All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 16901-16950 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
16901ARUN KUMARਜ਼ਿਲਾ ਪਸ਼ੂ ਹਸਪਤਾਲਾਂ ਵਿੱਚ ਵੀ ਭਰੂਣ ਤਬਾਦਲਾ ਤਕਨੀਕ ਨਾਲ ਅਤਿ ਉੱਤਮ ਕਿਸਮ ਦੀਆ ਕੱਟਿਆ ਜਾਂ ਵੱਛਿਆਂ ਪੈਦਾ ਕਰਨ ਦੇ ਲਈ ਕੰਮ ਕਦੋਂ ਤੋ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋਏਗਾ। ਕਿਰਪਾ ਕਰ ਇਸ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੇਵੋ। TagYes--
1
 
 21/11/22 11:22 AM22/11/22 02:57 PM22/11/22 03:28 PM-
16902Saurabh yadav Sir mujhe bhauso ke dukh ka byapar karna hai sabse jyada kaun si bhais dudh deti hai mujhe 50000 par month ke liye kitne bhaise rakhani hongi ?TagYes---- 21/11/22 11:21 AM22/11/22 02:57 PM21/11/22 04:38 PM-
16903Prabhjot RandhawaMurgeya 9 month diya ho gaiyaan ande deno hat gaiyaan 10 k din hoge ki kita jawe v sareya ande den lag jan ?TagYes---- 21/11/22 10:49 AM22/11/22 02:57 PM21/11/22 11:13 AM-
16904ਸੁਖिਜੰਦਰ िਸੰਘSir jo is tra se ho raha hai ?TagYes---- 21/11/22 10:01 AM23/11/22 09:49 AM21/11/22 11:16 AM-
16905Shiv kumarSir meri majj da bcha aj 20 din da ho gya ki apaa ohnu koi medicine bhi de skde ha te kedi ?TagYes---- 21/11/22 09:52 AM22/11/22 02:56 PM21/11/22 11:17 AM-
16906Amarjit SinghKanak ghat uggi aa ji 8 nov nu beeji c ki pani la deva ?TagYes---- 21/11/22 09:47 AM22/11/22 02:56 PM21/11/22 11:18 AM-
16907Navpreet singhSir ji majj di delivry 10 din ho ge ne kada v dita kank da dalia v dita pr feed nhi khndi kio dudh to v nhi vad rahi ?TagYes---- 21/11/22 09:28 AM23/11/22 09:48 AM21/11/22 11:27 AM-
16908Satwant Singh RandhawaSir ਗਾਂ ਨੂੰ ਸੁਏ ਨੂੰ 5 ਦਿਨ ਹੋ gy ajj ਦੁੱਧ ਲਾਲ c ਪਿਛਲੇ ਥਨਾ ਚ ਡਾਕਟਰ ਸਾਬ ਦਸੋ ਕੀ ਕਾਰਨ a ji ਗਾਂ ਨੂੰ ਖੱਲ ਤੇ ਗੁੜ ਪਾ ਰਿਹਾ a ji te ਇਲਾਜ ਦਸੋ ?TagYes---- 21/11/22 09:02 AM23/11/22 09:47 AM21/11/22 11:28 AM-
16909AmanKanak utte kadd rukkan vali spray kdo krni hundi aa g te khdi spray krni hundi a kini dose per acre aa te paani lgon tu phla krni a ya fr baad ch kirpa kr k puri jankari deo dbw187 variety aa ?TagYes---- 21/11/22 07:58 AM23/11/22 09:43 AM21/11/22 11:30 AM-
16910husandr sahib 3 saal 2 mahine di choti aw pehla ik vaar Ai karwai ate chotte to vi do vaar cross hogi par khali nikli hun 6 7 mahine to heat ch ni aw rhi si fer ma gurr dita hun 3 4 dina to ida kar ri aw koi ilaj dso ji ki kita jawe ?TagYes--
2
 
 
21/11/22 07:57 AM23/11/22 09:43 AM21/11/22 11:32 AM-
16911gurbhej singhਇਕ ਕੱਟੀ ਹੈ ਸਿੰਗ ਟੁੱਟ ਗਿਆ ਹੈ, ਪਹਿਲਾਂ ਫਰਕ ਸੀ, ਫਿਰ ਪਾਣੀ ਕਾਰਨ ਸਿੰਗਾਂ ਵਿੱਚ ਕੀੜੇ ਪੈ ਗਏ ਹਨ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੱਸੋ ਕੀ ਇਲਾਜ ਕਰਨਾ ਹੈ, ivermectin ਲਗਾਇਆ ਗਿਆ ਹੈ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਲਾਜ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ?TagYesAudio-- 21/11/22 07:41 AM23/11/22 09:52 AM22/11/22 03:30 PM-
16912सुनील कुमारश्रीमान जी मैन 8 दिन पहले गेहूँ की बिजाई की थी नमी न होने या कम होने से कही कही जमाओ नही हुआ है या कही कम हुआ है कोई उपाय बताय ?TagYes---- 21/11/22 06:19 AM23/11/22 09:53 AM21/11/22 11:32 AM-
16913kulwant singhਸ੍ਰੀਮਾਨ ਜੀ ਕੀ ਹੁਣ 303 ਕਣਕ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 21/11/22 05:28 AM23/11/22 09:53 AM21/11/22 11:33 AM-
16914Punit kamal Singh jejiPioneer di mustard es time beej skde Haan ji?Bijai de naal kehra fertilizer paiee ?TagYes---- 21/11/22 12:16 AM23/11/22 09:53 AM21/11/22 11:34 AM-
16915Gurdeep Gillsir pdfa di members ship lyi ki process ਹੁੰਦਾ g ?TagYes---- 20/11/22 11:46 PM23/11/22 09:54 AM21/11/22 11:39 AM-
16916ARUN KUMARਸੱਤ ਸ਼੍ਰੀ ਆਕਾਲ ਸਰ ਜੀ ?TagYes---- 20/11/22 10:03 PM23/11/22 09:54 AM21/11/22 11:39 AM-
16917ARUN KUMARਜੋ ਇਹ ਕਹਿ ਰਹੇ ਨੇ ਸਹੀ ਹੈ ਜੇ ਸਹੀ ਹੈ ਤਾਂ ਇਸ ਦੀ ਵੀਡਿਉ ਆਪਣੀ ਖੇਤੀ ਯੂ ਟਿਊਬ ਚੈਨਲ ਤੇ ਵੀ ਉਪਲੋਰਡ ਕਰਨ ਦੀ ਕਿਪਾਲਤਾ ਕਰੋ ?TagYes--
1
 
 20/11/22 10:01 PM23/11/22 09:55 AM21/11/22 11:41 AM-
16918kuljeet5 ਤਰੀਕ ਨੂੰ ਕਣਕ ਦੀ ਬਜਾਈ ਕੀਤੀ ਸੀ ਸੁਪਰਸੀਡਰ ਨਾਲ ਅੱਜ 15 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਨੇ ਕਣਕ ਬੀਜੀ ਨੂੰ ਪਰ ਕਣਕ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਨਹੀਂ ਉੱਗੀ ਇਸ ਲਈ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਬੀਜ ਦੀ ਮਾਤਰਾ 45kg ਸੀ ? TagYes---- 20/11/22 09:41 PM23/11/22 09:55 AM21/11/22 11:42 AM-
16919Punit kamal Singh jejiSulfur nu kanak di bijai ton pehla khet vich shitta de skde Han tawiyan naal vahon ton baad ?TagYes---- 20/11/22 09:11 PM23/11/22 09:56 AM21/11/22 11:43 AM-
16920Harjeet singhSir 1-2 ਦਿਨਾਂ ਵਿੱਚ ਕਣਕ ਦੀ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕਰਨੀ ਠੀਕ ਹੈ ?TagYes---- 20/11/22 08:45 PM23/11/22 10:32 AM21/11/22 11:43 AM-
16921Gurlal BhullarSir dbw 222 baare full information ditti jaave ?TagYes---- 20/11/22 08:02 PM23/11/22 10:32 AM21/11/22 11:44 AM-
16922Gurlal BhullarSir dbw 303 kanak baare full information ditti jaave ?TagYes---- 20/11/22 08:01 PM23/11/22 10:32 AM21/11/22 11:44 AM-
16923GsDso ji ?TagYes--
1
 
 20/11/22 04:22 PM23/11/22 10:33 AM21/11/22 11:44 AM-
16924Harpreet Doctor ji Button mushroom da culture toodi naal kiwe tyaar krida sara porocess dso ?TagYes---- 20/11/22 04:10 PM23/11/22 10:34 AM21/11/22 01:04 PM-
16925Chander parkashSir gehon ki bijai ke samay d a p 40 kg dali hai ?TagYes---- 20/11/22 02:55 PM23/11/22 10:34 AM21/11/22 01:04 PM-
16926Sarbjeet ਸਰ ਜੀ, ਇਹ ਮੇਰੀ ਘਰੇਲੂ ਬਗੀਚੀ ਹੈ। ਇਸ ਜਗ੍ਹਾ ਤੇ 7ਕੁ ਸਾਲ ਪਹਿਲਾਂ ਪਸ਼ੂ ਰੱਖੇ ਹੋਏ ਸਨ। ਪਰ ਹੁਣ ਇਸ ਜਗ੍ਹਾ ਵਿੱਚ ਫਸਲ ਬਹੁਤ ਹੌਲੀ ਗਰੋਥ ਕਰਦੀ ਹੈ। ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ। ਮਿੱਟੀ ਦੀ ਫੋਟੋ ਨੱਥੀ ਹੈ ?TagYes--
3
 
 
20/11/22 02:42 PM23/11/22 10:35 AM21/11/22 01:05 PM-
16927ਯੁਵਰਾਜ ਕਿ੍ਸ਼ਨਗੰਡੋਆ ਖਾਦ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਿਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਅਤੇ ਫ਼ਸਲਾਂ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਵਿੱਚ ਵਰਤੋਂ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ। ਇਸ ਵਿਸ਼ੇ ਤੇ ਕੋਈ ਕਿਤਾਬ ਪੰਜਾਬੀ ਭਾਸ਼ਾ ਵਿਚ ਹੋਵੇ ਤਾਂ ਦਸਿਆ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 20/11/22 02:24 PM23/11/22 10:35 AM21/11/22 01:06 PM-
16928Anirudh Sirji meri HF heifer ke ye kya ho raha hai Ilaj bataye ?TagYes--
1
 
 20/11/22 02:08 PM23/11/22 10:35 AM21/11/22 01:07 PM-
16929Gorisir barseem is tra lame pi janda ki karn ho skada ?TagYes--
1
 
 20/11/22 01:54 PM23/11/22 10:41 AM21/11/22 01:07 PM-
16930Arvind Kumar Tyagi Kya Arahar urad ko ek sath bo sakte hai ?TagYes---- 20/11/22 12:33 PM23/11/22 10:48 AM21/11/22 01:08 PM-
16931Omkar GangwarSir क्या पानी लगाने से पहले कोई स्प्रे कर सकते हैं पत्ति मे छेद का फोटो भेज रहा हूँ उपाय बताएं ?TagYes--
2
 
 
20/11/22 12:33 PM23/11/22 10:40 AM21/11/22 01:08 PM-
16932Amritpal singh BrarSir Ji kank nu pehla pani bejai to kine din bad lgaana chahida ?TagYes---- 20/11/22 12:29 PM23/11/22 10:39 AM21/11/22 01:09 PM-
16933Sikander dhillonਕਣਕ ਦਾ ਬੀਜ 550 ਦਾ ਔਸਤ ਝਾੜ ਕਿਨਾ ਹੈ Sri ram 231 ਕਣਕ ਦਾ ਝਾੜ ਕਿਨਾ ਹੈ ?TagYes---- 20/11/22 11:32 AM--21/11/22 01:11 PM-
16934gurpreetਕਣਕ ਨੂੰ ਸੁੰਡੀ ਪੈ ਗੲੀ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾੲੀ ਠੀਕ ਰਹੇਗੀ ਕੀ ਕੋਰਾਜੀਨ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 20/11/22 11:02 AM23/11/22 10:39 AM21/11/22 01:12 PM-
16935GsSir ik dog a ji ode sir vich kide pe gye Han us nu marn vaste koei medicine howe jroor dso ji bhot bura Haal a ji dso ji ?TagYes---- 20/11/22 10:40 AM23/11/22 10:39 AM21/11/22 01:17 PM-
16936karmjitSir alu eda kio hunde ki karan ho skda. Ta ki krna chida koi sapry ?TagYes--
1
 
 20/11/22 09:52 AM23/11/22 10:39 AM21/11/22 01:31 PM-
16937Harpreet Singh1 ਵਿੱਘੇ ਵਿੱਚ ਅੰਬ ਦੇ ਬੂਟੇ ਲਗਾਏ ਨੇ ਹਲੇ 10ਦਿਨ ਹੋਏ ਆ ਪੱਤੇ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਹੋ ਰਹੇ ਆ। ਕੀ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ? TagYes--
2
 
 
20/11/22 09:41 AM23/11/22 10:38 AM21/11/22 01:32 PM-
16938SukhjinderSir yeah mitti me white sa kya hai. Aur koi b sabji sahi se grow nahi karti ? TagYes--
1
 
 20/11/22 09:39 AM23/11/22 10:37 AM21/11/22 01:33 PM-
16939Rajwinder SinghSir mere swal mitti vare hai k jdo miti thodi ji suk jndi hai te mitti kach vrgi bn jndi aw bilkul pathar vang kuj v krna mushkil ho jnda haiga so koi solution haiga es cheej da ?TagYes---- 20/11/22 09:34 AM--21/11/22 01:34 PM-
16940Gurjeet singhਇਹ ਮੇਰਾ ਅਮਰਪਾਲੀ ਦਾ ਬੂਟਾ ਹੈ, ਇਹ 6 ਸਾਲ ਪੁਰਾਣਾ ਹੈ, ਇਸ ਦੀ ਛਾਲ ਸੜ ਜਾਂਦੀ ਹੈ, ਇਹ ਵੱਡਿਆਂ ਗਿਆ ਹੈ, ਇਸ ਦੇ ਪੱਤੇ ਵੀ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਸੜ ਜਾਂਦੇ ਹਨ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਸ ਦੇ ਇਲਾਜ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ, ਇਸ ਦੇ ਪੱਤੇ ਖਰਾਬ ਹੋ ਜਾਂਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਡਿੱਗਦੇ ਹਨ ?TagYesVideo-- 20/11/22 07:58 AM--22/11/22 03:32 PM-
16941Sanjay KumarSir ji 24 hours ho gye h bakri ki placenta nhi gira h kya kre gud ka pani bhi pilaya hai ?TagYes---- 20/11/22 07:30 AM23/11/22 10:37 AM21/11/22 01:34 PM-
16942T s sandhuਸਰ ਮੇਰੀ ਗ਼ਾਂ 6 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗੱਬਣ ਹੁਣ ਕੀ ਖ਼ੁਰਾਕ ਪਾਵਾ ਤਾਕਤ ਵਾਸਤੇ ਡਾਲਡਾ ਘਿਓ ਅਤੇ ਕਨਕ ਦੇ ਸਕਦੇ ?TagYes--
3
 
 
20/11/22 07:05 AM23/11/22 10:49 AM21/11/22 01:35 PM-
16943Kishor palasiyaमें हरियाणा रोहतक से भेस लाया हूं ।मप्र के सीहोर में लेकिन वह कुछ नही खा रही है क्या खिलाये जिससे वह खाने लगे और दूध वहाँ जैसा दे ?TagYes---- 20/11/22 06:56 AM23/11/22 10:56 AM21/11/22 01:35 PM-
16944Balwinder virdiCan i grow Aloveera in punjab. Which month is good tow sow .i have 2 acre land in my village. Which other cash crops i can grow ?TagYes---- 19/11/22 11:45 PM23/11/22 10:56 AM21/11/22 02:24 PM-
16945baljit singhHun kanak di kehri kisim beej sakde ha 20 nov to 30 nov 1dec to baad vi daso 2967 3086 303 187 222 Ehna sab bare daso k ehna vicho kehri beej sakde hai ?TagYes---- 19/11/22 10:37 PM23/11/22 10:56 AM21/11/22 02:28 PM-
16946harpreet singhਸਰ ਮੱਝ ਬੱਚਾ ਭੁਲ ਗਈ ਹੁਣ ਦੁਧ ਨੀ ਲਾਹ ਰਹੀ ਕੀ ਇਲਾਜ ਕਰੀਏ ?TagYes---- 19/11/22 09:20 PM--21/11/22 02:34 PM-
16947Sarabjit Singhਬਰਸੀਮ ਚਲ ਨਹੀਂ ਰਿਹਾ ਇਕ ਕਿਲੇ ਵਿੱਚ 30 ਕਿਲੋ d. A. P ਪੲੈ ਹੈ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦਸੳੁ ?TagYes--
4
 
 
19/11/22 08:55 PM23/11/22 10:41 AM21/11/22 02:57 PM-
16948Sharandeep SinghSir asi bahro market toh kanak da beej leya c oss te subsidy kiwe mil sakdi aa ji ?TagYes---- 19/11/22 08:51 PM23/11/22 10:57 AM21/11/22 02:58 PM-
16949Navpreet singhSir ji majj nu 8 din ho ge sui nu 3 din ho ge aa kada dinde nu tu c dasa si kada amla sonf ajwan gurr gulgand dita pr dudh nhi vad aa kanka da dalia v dita nal pr pathe kat khandi aa ?TagYes---- 19/11/22 08:48 PM23/11/22 10:57 AM21/11/22 03:14 PM-
16950Chander parkashSir ji gehu ko pehli khaad bijne ke kitne din baad daalen ?TagYes---- 19/11/22 08:39 PM23/11/22 10:57 AM21/11/22 02:58 PM-