All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 26651-26700 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
26651Surjeet singhशिमला मिर्च का अच्छा बीज कौन सा रहेगा ?TagYes---- 03/07/22 04:48 PM04/07/22 10:11 AM04/07/22 11:59 AM-
26652Sukhpreet Singh Dhillonਸਰ ਦੂਜੀ ਯੂਰੀਆ ਨਾਲ ਕੀ ਪਾਏ ?TagYes---- 03/07/22 04:36 PM04/07/22 10:11 AM04/07/22 12:04 PM-
26653Deepak kumar gothwalयह गाय कौनसी नस्ल की है इसकी उम्र 4 साल है अबकी बार दुसरी ब्यात ब्याना है पिछले ब्यात इसका दुध 14 लीटर प्रति दिन था इसको बेचना है कितनी किमत हो सकती हैं ?TagYes--
3
 
 
03/07/22 04:07 PM04/07/22 12:44 PM04/07/22 12:04 PM-
26654harmandeepPr126 ch kinne kinne din bad urea pa skda ta hor ki pa skda jmeen dakr ha ji ?TagYes---- 03/07/22 03:51 PM04/07/22 12:45 PM04/07/22 12:05 PM-
26655tajinder dhillonki hai ?TagYes--
1
 
 03/07/22 02:58 PM05/07/22 11:05 AM04/07/22 12:05 PM-
26656jagjeet singhSrr je apa baaki jehda v Saman dii sifarish kiti jndi aa je ohh naa payie te eh iklii payie ta kini Matra ch pauni pwu 1kille ch ta nal Hor kii pauna pwo taa ehh paa Ka kina din Pani sukaa Ka rakhna pwo plzz detail ch dsseo sarii aa glaa da jwab ?TagYes--
3
 
 
03/07/22 02:53 PM04/07/22 12:46 PM04/07/22 12:20 PM-
26657jagjeet singhSrr eh sawal da jwab nii Dita aa bhut din da puchya Hoya aa ?TagYes--
1
 
 03/07/22 02:47 PM04/07/22 12:43 PM04/07/22 12:21 PM-
26658Dr Ranjeet kumarGay kha na nahi kha rhi hai dara kha leti hai paguri bhi kar rahi hai kbhi kabhi nak upar khich kar sas leti hai kya kare ?TagYes---- 03/07/22 01:56 PM04/07/22 12:43 PM04/07/22 12:21 PM-
26659ਕੋਮਲਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘਤਿਆਰ ਹੋ ਰਹੀ hiefer ਲਈ ਵੀ ਫੀਡ ਦਾ ਫਾਰਮੂਲਾ ਦਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 03/07/22 01:50 PM04/07/22 12:42 PM04/07/22 12:21 PM-
26660ਕੋਮਲਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘgabbn ਵੈਡ ਲਈ ਫੀਡ formula 5 month ਦੀ ਗੱਬਣ ਹੈ ?TagYes---- 03/07/22 01:49 PM04/07/22 12:42 PM04/07/22 12:22 PM-
26661Kavin wanderIst time jhoti ne sona vitum h le k anda c roti te lak dine tn oh khndi ni hn ki hall kri saro de tail ch de skde vtumn h k nhi dso plz koi hal ?TagYes---- 03/07/22 12:53 PM04/07/22 12:41 PM04/07/22 12:25 PM-
26662Jagjit singh29 ਤਰੀਕੇ ਨੂੰ ਮੱਝ ਸੂਈ ਆ ਉ ਨਾ ਪੱਠੇ ਖਾਦੀ ਨਾ ਦੁੱਧ ਦੇਵੀ ? TagYes---- 03/07/22 12:48 PM04/07/22 12:40 PM04/07/22 12:26 PM-
26663sitaram sharmaहमारे बगीचे में नींबू के पेड़ है जिसमें छोटे प्रकार के फल हो गए हैं कौन सी बीमारी है यह हमें बताइए और इससे पहले वाले फल बहुत मोटे आए थे उसमें कोई दिक्कत नहीं थी लेकिन अब छोटे आकार के फल आकर खराब हो रहे हैं कृपया उपचार बताइए ?TagYes--
1
 
 03/07/22 12:38 PM04/07/22 12:41 PM04/07/22 12:26 PM-
26664Jagseer sidhuਸਰ ਮੱਝ ਸੂਈ ਨੂੰ 4 ਦਿਨ ਹੋਗੇ ਕੱਟੀ ਦੁੱਧ ਨੀ ਚੁੰਗਦੀ ਜੀ ਕੀ ਹੱਲ ਹੋ ਸਕਦਾ ?TagYes---- 03/07/22 12:05 PM04/07/22 12:40 PM04/07/22 12:26 PM-
26665RanjeetApnai cow de pimple ho gye ha g all body ta without udder to koi hal plz ?TagYes---- 03/07/22 11:59 AM04/07/22 12:39 PM04/07/22 12:27 PM-
26666Papa July me konsi fasal kare ki akban fasal utre 1 gobhi 2 mirci 3baigan 4muli 5loki 6karela Plz urgent sawal hai mera mai pahli baar khet me ghusne ja raha hun poori jankari batayen sir ?TagYes---- 03/07/22 11:54 AM04/07/22 12:39 PM04/07/22 12:28 PM-
26667Jot singhਝੋਨੇ ਵਿੱਚ ਦਾਨੇਦਾਰ 90 ਸਲਫਰ ਕਿੰਨੀ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾ ਜੀ ?TagYes---- 03/07/22 11:48 AM04/07/22 12:39 PM04/07/22 12:28 PM-
26668Baljeet choudhary ਤਿਲਂ ਦੀ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਬਿਜਾਈ ਕੀਤੀ ਸੀ। ਬਿਜਾਈ ਕਰਨ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ ਬਾਰਿਸ਼ ਹੋ ਗਈ ।ਕਿ ਹੁਣ ਤਿਲ ਨਿਕਲ ਆਉਣ ਗਏ । ਨਦੀਨਾਂ ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਤੋਂ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨੀ ਹੈ ?TagYes---- 03/07/22 11:47 AM04/07/22 12:38 PM04/07/22 12:29 PM-
26669Papa Mirch ki fasal kab hoti hai ?TagYes---- 03/07/22 11:42 AM--04/07/22 12:29 PM-
26670ਸਦੀਕ ਮੁਹੰਮਦsir bakri de gode ch peek pai gyi hai ehda ki ilaj kriye ?TagYesAudio-- 03/07/22 11:37 AM05/07/22 11:02 AM07/07/22 02:03 PM-
26671Papa Muli ki kheti ?TagYes---- 03/07/22 11:37 AM04/07/22 12:38 PM04/07/22 12:40 PM-
26672kuldeep singhHello sir g kadu is tra ho rhe ne sote sote lge bhaut hoye ne but size jldi vdh ni rhya koi koi vicho v khrab ho rhe ne ?TagYes--
2
 
 
03/07/22 10:23 AM04/07/22 12:37 PM04/07/22 12:41 PM-
26673gurpreetJi female German shepherd dog di mating kroni hai ik do vich uss nu ki asi dontral plus de sakde ha ja nahi ? TagYes---- 03/07/22 10:08 AM04/07/22 12:37 PM04/07/22 12:42 PM-
26674Deepak kumar gothwalये गाय कौनसी नस्ल की है ? TagYes--
1
 
 03/07/22 10:06 AM04/07/22 12:37 PM04/07/22 12:42 PM-
26675Sukhmander Singhਬੇਰੀ ਨੂੰ ਕੀ ਕੀ ਖਾਦ ਪਾਈ ਜਾਵੇ ਤਾਂ ਜੋ ਅੱਗੇ ਜਾ ਕੇ ਵਧੀਆ ਫਲ ਦੇਵੇ ਹਾਲੇ ਤੱਕ ਕੋਈ ਖਾਦ ਨਹੀਂ ਪਾਈ ਹੈ ਬੇਰੀ ਦੀ ਉਮਰ 4 5 ਸਾਲ ਹੈ ਅਤੇ ਖਾਦ ਬੇਰੀ ਦੇ ਇਕ ਪੌਦੇ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਦੱਸਣਾ ਜੀ ?TagYes---- 03/07/22 10:00 AM04/07/22 12:37 PM04/07/22 12:43 PM-
26676Davinder SinghIk vaar urea pata g jhone ch hun duji vaar urea ch ki Mila ke payie G Growth lyi ?TagYes---- 03/07/22 09:47 AM04/07/22 12:36 PM04/07/22 12:43 PM-
26677Jagdeep Sandhuਡਾ. ਸਾਹਿਬ ਘਰੇ ਵਿਹੜੇ ਵਿੱਚ ਲਾਉਣ ਲੲੀ ਕੋਈ ਅਜਿਹਾ ਦਰੱਖਤ ਦੱਸੋ ਦੋ ਸਜਾਵਟੀ ਵੀ ਹੋਵੇ ਅਤੇ ਛਾਂ ਵੀ ਸੰਘਣੀ ਹੋਵੇ ?TagYes---- 03/07/22 09:45 AM--04/07/22 12:45 PM-
26678Hasim Abdul HalimHydroponics agriculture details ?TagYes---- 03/07/22 08:41 AM04/07/22 12:47 PM04/07/22 12:46 PM-
26679Ritik Mahantiइस पौधे का नाम ?TagYes--
1
 
 03/07/22 08:09 AM04/07/22 12:36 PM04/07/22 12:47 PM-
26680harpreet Singhਸ਼੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਝੋਨੇ ਨੂੰ ਪਾਉਣ ਵਾਲੀ ਪਹਿਲੀ ਯੂਰੀਆ ਦੇ ਨਾਲ ਕੀ ਕੀ ਸਮਾਨ ਪਾਇਆ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ?TagYes---- 03/07/22 05:51 AM04/07/22 12:46 PM04/07/22 12:48 PM-
26681Harveer SidhuJantar wale jhone vich urea Kini and kdo kdo payi jawe ?TagYes---- 03/07/22 05:21 AM04/07/22 12:35 PM04/07/22 12:48 PM-
26682varunDear expert which variety of mango plant is suitable in malwa region of punjab. Except amarpali.plz suggested to me. Actually , I am planning to set up mango farm ?TagYes---- 02/07/22 11:13 PM05/07/22 09:44 AM04/07/22 01:01 PM-
26683Sandeep singhਨਰਮੇਂ ਦੇ ਪੱਤੇ ਭਿੰਡੀ ਦੇ ਪੱਤੇ ਨਾਲ ਦੇ ਹੋ ਰਹੇ ਹਨ ?TagYes---- 02/07/22 11:02 PM04/07/22 12:50 PM04/07/22 01:00 PM-
26684Gurveer sidhuSir ji jhone ch hra jala ja pea geya hea is da ki Ilaj hai ? TagYes---- 02/07/22 09:22 PM04/07/22 12:49 PM04/07/22 12:59 PM-
26685sukhvinder SinghSir paddy which ਤੱਤ ਦੀ ਘਾਟ ਪੂਰੀ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਹੜੀ sapray kar sakde han g te nal plant tillering. ਲਈ ? TagYes---- 02/07/22 09:16 PM04/07/22 12:49 PM04/07/22 12:58 PM-
26686sukhvinder SinghSir ਦਲਾਲ ਘੋਲ ਦੀ spray ਕਿਹੜੀ ਕਿਹੜੀ ਫ਼ਸਲ te kar sakde han g ?TagYes---- 02/07/22 09:14 PM04/07/22 12:50 PM04/07/22 12:58 PM-
26687Gurveer sidhuSir jhone di fot krwan li kehda fertilizer vdia hai ?TagYes---- 02/07/22 09:12 PM04/07/22 12:48 PM04/07/22 12:57 PM-
26688पवनShriman Ji mujhe khet mein 165 x 165 feet ki diggi banvani hai iske liye mujhe anudan chahie Sarkar dwara mujhe kya karna padega ?TagYes---- 02/07/22 09:07 PM05/07/22 09:45 AM04/07/22 12:56 PM-
26689gagandeep singheh murgi c 6 mhine di ho gyi c eh 2-3 din ton dana ght khandi c eh dsseo ki karan ho skda hai mai ghr lyi rakhia hoia ?TagYesAudio
1
 
 02/07/22 08:20 PM05/07/22 11:02 AM07/07/22 02:05 PM-
26690Gurwinder Singh Sir urea nal zinc mix kar k pa dewa ta kio zinc da assar ta ni katda ? TagYes---- 02/07/22 07:55 PM05/07/22 09:45 AM04/07/22 12:56 PM-
26691Sahibveer SinghSSA sir ਡੇਢ ਮਹੀਨਾ ਰਹਿ ਗਿਆ ਏ ਗਾਂ ਦੇ ਸੂਣ ਚ cargill transition ਤਾਂ ਸੂਣ ਤੋਂ ਇਕੀ ਦਿਨ ਪਹਿਲਾਂ ਦਵਾਗਏ ਪਰ ਹੁਣ ਕਿਹੜੀ ਫੀਡ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ?TagYes--
1
 
 02/07/22 07:07 PM05/07/22 09:46 AM04/07/22 12:55 PM-
26692Sunny Maheysir mjh sui nu 10 din ho gye te pashu nu soon ton kinne din bad keedya wali goli deni chahidi hai kehda salt vartna chahida hai ?TagYesAudio
2
 
 
02/07/22 07:04 PM05/07/22 11:02 AM07/07/22 02:06 PM-
26693Sunny Maheysir mjh sui nu 10 din ho gye te pashu de soon ton kinne din bad keedya wali goli deni chahidi hia te kehda salt vartna chahida hai ?TagYesAudio
2
 
 
02/07/22 07:03 PM05/07/22 11:03 AM07/07/22 02:07 PM-
26694Gurdeep Grewalsir 5-6 din ho gye mjh de gbbn de do teeke bhraye c eh dsseo ehda kyo sitt rahi hai ?TagYesAudio
1
 
 02/07/22 06:58 PM05/07/22 11:03 AM07/07/22 02:08 PM-
26695DeepuPeeli Usha de land ch Pani ni ruk da odo hi pe jndi a sir ?TagYes---- 02/07/22 06:25 PM05/07/22 09:46 AM04/07/22 12:55 PM-
26696Rajwinder Singh s/o Najar Singhਝੋਨੇ ਵਿੱਚ ਮੈਗਨੇਸੀਅਮ ਦੇ ਕੀ ਫਾਇਦੇ ਹਨ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ਜੀ ਕਿਹੜੀ ਜ਼ਮੀਨ ਵਿੱਚ ਪਾਉਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ?TagYes---- 02/07/22 06:25 PM05/07/22 09:47 AM04/07/22 01:05 PM-
26697ram KumarBhindi mai gidar lag rahi ha ?TagYes--
1
 
 02/07/22 05:35 PM05/07/22 09:47 AM04/07/22 12:54 PM-
26698Navjot Singh SidhuSat Sri Akal,,Mera quuestion makki nu vechan bare hai ki is app through minu direct buyer mil skda koi bjaye mandi vich vechan nalo ?TagYes---- 02/07/22 05:32 PM05/07/22 10:00 AM04/07/22 12:53 PM-
26699Ranbir Singh ਮੂਲੀ ਕਦੋ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 02/07/22 05:29 PM05/07/22 10:00 AM04/07/22 12:51 PM-
26700a patidarAbhi kuch dino me barish ka mosam shuru ho jayega athaa nimbu ke podhe ko rogo se bachane ke koi upay jisse ki me apne podho ko Rog se surachit rakha saku ?TagYes---- 02/07/22 05:00 PM05/07/22 10:00 AM04/07/22 01:05 PM-