਸਕਦਾ ਹਾਂ ?Tag---- 10/08/18 04:42 PM-----
229127Sukhdeepjhanda rog wali koi spray hundi aa asi dawai ta paa diti ? Tag---- 10/08/18 04:37 PM-----
229128Baljit Singhਝੋਨੇ ਨੂੰ ਗੋਭੀ ਵਾਲੀ ਸੁੰਡੀ ਪੈ ਗੲੀ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੈ ਕਰੀਏ ? Tag---- 10/08/18 04:27 PM-----
229129Rakesh Kumar Meri jiri pr 126 abb 45 din ke ho gaye ferterra v dal diya abb patta lapate aa rahi hai kya samadhan hai ? Tag---- 10/08/18 04:27 PM-----
229130Happysir g padaan nu svere jldi paa skdey aa g ya dhup nikli ton he pauni chahindi aa trail vich koi nukshaan tan ni krdi g eh ?Tag---- 10/08/18 04:24 PM-----
229131deepDr Saab gaan Sui nu 3din ho Gaye es de pishle ik than Cho dhud Apne app Nikal reha koi hal dso ji ? Tag--
2
 
 
10/08/18 04:17 PM-----
229132harpreet singhਹਰੇ ਚਾਰੇ ਲੲੀ ਮੱਕੀ ਬੀਜਣੀ ਅਾ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਦਾ ਬੀਜ ਪਾੲੀੲੇ ? Tag---- 10/08/18 04:10 PM-----
229133Manjit Singhsir g patta lapet da koi nuksaan hai k nahi je hai tan kehri spray kariye ? Tag---- 10/08/18 04:08 PM-----
229134????? ????ਸਰ ਫੇਮ ਅਤੇ ਕੋਰਾਜਿੰਨ ਗੋਬ ਦੀ ਸੁਡੀ ਮਾਰਦੀ ਹੈ ਜਾਂ ਨਹੀਂ ? Tag---- 10/08/18 04:07 PM-----
229135gurbakshesh singhਸੁਖਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ਜੀ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਤੋਂ ਮੱਝ ਦੀ ਲੱਤ ਕਰੈਕ ਦੀ ਮੇਡੀਸਿਨ ਬਾਰੇ ਪੁੱਛਿਆ ਸੀ ਤੁਸੀ ਮੈਨੂੰ Donovan plus vet bolos ਦੀਆਂ ਦੋ ਗੋਲੀਆਂ ਰੋਜਾਨਾ ਦੇਣ ਲਈ ਕਿਹਾ ਸੀ ਇਹ tablet ਕਿੰਨੀ dosage ਵਿਚ ਆਉਂਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨਾਂ ਤੱਕ ਦੇਣੇ ਹਨ ? Tag---- 10/08/18 04:06 PM-----
229136Shailendr Ahluwaliaक्या कोई Structured Water बारे जानकारी दे सकता है और इसका खेती पर क्या प्रभाव पड़ेगा ?Tag---- 10/08/18 04:00 PM-----
229137gurindersir koi online site haigi jitho online dwai shi rate nd original dwai mill jave jaa koi app ? Tag---- 10/08/18 03:59 PM-----
229138jagtar Singhkoi hal dasoo ji ? Tag--
1
 
 10/08/18 03:59 PM-----
229139sumitक्या पहली बार बच्चा देने वाली गाय को हर महीने बिटामीन का घोल हर महीने 500ml पिला सकते हैं कोई दिक्कत तो नहीं आ जाएगी कृपया बताएँ ? Tag---- 10/08/18 03:58 PM-----
229140Gurinder singhbuffalo the temperature low hai 98 Te 99 rehta hai dudh kam Ho Gaya hai ?Tag---- 10/08/18 03:51 PM-----
229141sarbjeet singhEk sall to uper de calf de concerate feed da formula daso ji ? Tag---- 10/08/18 03:50 PM-----
229142Gurinder singh1121 De growth laye ki payeaa 20 din De ho Gaye zink sulphur pa dita ha ?Tag---- 10/08/18 03:45 PM-----
229143Sukhdev Gillਪੱਤਾ ਲਪੇਟ ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਲਈ ਕੋਈ ਦਵਾਈ ਜਾ ਪਦਾਨ ਪਾਉਣ ਨਾਲ ਰੁਕ ਜਾਵੇ ਗੀ ਦੱਸੋ ਜੀ ? Tag---- 10/08/18 03:44 PM-----
229144rajeshpanduinformation regarding sericulture ? Tag---- 10/08/18 03:36 PM-----
229145Amrik singhFame spray krn to badd kine hours badd kmm krna stat krdi ?Tag---- 10/08/18 03:34 PM-----
229146jaspreet singhsir isda ki kam hai jhone te ? Tag--
1
 
 10/08/18 03:32 PM-----
229147chaina jalalkesar di kheti bare jankari deo je eh punjab ch suitable hai ta kdo ehdi kheti kiti jave ? Tag---- 10/08/18 03:28 PM-----
229148jagsir mannmakii nu kedda to bachon layi khedi dawai kiti jaye g ? Tag---- 10/08/18 03:27 PM-----
229149Deep BrArsir 1 acer vicho pasho lyi kina sileze bn janda aa ta 1 acer de sileze nl kine pusho shi shi pal skde aa ja apa only sileze hi pohna hove ta 1 pusho din da kina sileze khanda aa ? Tag---- 10/08/18 03:14 PM-----
229150amardeep singhsir kaddu lgaye hai ,3 kanal jgah vihc unna nu kaddu nhi lgg rehe fall bhutt hai per sukk jnda hai ? TagAudio-- 10/08/18 03:06 PM-----