All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 226051-226100 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
226051harwindersir ji jhona sadak de nal nal vdea taa vdia hai pr othe hmesha jhaad ghtda hai qki chhaan rhndi hai jyada othe koi sprey ja dwai hai jo pai skda hai ?TagAudio-- 24/08/18 06:59 PM-----
226052Gurpal Singhਸਰ ਜੀ ਫੇਮ ਦਵਾਈ ਦਾ ਅਸਰ ਕਿਨੇ ਦਿਨ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ ?Tag---- 24/08/18 06:52 PM-----
226053Vijay Rajputcotton par thrips hy, konsi dava maregi ?Tag---- 24/08/18 06:42 PM-----
226054Gurinder Sir boran ki cheez hai 1121 basmati layi kinz di use hundi hai ?Tag---- 24/08/18 06:33 PM-----
226055Harpreet chahalਸਰ ਸੂਣ ਵਾਲੇ ਪਸੂ ਨੂੰ ਖੁਰਾਕ ਕਿਹੜੇ ਮਹੀਨੇ ਦੇਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਏ ਕਿਹੜੇ ਮਹੀਨੇ ਖੁਰਾਕ ਪਸ ਨੂੰ ਤੇ ਕਿਹੜੇ ਮਹੀਨੇ ਬੱਚੇ ਨੂੰ ਲਗਦੀ ਹੈ ?Tag---- 24/08/18 06:22 PM-----
226056jiwan SinghSir g sanu ਡ੍ਗੇਨ ਫਰੁਟ ਦੇ ਪੋਦੇ ਚਾਹੀਦੇ ਨੇ ਕਿਥੋ ਮਿਲਣਗੇ ਬਠਿਡਾ ਮਾਨਸਾ ਚ ?Tag---- 24/08/18 06:16 PM-----
226057Satendra SinghTrinto me glyphosate kinte persantage hai ?Tag---- 24/08/18 06:00 PM-----
226058Harwinder SinghMeri ga sui a g os de ik pase lave di soj agi g isda ilag ki a g ?Tag---- 24/08/18 05:56 PM-----
226059gurjinderpal singhsir a makhi narme te bahut hai .es da ki nuksaan a and es di roktham lyi kihrhi spray krie ?Tag--
1
 
 24/08/18 05:55 PM-----
226060kulwinder singhbayer company da contact mil skda ?Tag---- 24/08/18 05:53 PM-----
226061lali Bachhalsir majh layi apna dana banaun layi ki diet formula hain tanh Joh majh Changi healthy te dudh te fat ve thik Ave simple tarike nal dasna ji a joh tuci dasde ho is vich samajh jeha ghat lagda ?Tag---- 24/08/18 05:49 PM-----
226062goraSir ji ole da buta os te fal ni Lagda ki paea Ja sakda os vich ?Tag---- 24/08/18 05:47 PM-----
226063jiwan SinghSir g sheath blight ah g jone nu koi spre daso g ?Tag--
3
 
 
24/08/18 05:42 PM-----
226064ramanjhone ch pdaan payi nu 22-23 din ho gye duji var pdaan hi paa diye ja sprey kriye.. dsso ?TagAudio-- 24/08/18 05:36 PM-----
226065yadwinder gurayasir koi fungicide daso jo vadia hove ate 250 -300 rupay prti kila painda hove ?Tag---- 24/08/18 05:33 PM-----
226066????? ????ਸਰ ਜੀ ਇਹ ਬੋਰੋਨ ਦਾ ਕੰਮ ਕਰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਨਹੀਂ ਇਸ ਵਿਚ ਕਿਹੜਾ ਸਾਲਟ ਹੈ ਇਸ ਨੂੰ ਝੋਨੇ ਤੇ ਸਪ੍ਰੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?Tag--
1
 
 24/08/18 05:33 PM-----
226067??? ????ਇਹ ਕਿ ਬਿਮਾਰੀ ਹੈ ?Tag--
1
 
 24/08/18 05:29 PM-----
226068lachhman singhsir ji eh dawai narme te kr sakde ha ji ?Tag--
1
 
 24/08/18 05:27 PM-----
226069karanveersir/madam tabazol jhone te chhidkn naal ki fayede ne,ki npk 19:19:19 nu jhone te chhidk skde a tabazol naal,ja npk ke nu kise v dwa ch mila ke jhone te spray kr skde a,jhona 14parml a ?Tag---- 24/08/18 05:26 PM-----
226070inderpaldr.sukhwinder singh ji sir 4 mounth hoge majj soohi noo.os to baad haale heat vich ni ayi mere kol aa product aa is nall heat vich aa javegi te isdi dova di doze kida daini aa ?Tag--
1
 
 24/08/18 05:21 PM-----
226071deep sandhusir mai dwai lenn gye c usne ehh dwaia ditia , usne ehh dwaia fungas lyi ditiya hai enna da kam ki hai , ehh dwai thekk hai , assi folicare mngi c uss ne ehh ditiya enna vare dso ? TagAudio
3
 
 
24/08/18 05:20 PM-----
226072deep sandhusir ah dwai lain gye c ohne sir ah dwaia chka tia m ohnu keha c jiri ch thoda thoda fungus hai eni dwaia deti ehnu nu ikkthia paun da ki fayda hai te ehna da ki km hai jo dwai diti h oh folicur dwai hai ?TagAudio
3
 
 
24/08/18 05:19 PM-----
226073lachhman singhnarme te kehdi spray kr sakde han ?Tag---- 24/08/18 05:18 PM-----
226074yadwinder gurayasir ih dawai tele lai theek a jhone vich ?Tag--
2
 
 
24/08/18 05:15 PM-----
226075????? ????ਸਰ ਜੀ ਇਸ ਦੁਆਈਂ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ?Tag--
1
 
 24/08/18 04:52 PM-----
226076Gurvail SinghSyngenta company de dealer da contact mil skda Amritsar area ?Tag---- 24/08/18 04:50 PM-----
226077ਗੁਰਜੀਤ ਸਿੰਘsar ji Narme te m 1 sapre 13 045 Di Karti Hun duji sapre Npk Di fer Karni hai Kheda kra Npk narme nu fall ghat aa ji te fungicide kra ja koi hor jrur daso ji ?Tag---- 24/08/18 04:43 PM-----
226078satnam singhtandrust jhone ate basmati bute dia kinnia shakhawa honia chahidia hn ?TagAudio-- 24/08/18 04:40 PM-----
226079Sukhdeepsir ji potash te brone di spray 1121 te kado karni chahidi aa and isda ki fyada ?Tag---- 24/08/18 04:36 PM-----
226080jaskarnਮੇਰੇ ਸਵਾਲ ਦਾ ਜਵਾਵ ਦਿਉ ਜੀ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ?Tag---- 24/08/18 04:35 PM-----
226081harwindersir ji amrood de 2 plants aaa ghre hun amrood vicho kaney (kharab) hon lag pye aaa ji koi solution dasso ji j ho ske tan koi ghrelu solution hi dasdo ji ?Tag---- 24/08/18 04:29 PM-----
226082laddi narwalਸਰ ਦੇਸੀ ਤੇ layer ਮੁਰਗੀ ਵਿੱਚ ਕੀ ਫਰਕ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜੀ ?Tag---- 24/08/18 04:27 PM-----
226083laddi narwalਸਰ ਗਾਵਾਂ ਪਾਣੀ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਪੀਦੀਆਂ ਹਨ ਇਸ ਦਾ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?Tag---- 24/08/18 04:26 PM-----
226084ਗੁਰਜੀਤ ਸਿੰਘaa sapre jhone te ki km kardi hai te kadu Karni aa te 1 Acar ch kine ml pa sakde aa ?Tag--
1
 
 24/08/18 04:24 PM-----
226085Deepaksir tusi mainu copper oxychloride 3 gram eik liter panu ch paa ke spray cheeku de plant te dasia si main kitti spray par fool thore je khil ke suk rahe ne hun dasso main ki kara eisda hal ?Tag--
1
 
 24/08/18 04:13 PM-----
226086??????? ????ਕੀ ਅਸੀ fame nativo and glamour ਦਵਾਈਆਂ ਨਾਲ ਬੋਰੋਨ ਰਲਾ ਕੇ ਸਪਰੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾ ਜਾ ਅਲੱਗ ਕਰੀਏ?Tag---- 24/08/18 04:08 PM-----
226087??????? ????ਬਾਅਰ ਦੀ ਨੇਟੀਵੋ ਦੀ ਅਤੇ ਗਲੈਮੋਰ ਦੀ ਪ੍ਤੀ ਏਕੜ ਕਿੰਨੀ ਡੋਜ ਹੈ?Tag---- 24/08/18 03:56 PM-----
226088hardeep singhਸਰ ਅਸੀਂ nativo ਦਵਾਈ ਲਈ ਏ ਸਾਨੂੰ ਦੁਕਾਨ ਵਾਲੇ ਨੇ ਸਾਢੇ ਤਿੰਨ ਕਿੱਲੇ ਤੇ 500 ਦਿੱਤੀ ਏ ਕੀ ਇਹ ਡੋਜ ਸਹੀ ਇਹ ਦੂਸਰਾ ਗੋਭ ਦੀ ਸੁੰਡੀ ਦੀ ਕੀ ਨਿਸ਼ਾਨੀ ਏ ?Tag---- 24/08/18 03:56 PM-----
226089jaskarnਨਰਮੇ ਤੇ ਇਹ ਫੰਗੀਸਾਇੜ ਠੀਕ ਰਹੇਗਾ ਜੀ ?Tag--
1
 
 24/08/18 03:55 PM-----
226090vikas patidar10 july ko tika bhrwaya Tha asa kar rahi he Kal fir tika bharwaya he ab cow ko Kya khilaye ki wo100% gyabhin ho garelu upay bataye ?Tag--
2
 
 
24/08/18 03:51 PM-----
226091????? ???? ??????ਸਰ ਮਾਰਚ ਦੇ ਮਹੀਨੇ ਪਨੀਰੀ ਤੋ ਤਿਆਰ ਗੰਢੀਆ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਜਿਹੜਾ ਪਿਆਜ ਤਿਆਰ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਉਸ ਨੂੰ ਅਸੀ ਘਰੇ ਸਟੋਰ ਕਰ ਕਿੰਨਾ ਸਮਾਂ ਰੱਖ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?Tag---- 24/08/18 03:51 PM-----
226092satgur singhjaggatjit te dashmesh happyseeder vicho kihra vdia rahuga ?Tag---- 24/08/18 03:49 PM-----
226093akash kakdesir kapas ke fool apne aap gir Rahe hai ?Tag--
1
 
 24/08/18 03:47 PM-----
226094saheb Ram mandaसर भेस को बियाए 11महिने हो गए और अब तक बोल नही रही है क्या करे ?Tag---- 24/08/18 03:47 PM-----
226095vikas patidarsir esa tike ka Kya record he kis nasal ka he ?Tag--
2
 
 
24/08/18 03:47 PM-----
226096Amansir hun charre vaste kehri makki wdia rhu ?Tag---- 24/08/18 03:43 PM-----
226097Baljeet Singhapni ik majh a sun ch ik month reh gya oh pichli ik leg ton lang marn lag gi 2 dr ilaj krge pr thk nhi hoi pathe v ni kha rhi hun tan koi soj nhi kuj lgeya v ni foot ch bs msa turdi a sara din baithi rehndi a ik pase koi ilaaj dso y kirpa krk bht okha majh da ?Tag---- 24/08/18 03:36 PM-----
226098Kulwant Singh Sidhuਸਰ ਝੋਟੀ ਸੂੲੀ ਨੂੰ 7 ਮਹੀਨੇ ਹੋ ਗੲੇ ਨੇ ਦੋਬਾਰਾ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਨਹੀ ਅਾੲੀ ਝੋਟੀ ਪਹਿਲੇ ਸੂੲੇ ਹੈ ੳੁਸਨੂੰ ਅੈਗਰੀਮਿਨ ਚਾੲਿਲੇਟਿਡ ਵੀ.5 ਦਾ ੲਿੰਜੇਕਸ਼ਨ ਹੀਟ ਵਾਸਤੇ ਗੋਲੀਅਾ ਵੀ ਦਿਤੀਅਾ ਪਰ ਕਿਸੇ ਦਵਾੲੀ ਨਾਲ ਕੋੲੀ ਫਰਕ ਨਹੀ ਪਿਅਾ ਹੁਣ ਗੁੜ ਦਿੰਦੇ ਹਾੰ ਕੋੲੀ 100%ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?Tag---- 24/08/18 03:35 PM-----
226099saheb Ram mandaसर ईस दवाई का प्रयोग कपास व गवार में कर सकते हैं क्या ओर कब तथा कितनी मात्रा में होता है व40ppmये क्या है ?Tag--
3
 
 
24/08/18 03:28 PM-----
226100yadwinder gurayasir jhone vich tela kini tara da hunda hai ki PI di osheen sab lai vadia hai ?Tag---- 24/08/18 03:24 PM-----