All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 17051-17100 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
17051Imrankhan નમસ્કાર સરજી મેરી કપાસ કી ખેતી હૈ ઔર અભી વો 120 થી 140 દિન કી હુઈ હૈ કોનસી ખાદ ડાલું કૃપયા જલ્દી સે મુજે સુચના દે આપકા બહોત બહોત ધન્યવાદ પહેલે જુદાઈ કે વાત એક કર કે હિસાબ સે એક ડીએપી ડાલી થી અડધો બાર યુરિયા ખાદ આધે કટે કે હિસાબ સે ડાલી થે મેરા એક હેક્ટર ખેત હૈ ઉસમે કપાસ કી ફસલ હૈ ?TagYes---- 17/11/22 12:45 PM21/12/22 11:27 AM17/11/22 02:26 PM-
17052gurpreet singhਸਰ , ਘਰ ਵਿਚ ਮੁਰਗੇ ਰੱਖੇ ਹੋਏ ਹਨ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਨਹੁੰ ਅਤੇ ਖੰਭ ਝੱੜ ਰਹੇ ਹਨ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਸਦਾ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ? TagYesAudio-- 17/11/22 12:12 PM18/11/22 12:55 PM23/11/22 12:58 PM-
17053inderjitਮੈ ਸੁਪਰ ਸੀਡਰ ਨਾਲ ਕਣਕ ਬੀਜੀ ਸੀ। ਅੱਜ ਦੱਸ ਦਿਨ ਹੋਗੇ ਕਣਕ ਘੱਟ ਨਿਕਲੀ ।ਜੇ ੳਸ ਨੂੰ ਪਾਣੀ ਲਾ ਦਿਤਾ ਜਾਵੇ ਤਾ ਨਿਕਲ ਅਾੳ ਹੁਣ ?TagYes---- 17/11/22 11:42 AM17/11/22 12:41 PM17/11/22 02:26 PM-
17054MUKESH Original sahiwal cow kaha se or kitne me milegi ?TagYes---- 17/11/22 11:31 AM--17/11/22 02:27 PM-
17055Vikendra Rawat टमाटर का मित्र कीट ?TagYes---- 17/11/22 11:03 AM17/11/22 11:14 AM17/11/22 11:17 AM-
17056saddam husain?UntagYesVideo-- 17/11/22 10:35 AM--17/11/22 12:37 PM-
17057Kuldeep Singh I want to start farming for very first time. But i don\'t want to grow paddy, please suggest alternative crops to it ?TagYes---- 17/11/22 10:30 AM17/11/22 11:15 AM17/11/22 11:18 AM-
17058Balraj Singh ShergillSir katti di nasal dse o.a 13 month di te idi growth vaste ki Pai a a nu ?TagYes--
1
 
 17/11/22 10:21 AM17/11/22 11:15 AM17/11/22 11:20 AM-
17059monubuffalo ka dudh badane ke liye kya khilaye ?TagYes---- 17/11/22 09:50 AM17/11/22 11:15 AM17/11/22 11:20 AM-
17060hardeep singhSir ਕਣਕ 22 ਦਿਨ ਦੀ ਹੋ ਚੁੱਕੀ ਹੈ ਪਰ ਕਿਤੇ ਕਿਤੇ ਸੁੰਡੀ ਲੱਗ ਗਈ ਹੈ ਤੇ ਬੂਟੇ ਸੁਕ ਰਹੇ ਹਨ ਹੁਣ ਅਸੀਂ ਪਾਣੀ ਲਗਾਉਣਾ ਸੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਹੈ ਕੀ ਏਹ ਪਾਣੀ ਨਾਲ ਖ਼ਤਮ ਹੋ ਜਾਵੇ ਗੀ ਜਾਂ ਕੋਈ ਦਵਾਈ ਪਾਉਣੀ ਪਵੇਗੀ ਕੀ. ਕਲੋਰੋ ਪਾ ਸੱਕਦੇ ਹਾਂ ਰੇਹ ਵਿੱਚ ਰਲਾ ਕੇ ?TagYes--
3
 
 
17/11/22 09:41 AM17/11/22 11:17 AM17/11/22 11:22 AM-
17061DAVINDER MAANਕਣਕ ਚ ਪੋਟਾਸ਼ ਪਾਉਣ ਦਾ ਫਾਇਦਾ ਹੈ ਜੇ ਹੈ ਤਾਂ ਕਦੋਂ ਪਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 17/11/22 09:03 AM17/11/22 11:17 AM17/11/22 11:52 AM-
17062Randeep singhSir iss spray vich nano urea mila kar potato ch chidkaa kar skde aa?TagYes--
1
 
 17/11/22 08:56 AM17/11/22 11:19 AM17/11/22 11:55 AM-
17063Baljinder Singhisdi 7 11 22 nu AI karvai se eh raat es tarah Jale sut Rahi se ke eh gaban ruk sakdi hai ja nahi ?TagYes--
1
 
 17/11/22 08:52 AM17/11/22 11:19 AM17/11/22 12:31 PM-
17064Baljinder Singhisdi 7 11 22 nu AI karvai se eh raat es tarah Jale sut Rahi se ke eh gaban ruk sakdi hai ja nahi ?TagYes--
1
 
 17/11/22 08:52 AM17/11/22 11:20 AM17/11/22 11:57 AM-
17065harppretBai ji grafting muth = ka teaika batao ji or kitne time me hoga ?TagYes--
1
 
 17/11/22 08:12 AM17/11/22 11:23 AM17/11/22 11:58 AM-
17066harmanavkira di spray kraan to baad kanak nu pehla paani kine din baad launa chahida ?TagYes---- 17/11/22 07:57 AM17/11/22 12:42 PM17/11/22 12:31 PM-
17067Parwinder Singh Waraichਕੀ ਝੋਨੇ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਸੂਰਜਮੁਖੀ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਹਾਂ? ਜੇ ਹਾਂ ਤਾਂ ਕਿੰਨਾ ਕ ਨਸਕਲ ਸਕਦਾ ਐ ਤੇ ਪੱਕਦਾ ਕਦੋਂ ਐ ? TagYes--
1
 
 17/11/22 07:33 AM17/11/22 11:25 AM17/11/22 12:34 PM-
17068Neeraj Rathiसर यह कटड़ा कौन सी नसल है इसे खुराक में क्या दे जिससे मोटा तकडा हो जाये ?TagYes--
1
 
 17/11/22 06:58 AM17/11/22 11:26 AM17/11/22 12:35 PM-
17069kulwindersinghdr ਸਾਹਿਬ ਜਿ ਮੇਰੀ ਮੱਝ ਰਾਜੀ ਨੀ ਹੋਦੀ ja ਕੁਸ ਖਾਣ ਨੂੰ ਜਾਦਾ ਪੋਣੇਆ ਤਾਂ ਮੋਕ ਲੱਗ ਜਾਂਦੀਆਂ ਗੋਹੇ ਚ ਵੀ ਸਾਬਤ ਤੂੜੀ ਊ ਦੀਆ ਜੀ ਮਿੱਠਾ ਸੋਡਾ ਵੀ ਦਿੱਤਾ ਜੀ ਦੁੱਧ ਵੀ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਆ ਜੀ 4ਲਿਟਰ 5 ਮਹੀਨੇ ਸੂਹੀ ਨੂੰ ਉਇਆ ਗਬਨ ਨੀ ?TagYes---- 17/11/22 06:23 AM17/11/22 11:26 AM17/11/22 12:36 PM-
17070Sonia ManhasProduction technology of cardamom ?TagYes---- 17/11/22 12:24 AM01/12/22 09:41 AM17/11/22 12:37 PM-
17071Kavin wanderCow lisi hundi jndi jma pathe bht khndi deworming v krti 15 din hoge crs powder v dei jna lisi hoi jndi ki Karan ho skda Goa vdia. Krdi a Pani jyada pindi aa ?TagYes---- 16/11/22 10:11 PM17/11/22 11:27 AM17/11/22 10:32 AM-
17072Kavin wanderAjj majj soi hn majj nu ki kadde dei tn jo vdia dhud deve koi Desi trike dso ki start kri v vdia dhud dewe ?TagYes---- 16/11/22 10:05 PM17/11/22 11:27 AM17/11/22 10:36 AM-
17073Dhanveer singh Benipalsir Buffalo pani bahut ghatt pindi aa isda koi solution ha ate uss di body te fat kida vadu ga hara chara te feed ta ma rajwe pauna nale usda body colour v light ho geaa peha nali jdd ki ma mineral mixture v paa reha bovimin b ?TagYes---- 16/11/22 09:30 PM17/11/22 11:27 AM17/11/22 10:40 AM-
17074ਬਲਦੇਵ ਸਿੰਘ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਦੇਸੀ ਮੁਰਗੀਆਂ ਪਹਿਲੇ ਅੰਡੇ ਦੇਦੀਆ ਸੀ ਹੁਣ ਨਹੀ ਕਿ ਦੇਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ?TagYes---- 16/11/22 09:25 PM17/11/22 11:28 AM17/11/22 10:40 AM-
17075Akhilesh kumar singh Sir Vitamin H aur fat badane ka Powder ek sath bhains ko de sakte hain ?TagYes---- 16/11/22 09:18 PM17/11/22 11:28 AM17/11/22 10:40 AM-
17076Rahul Dedhaडॉ रविंद्र चहल जी पहले बात की बछिया है 12 लीटर दूध है लेकिन वह अपनी बॉडी के अनुसार कम खुराक खाती है और पहले बहुत अच्छा खाती थी अब उसका बॉडी वेट भी कम हो रहा है बॉडी वेट बढ़ाने के लिए और भूख बढ़ाने के लिए कोई अच्छी सी दवाई बताएं ?TagYes---- 16/11/22 08:33 PM17/11/22 11:28 AM17/11/22 10:41 AM-
17077Manish Singhsir doctor se dikhane ke bad bhi koi sudhar nahi hai abhi tak to Sujan thi lekin ab khoon bhi nikalne Laga hai ?TagYes--
4
 
 
16/11/22 08:31 PM17/11/22 11:29 AM17/11/22 10:41 AM-
17078Madhusudhan SharmaWhat is this disease in the bean how can we control the disease ?TagYes--
1
 
 16/11/22 08:13 PM29/11/22 12:46 PM17/11/22 10:46 AM-
17079Madhusudhan Sharmawhat are the differences between spur type apple and common apples? what is the methods of traing prunning in spur type apple? plz illustate on this ?TagYes---- 16/11/22 08:11 PM01/12/22 09:50 AM17/11/22 10:53 AM-
17080Navpreet singh2Cow 4month ki pregnet us ka dudh khrab ho jata hai vitamin h de injection b lga aa hai fir b ?TagYes---- 16/11/22 08:01 PM17/11/22 12:42 PM17/11/22 10:55 AM-
17081Navpreet singhSir ji majj di delivery nu 5 din hoe aa hun majj nu dudh vdon liy ki payi aa kada ja fir koi feed ?TagYes---- 16/11/22 07:56 PM17/11/22 12:43 PM17/11/22 10:56 AM-
17082Balvir Singh Mannsir kannak 14 11 22 nu beeji aa 17 11 22 nu stump di spray krsakde aa pura asar karu ?TagYes---- 16/11/22 07:41 PM17/11/22 12:43 PM17/11/22 10:58 AM-
17083AMOLAK singh warraichਪਸ਼ੂ ਹਨ ?TagYes---- 16/11/22 07:01 PM17/11/22 12:43 PM17/11/22 10:59 AM-
17084ਗੁਰਮੀਤ ਕੀਮਾ ਭੁੱਲਰਸਰ ਕੋਰ ਕਣਕ ਵਿੱਚ ਚੌੜੀ ਪੱਤੀ ਵਾਲੇ ਨਦੀਨ ਬਹੁਤ ਉੱਗੇ ਹੋਏ ਹਨ ਪਹਿਲੇ ਪਾਣੀ ਤੋ ਪਹਿਲਾ ਕਿਹੜੀ ਨਦੀਨ ਨਾਸ਼ਕ ਸਹੀ ਰਹੂ ਕਣਕ 30 ਅਕਤੂਬਰ ਨੂੰ ਬਿਜਾਈ ਕੀਤੀ ਸੀ ? TagYes---- 16/11/22 06:47 PM17/11/22 12:44 PM17/11/22 11:02 AM-
17085AmanIffco consortia nu kanak beejn tu badh kis tra vartaya ja skda hai g ?TagYes---- 16/11/22 06:40 PM17/11/22 12:44 PM17/11/22 10:59 AM-
17086Malwinder Dhillonਸਾਡੀ ਇੱਕ ਸਿਲੇਜ ਫੈਕਟਰੀ ਹੈ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਸਾਈਲੇਜ ਦੀਆਂ ਗੰਢਾਂ ਬਣੀਆਂ ਹਨ, ਉਸ ਵਿੱਚ ਛੇਕ ਹੋ ਰਹੇ ਹਨ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਸ ਦੇ ਇਲਾਜ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ? TagYesVideo-- 16/11/22 05:33 PM24/11/22 12:42 PM17/11/22 11:06 AM-
17087Rohit HulloliSir by which flower we can get will profit in limited time ?TagYes---- 16/11/22 05:06 PM--17/11/22 11:00 AM-
17088Rohit HulloliSir can i grow okra in tobacco farm ?TagYes---- 16/11/22 05:02 PM--17/11/22 11:00 AM-
17089ranjan kumarWhy colour is change ?UntagYes--
4
 
 
16/11/22 03:25 PM--16/11/22 04:25 PM-
17090Jeetendra singhGende phool ki kheti ki puri jankari de ?TagYes---- 16/11/22 01:55 PM17/11/22 12:45 PM16/11/22 04:25 PM-
17091Jeetendra singhBaigan ki kheti science tarike se kaise ki jaye kuchh unnat kism ke baigan ki jankari purn roop se de ?TagYes---- 16/11/22 01:54 PM17/11/22 12:46 PM16/11/22 04:26 PM-
17092Gurvinder Singh Chahal Sir ji hamare botal palm ke podhe he lagae ko 3 mahine ho gae he abhi tak nahi chale he 3 fit lambai thi lagane ke time abhi tak vese hi khade hai ?TagYes---- 16/11/22 01:11 PM01/12/22 09:41 AM16/11/22 04:26 PM-
17093Chandrashekhar Kheti me gehu lagana hai to khaane ke liye or utpadan ke liye konsi prajati achi rahegi ?TagYes---- 16/11/22 01:05 PM17/11/22 12:53 PM16/11/22 04:26 PM-
17094Amritpal singh BrarMi gadiia de paneri putt ke zameen vich laouni aa menu tek time daso mi kado lama ?TagYes---- 16/11/22 12:57 PM17/11/22 12:53 PM16/11/22 04:28 PM-
17095Amritpal singh BrarMi hun kon se sabji de bijai kar sakhda ha daso ji ?TagYes---- 16/11/22 12:55 PM17/11/22 12:52 PM16/11/22 04:28 PM-
17096Sohan SinghGuava tree Kamla gya hai pishle10 din to EDA hai ?TagYes--
1
 
 16/11/22 12:42 PM17/11/22 12:52 PM16/11/22 04:29 PM-
17097Chandrashekhar Sir hf gaay ko heet par lane ke liye upay ?TagYes---- 16/11/22 12:24 PM17/11/22 12:51 PM16/11/22 04:29 PM-
17098Parwinder Singh Waraichਕੋਈ ਪੰਜਾਬ ਦਾ ਕਿਸਾਨ ਅਰਹਰ ਦੀ ਖੇਤੀ ਕਰਦਾ ਹੈ ਤਾਂ ਦੱਸਿਓ, ਡਿਟੇਲ ਵਿਚ ਗੱਲ ਕਰਨੀ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਕੁਝ ਰਕਬਾ ਅਗਲੇ ਸਾਲ ਲਾਉਣ ਦੀ ਸਲਾਹ ਹੈ ?TagYes---- 16/11/22 12:17 PM29/11/22 11:55 AM16/11/22 04:30 PM-
17099ਬਲਦੇਵ ਸਿੰਘ ਨੰਬਰਦਾਰਮਟਰਾਂ ਤੇ ਪਹਿਲੀ ਸਪਰੇਅ icl ਦੀ starter ਪਾਣੀ ਲਾ ਕੇ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਜਾਂ ਪਾਣੀ ਤੋਂ ਬਿਨਾ ਵੀ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ਜੀ ?TagYes---- 16/11/22 11:04 AM17/11/22 12:51 PM16/11/22 04:35 PM-
17100Daler singhDoctor Sahib Kanak 303 bijiya bij 30 kilo pe Gaya hor bij kina Beed paaiye teen din ho gaya ?TagYes---- 16/11/22 11:04 AM17/11/22 12:50 PM17/11/22 11:01 AM-