All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 224851-224900 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
224851Sandeep SinghFame jhone vich patta lapet te gobh de sundi dona te kam kardi hai ja nahi ?Tag---- 30/08/18 05:09 PM-----
224852harpeetlamda cy 4.9 kini matra isda asar kina ?Tag---- 30/08/18 05:04 PM-----
224853jatinder Waraichnarme ch chita machar de rokan lai lano de sapray kite se 3 din ho gaye hun udd da bahut firda kinne din baad dusre sapary kare A g ?Tag---- 30/08/18 05:01 PM-----
224854navtejsir ji mono dawai kis di roktham kardi hai ganne nu tella pa gya ha use kar sakde ha ?Tag---- 30/08/18 04:57 PM-----
224855dapinder singh brarsir tilt jhone vich kehri kehri fungs nu control kardi aa ?Tag---- 30/08/18 04:55 PM-----
224856ਗੁਰਮੀਤ ਸਿੰਘAmistar top ate Nativo vich ki fark hai ?Tag---- 30/08/18 04:51 PM-----
224857??????ਖੁੰਬਾਂ ਦਾ ਬੀਜ ਕਿਥੋਂ ਮਿਲ ਸਕਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕਦੋਂ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਜੀ ?Tag---- 30/08/18 04:46 PM-----
224858Rajwinder Dhaliwalਮੱਝ ਦਾ ਰੰਗ ਲਾਲ ਜਿਹਾ ਹੋ ਗਿਆ ਪਹਿਲਾਂ ਪੂਰਾ ਕਾਲਾ ਸੀ ਘਰਕਦੀ ਰਹਿੰਦੀ ਆ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦਾ ਜੀ ? Tag--
2
 
 
30/08/18 04:42 PM-----
224859Happy Gillਬੂਟੇ ਦੇ ਜੜ ਕੋਲੋ ਪੱਤੇ ਸੁੱਕ ਰਹੇ ਆ ਜੀ ਇਸ ਦਾ ਕੀ ਕਾਰਨ ਏ ? Tag--
1
 
 30/08/18 04:40 PM-----
224860Tejindersaaf nu pdaan vich rllaa ky paa skde hmm g and eh ਤੇਲੇ ਅਤੇ ਙੁਲਸ ਰੋਗ ਨੂੰ ਰੋਕੇਗੀ ? Tag---- 30/08/18 04:38 PM-----
224861sukhjeet SinghCan we use bordo mixture in paddy, wheat or sugarcane ? Tag---- 30/08/18 04:36 PM-----
224862jatinder Waraichsir g narme wich chita machar bahut ho geya ha g kis dawai de sapray kare a g wase 2 din ho gaye lano de sapray kite ha hun udhda bahut firda ? Tag---- 30/08/18 04:26 PM-----
224863gurwinder singhਸਰ ਜੀ ਊਲੀਨਾਸਕ ਸ਼ੁਜੇਟਾ ਦੀ myndeva ਦੀ ਹਲਦੀ ਤੇ ਸਪਰੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੈ ਜੀ ?Tag---- 30/08/18 04:26 PM-----
224864jatinder singh virksir basmati de patte es taran suk rahe hn centre vichon ki karan hai g?Tag--
1
 
 30/08/18 04:22 PM-----
224865palwinder singhSir jhoti a ji 2 saal de bani nhi haja apa nu kini khrak pa sakda ha ji knak maki ta saro a ji ?Tag---- 30/08/18 04:17 PM-----
224866D s brar212jhona 21 june nu lgeyaa c 5 sept nu spray krni kehri kriye ehna dona ch 1 spray nall hi sar jau ja hor vi krni pau gobh ch hai jhona dogar pusa ajj 78 din da 5 sept nu hi oste spray krni doha os te amistar krdeye ja 1 vaar tilt krke nisre de uper amistar kriyee full details deo ?Tag--
2
 
 
30/08/18 04:13 PM-----
224867Sukhchain SinghDr sahib hexaconazole da asar kine din rehda hai g ?Tag---- 30/08/18 04:12 PM-----
224868dalersir ,potas 202 jhona nu hun wrtn da time thik hai ?Tag---- 30/08/18 04:09 PM-----
224869sandeepsygenta amistar top and chess detail deso ?Tag---- 30/08/18 04:07 PM-----
224870navtejsir ji ganne tu tella pa gya ha mono di spry kar sakde ?Tag---- 30/08/18 04:01 PM-----
224871?????? ????ਮਝ ਦੁੱਧ ਨਹੀਂ ਵਧੀ 20 ਦਿਨ ਹੋਏ ਸੂਈ ਨੂੰ ਸੂਣ ਤੋ ਪਹਿਲਾਂ ਪਿੱਛਾ ਵਿਖਾਉਂਦੀ ਸੀ ਸਿਰਫ 7ਲੀਟਰ ਦੁੱਧ ਹੀ ਦਿੰਦੀ ਆ 9888959001 ?Tag---- 30/08/18 04:00 PM-----
224872Ranjit sandhuDr saab sat shri akal dr sab brinjal de bute ne ohna nu lagde ni ke keta javeTag---- 30/08/18 03:49 PM-----
224873Vishal ChoyalSirji Rabbit farming kese karna he MP se hu plz process bataye ?Tag---- 30/08/18 03:47 PM-----
224874harpreeta dawai kede lai use kar sakde wa teh ehdi dose kinni honi chahidi ?Tag--
1
 
 30/08/18 03:43 PM-----
224875PardeepSir papita ki nursery lagayi thi Cocopeat+vermi me Baad me npk19:19:19 ki ek sprayOr kal sham ko barish hui thi Or aaj subha bhi nursery thik thi Lekin dopehar me podh murjhane lag gyi ?Tag--
2
 
 
30/08/18 03:42 PM-----
224876Amar jeetSir cow nu 4 mhine pahele tika rkhaya si par chek karn to cow khali nikli hun ki kriye ?Tag---- 30/08/18 03:39 PM-----
224877satwant singhਪੋਟਾਸ਼ ਤੇ ਮੈਗਨਸੀਅਮ ਘਰ ਵਿੱਚ ਕਿਵੇਂ ਤਿਆਰ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਨਰਮੇ ਤੇ ਸਪਰੇ ਕਰਨ ਲਈ ?Tag---- 30/08/18 03:39 PM-----
224878Sukhchain Singhsir g hexaconazole ulli Rog nu rokdi ha k nhi ?Tag---- 30/08/18 03:34 PM-----
224879ਕੁਲਵੀਰ ਸਿੰਘmakki de full nd sitte nikal rahe ne hun parso nu paani lagauna ji ki paani de nal drip system nal potash da liquid de sakde ha ja nahi kyo ke hun spray karni muskil aa ?Tag---- 30/08/18 03:30 PM-----
224880satnam singhਖੁੰਬਾ ਦਾ ਬੀਜ िਕਥੋ ਲਈਏ ?Tag---- 30/08/18 03:29 PM-----
224881ravi ratherमधुमक्खी पालन की जानकारी कहां से मिलेगी मैंने ट्रेनिंग लेनी है मधुमक्खी पालन ? Tag---- 30/08/18 03:28 PM-----
224882sodhi singhsir picoxystrobin 7.05%+propiconazole11.71% di spray kari hoi hai fer v dodi ban rahi hai ? Tag---- 30/08/18 03:27 PM-----
224883palwinder singhSir aa book kitho milo ji bathinda vicho milo k nhi ji j miljo ta kitho milo ji ? Tag--
1
 
 30/08/18 03:21 PM-----
224884dapinder singh brarsir eh fungiside sheeth blight nu control karega te kini dose paoni hai jhona 60 din da hai ? Tag--
1
 
 30/08/18 03:21 PM-----
224885PardeepPapita ki nursery me problem hai Red lady 15 days old nursery ? Tag--
2
 
 
30/08/18 03:20 PM-----
224886sodhi singhsir 65 din da jhona danea te pili dody ban rahi hai koi hal daso ?Tag---- 30/08/18 03:16 PM-----
224887gurmukh singhpr 121 70din da hai nisar da hai amistar top kiti nu 3 din ho gye ne esda result kine din da hunda nd jhone da boorrh kine din baad char janda hai te baad ch chees nal folicure kar sakde aa ?Tag---- 30/08/18 03:12 PM-----
224888Dilpreet singhਝੋਨੇ ਨੂੰ ਸ਼ੀਥ blight ਦੀ ਸ਼ਿਕਾਯਤ ਆ Basf company di Adexer da result kiwe ha ?Tag---- 30/08/18 03:07 PM-----
224889atinderpales bare dsyeo veer g kisss laye varttt skde ea ?Tag--
1
 
 30/08/18 03:06 PM-----
224890atinderpales bare v dso ? Tag--
1
 
 30/08/18 03:03 PM-----
224891atinderpalsir ehna bare ds dseyo vr g ki km waste varttt skde aa ? Tag--
1
 
 30/08/18 02:58 PM-----
224892Nishan singhsir papite de paude de patte sungar rahe han or fal chhar rahe han isda ilaj daso ji.photo bhi bheji hai ? Tag--
1
 
 30/08/18 02:54 PM-----
224893dalermoota jhona da mull ki a g ? Tag---- 30/08/18 02:52 PM-----
224894balwinder singhDr ji baby corn maize de fruit da ki jhad aa te kis time te biji ja sakdi aa ? Tag---- 30/08/18 02:49 PM-----
224895karanveersir/madam aa jhona parmal 11 hai ehne sirf 1 foot di hi height kri a esnu 60din ho ge lge hun koi hal hai ja nhi esda ,ethe paani jayede khdda hunda c ? Tag--
3
 
 
30/08/18 02:42 PM-----
224896Arshpreet SinghGob de sundi lye theak ha g ?Tag--
1
 
 30/08/18 02:40 PM-----
224897jatinder singh virksir ki fungicide boron te npk ikathe saprey kar sakde han ?Tag---- 30/08/18 02:39 PM-----
224898gurmukh singhbasmati 1121 kina time lendi hai pakkan nu te esdi gobh kine cher baad bhardi hai te boron te potash di sprey kado karni chaidi hai te esdi doze kini hai ? Tag---- 30/08/18 02:37 PM-----
224899gurwinder singhsir har tara de fungicide kina din asar rakhde aw ji ?Tag---- 30/08/18 02:26 PM-----
224900pardeep Singhsir hun potas paun da koi fyada ha jhona nu 55 day ho gye han ya pa dayie 25 kg aked de ?Tag---- 30/08/18 02:24 PM-----