All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 227251-227300 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
227251????? ????ਸਰ ਜੀ ਝੋਨੇ ਜਿਆਦਾ ਸਘਣੇ ਹੋਣ ਕਰਕੇ ਝੋਨੇ ਦੇ ਬੂਟੇ ਥੋਥੇ ਹੋ ਕੇ ਫੂਸ ਵਾਗ ਹੋ ਰਹੇ ਹਨ ਕੋਈ ਹਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 19/08/18 10:36 AM-----
227252ਗਗਨ ਬਰਾੜjhone upar nisare sme 03452 +bron di sprey krni a ja 13045+bron di plz clear kro g te ena da ki km a dona da kdo sahi time a dona a asi hun kis di spreh kriye ?Tag---- 19/08/18 10:35 AM-----
227253Robindeep Singhsir jhone uppr ਹਰਾ ਮੱਛਰ da attack hoea aa g jhona 10 ku dina tk nissar jana aa...koi pesticide dsso te nal quantity v ?Tag---- 19/08/18 10:23 AM-----
227254RATANसर नरमे मै फूल आने के लिए कर सकते है ?Tag--
2
 
 
19/08/18 10:23 AM-----
227255????? ????ਝੋਨੇ ਦਾ ਸੀਥ ਬਲਾਸਟ ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਲਈ ਢੁਕਵੀਂ ਸਪ੍ਰੇ ?Tag---- 19/08/18 10:22 AM-----
227256anilnarme me jayada fullo k liye Kya kre ?Tag---- 19/08/18 10:21 AM-----
227257Sandeep singhveer g mare desi murgia ne Roj hi 1 2 Mar jande ne pehla susat hunde aa te ki karna chida aa 25 reh gye ne age 2.5month aa ?Tag---- 19/08/18 10:21 AM-----
227258sanju ranasir torayi me npk shree ram ki sprey ke sath oswal ka jalwa naam ka product h dono ki sprey ek sath kar saktey h kya ?Tag---- 19/08/18 10:08 AM-----
227259sanju ranasir pure teen mahine ki ho gayi ye torayi abhi Tak fal nahi aaya h npk ki sprey bhi kar di fal ni AA RHA ?Tag--
1
 
 19/08/18 09:58 AM-----
227260Amandeepbai fazilka dist vich sapra da vakra vakhr rate kio ha deo spra 1 he ha ?Tag---- 19/08/18 09:37 AM-----
227261Amrit Aulakhis dwaaai da kinney days da result aa ?Tag--
1
 
 19/08/18 09:32 AM-----
227262Chetan Kumarसर मैंने पहले भी सवाल पूछा था इस समय सहारनपुर उत्तर प्रदेश में लगाने के लिए अमरूद की सबसे अच्छी वैरायटी कौन सी है एवं कितनी दूरी पर लगाएं कृपया करके बताने की कृपया करें ?Tag---- 19/08/18 09:28 AM-----
227263Kamaljitਗਾਂ ਦਾ ਥਣ ਬੰਦ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ ਉਪਾ ਦੱਸ ਦਿਓ ਧੰਨਵਾਦ ?Tag---- 19/08/18 09:26 AM-----
227264simerਝੋਨਾ ਪੀਲਾ ਬਹੁਤ ਹੋਈ ਜਾਦਾ ਜੀ ,ਯੂਰੀਆ ਬੀ ਪੂਰੀ ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਜੀ , 3 ਬੋਰੀਆ ਕਿੱਲੇ ਦੀਆਂ ਹੁਨ ਕਹਿੜੀ ਦਵਾਈ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ?Tag---- 19/08/18 09:22 AM-----
227265????? ????hlo sir jhoti sui aa pehle vaar ohh apne thana nu hth lwaaaa rhiii jma v. koi hal dsooo jldi to jldi sir ?Tag---- 19/08/18 09:21 AM-----
227266Vedvias Sharmasir ajj choti de din poore hoge ji te ohde niche neval flap te ਭਲੂਣ ji agi ji eh ਭਲੂਣ ਹੈ ਜਾ ਕੁਝ ਹੋਰ ਜੀ। ਤੇ ਕੀ ਦੇਵਾ ਜੀ ਝੋਟੀ ਨੂੰ?Tag--
2
 
 
19/08/18 09:08 AM-----
227267?????? ????ਝੋਨੇ ਵਿੱਚ ਕਂਖ ਬੁਹਤ ਹਨ ਕੋਈ ਹਲ ਦਸੋ ?Tag---- 19/08/18 09:06 AM-----
227268sameerkhanयह रोपा प्याज का है इस में हल्का सा रोपा जल रहा है इसके लिए कौन सी दवा डालें ?Tag--
1
 
 19/08/18 09:06 AM-----
227269binner farmsdrsaab eh vaise sukk rhe patte ya koi ghaat aa ?Tag--
1
 
 19/08/18 08:37 AM-----
227270binner farmsdrsaab ehnu koi ghaat a booja chngi tra ni bnea ?Tag--
1
 
 19/08/18 08:33 AM-----
227271jaswant singhapna kheti what is the best verity of okra sowing for summer ?Tag---- 19/08/18 08:27 AM-----
227272Nirmal singhsir ji asi dokan beej 121 laye par niklya koi hor a os dokan wale nu hun asi ki kar sakde ha daso ?Tag---- 19/08/18 08:16 AM-----
227273Pardeep Singh sir pili usha jiri hai , 25-30 june vich lggi hai , usda kadd ghtt hai , pattia de sirre lal hunde hai ,growth ghat hai ki paaya jawe dso ? TagAudio-- 19/08/18 08:15 AM-----
227274Manjit Singhsir main first time kheti kar riha ik eh daso jhona kine days da ho k nisarna suru kar dinda and ki nisare ton pehlan koi sprey karni cahidi aa je ha tan kehri best hai te isda ki fyada hai ?Tag---- 19/08/18 08:07 AM-----
227275gurbhinder singhsir g tata takumi wala salt ik upl da aunda ha os da result kive da ha os rate ghat ha tata takumi ton g ?Tag---- 19/08/18 08:05 AM-----
227276Dharamjeet SinghSar ji a kis vajah nal pata pila ho riha Small hydroponic system lagaya c training lai ?Tag--
1
 
 19/08/18 08:00 AM-----
227277Chetan Kumarइस समय अमरूद की सबसे अच्छी किस्म कौन सी है एवं कहां से प्राप्त होगी ?Tag---- 19/08/18 07:48 AM-----
227278PARAMVIR777 kina din da nisrana start hunda?Tag---- 19/08/18 07:25 AM-----
227279Amritpal singhਜੜ ਗਲ ਗਈ ?Tag--
3
 
 
19/08/18 07:19 AM-----
227280Harpreet kambojgood morning all kheti staff nu ?Tag---- 19/08/18 07:08 AM-----
227281Dharamjeet SinghSar khera vich ras cusan vale ket da ki ilaj hai ?Tag---- 19/08/18 06:56 AM-----
227282Dharamjeet SinghSar palak di fasal a ji gala pai janda ?Tag--
1
 
 19/08/18 06:45 AM-----
227283jagtar dhanethasir esda ki ilaaj hai ?Tag--
1
 
 19/08/18 06:38 AM-----
227284ashok thakkeramrud podhe pile ho rhe he kaliya bhi Nahi ban rhi he ?Tag---- 19/08/18 06:36 AM-----
227285BalkaranSinghਨਮਸਕਾਰ ਝੋਨੇ ਦੇ ਬੂਟੇ ਦੀਆ ਜੜ੍ਹ ਕਲੀਆ ਹੋਗਿਆ ਇਸ ਵਿਚ ਕੀ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾ ?Tag---- 19/08/18 06:27 AM-----
227286jagdev Gillinsecticide te fungicide di sprey mila k kiti ja sakdi a ja nhi ?Tag---- 19/08/18 06:26 AM-----
227287jagdev Gilljhone te khehra fungicide da sprey kriye k control vadiya the g ?Tag---- 19/08/18 06:21 AM-----
227288?????? ????ਪੱਤਾ ਲਾਲ ਪੀਲਾ ਜਾ ਪਈ ਜਾਂਦਾ, ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag--
2
 
 
19/08/18 06:12 AM-----
227289?????? ????ਪੱਤਾ ਲਾਲ ਪਈ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਜੀ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 19/08/18 06:03 AM-----
227290Harwinder singhsir 1067 jhona nisar reha wa ohnu pata lapate v pa rahi aaa osnu kehri sprey krni cyde a te kini karni ?Tag---- 19/08/18 05:16 AM-----
227291Ravneet Singh Dhanjukall cow SUI hai used thna cho Pani te blood a reha hai g koi hall duso te koi inj vi dus deo g ?Tag---- 19/08/18 05:10 AM-----
227292gaganmain pig farm khol raha hu .mujhe btaye farm se snake ko dur kaise kiya jaye or pig farm kitne janwar se opwn kary ?Tag---- 19/08/18 01:40 AM-----
227293Dharmendra Sharmaसर सेक्स सीमेन कितने रूपये मे मिलेगी एच एफ ?Tag---- 18/08/18 11:24 PM-----
227294RATANनरमे मै क्या काम करता है ?Tag--
2
 
 
18/08/18 11:16 PM-----
227295Hardeev Singhਸਰ ਝੋਨੇ ਤੇ ਸੀਟ ਬਲਾਇਟ ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਲਈ ਇਹਨਾ ਚ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਠੀਕ ਰਹੂ ਨਾਲ ਡੋਜ ਕਿੱਨੀ ?Tag--
1
 
 18/08/18 10:43 PM-----
227296Tauhid Khansir thakar camical Ka brood Ka use Kaha Kar Sakta hu ?Tag---- 18/08/18 10:22 PM-----
227297Jaskaran Singhsir ek majh da case hai ji majh thode dina baad hi dilhi ji ho jandi aa fever vi koi khas nai kadi 102 degree ja 103 hi hunda. bas 8-10 dina baad hi pathe chhad jandi hai bas thoda mota mooh hi mardi aa. koi vi bhave normal ?injection laga diye ta ek vaari thik ho jandi hai. sir samj ni aa rahi problem ki aa te isda ki pakka elaj kariye. kirpa krke treatment dasoTag---- 18/08/18 10:11 PM-----
227298satnam Singhsir 3cross to 4 ghanta bad katti na safed panni sitt deta ha rah gu ja nahi ?Tag---- 18/08/18 10:01 PM-----
227299Harinder SinghY ji NBO -M- 1268 bull di pic hai tan snd kryo ?Tag---- 18/08/18 09:59 PM-----
227300swaranjit singhਜੀ ਆਪਨੇ ਕੋਲ ਗਾ ਉਹ ਰਹਿੰਦੀ ਨੀ ?Tag---- 18/08/18 09:56 PM-----