All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 227401-227450 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
227401rohitwhich type of soil require for dragon fruit cultivation ?Tag---- 18/08/18 12:16 PM-----
227402kamalpreet singhਝੋਨੇ ਦਾ ਕੀ ਰੇਟ ਏ ਐਤਕੀ ?Tag---- 18/08/18 12:13 PM-----
227403Harmandeep singhsir yuvraj bull di katti kitho milu?Tag---- 18/08/18 12:12 PM-----
227404Balkar singhsir jhone ch tela bhut aa ki KITA javeTag---- 18/08/18 12:11 PM-----
227405ਗਗਨਦੀਪ ਸਿੰਘਸਰ 55 ਦਿਨਾ ਦਾ ਝੋਨਾ ਹੈ ਪੂਸਾ 44 ਉਸ ਵਿੱਚ ਸੀਥ ਬਲਾਇਟ ਰੋਗ ਲੱਗ ਗਿਆ ਸਰ ਕੋਈ ਵਧੀਆ ਦਵਾਈਆ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ ਨਾਲੇ ਸਰ ਫੜਕੜੀ ਦੀ ਵੀ ਵਰਤੋ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾ ਇਸ ਨਾਲ ਫਾਇਦਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਸਰ ?Tag---- 18/08/18 12:10 PM-----
227406kamalpreet singh44 ਪੂਸੇ ਝੋਨੇ ਦਾ ਝਾੜ ਕਿਨਾ ਏ ?Tag---- 18/08/18 12:01 PM-----
227407samratkinnow bagh me whitefly or leafminer h kya kre?Tag---- 18/08/18 11:59 AM-----
227408babbuanaar pak nhi rhe suk k niche ghir jande aa koi upa ?Tag---- 18/08/18 11:56 AM-----
227409karnail singhमेरे बकरी का पेशाब दोह दीन से बैंड हैं मेडिसिन बतेओ जी जिस से पेशाब आयी उसको ?Tag---- 18/08/18 11:48 AM-----
227410??????? ????ਝੋਨੇ ਚ ਪੱਤਾ ਲਪੇਟ ਦਾ ਬਹੁਤ ਹਮਲਾ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?Tag---- 18/08/18 11:46 AM-----
227411??? ????onion di paneeri kidda tyar kiti jandi hai plz full detail dassio g nd kinna beej pau ga ik vigga jagha ch bijni aa paneeri ?Tag---- 18/08/18 11:44 AM-----
227412jitenderye medicine kis Kam ke liye used ki jati h maine 1/2 acar me onion pyaz boi h Uske chirmothiya or anek kharpatwar jam Aaye h ?TagAudio-- 18/08/18 11:43 AM-----
227413Gurbhej singhsir jhona kddo tak lgda hai ? TagAudio-- 18/08/18 11:40 AM-----
227414surjbhansir mene pr 126 rice lga rkha h to abhi vo reproductive phase pr h to use diseases se bchane ke liye kya kre?Tag---- 18/08/18 11:35 AM-----
227415????? ????ਝੋਟੀਆਂ ਦੀ ਚੰਗੀ ਗਰੋਥ ਲਈ ਬੈਲੈੰਸਡ ਫੀਡ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਕੀ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਅਤੇ ਡੀ ਵਰਮਿੰਗ ਕਿਨੇ ਸਮੇਂ ਬਾਅਦ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?Tag---- 18/08/18 11:31 AM-----
227416Parwinder singhplough da ki price a ji new da ?Tag---- 18/08/18 11:31 AM-----
227417surjbhansir sugarcane growth nhi kr rha h to kya kre?Tag---- 18/08/18 11:24 AM-----
227418??????? ????sir g es time kehda green fodder bijea ja skda hai g ?Tag---- 18/08/18 11:22 AM-----
227419Gurminder SinghSir cow sui nu 2 month hoe ne os no lackoria ho gea Os da koi hll daso ?Tag---- 18/08/18 11:16 AM-----
227420Ranjit singh Virkssa Dr ji Sadi ik Buffalo nu 2 month ho gye ne asi us nu daliya riin ke vch goad saro da teel paa ke dey rhey ha is dey nal hor ki Dita jhey Jide nal oha heat vch v ahey te milk v increase krey ?Tag---- 18/08/18 11:15 AM-----
227421gurpreet singh chahaਸਰ 1637 ਵਰਾਇਟੀ ਇਸ ਤਰਾ ਸੁੱਕ ਰਹੀ ਆ ਨਿਚੇ ਤੋ ਲਾਲ ਹੋ ਰਹੀ ਆ ਤੇ ਪੱਤੀਆ ਸੁੱਕ ਤੇ ਲਾਲ ਜਿਹੀਆ ਹੋ ਰਹਿਆ ਹਨ ਕਿ ਕਾਰਨ ਆ ਜੀ ਤੇ ਝੋਨਾ ਪੀਲਾ ਪੈ ਰਿਹਾ ਆ ?Tag--
4
 
 
18/08/18 11:11 AM-----
227422yadwinder gurayasir tele vali & fungicide di spray ikthi ki ja sakde hai jhone vich ?Tag---- 18/08/18 10:58 AM-----
227423jugraj singh Mannਸਰ ਤੇਲੈ ਤੇ ਸਪਰੇਅ ਕਿਹੜੀ ਕਰੀਏ ?Tag---- 18/08/18 10:47 AM-----
227424palwinder singhlaxmy dairy walya da number dasyo ji ?Tag---- 18/08/18 10:41 AM-----
227425pankajसर जी एक ही एकड़ में आम, लीची, अनार, आंवला, आड़ू, नाशपाती, खुमानी, कटहल के पेड़ लगाना चाहता हूँ हो जाएंगे क्या ये सब एक साथ? Tag---- 18/08/18 10:39 AM-----
227426lali Bachhalsir meri majh 1 mahine di gabban a oh thodi kamjor a te nal usde gohe vich unpechya ja kakh aunda a ki illaj Kita jawe ?Tag---- 18/08/18 10:32 AM-----
227427simarSir konsi Best ha ?Tag--
2
 
 
18/08/18 10:31 AM-----
227428armaan deepnarme vich joo machar tela hai te growth v nai kr reha ?Tag---- 18/08/18 10:25 AM-----
227429JashanSir 6 month d gabban katti he pehle sue suna us nu ki ditta jave vadia udder vaste ?Tag---- 18/08/18 10:09 AM-----
227430kala maansir ji majh da lewa banaoun lyi osnu ki paya jawe ?Tag---- 18/08/18 09:59 AM-----
227431ਸੁਖਮੰਦਰ ਸਿੰਘsir pehla jhoti 3 sall di ho gyi hai ajje takk heet vich nhi ayi , ki dita jawe ? TagAudio-- 18/08/18 09:56 AM-----
227432jassy mansahiapussa 44 ਝੋਨਾ 50 ਦਿਨਾਂ ਹੈ ਕੱਦ ਘੱਟ ਕੀਤਾ ਹੈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?Tag---- 18/08/18 09:44 AM-----
227433vikrantਸਰ ਕਿਹੜੀ ਸਰੋ ਸਾਗ਼ ਵੇਚਣ ਲੲੀ ਸਹੀ ਅਾ ?Tag---- 18/08/18 09:34 AM-----
227434sanjay kumarsir, meri cow 6 mahiny di gharb to aww usnu ki khurak payie ta jo changi growth kry nd soon to baad dhud jada dave cow desi nasal di aw ?Tag---- 18/08/18 09:34 AM-----
227435ਸੂਰਜ ਸਿੰਘਮੱਝ ਦੇ ਫਲਿਹਰੀ ਬਹੁਤ ਜਿਆਦਾ ਵਾ ਜੀ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 18/08/18 09:23 AM-----
227436vikrantਸਰ ਮੈ ਪੋਲਟਰੀ ਦੀ ਟੇ੍ਨਿਗ ਕਿਥੋ ਮਿਲਦੀ ਹੈ ?Tag---- 18/08/18 09:21 AM-----
227437mandeep singhsir ji ਸਰੋਂ da ki rate a ajj da plz jaldi dasdo ?Tag---- 18/08/18 09:20 AM-----
227438Pavitar Dhillonsir ehh product da kinna din assar rhuga , ek kilo SC 50% padan aundi hai , ohh gobb ton pehla sutt skde han isda koi nuksan tan nhi , atte Actara v sutt skde han isda result kina din da hai , enna tinaa vare dso ? TagAudio
2
 
 
18/08/18 09:15 AM-----
227439Harinder Singheh jhona 122 aa es vich tuhanu kis chejj di ghat masoos ho rehe aa ?Tag--
1
 
 18/08/18 09:13 AM-----
227440Harinder Singheh jhona 201 aa es vich tuhanu kis chej di ghat lagg rehi aa ?Tag--
1
 
 18/08/18 09:12 AM-----
227441Pardeep Singheh chita jeha jiv ki hai ji ?Tag--
1
 
 18/08/18 08:59 AM-----
227442Hardip singh1121 ਨੂੰ ਫੰਗਸ ਲੱਗਣ ਤੇ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨੀ ਠੀਕ ਹੈ ਜਾਂ ਦਵਾੲੀ ਦਾ ਸੱਟਾ ਦੇਣਾ ਫਾੲਿਦੇਮੰਦ ਹੈ ਜੇਕਰ ਸੱਟਾ ਦੇਣਾ ਹੋਵੇ ਖੇਤ ਚ ਪਾਣੀ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਜਾਂ ਸੁੱਕੇ ਖੇਤ ਚ ਵੀ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?Tag---- 18/08/18 08:55 AM-----
227443diljit singhsir meri hf vshi sue hai osnu metats ho rhhi aa var varr te sooj v aww rehi aa koe ilaaz dso ?Tag---- 18/08/18 08:54 AM-----
227444diljit singhsir haldi rog da apa ki ilaaz kr skde aw ta jo eh rog shuru hi na hove 27p31 hybrd jhona he isnu haldi bhut pndi aa pls kuj ilaaz dso ta jo shuru he na hove hldi pnni ?Tag---- 18/08/18 08:50 AM-----
227445jagseer dhillonSir ji jhone ne kadd ni kita ?Tag---- 18/08/18 08:44 AM-----
227446MANJINDER singhsir sade jhona 126 hai , nisar reha hai assi lassi di spray kr skde han , isda fyada hai , iss vare dso ? TagAudio-- 18/08/18 08:39 AM-----
227447Rakesh kumarcow 2 dina di sui hai jdo dhaar kad de ha ta pichliya done latta mardi rehndi hai ki gal ho sakdi hai ?Tag---- 18/08/18 08:38 AM-----
227448jarnailਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag--
1
 
 18/08/18 08:37 AM-----
227449krishan dhaliwalsir cow nu sui nu 3month ho ge ne aje tak heat wich ni ai koi hal dasso esde dwai dhrai ha mlupa di 6 wali goli v diti ha eh sab nu 10 din ho ge ne ?Tag---- 18/08/18 08:33 AM-----
227450wazidpurਸਰ ਜੀ ਬੈਗਨ ਨੂੰ ਸੁੰਡੀ ਬਹੁਤ ਪੈ ਗਈ ਹੈ ?Tag--
2
 
 
18/08/18 08:26 AM-----