All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 219301-219350 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
219301gagan sidhuਦੇਸੀ ਕੁੱਕੜੀਆ ਆਂਡੇ ਛੇਤੀ ਦੇਣ ਲੱਗ ਜਾਣ ਕੀ ਪਾਈਆਂ ਜਾਵੇ ? Tag---- 22/09/18 08:50 PM-----
219302Amritpal singhsir 1121 de muud sukk rehe hai isda ki karan ho skda hai ? TagAudio
1
 
 22/09/18 08:47 PM-----
219303govardhan SinghSir goat farme k liye Government Ki kya scheme Hai Mai uttar parades se hu Or Mai new Tarah se goat farming start karna chahta hu Plz help me ? Tag---- 22/09/18 08:37 PM-----
219304Harman sanghasir ਮੇਰੇ ਕੋਲ hf ਨਸਲ ਦੀ ਗਾਂ ਜਿਸ ਨੁੰ 15-20 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਬੁਖਾਰ ਹੋਏ ਨੁੰ ਜਦੋ medican ਦੇ ਦਿੰਦੇ ਹਾ ਤਾ ਠੀਕ ਹੋ ਜਾਦਾ ਬਾਅਦ ਵਿੱਚ ਫੇਰ ਹੋ ਜਾਦਾ feed ਵੀ ਖਾਦੀ ਆ ਗੋਹਾ ਵਧੀਆ ਕਰਦੀ ਆ ਗਾਲਾ ਵੀ ਕਟਦੀ ਆ ਉਸਦੀ ਗਰਦਨ ਦੇ ਹੇਠਾ ਦੋਨਾ ਲੱਤਾ ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ ਸੋਜ ਹੋਈ ਪਈ ਆ ਜਿਸ ਕਾਰਨ ਉਸ ਨੂੰ ਤੁਰਨ ਚੌ ਵੀ ਪਰੇਸਾਨੀ ਆਉਦੀ ਆ ਅਤੇ ਗਾਂ ਦਿਨੋ ਦਿਨ ਕਮਜੋਰ ਹੋ ਰਹੀ ਆ plz koi medican dso ?Tag---- 22/09/18 08:36 PM-----
219305Gamdoor singh Brarਸਰ ਜੀ ਦੋ ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਕੱਟੀ ਏ ਅੱਜ ਉੱਪਰ ਕਨੀਆ ( ਮੀਂਹ) ਪੈ ਗਿਆ ਤੇ ਹੁਣ ਮੋਕ ਕੀਤੀ ਏ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 22/09/18 08:33 PM-----
219306Kabir gillDear Sir/Mam Dhan K Side Me 2-3 Podhe Sukhe Mile H,, Upr se Niche Tk,, Shyd Fungus H, kon C Dwayi best Rhegi,, Aur Abhi 2-3 din to Barish Bta Rkhi H Chl bhi Rahi H Hal Btayo Jo Jada Na bdhe Ye Bimari ?Tag---- 22/09/18 08:32 PM-----
219307gillveer ji maki nu Pani Lon nal maki De pate Pele ho Gaye ne ?Tag---- 22/09/18 08:22 PM-----
219308jugraj sandhusir hun jhona cut k makki da kehra beej bejea jawe jo 2 month vich chare lai ready ho jawe and kini date tak beej sakde han daso ji ?Tag---- 22/09/18 08:18 PM-----
219309arshdeep singhSir, muje kadaknath chicks kaha mil skte hai Sirsa se 100 km door kahi par v ho pls muje breeder ke bare me batao k kahan available hai ?Tag---- 22/09/18 08:17 PM-----
219310gouri sharmaਸਾਡੀ ਮੱਝ ਜੇਰ ਖਾ ਗਈ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦਸੋ ? Tag---- 22/09/18 08:15 PM-----
219311??????? ????ਵੀਰ ਜੀ ਪਸ਼ੂ (ਗਾਂਈਆਂ)ਦੁੱਧ ਪੂਰਾ ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਹੇ ਢਾਈ ਕਿੱਲੋ ਦੁੱਧ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਇੱਕ ਕਿੱਲੋ ਫੀਡ ਼ਤੀਹ ਕਿਲੋ ਹਰਾ ਚਾਰਾ ਦੇ ਰਹੇ ਹਾਂ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਮੇਹਰਬਾਨੀ ਹੋਵੇਗੀ ?Tag---- 22/09/18 07:58 PM-----
219312lovepreet singhਸਾਡੇ ਪਸੂਆ ਵਿੱਚ ਮੁਰਗੀਆ ਰੱਖੀਆ ਹਨ ਜੇਕਰ ਪਸੂ ਮੁਰਗੀਆ ਦੀਆ ਬਿੱਠਾ ਖਾ ਜਾਣ ਤਾ ਕੋਈ ਨੁਕਸਾਨ ਹੋਵੇਗਾ ਜਾ ਨਹੀ ( reply please ) ?Tag---- 22/09/18 07:54 PM-----
219313Ravinder Kumarsir ye baar baar utth rhe hai or bathh rhe hai Kya problem ho sakti hai ? Tag--
1
 
 22/09/18 07:53 PM-----
219314Ranjeet singhsir ਮੇਰੀਆ ਮੱਝਾ ਗੱਬਣ ਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ calcium ਕਦੋਂ ਦੇਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਤੇ ਕਿੰਨਾ ਦੇਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ? Tag---- 22/09/18 07:47 PM-----
219315jagroop banghughoda nu tetanus da kehra inj. lagda hai daso g and kini dose inj. di ?Tag---- 22/09/18 07:38 PM-----
219316Amarjit singhsir Z 78 ch kehda salt hunda te ki km krda kene din asr rkhda ?Tag---- 22/09/18 07:21 PM-----
219317Ranbir SinghDoes anybody know how to get rid of stem soft rot caused by Enterobacteria ? Tag---- 22/09/18 07:08 PM-----
219318randhir singhਸਰ 1121 ਦਾ ਕੀ ਰੇਟ ਹੈ ?Tag---- 22/09/18 07:05 PM-----
219319????? ????ਸਰ ਕਿਹੜੀ ਕਣਕ ਦਾ ਝਾੜ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਹੈ ਜੀ ? Tag---- 22/09/18 06:54 PM-----
219320Tarjinder singhiss dwai varre dso ehh tela penn ton pehla krni hai isda result vdia hai ? TagAudio
1
 
 22/09/18 06:54 PM-----
219321amanjot singhsir Ji mere koll American cow hai 4 war sahn toh lagwaii hai Ji. te rhendi nhi koi hill DSO plz ?Tag---- 22/09/18 06:52 PM-----
219322Tarjinder singhsir vashi 3 sall di hai uss nu nwe dhudh kruan lyi kehra powder de skde han ? TagAudio-- 22/09/18 06:50 PM-----
219323kashmir singhBuferozin te chess de barr daso dona chon kehri best aa ja koi v kar sakde han ?Tag---- 22/09/18 06:41 PM-----
219324Gurmeet Singhਸਰ ਜੀ ਤੇਲੇ ਤੋ ਕਿਹੜੀ ਸ਼ਪੇਰ ਕਰੀਏ ?Tag---- 22/09/18 06:30 PM-----
219325gurneetGSC 7 saron ch kehdi NPK ratio vali foliar application thik rhu ?Tag---- 22/09/18 06:29 PM-----
219326gurmukh singhwaste de-camposer a oh kida bnona te kida use krna te esda ki faida hai te kis kos chej te wart sakde hai te kanak da beej v treat kr sakde a es nal te kida treat kar sakde a ?Tag---- 22/09/18 06:13 PM-----
219327Harman maancr212 ji kine din landi hai ji ?Tag---- 22/09/18 05:58 PM-----
219328manbhinder Singhchess ਦਾ ਕੀ ਰੇਟ ਹੈ ਇਸ ਦਾ ਅਸਰ ਕਿਨੇ ਦਿਨ ਰਿਹਦਾ ?Tag---- 22/09/18 05:53 PM-----
219329?????? ???? ???????pilli pusa and pusa 44 da jhad kina hunda he ee kine tym lainde aa pakan nu ?Tag---- 22/09/18 05:47 PM-----
219330PARAMVIRcr 212 86 din da Ho giya hla 15% he nisri eh kina din lainda 100% nisrn no ?Tag---- 22/09/18 05:42 PM-----
219331rajukheti basanthpur bansi ?Tag---- 22/09/18 05:40 PM-----
219332umatiya samirye konsi nasal ki gay hai ?Tag--
1
 
 22/09/18 05:36 PM-----
219333Dalvir singhsir aha dekhyo thik hai expire tn nhi anabolite liquid aa ehnu kis tra dena hai routines ch ?Tag--
1
 
 22/09/18 05:34 PM-----
219334Harjit Singh Chahalmiddle white da bacha umer 3.5month vakhi Mardda dwai daso ?Tag---- 22/09/18 05:33 PM-----
219335sumitसर गाय में हारमोनल इलाज कब कराना चाहिए यानी किस माह में ?Tag---- 22/09/18 05:31 PM-----
219336R MounToday price of 1509 in market ?Tag---- 22/09/18 05:30 PM-----
219337ramanpreet singhਬਰੋਕਲੀ kddo ਲਾੳੁਣੀ chahidi ਹੈ ?Tag---- 22/09/18 05:21 PM-----
219338umatiya samircow ke than ko badhane ke liye koi upay ho to batao please ?Tag--
1
 
 22/09/18 05:14 PM-----
219339daljeet aulakhਗਾ ਸੂਈ ਨੂੰ 15ਦਿਨ ਹੋ ਗੇ ਪੱਠੇ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਖਾਂਦੀ ਆ ਅਤੇ ਦਾਣਾ ਤਾਂ ਬਿਲਕੁਲ ਹੀ ਨਹੀਂ ਖਾਂਦੀ ਕੀ ਕਾਰਣ ਹੋ ਸਕਦਾ ?Tag---- 22/09/18 05:10 PM-----
219340Ranjeet Singhਕੱਲ ਸਪਰੇ ਕੀਤੀ ਸੀ ਅੱਜ ਮੀਂਹ ਆਂਗਿਆ ਸਪਰੇ ਪੂਰਾ ਕੰਮ ਕਰੂਗੀ ?Tag---- 22/09/18 05:03 PM-----
219341Makhan SinghKisan meala Bathinda-1 kado hovega ?Tag---- 22/09/18 04:39 PM-----
219342surinder kumarrespected sir. 20 ku butte Han brinjal de. sir oh hun pure teyaar ne fal den layi. but sir ohde Ch sundi buht pe rahi a. andar pipe Ch wad jandi a. Jo mardi Nahi payi. sir coragen and proclaim Karwa Dita hai ta v ni Mardi. plz ohda ilaz daso ?Tag---- 22/09/18 04:37 PM-----
219343MANOJ SINGHnimbu ki sabse achi verity kon si hai ?Tag---- 22/09/18 04:29 PM-----
219344Rajinder Singhmera swal ehh hai ki dairy farm vich kujj bach nhi reha hai , iss vich auun wale time vich koi fyada hai ya nhi , kirpa krke kujj dso ki fyada ho skda hai ? TagAudio-- 22/09/18 04:24 PM-----
219345ਗੁਰਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘਝੋਨੇ ਤੇ ਬਾਰਿਸ਼ ਸੁਰੂ ਹੋਣ ਤੋਂ 12 ਘੰਟੇ ਪਹਿਲਾਂ ਉੱਲੀ ਅਤੇ ਕਾਲੇ ਤੇਲੇ ਦੀ ਸਪਰੇ ਕੀਤੀ ਸੀ , ਕੀ ਬਾਰਿਸ਼ ਕਰਕੇ ਸਪਰੇ ਦਾ ਅਸਰ ਘੱਟ ਜਾਵੇਗਾ ?Tag---- 22/09/18 04:17 PM-----
219346Manjot Gillਸਰ ਉਹ ਕਿਹੜੇ ਧੰਦੇ ਹਨ ਜਿਹਨਾ ਨੂੰ ਕਰਨ ਤੇ ਜਿਹੜਾ ਤਿਆਰ ਮਾਲ ਹੋਵੇ। ਸਰਕਾਰ ਆਪ ਖਰੀਦ ਕਰਦੀ ਹੋਵੇ ਕੋਈ ਪੱਕਾ ਮੱਲ ਹੋਵੇ ਕੋਈ ਕੰਪਨੀ ਖਰੀਦ ਕਰਦੀ ਹੋਵੇ ਦੱਸਣਾ ਜੀ ?Tag---- 22/09/18 04:16 PM-----
219347Rajinder Singhveer g dairy farm band kar deiye ja rakh liya jave sun vale time lai ?Tag---- 22/09/18 04:15 PM-----
219348Dr.Nareshjwab do ?Tag--
1
 
 22/09/18 04:04 PM-----
219349dalveer singhਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 22/09/18 03:57 PM-----
219350Ranjeet singhsir ਮੇਰੀਆ ਮੱਝਾ ਗੱਬਣ ਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਤੇਲ daily ਦੇਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਜਾ ਤੀਜੇ ਦਿਨ ?Tag---- 22/09/18 03:57 PM-----