All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 228951-229000 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
228951Nirmaljeet singhsir ਅਸੀਂ ਮੱਕ ਬੀਜਿਆ ਹੋਇਆ ਹਰ ਵਾਰ ਵਿਰਲਾ ਰਹਿ ਜਾਂਦਾ ਕੋਈ ਦੇਸੀ ਖਾਦ ਦੱਸੋ ਜਿਹੜੀ ਆਪ ਬਣਾਕੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਆ ਤੇ result ਪੂਰਾ ਹੋਵੇ ? Tag---- 11/08/18 11:53 AM-----
228952happysir soon nu 1 mahina rehnda hale,bhaar painda kafi ki kriye,calsium vi pa rahe a ,chaara vi ghatt pa rahe a ,te kamjoor vi hoi jandi aa ? Tag--
1
 
 11/08/18 11:51 AM-----
228953amanjot singhsir 212 jhona hai 1 month ho gya sir lgaye nu foot nhi kr reha koi hall dseo please ? Tag---- 11/08/18 11:48 AM-----
228954VarunSir g mushroom di kheti bare jankari deo. Punjab ch kiss kisam di mushroom di kheti kr sakde aa. Training kitho lay sakde aa ? Tag---- 11/08/18 11:47 AM-----
228955????? ????ਆਨਾਰ ਦੇ ਫਲ ਲੱਗ ਕੇ ਡਿੱਗ ਜਾਂਦਾ ਕੀ ਕਰੀਏ ਜੀ ? Tag---- 11/08/18 11:39 AM-----
228956Loveneet singhsir fuula di kheti krni chaunda han , mere kol 6-7 kile jameen hai , mai kehre fuula di kheti kr skda han jo mere lyi fyademand rehn ? TagAudio-- 11/08/18 11:38 AM-----
228957AMANDEEPharvinder sir pls es dwai bare dso ki ae ghob di sundi and patta lapet te control krdi as ohnu mardi aa thnks or fungicide tebuconazole kar deiye ?Tag--
2
 
 
11/08/18 11:35 AM-----
228958RamanSir labera dog aa g 15 yrs da os bukhar bahut jaldi ho janda g koi haal dso And is di body da normal temperature v dso g ki hunda ? Tag--
3
 
 
11/08/18 11:33 AM-----
228959gurbakshesh singhcaptaf ਨੂੰ ਤੇਲੇ ਵਾਲੀ ਸਪਰੇ ਨਾਲ ਮਿਲਾ ਕੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਨਰਮੇ ਤੇ ? Tag---- 11/08/18 11:31 AM-----
228960Gurlal singhsir mere kol 4 suye majj a ohss de behni wale agle thann vich gandh bnn gyi a te dudh auona bandh ho gya a iss da ki elaaj ho skda 15 din suyi nu ho gye ne ?Tag---- 11/08/18 11:24 AM-----
228961Phinder SidhuEs 773 Narme te POLO te ULALA di spray kiti c paani lake Hun es de patte eda de kyu ho rhe hann ?Tag--
1
 
 11/08/18 11:21 AM-----
228962Gurinder singhsir 1121 vich tuci Rally gold ate hor v jo tuci growth vare dsde ho, ki enna de rate v dss skde ho, jiss nal rate da pataa lgg ske atte kiss company da krachh kina hai , kirpa krke iss vare dso ? TagAudio-- 11/08/18 11:18 AM-----
228963gurwinder singhkaddu diyan vela upar parfenofos +cymatarin and asifat de sapry kiti hai but brun juu mar nahi rahi ki asi es upar rogar ja etion di sapray kar sakde ha result daso ji jaldi ? Tag---- 11/08/18 11:17 AM-----
228964jagtar singhDupont Galileo way full details please ?Tag---- 11/08/18 11:16 AM-----
228965Sandeep singhOr ehdi dose kini honi chahidi hai ? Tag---- 11/08/18 11:16 AM-----
228966Rakesh kumarcow de sun ch 2 mhine reh gye hun oh susat ji rehndi hai te turdi v mssa hai jiwe lang ja mardi howe ewe lgda jiwe digugi ki kita jawe dudh roj 1 kilo dindi hai ? Tag---- 11/08/18 11:15 AM-----
228967Sandeep singhSir ki jhone upr boron di spray kar sakde ha Je kar sakde ha ta eh kado or kini vaar krni chahidi hai ?Tag---- 11/08/18 11:14 AM-----
228968narindersinghsir 1509 vich padan kado paiea ajj 25 din ho gaye lagiye nu ?Tag---- 11/08/18 11:13 AM-----
228969Rakesh kumarcow di AI 4 january 2018 nu krawai c sun di kehdi tareek bandi hai ?Tag---- 11/08/18 11:13 AM-----
228970Rakesh kumarisda result kiwe hai ki eh calcimust gold to vdiya hai ?Tag--
1
 
 11/08/18 11:12 AM-----
228971?????? ????ਝੋਨਾ cr 212 ਅਤੇ pr 121ਤੇ ਪੱਤਾ ਲਪੇਟ ਸੁੰਡੀ ਦਾ ਬਹੁਤ ਵੱਡੀ ਪੱਧਰ ਤੇ ਹਮਲਾ ਹੈ ਕੀ ਪਦਾਨ ਨਾਲ ਇਹ ਹਮਲਾ ਰੁਕ ਸਕਦਾ ਜੇ ਰੁਕ ਸਕਦਾ ਤਾਂ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨਾਂ ਚ ਰੁਕ ਸਕਦਾ ਅਤੇ ਸਹੀ ਡੋਜ ਕੀ ਆ ਪਦਾਨ ਦੀ 7:5kg ਜਾਂ 10 kg ?Tag---- 11/08/18 11:09 AM-----
228972bhup yadavsir lemda or mono kr sakte hai kya narme mai yeh kya kaam karegi ?Tag---- 11/08/18 11:04 AM-----
228973jagtar singhDupont Galileo haldi Rog , dhane kale hon to rokda hai ? Tag---- 11/08/18 11:00 AM-----
228974????? ??????? ??मुर्रा और नीलीरावी दोंनो भैंसो में से ज्यादा दूध किसका होता है ?Tag---- 11/08/18 10:57 AM-----
228975Amrit Aulakhehh dwaaai di kinni dose aa and ehh ki kamm krdi aa ?Tag--
1
 
 11/08/18 10:55 AM-----
228976rajwinder singhpr 11 ਝੋਨਾ 50 ਦਿਨ ਦਾ ਯੂਰੀਅਾ ਤਾ ਪੂਰੀ ਕਰਤੀ ਜੀ ਝੌਨਾ ਪੀਲਾ ਹੈ ਤੇ ਕੱਦ ਵੀ ਛੋਟਾ ਹੈ ਜਿੰਕ ਲੋਹਾ ਮੈਗਨਿਸ਼ ਵੀ ਕਰਤੀ ਫਟੇਰਾ ਵੀ ਪਾੲੀਅਾ ਹੈ ਹੁਣ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਝੋਨਾ ਨੀਸਾਰੇ ਦੇ ਨੇੜੇ ਹੈ ? Tag---- 11/08/18 10:54 AM-----
228977harmandeep singhSir jhona 40 din da hoya hai, pr121 variety hai. Tillering bhut ght hoi hai.eh product use kr skde te k hun 40dina de jhone te asr krega eh. Vese jhone de tillering stage kine time tk hundi hai ? Tag--
1
 
 11/08/18 10:54 AM-----
228978Harwinder Singhਝੋਨੇ ਨੂੰ ਪਦਾਨ ਕਿਨੇ ਦਿਨ ਬਾਅਦ ਅਤੇ ਕਿੰਨੀ ਪਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ? Tag---- 11/08/18 10:45 AM-----
228979rajwinder singhਝੋਨੇ ਦੇ ਵਿਚ ਟਿੱਡੇ ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਲੲੀ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਹ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ? Tag---- 11/08/18 10:45 AM-----
228980Ranjit Singhpatta lapet sundi payi hoyi ji cartap naal mar jayu jo jinda sundi hai jhone ch jaa fir hor spray krna payu ?Tag---- 11/08/18 10:31 AM-----
228981Geeta Gillਸੁੰਡੀ ਤੋਂ ? Tag---- 11/08/18 10:26 AM-----
228982saqib razaसर मेरे धान में घास बहुत है और पत्ता लपेट की समस्या भी है इसका कोई उपाय बताएं ?TagAudio-- 11/08/18 10:26 AM-----
228983jagtar singhDupont Galileo full details please ? Tag---- 11/08/18 10:09 AM-----
228984Daljinder singhsaid maj da dudh swad theek nhi hai dudh patla hai ? Tag---- 11/08/18 10:08 AM-----
228985maanthese ecyclapatus trees are nearby 5 years old.please tell me are they growing properly or should I give them some dose or diet to improve them. ?Tag--
3
 
 
11/08/18 10:06 AM-----
228986Dharminder singhਅੱਜ ਪਾਥੀਅਾਂ ਵਾਲੀ ਸਪਰੇ ਕਰੀ ਅਾ, ਕੱਲ ਨੂੰ ਪਦਾਨ ਪਾ ਸਕਦੇ ਅਾ ਜਾਂ ਰੁਕ ਕੇ ਪਾਈਏ? ਥੋੜੀ ਥੋੜੀ ਪੱਤਾ ਲਪੇਟ ਅਾ ?Tag---- 11/08/18 10:06 AM-----
228987gurjit singhੲਿਕ ਕਿਲੇ ਕਿਨੇ ਕਨਾਲ ਅਾ ? Tag---- 11/08/18 10:06 AM-----
228988maanis there any deficiency in this pr 121 variety . it was sowed on 5th July.please guide ? Tag--
3
 
 
11/08/18 10:03 AM-----
228989dalveer singhsir g aa cheamical wala dhol aa is vich decomposer gholna eh leh ni reha eh kiwe rahu ? Tag--
1
 
 11/08/18 09:59 AM-----
228990chaina jalalhow to measure agriculture land by using mobile phone ? Tag---- 11/08/18 09:58 AM-----
228991bhupinder brarsir jhone di fatkadi di varto kive kr skde han , ki ehh jhone de niche jo prali bnndi hai uss nu rokdi hai ? TagAudio-- 11/08/18 09:58 AM-----
228992asad khansir humare dhaan me paani nahin rukta hai paani bharne k 5 hours baad paani sukh jata hai dhaan ki ropai ko 12 din ho chuka hai aur barish nahin ho rahi hai upay batayen aisa kya lagayen jis se paani rukne lage ?Tag---- 11/08/18 09:57 AM-----
228993Gurjot Singhsir kaddu de ful te kurnbilian suk rahian ne koi elaj daso ? Tag---- 11/08/18 09:50 AM-----
228994Amrit Aulakhehh dwaaai kiss lai iss baare dasso and isdi ki dose aaa ? Tag--
1
 
 11/08/18 09:49 AM-----
228995??? ????ਗੰਨੇ ਦੀ ਫਗਵਾੜਾ ਵਿਧੀ ਬਾਰੇ ਪੂਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ਜੀ ?Tag---- 11/08/18 09:48 AM-----
228996jarnailਗਾ ਕੋਲੋਂ ਓਠੀਆ ਨਹੀਂ ਜਾਦਾ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?Tag---- 11/08/18 09:41 AM-----
228997PardeepKapas me problem aagyi hai ? Tag--
1
 
 11/08/18 09:38 AM-----
228998Kawalpreet SinghSadi cow doodh bhut Thoda dindi aa 5 litre dindi ha ke paiye eas nu jehra doodh vadh hove ? Tag---- 11/08/18 09:38 AM-----
228999kashmir singhSir jhone ch jo good flag niklda oh sahi nikle te poore khwet ch nikle iss lai ki karna chaheeda hai ? Tag---- 11/08/18 09:37 AM-----
229000Jaskaran SinghDr. bhupinder ji meri gaan de ek than (teat) vicho pichle 2 ਸੂਇਆਂ to dudh kafi ghat aa reha hai. pichle sooe jado gaa soon wali c ta kafi allopathic medicine try kitya par fark nai pya. 4-5 dhaara he aundia ne oda koi gilti ja naar (ਨਾੜ) nai bani. hun gaa de soon vich 2 month reh gye ne. tuci apni ek interview vich keh rahe c k homeopathic medicine nal than vicho dudh poora ho janda aa. so sir main tuhade to ehi slah laini c k hun kehdi dwai use kra k teat vicho dudh poora ho jave ?Tag---- 11/08/18 09:36 AM-----