All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 227651-227700 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
227651?????? ????sir 1509 5 KO Parsent niser aye a sir hun khare sprae karia 5 ko din phala fipronil 0.5% kiti a ?Tag---- 17/08/18 09:35 AM-----
227652salman mew2 din pehle illi ka spray kiya tha mocktail or sona ka spray kiya retailer bol raha he 5din me illi maregi wight makhi to mar gai illi nahi mari ?Tag---- 17/08/18 09:30 AM-----
227653Amar121 Jeeri De boote shote reh gye aa Es Wich 2.5 bag urea zinc loha te choloro payi hoyi aa ?Tag--
2
 
 
17/08/18 09:26 AM-----
227654Parkash Amrood ke pate pele ho rahe hai rotham ke leya ?Tag---- 17/08/18 09:17 AM-----
227655vikas SinghSir harvinder Sarn ji namskar Sir 40 din ki narma hui h usme growth k liye kya product best rahega Or isme insecticide mila k spray kar sakte hai kya Sir please give me answer as soon as in hindi Please ?Tag---- 17/08/18 09:14 AM-----
227656satwinder singhthai beri de botian nu sionk means demek to cloro spray ik bote nu kine doze dene hai g or kina pani mix karna hai g plz suggest ?Tag---- 17/08/18 09:11 AM-----
227657Kulwant Singh Sidhuੲਿਸ ਜ਼ੀਰੀ ਵਿਚ ਕੀ ਪਾੲਿਅਾ ਜਾੲੇ ?Tag--
1
 
 17/08/18 09:06 AM-----
227658Manjit Singhsir main kal bhi puchyia c bhi padaan paoun ton baad paani sukha diye jhone di groth vadiya ho gayie a ki hun paani suka k lounde rahiye?Tag---- 17/08/18 09:06 AM-----
227659jagdeep singhਸਰ ਫੇਮ ਤੇ ਕਸਟੋਡਿਅਾ ਰਲਾ ਸਪਰੇਅ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ਕਿ ਅਲੱਗ ?Tag---- 17/08/18 09:03 AM-----
227660Harinder Singhmono star da asar kina Time renda ta eh sundi ni mar di aa k nahi ?Tag---- 17/08/18 09:01 AM-----
227661gagandeep bawagabralic acid fot lyi basmati te pa sakde aa j nhi fot vaste koi hor dawai dso sir g ?Tag---- 17/08/18 09:01 AM-----
227662balvinder samrasir jhone ch aande den vali titli dubara udan lag gayi aa hun spray kado kiti jaave ?Tag---- 17/08/18 08:59 AM-----
227663mr. sidhunarme de patte mud rahe h hara mchhar n thrips v bot aa ?Tag---- 17/08/18 08:49 AM-----
227664mr. sidhuhara machhar bot jayda h n thrips v h.upl di uu lala kiti c bt koi vdia result ni miliya.hara machhar thrips da vdia ilaaz dso ?Tag---- 17/08/18 08:49 AM-----
227665satnam singh somalhun kehrre fal wale bute laei a g ghar ch laune ne ?Tag---- 17/08/18 08:46 AM-----
227666Amrit Aulakhtkaumi 20 wg di ikk acer ch ki dose aa ?Tag---- 17/08/18 08:42 AM-----
227667gagandeep bawabasmati 1121 ch jhanda rog ni kive control kita ja sadka c koi hal dso ?Tag---- 17/08/18 08:42 AM-----
227668Nirbhay singhਸਰ ਵੱਛੀ ਦੀ ੳੁਮਰ 18 ਮਹੀਨੇ ਅਾ ਤੇ 3 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗੱਭਣ ਅਾ but growth ghat a growth lyi ki dena chahidanale ੳੁਸ ਨੂੰ ਖੁਰਾਕ ਕੀ ਪਾੳੁਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਅਾ ?Tag--
1
 
 17/08/18 08:38 AM-----
227669sukhjinderਝੋਨੇ ਤੇ 7-8 ਦਿਨ ਹੋਏ ਪ੍ਕੋਲਮ ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰੀ ਨੂੰ ਰਿਜਲਟ ਵਧੀਆ ਜੀ ਪੱਤਾ ਲਪੇਟ 100% ਮਰ ਗਈ। ਪਰ ਹੁਣ ਉਹ ਮਮੱਕਡ਼ (ਤਿਤਲੀ) ਜੀ ਬਹੁਤ ਜਿਆਦਾ ਝੋਨੇ ਚ ਜੋ ਪੱਤਾ ਲਪੇਟ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਆਈ ਸੀ ।ਅਸੀਂ ਇਸ ਵਾਰ ਪਦਾਨ ਨੀ ਪਾਈ ਨਾ ਹੀ ਪਾਉਣੀ ਆ ਸਾਡਾ ਫੇਮ ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨ ਦਾ ਇਰਾਦਾ ਜੀ ਕੀ ਉਸ ਵਿੱਚ ਮਮੱਕਡ਼ ਲਈ ਅੈਸੀਫੇਟ ਮਿਲਾ ਸਕਦੇ ਆ ਜੀ ਅਤੇ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨਾਂ ਤਕ ਸਪਰੇਅ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ਜੀ ?Tag---- 17/08/18 08:22 AM-----
227670karamjeet singhSir 212jhona groth ni krda 45 dina da ho gya ?Tag---- 17/08/18 07:51 AM-----
227671ਅਮਰਬੀਰ ਸਿੰਘਸਰ ਜੀ ਇਨ੍ਹਾ ਟੀਕਿਆ ਦਾ ਕੀ ਰਿਜਲਟ ਹੈ ?Tag--
4
 
 
17/08/18 07:50 AM-----
227672Amreekjhone nu pata lapet lease hattae ?Tag---- 17/08/18 07:47 AM-----
227673pushpinder singhsir ਘਰ ਚ ਬਣਾਇਆ ਪਾਥੀਆ ਦਾ ਘੋਲ (geberlic acid) ਕਿ ਉਸ ਨੂੰ ਮਿੱਟੀ ਚ ਰਲਾ ਕੇ ਛਿੱਟਾ ਦੇ ਸਕਦੇ ਆ ਝੋਨੇ ਿਵੱਚ 45 din da cr212 ?Tag---- 17/08/18 07:42 AM-----
227674Harinder SinghMono star da kina din asar rehna ji sarpay krn to bad ?Tag---- 17/08/18 07:41 AM-----
227675Vijay pal singhਸਰ ਜੀ / ਮੈਡਮ ਜੀ ਇਹਨਾ ਦੋਨੋ Fungicides ਵਿੱਚੋ ਕਿਹੜਾ Fungicide ਜਿਆਦਾ ਵਧੀਆ Result ਦੇਵੇਗਾ ਝੋਨੇ ਤੇazoxystrobin 18.2 + difenoconazole 11.4 ( Amistar top )Or azoxystrobin 11 + tebuconazole 18.3 ( Reffery ) ਧੰਨਵਾਦ ?Tag---- 17/08/18 07:39 AM-----
227676Mani WarringSir 212jhona 45-50dina da 2din phla padan payi c pr ohde upro ptte jangale je Aa urea pa diye Hun adha adha gatta Dseo ?Tag---- 17/08/18 07:35 AM-----
227677Tajinder singhsir ji, meet lai desi chicks lene ha. kon si breed jaldi tayar ho jandi ha. 2 kg hon che kini feed kha lendi ha.plz apni ray do ?Tag---- 17/08/18 07:33 AM-----
227678ਅਮਰਬੀਰ ਸਿੰਘਸਰ ਜੀ hexaconazole ਦੇ ਨਾਲ ਕੇਅਰ ਦਵਾਈ ਪਾਉਣ ਦਾ ਕੌਈ ਫਾਇਦਾ ਹੈ ?Tag---- 17/08/18 07:08 AM-----
227679???? ???? ??????????sir jaise ki hamen koi bhi paudha lagana hai to ham us gadhhe men kya kya dalen ki hamare paudha sukhane na paye aur lag jaye kyonki gaon men jyadayar kisaan karte kya hain paudha laye gadhhe ki khudai kiye aur thoda bahut neem ki Khali va adhsadi gobar ki khaad dalkar laga dete hain ?Tag---- 17/08/18 07:04 AM-----
227680jaswinder singhਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਆਕਾਲ ਜੀ ਨਰਮੇ ਨੇ ਕੱਦ ਜਿਆਦਾ ਕੀਤਾ ਹੈ ਤੇ ਨਰਮਾ ਸੰਘਣਾ ਵੀ ਹੈ ਪਰ ਨਰਮੇ ਨੇ ਫਲ ਨਹੀਂ ਚੱਕਿਆ ਇਸ ਲਈ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ਜੀ ਫਲ ਲੲੀ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਜੀ ? 13.00.45 ਤੇ 19.19 ਦਾ ਕੀ ਕੰਮ ਹੈ ਜੀ ਇਹ ਵੀ ਵਿਸਥਾਰ ਨਾਲ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ਜੀ ।Tag---- 17/08/18 06:56 AM-----
227681grewalਪਿਓਰ ਮੁੱਰਾ ਨਸਲ ਕੱਟੀ ਦੀ ਕੀ ਪਰਖ ਆ ਏਹ Z ਬ੍ਲੇਕ ਹੁੰਦੀ ਆ ਜੀ ਪੂਰੀ ਨਿਸਾਨੀਆਂ ਦਸੋ ਜੀ ਜੇ ਫੋਟੋ ਹੇ ਓਹ ਵੀ ਦਿਖਾਓ ਜੀ ?Tag---- 17/08/18 06:54 AM-----
227682grewalਮੱਝ ਸੂਈ ਨੂੰ 15 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਦੁੱਧ ਨਹੀਂ ਵਧਿਆ ਫੀਡ ਵੀ ਪੂਰੀ ਪਾ ਰਹੇ ਆ ਨਾਲ ਲੇਟੀ ਤੇ ਛੋਲੇ ਪਿਛਲੇ ਸੂਏ 12 ਲਿਟਰ ਸੀ ਏਸ ਵਾਰ 7 ਆ ਸੂਣ ਤੋਂ 2 ਮਹੀਨੇ ਪਹਿਲਾ ਛੱਡੀ ਸੀ ਦੁੱਧੋਂ ਕੀ ਕਮੀ ਹੋ ਸਕਦੀ ਆ ਸਰੀਰ ਵਿਚ ਕੀ ਦਿਤਾ ਜਾਵੇ ਜੀ ਕੋਈ ਚੰਗੀ ਦਵਾਈ ਦਸੋ ਜੀ ਜੋ 100% ਕੰਮ ਕਰੇ ਏਸ ਵਾਰ ਘੱਟ ਘੱਟ 12+ ਹੋਣਾ ਜਰੂਰੀ ਸੀ ਕੋਈ ਹਲ ਦਸੋ ਜੀ ?Tag---- 17/08/18 06:50 AM-----
227683D s brara cow suyi nu 15 din ho ge dudh ni vadhi esnu vdevya te saroo di khall paune a subah kanak de leti chaarde a vich leti de cholle vi dlaye hoye hann koi dudh vdaun da treekaa dsso ?Tag--
1
 
 17/08/18 06:45 AM-----
227684vickyधान मे शीथ बलासट तेला टीडा है दवाई बताये ?Tag---- 17/08/18 06:16 AM-----
227685ਸੁਖਮੰਦਰ ਸਿੰਘਸਰ 1509 ਜੀਰੀ ਲੱਗੀ ਨੂੰ ਇਕ ਮਹੀਨਾ ਹੋ ਗਿਆ ਉਸ ਵਿੱਚ ਝੰਡਾ ਰੋਗ ਬੋਹਤ ਆ ਰਿਹੈ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦਸੋ ?Tag---- 17/08/18 06:08 AM-----
227686mandeep singhsatshriakaal Ji , mere kol 2 HF cows Ne , oh dove hi sarso ( mustard ) di khall bilkul v nahi khandian , shyed ohna nu Khan Vich theek nahi lagdi , plz koi tareeka dasso ta Jo mai ohna nu khall khwa skaa , thanx a lot ?Tag---- 17/08/18 05:41 AM-----
227687gurpreet Singh13.0.45 da ki result aa narme Te ?Tag---- 16/08/18 11:08 PM-----
227688Manjit Singhsir jhona pani da bher ke coromandel di padaan payi hai ki hun paani suka dyie nwa pani na payie hun jhona grooth kar gia hai ki hun jameen nu suka k paani lga diya karie ?Tag---- 16/08/18 11:06 PM-----
227689Gurjeevan singhsir g Tata Ka ergon fungicide Ka kya fayda ha ise phool bokki lagti ha kya g narma pa ?Tag---- 16/08/18 10:56 PM-----
227690Gurpreet Singh Sandhuਸਰ ਮਸਤਾਗ ਦਵਾਈ ਕਿਵੇਂ ਹੈ ?Tag---- 16/08/18 10:46 PM-----
227691Amrik singhTata takumi+mono+nativo alag alag ghol bnne j ek sath. spray. ho skdi kini kini dose pau ?Tag---- 16/08/18 10:42 PM-----
227692jagdeep singhਸਰ ਜੀ ਸਵਰਾਜ 735 ਵਾਸਤੇ ਕਿੰਨੀਅਾ ਤਵੀਅਾ ਠੀਕ ਰਹਿਣਗੀਅਾ 14 ਕੇ 16 ?Tag---- 16/08/18 10:38 PM-----
227693satminder Singhਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਡਾਕਟਰ ਨਵਰੂਪ ਸਿੰਘ ਜੀ, ਮੇਰੀ ਗਾਂ ਦਾ ਦੁੱਧ ਘੱਟ ਦਿੰਦੀ ਆਂ, ਲੇਵਾ ਤਾਂ 30ਲਿਟਰ ਵਾਲਾ ਆ, ਪਰ ਦਿੰਦੀ 20ਲਿਟਰ ਆ ਕੋਈ ਹੱਲ ਹੋਵੇ। ਫੋਟੋ ਨੂੰ ਦੇਖ ਲਓ ਤੁਸੀਂ ?Tag--
3
 
 
16/08/18 10:28 PM-----
227694Gurpreet SinghSir SIR takneek kya hai Jo jirri k lie istemal hoti hai ?Tag---- 16/08/18 10:27 PM-----
227695Hasandeep singh Brarsir contact number daso Jo dead cow chukde ne Ludhiana sahnewal area ?Tag---- 16/08/18 10:10 PM-----
227696inderpaldr.ravinder singh ji sir cow da doodh nikalde vakat thana vicho chiddiyan ondian aa ?Tag---- 16/08/18 10:02 PM-----
227697Gurinder singhSir jhona 50 din da go gya growth bhut ghat aa hun futare vaste kj paea fark pve ga k nhi ?Tag---- 16/08/18 09:53 PM-----
227698Gurpreet singhsir makai ate matar karen wali machine kitho ate kine di milegi ? TagAudio-- 16/08/18 09:51 PM-----
227699Sukhdeepki asi 1121 vich cloro paa sakde osda ki fyada hovega hor os vich asi ki paa sakde aa jisnal fasal vadiya hove ?Tag---- 16/08/18 09:40 PM-----
227700palwinder singhsir 19 19 19 te 18 18 18 dona growth lai he han k koi fark a ji ena vichTag---- 16/08/18 09:40 PM-----