All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 226101-226150 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
226101Dulheram DagarDulheram Dagar Distt Palwal (Hr) gajar ki kheti karna h ageti unnat kism or beej ki matra kya rakhni hogi ?Tag---- 24/08/18 03:20 PM-----
226102Kaushlendra Yadavdoctor sahab Dhan ki fasal main daane majboot aur Bali chamakdar banane ke liye kaunsa spray kiya jaye ?Tag---- 24/08/18 03:19 PM-----
226103yadwinder singhSat shri akal g, Sir/mam, Sade kol ik maj h oh last two year ton feed jis nu dana keha janda h kank wala oh nhi kha rhi hJ khandi v h tn bot kat khadi h Baki chara wdia kha lyndi h Bs dana (ਕਣਕ) nhi khadi Nd gur( ਗੁਡ) es da ki kita jave g koi dwai ds dvo g ?Tag---- 24/08/18 03:17 PM-----
226104Kaushlendra Yadavdoctor sahab Dhan ki fasal 15 0 9 May Gobh ki Sondey Ka Koi upaye Bataye ?Tag---- 24/08/18 03:14 PM-----
226105ਸੁਖਮੰਦਰ ਸਿੰਘਸਰ ਝੋਨੇ ਤੇ ਜਦੋਂ ਝੋਨਾ ਨਿਸਾਰੇ ਤੇ ਹੋਵੇ ਉਸ ਟੀਮ ਤੇ ਸਪ੍ਰੇ ਵਿੱਚ ਸਿਕਸਰ (1263)ਪਾਉਣ ਦਾ ਫਾਇਦਾ ਹੈ ਜਾਂ ਨਹੀਂ ?Tag---- 24/08/18 03:14 PM-----
226106Jasvir singhਪੱਤਾ ਲਪੇਟ ਸੁੰਡੀ ਤੋ ਕਹਿੜੀ ਦਵਾਈ ਦਾ ਛੜਕਾ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਜੀ ?Tag---- 24/08/18 03:07 PM-----
226107baljinder singhਝੋਨੇ ਦੇ ਦਾਣੇ ਵਧੀਆ ਤੇ ਸਾਫ ਰਹਿਣ ਇਸ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਵਧੀਆ ਰਹੂ ਇਸ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ਜੀ ਝੋਨਾ ਨਿੱਸਰ ਗਿਆ ਹੈ ?Tag---- 24/08/18 03:06 PM-----
226108Lovepreet Ssa g , pls mainu daseyo ki lamda gob di sundi v mardi k jaa fr just pata lapet hi mardi a Pls thora jaldi reply kareyo . Thanks mainu koi keah reha c ki eah sirf pata lapet hi mardi a ?Tag---- 24/08/18 03:05 PM-----
226109gurjinderpal singhSir/mam 23August nu Gobhi lgai hai.Kine din baad kihrhi spray krni jruri hai ?Tag---- 24/08/18 03:02 PM-----
226110baljinder singhਝੋਨੇ ਉੱਪਰ ਫੋਲੀਕੇਅਰ ਕਰੀਏ ਜਾ ਟਿਲਟ ਵਧੀਆ ਕਿਹੜੀ ਰਹੂ ਇਸ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ਜੀ ?Tag---- 24/08/18 02:48 PM-----
226111Gurmeet Randhawasir eh cup buy karn lei ke Karna panda a dasso ?Tag--
1
 
 24/08/18 02:46 PM-----
226112Saurabh Singhpig farming ka Kya scope hota hai munafa hota bhi hai ya loss aur kitne tk ka investment hota hai ?Tag---- 24/08/18 02:43 PM-----
226113Rajindersar 1121 nu potash hun pa sakde a ta Jo vadia ouality ban jay 50 day ho gai lagi nu ?Tag---- 24/08/18 02:42 PM-----
226114GURLAL SINGH GILLNARME DE PATIA DE UPPER AND DOWN CHOTE CHOTE KALE NISHAN HAN ?Tag--
1
 
 24/08/18 02:26 PM-----
226115laddi narwalsir cow de suin ch 2 month reh gye aa ohde do than cho ghat dhudh niklda c hun kehri dwai de diye jis nal agle sue dhudh pura ho jawe ?Tag---- 24/08/18 02:24 PM-----
226116Tauhid KhanDHAAN me iska use Patti lapate Kay liye use krauTag--
1
 
 24/08/18 02:18 PM-----
226117Kulwant Singhਪਸ਼ੂ ਨੂੰ ਸੁਕਾ ਹਰਾ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਦੁੱਧ ਦੀ ਪੈਦਾਵਾਰ ਵਿੱਚ ਫਰਕ ਤਾਂ ਨਹੀਂ ਪੇ ਦਾ ?Tag---- 24/08/18 02:18 PM-----
226118satgur singhjaggatjit te dashmesh happyseeder vicho kehra vdia ?Tag---- 24/08/18 02:16 PM-----
226119laddi narwalਵੀਰ ਜੀ ਮੁਰਗੀ ਦੇ ਛੋਟੇ ਚੂਚਿਆਂ ਨੂੰ ਕਿਹੜੀ ਖੁਰਾਕ ਪਾਈ ਜਾਵੇ ਜਿਸ ਨਾਲ ਉਹ ਜਲਦੀ ਤਿਆਰ ਹੋ ਜਾਣ ?Tag---- 24/08/18 02:14 PM-----
226120Balkarnਇਸ ਤੇ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇ ਕਰੋ ਕੰਮ ?Tag--
2
 
 
24/08/18 02:06 PM-----
226121baljit singhsir j kisa ne theka te jameen le k ghenga fish da business start karna hova ta ke us te sabsidy mildi ha k nahi, k sabsidy lai jameen apna name te honi jaruri ha?Tag---- 24/08/18 01:58 PM-----
226122????? ????ਸਰ ਜੀ ਮੱਝ 2ਵਾਰੀ ਫਿਰ ਗੲੀ ਹੈ ਹੁਣ ਦੁਬਾਰਾ ਬੋਲ ਵੀ ਨਹੀਂ ਰਹੀ ਸੂਈ ਨੂੰ 11ਮਹੀਨੇ ਹੋ ਗੲੇ ਨੇ ਦੁਧ ਤੋਂ ਵੀ ਭੱਜ ਰਹੀ ਹੈ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਸਾਨੂੰ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 24/08/18 01:57 PM-----
226123RUBAN SINGH1121 ਚ੍ ਕਿੰਨੀ ਪਦਾਨ ਪੈਦੀ ਹੈ ਜੀ ?Tag---- 24/08/18 01:56 PM-----
226124amritpal.singhਸਰ ਸਾਡੀ ਮਝ ਸੂਈ ਨੂ 6 ਮਹੀਨੇ ਹੋ ਗੲੇ ਅਜੇ ਬਣੀ ਨਹੀ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਬਹੁਤ ਕੁਝ ਦੇ ਦਿਤਾ ਜੀ ?Tag---- 24/08/18 01:55 PM-----
226125jatinder guptawhat is the problem ?Tag--
2
 
 
24/08/18 01:54 PM-----
226126babbu Dhillon777 ?Tag---- 24/08/18 01:53 PM-----
226127Baljeet SinghSir ji vnr 2222 johna dea munjra ch fokk kyo bni jnd ii aa jii ki hall aa ji ?TagVideo-- 24/08/18 01:49 PM-----
226128Gurinder singhsir ਝੋਨੇ ਦੇ ਪੱਤੇ ਹੇਠੋ ਗਲਦੇ ਜਾਦੇ ਆ ਕਿਉ?Tag---- 24/08/18 01:41 PM-----
226129Jagjit Hundalਮੱਝ ਦੇ ਸੂਣ ਵਿੱਚ ਇਕ ਮਹੀਨਾ ਰਹਿ ਗਿਆ ਇਸ ਨੂੰ ਕੀ ਪਾਇਆ ਜਾਵੇ ਦੁਧ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ?Tag---- 24/08/18 01:34 PM-----
226130pargat singhsir ਵਛੀ kolo utheya nhi janda usdiyan pichlya legs kamjor ho gyea ne theek krn lyi medicine dso ?Tag---- 24/08/18 01:33 PM-----
226131Gurprert singhਸਰ ਜੀ ਸੂਰੀਆ 4 ਮਹੀਨੇ ਦੀਆ ਨੇ ੳੁਹ ਰिਲਆ ਹੋਇਆ ਸिਮੰਟ ਖਾ ਗਈਆ ਨੇ ਕੋਈ ਪਰੋਬਲਮ ਤਾ ਨੀ ਆਓਦੀ ਖਾਦਾ ਥੋੜਾ ਹੀ ਏ ?Tag---- 24/08/18 01:27 PM-----
226132kulvir singhਸਰ hf ਗਾ ਦੇ ਥਣਾ ਤੇ ਬਰੀਕ ਬਰੀਕ ਛਾਲੇ ਹੋ ਗਏ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੈ ਤੇ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?Tag---- 24/08/18 01:15 PM-----
226133Harmanfolicure te tilt da ki km hai te ehna di doze kini hai ?Tag---- 24/08/18 01:15 PM-----
226134Hardeep singhੳੱਲੀ ਰੋਗ ਤੋ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਪੋਣੀ ਚਾਹਦੀ ਹੈ ?Tag---- 24/08/18 01:13 PM-----
226135pinder sharmaa dwayi le ke andi aa g ulli roh lyi, km krugi ?Tag--
1
 
 24/08/18 01:12 PM-----
226136Sun it singhuniversity vllo recommend kiti insecticide te fungicide ne.. ohna de nam dso with prati acre te kinni ml te gm paindi aa. saria dss do ?TagAudio-- 24/08/18 01:10 PM-----
226137manjinder chhinaPunjab govt ik law le k aa rhi a krje lain vaste k hun govt decide krugi k kinnu kinna loan miluga ohde baare imformation deyo oh law ki a and ohde ch kehde bnk aunge te limit kinne di hoyugi ik acre diii plz rpl sir and madm ?Tag---- 24/08/18 01:10 PM-----
226138Aniket Raghuwanshiसर गाय के पिछे के दो थन से दूध आना बन्द हो गया है पिछले बेद मे गाय अभी जनी है तो क्या गाय के थन मे दूध फिर से आ सकता है कोई उपाये बताये ?Tag---- 24/08/18 12:59 PM-----
226139???? ?????sir ji shopkeepar se kapas me safed machar te hare machar ke liya dawai mangi to shopkeepar ne diafenthiuron 50% wp safed machar ke liye vs acephate 75% sp hare machar ke liye dawai bataai hai kya ek hi dawai se safed machar va haraa machar nahi mar sakte ?Tag--
1
 
 24/08/18 12:50 PM-----
226140kulwinder Singh Bhathalveer ji uli rog bahut jyada pai gea hai ki kita jawe nativo di sprey kr deva ja koi hpr sasti kra hun nativo di vaad vich nichran samey karan..pilli pusha ajj laggi nu 65 din ho gye..te ik ajj pdan pai nu 15 din ho gye hun 20 din hon te dubara pdan pawa ja koi sprey kra..j pdN di jgah fame di sprey kra ki oh bhe pdan jina hoi kam karu ?Tag---- 24/08/18 12:37 PM-----
226141makhan chahalਸਰ ਇਹ ਵੱਛੀ ਕਿੰਨੇ ਪਰਸੈਟ ਐਚ ਐਫ ਹੈ ਜੀ ਇਸਦੀ ਮਾਂ ਨੇ ਪਹਿਲੇ ਸੂਏ ਛੱਬੀ ਲੀਟਰ ਦੁੱਧ ਦਿੱਤਾ ਹੈ ਜੀ ?Tag--
1
 
 24/08/18 12:32 PM-----
226142SawanLEOKEM -FORCE aur CONTEST: PLUS aur SHEATH-B in daweino ke bare mai bateo aur inka result kaisa h ?Tag---- 24/08/18 12:25 PM-----
226143gagandeep singhsir 6month calf feed kedi diti jave ?Tag---- 24/08/18 12:20 PM-----
226144Mohinder Singh Cow da milk chondey saar hi fat janda he . Plz koe medicine dado g ?Tag---- 24/08/18 12:17 PM-----
226145?????? ???? ???????sir ji pilli pusa and pusa 44 kine dina da nisare te aa jnda he ?Tag---- 24/08/18 12:14 PM-----
226146naresh kumarkinoo ke podhe key patte mud rhe hai ?Tag---- 24/08/18 12:00 PM-----
226147BADAL SEKHONਮ‌ੱਝ ਦਾ ਥਨ ਰੁਕ ਗਿਆ ਹੈ ਹ‌ੱਲ ਦ‌ੱਸੋ ?Tag---- 24/08/18 11:55 AM-----
226148???? ?????सर जी यह कपास में तीनों साथ दे सकते है तीनों का क्या क्या काम है ?Tag--
1
 
 24/08/18 11:53 AM-----
226149pankajSir mane anar ka plant new lagya Hai but wo sukhne lag gya Hai g. What to do ?Tag---- 24/08/18 11:39 AM-----
226150surinder Brarmere swal da ans de deo g plz ?Tag---- 24/08/18 11:34 AM-----