All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 33101-33150 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
33101Paras yadavsir mai 18 march ko gobhi lgayi hai uski dekhbhal garmi me kaise kre ?TagYesAudio-- 18/03/22 12:33 PM18/03/22 02:49 PM19/03/22 01:29 PM-
33102ਰਿਸ਼ੀ ਰਾਜਅਾੳੁਣ ਵਾਲੇ ੧੦ ਦਿਨਾ ਤੱਕ ਮੋਸਮ ਕਿਵੇ ਦਾ ਰਹੇਗਾ. ?TagYes---- 18/03/22 12:30 PM18/03/22 12:45 PM19/03/22 12:12 PM-
33103vakeel singhਬਾਈ ਜੀ vashi 2 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਉਸਦੀ ਧੁਨ ਨਾੜੂਆ ਪੱਕ ਗਿਆ ਜ਼ਖਮ ਬਣ ਗਿਆ ਸੋਜ ਵ ਆ ਤੇ ਰੇਸ਼ਾ ਵ ਨਿਕਲਦਾ ਥੋੜਾ ਜਿਆ ਜ਼ਿਆਦਾ ਨੀ ਮੈਂ ਹਲਦੀ ਲਗਾ ਰਿਹਾ ਉਸਤੇ ਕੋਈ ਇੰਜੈਕਸ਼ਨ ਦਸੋ ਤੇ ਇਹ ਵੀ ਦਸੋ dose ਕਿੰਨੀ ਤੇ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes---- 18/03/22 11:56 AM18/03/22 12:45 PM19/03/22 12:13 PM-
33104Harwinder singhਸਬਜ਼ੀਆਂ ਦੇ ਬੀਜ ਕਿੰਹੜੀ ਕਿਸਮ ਦੇ ਲਾਇਅੇ ?TagYes---- 18/03/22 11:54 AM--19/03/22 12:14 PM-
33105Sk singhमैं बिहार के मधुबनी जिले से हूँ। मेरे पास मछली पालन के लिए 3 तालाब हैं प्रत्येक लगभग 1 बीघा है। मुझे किस प्रकार की मछली पालना चाहिए ?TagYes---- 18/03/22 11:52 AM18/03/22 11:56 AM19/03/22 12:14 PM-
33106Neer singhtamatro me al ho jane pr kaun si spray ka istemal kre ?TagYesAudio-- 18/03/22 11:33 AM18/03/22 11:54 AM19/03/22 01:29 PM-
33107Prabhjot Randhawaਚੂਚੇ 18 days de ho gaye neh asi 15 days de leyande c ajj 100 ਚੂਚਿਆਂ cho 5 ਚੂਚੇ ਲਗੜਾ ਕੇ turde neh ana da ilag daseyo g nd aa ada keyo ho rahe neh ?TagYes---- 18/03/22 10:57 AM18/03/22 11:46 AM19/03/22 12:15 PM-
33108Raj singhsir hare chare lyi makki beejni hai , makki da kehda beej beejiye te jwar kehdi beejni chahidi hai chare lyi ?TagYesAudio-- 18/03/22 10:09 AM18/03/22 11:54 AM19/03/22 01:34 PM-
33109Sarabjit Singhਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਆਕਾਲ ਜੀ ਸ੍ਰ ਅੰਬ ਦੇ ਬੂਟੇ ਨੂੰ। ਬੂਰ ਆ ਰਿਹਾ ਹੈ ਗੁਛਾ ਬਨ ਰਿਹਾ ਕੋਈ ਸਪ੍ਰੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਦਸੳ ਜੀ ?TagYes--
3
 
 
18/03/22 09:32 AM18/03/22 11:47 AM19/03/22 12:16 PM-
33110Amrit ChahalDr saab hf cross cow nu soon ch 2 3 k din baki 2nd lactation par usde 4 ਥਣਾ ch blood a reha esda ki karn te esda ilag ki ho sakda cow nu bovit h v 1 litre puri diti hi >TagYes--
2
 
 
18/03/22 09:24 AM18/03/22 11:47 AM19/03/22 12:19 PM-
33111harmanpreet singhEhh ki problm a jii kanak ch ?TagYes--
1
 
 18/03/22 08:56 AM18/03/22 11:47 AM19/03/22 12:19 PM-
33112Harjeet sighIsda ilaz dso g ?TagYes--
1
 
 18/03/22 08:43 AM18/03/22 11:48 AM19/03/22 12:19 PM-
33113Mastan singhसभी को होली पर्व की हार्दिक शुभकामनाएं! TagYes--
1
 
 18/03/22 08:19 AM18/03/22 11:49 AM19/03/22 12:20 PM-
33114Satnamiske bare me jankari ?TagYesAudio
1
 
 18/03/22 08:09 AM18/03/22 11:55 AM19/03/22 01:30 PM-
33115Adi Ranasir mere kol do gawa hn 3 mahine suia nu ho gye hale tak heat ch ni ayi mausam karan hai ja koi medicine deni paini ?TagYesAudio-- 18/03/22 07:46 AM18/03/22 11:55 AM19/03/22 01:32 PM-
33116jagjeet singhSrr ehh injection ki kmm krda aa ta ehh dud ta ni ght krda mjhaa da ?TagYes--
2
 
 
18/03/22 07:04 AM18/03/22 11:49 AM19/03/22 12:21 PM-
33117kulwantEh ki problem hai Esda koi nuksan and koi spray ?TagYes--
1
 
 18/03/22 06:57 AM18/03/22 11:52 AM19/03/22 12:21 PM-
33118Neer singhtamatro ki buvai kb krte hai ?TagYesAudio-- 18/03/22 06:21 AM18/03/22 11:55 AM19/03/22 01:33 PM-
33119jagjeet singhSrr tusi district te area da block agriculture number send krdo jii ?TagYes--
1
 
 18/03/22 05:37 AM18/03/22 11:52 AM19/03/22 12:37 PM-
33120jagjeet singhSir jehdi tusi dwai dsii ehdi spray krni pwo ta ja spray na krii aa fr kina k nuksan aa ess to jada v ate ki krr skdi aa ?TagYes--
1
 
 18/03/22 05:33 AM18/03/22 11:53 AM19/03/22 12:36 PM-
33121ਅਰਸ਼ਦੀਪ ਸਿੰਘਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ ਜੀ 9 10 ਵੇਂ ਸੂਏ ਮੱਝ ਹੈ 9 ਮਹੀਨੇ ਹੋ ਗਏ ਸੂਈ ਨੂੰ ਹਜੇ ਤੱਕ ਰਹੀ ਨਹੀਂ।ਇਸ ਵਾਰ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਆਈ ਨੂੰ ਮਹੀਨਾ ਹੋ ਗਿਆ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਆਉਣ ਸਮੇਂ lixin iu ਦਵਾਈ 3 ਦਿਨ ਭਰਵਾਈ ਸੀ ਉਸਤੋਂ ਬਾਅਦ ਬਿੱਲਕੁਲ ਸਾਫ ਤਾਰਾਂ ਦੇਈ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਥੋੜਾ ਥੋੜਾ ਸਾਫ ਪਾਣੀ ਹਰ ਰੋਜ ਸੁੱਟਦੀ ਰਹਿੰਦੀ ਹੈ ਹਟਦੀ ਹੀ ਨਹੀਂ।ਇਸਦਾ ਕੋਈ ਸਫਲ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਤਾਂ ਜੋ ਇਹ ਪਾਣੀ ਸੁੱਟਣੋਂ ਹੱਟ ਜਾਵੇ ਅਤੇ ਗੱਭਣ ਠਹਿਰ ਜਾਵੇ।ਧੰਨਵਾਦ ਸਹਿਤ ?TagYes---- 17/03/22 11:41 PM18/03/22 11:24 AM26/03/22 04:20 PM-
33122ਅਰਸ਼ਦੀਪ ਸਿੰਘਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਸਰ ਜੀ ਮੱਝ ਸੂਈ ਨੂੰ 8 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਜੀ ਡਾਕਟਰ ਨੇ ਸਵਾਈ ਸੀ ਸੂਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਡਾਕਟਰ ਨੇ ਇਨਫੈਕਸ਼ਨ ਦੇ ਟੀਕੇ ਲਾ ਦਿੱਤੇ ਸੀ ਅਤੇ uterotone liqued 900 ml ਵਿੱਚੋਂ 250 ml ਨਾਲ ਦੀ ਨਾਲ ਅਤੇ ਬਾਕੀ ਬੱਚਦਾ 5 ਦਿਨਾਂ ਵਿੱਚ ਦੇ ਦਿੱਤਾ ਹੈ। ਜੇਰ ਵੀ ਸਹੀ ਪੈ ਗਈ ਸੀ ਅਤੇ ਅੰਦਰ ਦੀ ਸਫਾਈ ਬਹੁਤ ਹੋ ਰਹੀ ਹੈ ਪਰ ਦੁੱਧ 2 ਡੰਗਾਂ ਦਾ 6 7 ਲੀਟਰ ਹੀ ਦਿੰਦੀ ਹੈ।ਪਿਛਲੇ ਸੂਏ ਇਸਦਾ ਦੁੱਧ 14 ਲੀਟਰ ਸੀ। ਮੱਝ ਰਾਜੀ ਬਹੁਤ ਹੈ।ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੁੱਧ ਵਧਾਉਣ ਦਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ।ਧੰਨਵਾਦ ਸਹਿਤ ?TagYes---- 17/03/22 11:07 PM18/03/22 11:23 AM26/03/22 04:55 PM-
33123gurmanjot singhsir cow bni nu 25 din hoge te ajj goha nal blood aa reha thorha thorha ki kaarn aa g hl dso g ?TagYes---- 17/03/22 09:57 PM18/03/22 11:23 AM21/03/22 11:20 AM-
33124Jaspreet Dhillonਸਰ ਫਲੈਰੀ ਦਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ?TagYes--
1
 
 17/03/22 09:35 PM18/03/22 10:22 AM21/03/22 11:18 AM-
33125Maan AnttalMakki ki hybrid kism x 92 ki jankari diye ?TagYes---- 17/03/22 09:12 PM18/03/22 10:22 AM21/03/22 11:22 AM-
33126ਬਲਦੇਵ ਸਿੰਘਕੀ ਬੀਮਾਰੀ ਹੈ ਜੀ ?TagYes--
2
 
 
17/03/22 08:48 PM18/03/22 06:01 PM21/03/22 11:23 AM-
33127kuldeep singhMoongi da beej keda vdia Sir g ?TagYes---- 17/03/22 08:14 PM18/03/22 10:21 AM21/03/22 11:24 AM-
33128rajendra singhमुझे खेत के तारवंधी कर वानी है कोई अनुदान वाली योजना हो तो बताये ?TagYes---- 17/03/22 08:13 PM18/03/22 10:20 AM21/03/22 11:24 AM-
33129Bachittar SinghPaji blueberries da plant mil sakda ?TagYes---- 17/03/22 07:56 PM18/03/22 10:19 AM21/03/22 11:25 AM-
33130jagjeet singhSir ahh makkhi ali dbyi lyndii aa majha di ehh kina din asar rakhwo ta majha nmaa ka marni ja nmon to pehlaaa ? TagYes--
3
 
 
17/03/22 07:47 PM26/03/22 09:46 AM25/03/22 10:53 AM-
33131Jasvir singhਸਰ ਪਿਆਜ ਦਾ ਬੀਜ ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਬਾਰੇ ਪੂਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ਜੀ ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes---- 17/03/22 07:27 PM18/03/22 10:18 AM21/03/22 11:26 AM-
33132Gurdev sandhuਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਸ੍ਰੀਮਾਨ ਜੀ ਇਹ ਮੇਰੀ ਕਣਕ 222 ਵਰਾਇਟੀ ਹੈ, ਇਸ ਦੇ ਛਿੱਟਿਆਂ ਨੂੰ ਇਹ ਕੀ ਪ੍ਰਾਬਲਮ ਆ ਰਹੀ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਦਾ ਕੀ ਹੱਲ ਹੈ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes--
2
 
 
17/03/22 07:23 PM18/03/22 10:18 AM21/03/22 11:28 AM-
33133Gurpreetਕਣਕ ਦੇ ਨਿਸਾਰੇ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਟਿਲਟ 200 ml ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਕੀਤੀ ਸੀ ਫਿਰ ਵੀ ਇਹ ਬੀਮਾਰੀ ਆ ਗਈ ?TagYes--
1
 
 17/03/22 07:20 PM18/03/22 10:17 AM21/03/22 11:30 AM-
33134Gurpreetਇਸ ਬੀਮਾਰੀ ਦਾ ਹੱਲ ਦਸਿਆ ਜਾਵੇ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 17/03/22 07:02 PM18/03/22 10:05 AM21/03/22 11:31 AM-
33135Kamalpreet singhਸਰ ਇਸ ਬਿਮਾਰੀ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ ਅਤੇ ਰੋਕਥਾਮ ਬਾਰੇ ਵੀ ਦੱਸੋ ?TagYes--
2
 
 
17/03/22 06:36 PM18/03/22 10:04 AM21/03/22 11:32 AM-
33136jaipreet singh dhanoaSir ess da ki reason aw te kida thik hou ?TagYes--
4
 
 
17/03/22 06:33 PM18/03/22 10:02 AM21/03/22 11:32 AM-
33137Jatinder Ki problem a ?TagYes--
1
 
 17/03/22 06:25 PM18/03/22 10:02 AM21/03/22 11:33 AM-
33138Anil Kumarप्याज की पत्तियां सुख रही है ?TagYes---- 17/03/22 06:00 PM18/03/22 10:01 AM21/03/22 11:33 AM-
33139Muni lalI am asking about mango fruit growing tonic for spray ?TagYes---- 17/03/22 05:23 PM18/03/22 05:59 PM25/03/22 10:44 AM-
33140Harjeet sighAa ki e g ?TagYes--
1
 
 17/03/22 05:22 PM18/03/22 05:58 PM21/03/22 11:34 AM-
33141Jot BrarHow many times and in which months organic manure should be given to fruit trees ?TagYes---- 17/03/22 05:02 PM18/03/22 05:59 PM25/03/22 10:54 AM-
33142Aksha singकृषि के क्षेत्र में एकमात्र ऐसी जगह जहां आपको मोती की खेती सघन मछली पालन कड़कनाथ मुर्गा स्टीविया की खेती अजोला की खेती कृषि एवं मत्स्य पर्यटन के संबद्ध में प्रशिक्षण और जानकारी ले सकते है साथ ही उपरोक्त से संबंधित व्यवसाय जिससे सलाना आप लाखो रुपए कमा सकते है Bamoriya Pearl farm Hitech Kisani सतपुड़ा टाइगर रिजर्व मड़ई के नजदीक ग्राम कामती सोहागपुर तहसील जिला होशंगाबाद म प्र 9893232938 9770085381 ? TagYes--
1
 
 17/03/22 04:27 PM17/03/22 04:34 PM25/03/22 10:55 AM-
33143Gursewak Singh ਨਿੰਬੂ ਤੇ ਇਹ ਕੀਟ ਬਹੁਤ ਜਿਆਦਾ ਨੁਕਸਾਨ ਦਾਇਕ ਤਾਂ ਨਹੀਂ ਨਿੰਬੂ ਤੇ ਫੁੱਲ ਬਹੁਤ ਜਿਆਦਾ ਗਿਰ ਰਹੇ ਹਨ, ਜੈਵਿਕ ਤੇ ਰਸਾਇਣ ਦੋਨਾਂ ਚ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?TagYes--
4
 
 
17/03/22 03:56 PM17/03/22 04:32 PM25/03/22 10:56 AM-
33144Gursewak Singh ਨਿੰਬੂ ਤੇ ਇਹ ਕੀਟ ਬਹੁਤ ਜਿਆਦਾ ਨੁਕਸਾਨ ਦਾਇਕ ਤਾਂ ਨਹੀਂ ਨਿੰਬੂ ਤੇ ਫੁੱਲ ਬਹੁਤ ਜਿਆਦਾ ਗਿਰ ਰਹੇ ਹਨ, ਜੈਵਿਕ ਤੇ ਰਸਾਇਣ ਦੋਨਾਂ ਚ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?TagYes--
4
 
 
17/03/22 03:56 PM17/03/22 04:32 PM24/03/22 11:38 AM-
33145Bhola singh sandhuਸਰ ਮੇਰੇ ਕੋਲ hf ਦੀ ਗਾਂ ਹੈ ਉਹ ਬੋਲਦੀ ਨਹੀਂ ਉਸ ਨੂੰ ਐਗਰੀਮਿਨ ਪਾਊਡਰ ਵੀ ਦਿੱਤਾ ਨਾਲ ਇੱਕ ਕਿੱਟ ਗੋਲੀਆਂ ਦੀ ਵੀ ਦਿੱਤੀ ਪਰ ਫੇਰ ਬੋਲੀ ਨਹੀਂ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 17/03/22 03:48 PM17/03/22 04:31 PM21/03/22 11:40 AM-
33146Hardeep singh Saraoਇਹ ਕੀ ਬਿਮਾਰੀ ਹੈ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 17/03/22 03:44 PM17/03/22 04:35 PM21/03/22 11:51 AM-
33147Guraditta singhjhone se reletad pics ?TagYes---- 17/03/22 03:39 PM17/03/22 03:41 PM25/03/22 10:57 AM-
33148Gursewak Singh ਸਵੇਰੇ ਤੇ ਸ਼ਾਮ ਬਿਲਕੁਲ ਠੀਕ ਹੁੰਦੀਆਂ ਨੇ ਦੁਪਹਿਰ ਨੂੰ ਮੁਰਝਾ ਜਾਂਦੀਆਂ ਨੇ ਇਸ ਲਈ ਪੁੱਛਿਆ ਸੀ ?TagYes--
2
 
 
17/03/22 03:32 PM17/03/22 03:33 PM21/03/22 11:42 AM-
33149ajmer20 25 din me kanak cut jayegi or khet me tella chepa ha eske lea koi spray kre ja na kre ?TagYes---- 17/03/22 03:27 PM17/03/22 03:29 PM21/03/22 11:44 AM-
33150chhina saabSir mere kol vassi a gujjar kolo gand trvon wali gl shi a ja Galt boli a bn nai rhi Vaise dwai 3 din Ander rakwai ae ?TagYes---- 17/03/22 03:24 PM17/03/22 03:28 PM26/03/22 04:53 PM-