All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 26401-26450 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
26401Mshender Sjngh Nandalमेरी कपास में ये कौन सा रोग है ?TagYes--
1
 
 07/07/22 04:58 PM08/07/22 11:15 AM08/07/22 11:36 AM-
26402ਚਾਨਣਵੀਰ ਜੀ ਮੇਰੇ ਪਾਪੂਲਰ ਦਾ ਪਲਾਟ ਲੱਗਿਆ ਹੈ ਇਸ ਨੂੰ ਜੋ ਬਿਮਾਰੀ ਲੱਗੀ ਹੋਈ ਹੈ ਇਸ ਦਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ਕਿ ਇਹ ਕਿਹੜੀ ਬਿਮਾਰੀ ਹੈ ਇਹ ਕਿਸਮ ਜੀ48 ਲਾਈ ਗਈ ਹੈ ?TagYes--
1
 
 07/07/22 03:52 PM08/07/22 11:03 AM08/07/22 11:35 AM-
26403sandeep singh sir cow ke swelling ho gyi two days delivery nu huye ne injection dsyo sir please ?TagYes---- 07/07/22 03:27 PM08/07/22 11:02 AM08/07/22 11:34 AM-
26404ranjee singhसर ये गाय पिछली बार 32 लीटर ढूध देती थी । इस बार ये जब बच्चा दी । उसके दूसरे दिन थनैला हो गया । अभी 1.5 महीना हुआ ह बच्चा दिया है। 8 लीटर ढूध देती है दुबली होती जा रहीं है। सर क्या करे कि मोटी हो जाये और ढूध भी दे । कोई उपाय बताये ?TagYes--
1
 
 07/07/22 03:10 PM08/07/22 11:02 AM08/07/22 11:33 AM-
26405Balkaran Singh ਝੋਨੇ ਦੀ ਜੜ ਵਿਚਕਾਰ ਇਹ ਗੰਡ ਜਿਹੀ ਕਿਉਂ ਬਣ ਰਹੀ।ਇਹ ਕੋਈ ਬਿਮਾਰੀ ਹੈ ?TagYes--
3
 
 
07/07/22 03:01 PM07/07/22 03:43 PM08/07/22 11:33 AM-
26406ranjee singhसर गाय बहुत निकाल रही है और बार बार रिपीट हो रही है क्या कारण है कोई उपाय बताये ?TagYes--
1
 
 07/07/22 02:59 PM07/07/22 03:43 PM08/07/22 11:33 AM-
26407ladi malik malikTaramira di Nutritional value Dss skda koyi Fat protein kina hunda ehde ch ?TagYes---- 07/07/22 02:47 PM08/07/22 02:17 PM08/07/22 11:33 AM-
26408Arjun AanjnaJahreela Hara chara khane se Puri Tarah Jakhmi Ho Gai Hai Kya Karen khana Pina bhi band hai please reply ?TagYes--
4
 
 
07/07/22 02:42 PM07/07/22 03:42 PM08/07/22 11:32 AM-
26409Jai SinghI want to buy mango plant ?TagYes---- 07/07/22 01:55 PM07/07/22 03:41 PM08/07/22 11:31 AM-
26410Keshav Pathakगैनोडरमा उगाने की पूरी विधि बताएं ?TagYes---- 07/07/22 01:27 PM13/07/22 03:24 PM07/07/22 01:34 PM-
26411Sandeep SinghSri ਮਿੱਟੀ ਦੀ ਟੈਸਟ ਰਪੋਟ ਨੂੰ ਕਿਨੇ ਦਿਨ ਲੰਗਦੇ ਨੇ .04.06.2022 ਨੂੰ ਦਿੱਤੀ ਸੀ ਰਪੋਟ ਆਏ ਨੀ ਜ਼ਿਲ੍ਹਾ ਪਟਿਆਲਾ ਜੀ ?TagYes---- 07/07/22 01:21 PM08/07/22 12:02 PM07/07/22 01:35 PM-
26412preetਸਰ 12 ਦਿਨ ਦੀ ਕੱਟੀ ਆ ਉਸ ਨੂੰ ਮੋਕ ਲੱਗੀ ਆ ਮਲੱਪਾ ਵਾਲੀ ਦਵਾਈ ਵੀ ਦਿੱਤੀ ਸੀ ਨਾ ਹੀ ਹੁਣ ਦੁੱਧ ਚੁੰਗਦੀ ਆ ?TagYes---- 07/07/22 01:18 PM08/07/22 12:01 PM07/07/22 01:35 PM-
26413jashanpreet singhsir jhone lai organic spray kehdi howegi ? TagYes---- 07/07/22 01:04 PM08/07/22 02:18 PM07/07/22 01:36 PM-
26414Ramesh Mouryaडाक्टर जी हमने पहले भी पुछा था पर कोई सामाधान नहि मिला छीडकाव से जड मे कोई दवा या तत्व की कमी है जो हर सब्जी का फल बनने कै बाद पिला पड जाता है मिटटी मे कौन सा पोषक तत्व कि कमी होगी ?TagYes---- 07/07/22 12:33 PM08/07/22 02:18 PM07/07/22 01:09 PM-
26415DaljitLao ji hun dso ?TagYes--
2
 
 
07/07/22 12:09 PM07/07/22 03:40 PM07/07/22 01:10 PM-
26416Gurvinder Singh Chahal Sir ji Gaye ko chichad bahot lagte he or kisi ko nahi lagte ?TagYes---- 07/07/22 12:07 PM08/07/22 12:00 PM07/07/22 01:10 PM-
26417KavitaJuly mahine me kaun si sabzi laga sakte hai ?TagYes---- 07/07/22 11:15 AM08/07/22 12:01 PM07/07/22 01:10 PM-
26418harpreet singhhlo sir narme de plant eda ho rhae ne 1week pehla panama spray v keti hai. eh kyu ho rhae ne koi ilaj dso ji ?TagYesVideo
4
 
 
07/07/22 11:10 AM08/07/22 02:18 PM07/07/22 01:11 PM-
26419JugraJ Singhਸਰ ਜੀ ਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਆਕਾਲ ਜੀ ਸਰ ਅਸੀਂ ਖੇਤਾਂ ਵਿੱਚ ਰਹਿੰਦੇ ਹਾਂ ਮੈਂ ਅੱਜ ਪਿੰਡ ਗਿਆਂ ਸੀ ਮੈਨੂੰ ਇੱਕ ਬਜ਼ੁਰਗ ਔਰਤ ਨੇ ਪੁੱਛਿਆ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਖੇਤਾਂ ਵਿੱਚ ਰਹਿੰਦੇ ਹੋ ਖੇਤਾਂ ਵਿਚ ਤਾਦਲਾਸਲਾਰਾ ਦਾ ਸਾਗ ਬਹੁਤ ਹੁੰਦਾ ਇਹਨਾਂ ਦਿਨਾਂ ਵਿੱਚ ਮੈਂ ਕਿਹਾ ਮੈਂ ਤਾਂ ਕਦੇ ਦੇਖਿਆ ਨਹੀਂ ਬੇਨਤੀ ਆ ਜੀ ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਤਾਦਲਾਸਲਾਰਾ ਕਦੇ ਦੇਖਿਆ ਹੋਵਾ ਜਾ ਪਤਾ ਹੋਵੇ ਤਾਂ ਫ਼ੋਟੋ ਭੇਜੋ ਮੈਂ ਵੀ ਦੇਖਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਕਿਵੇਂ ਦਾ ਹੁੰਦਾ ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ ?TagYes---- 07/07/22 10:34 AM08/07/22 02:59 PM07/07/22 01:12 PM-
26420Harpal singhਸਰ ਮੇਰੇ ਝੋਨੇ ਦੇ ਪॅਤੇ ਹਲਕੀ ਲਾਲੀ ਤੇ ਨੇ ਅਤੇ ਵਾਧਾ ਵੀ ਘਟ ਹੇੇ ਝੋਨਾ pusa 44 ਹੈ ਅਤੇ ਅਜ 25 िਦਨਾਂ ਦਾ ਹੋ िਗਅਾ ਹੈ urea ਦੋ ਵਾਰ ਪਾ ਚੁॅਕੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 07/07/22 10:33 AM08/07/22 03:00 PM07/07/22 01:13 PM-
26421Kavin wanderJhoti vitum h ni khndi 40 din baki a soon ch ki ohnu desi geeo de skde a grm tn ni hunda geo es bre jror dsdo v geeo de skde 1 kg de dei je grmi nhi krda plz geo bre jror dsdo ?TagYes---- 07/07/22 10:32 AM08/07/22 12:00 PM07/07/22 01:14 PM-
26422NatesanThis is the image white colour insect pls suggest us a solution ?TagYes--
1
 
 07/07/22 10:25 AM--07/07/22 01:15 PM-
26423gurpreet singhSir ਸਾਡੀ ਝੋਟੀ ਕਮਜ਼ੋਰ ਹੋ ਰਹੀ ਹੈ ਇਕ ਵਾਰ ਤਾਰਾ ਦੇ ਕੇ ਹੱਟ ਗਈ ਹੈ ਤੇ ਪੱਕੇ ਡਲੇ ਤੇ ਮਿੱਟੀ ਖਾਦੀ ਹੈ please ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 07/07/22 10:04 AM07/07/22 04:59 PM07/07/22 01:17 PM-
26424Gurpreet sandhuSir ਝੋਨੇ ਦੀਆਂ ਵੱਟਾਂ ਉੱਪਰ ਘਾਹ ਬਹੁਤ ਹੈ ਸਪਰੇ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 07/07/22 09:31 AM07/07/22 04:49 PM07/07/22 01:17 PM-
26425AlokMy rubber plants leaves turns like this. May I know how to prevent it ?TagYes--
1
 
 07/07/22 09:11 AM08/07/22 03:00 PM07/07/22 01:18 PM-
26426jagpal.Sidhuਸੁਪਰ ਸਿੰਗਲ ਪਾਸ ਪੇਟ ਖਾਦ ਕੀ ਕੰਮ ਕਰਦੀ ਹੈ ਜਮੀਨ ਚ ?TagYes---- 07/07/22 08:56 AM07/07/22 03:45 PM07/07/22 01:18 PM-
26427DaljitAa ki problem aa ji . Solution ki hai ?TagYes--
1
 
 07/07/22 08:33 AM07/07/22 03:45 PM07/07/22 01:19 PM-
26428satinder singhsadi gaa patthe nhi kha rhi temperature ni utar reha 103 gohe ch lase type mucas aya ?TagYes---- 07/07/22 08:22 AM07/07/22 03:44 PM07/07/22 01:19 PM-
26429surender Singhਆਪਣੀ ਖੇਤੀ ਦੇ ਵਿੱਚ ਮੌਸਮ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨਹੀਂ ਦਿੱਤੀ ਜਾ ਰਹੀ ਜੀ ?TagYes---- 07/07/22 08:03 AM07/07/22 03:44 PM07/07/22 01:20 PM-
26430Amrik Singhਨਿੰਬੂ ਦਾ ਬੂਟਾ ਸਾਲ ਦਾ ਹੋ ਗਿਆ sir ਫਲ ਨਹੀਂ ਲੱਗ ਰਿਹਾ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 07/07/22 07:07 AM07/07/22 03:44 PM07/07/22 01:20 PM-
26431Pk PasayatPoultry farm all knowledge ?TagYes---- 07/07/22 06:10 AM07/07/22 03:44 PM07/07/22 01:21 PM-
26432Satnam ShergillSat sri Akaal ji Trichodarma fungicide kedi Company da badiya aunda ji te ki trichodarma fungicide banon da koi desi tarika v hai te is nu kis tarah tyaar kar sakde aa ji te trichodarma de badiya result ede naal kedi Dwai te kedi kedi khaad pa sakde aa ji ?TagYes---- 07/07/22 05:12 AM08/07/22 03:00 PM07/07/22 01:33 PM-
26433Satnam ShergillSat sri Akaal ji Main 2 kille Muchal 1401 jiri layi aa ji es wich hun jhanda rog di bimari aa gai hai ji es bimari da ilaaj daso ji Main ena khet wich 1 katta urea 4 kg 33 zinc te upl di saaf dwai payi aa ji Te syngenta ya Tractor brand koi jhanda rog di koi dwai aundi hai ji ?TagYes---- 07/07/22 04:56 AM08/07/22 03:01 PM07/07/22 01:22 PM-
26434TanujCultural practices of rubber? TagYes---- 06/07/22 11:33 PM13/07/22 03:35 PM07/07/22 12:18 PM-
26435Kavin wanderCow eda taran kr rhi saff vse subh moti c hn ptli tika bhra skde hn 10.30 taran kr rhi kl kdo tika bhra skde a ?TagYes--
1
 
 06/07/22 10:38 PM07/07/22 12:53 PM07/07/22 12:19 PM-
26436Parminder SidhuSir animal husbandry ch kise expert da ph no. Mil skda jina nl mai khul k gl kr ska g ?TagYes---- 06/07/22 10:07 PM07/07/22 12:53 PM07/07/22 12:19 PM-
26437Parminder SidhuHello experts Baby to leke Soon to pehla ate soon to baad di diet ta suggest kro sir plzzz ? TagYes---- 06/07/22 10:06 PM07/07/22 12:52 PM07/07/22 12:30 PM-
26438Jasjit dhillonI am from patiala, where can i get training for dragon fruit farming?TagYes---- 06/07/22 10:04 PM07/07/22 12:52 PM07/07/22 12:31 PM-
26439Parminder SidhuHello experts ,,, Jersey di chngi growth lai koi formulation feed dso sir plz Mera farm kaffi loss ch hai sir plz hlp me ?TagYes--
1
 
 06/07/22 09:56 PM07/07/22 12:52 PM07/07/22 12:32 PM-
26440Parminder SidhuHello experts ,, osnu suyiii nu 1 mahina ho gyea but milk increase nhi kita 3-4 kilo hai, Milk and body growth lai koi diet formulation dseo g plz Mera farm bht loss ch ja reha sir plz hlp me ? TagYes--
1
 
 06/07/22 09:55 PM07/07/22 12:51 PM07/07/22 12:33 PM-
26441Parminder SidhuDo din pehla delivery hoi aa isne zherr nhi sutti and isdi growth and milk lai diet suggest me plz ?TagYes--
1
 
 06/07/22 09:53 PM07/07/22 12:50 PM07/07/22 12:35 PM-
26442Parminder SidhuHello experts ... Meri eh chotti 8 mahine soo pehna so plz mainu suggest kro diet for growth and milk Eh pehshaab khul k nhi krdi ?TagYes--
2
 
 
06/07/22 09:49 PM07/07/22 12:50 PM07/07/22 12:36 PM-
26443Basu NeupaneIf I want to grow dragon fruit , what should I must not forget to keep in mind ? What are the special techniques needed for higher yields ?TagYes---- 06/07/22 09:46 PM07/07/22 02:00 PM07/07/22 01:03 PM-
26444Sageer Khan deshi murgiyo ko patli Veet ka ilaj bataye ?TagYes--
4
 
 
06/07/22 09:42 PM07/07/22 12:49 PM07/07/22 12:38 PM-
26445palwinder Singh ਜੰਬੋ ਗੋਲਡ ਚਰੀ ਨੂੰ ਜ਼ਿੰਨਕੇਟਡ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਉਸ ਨੂੰ ਪਹਿਲਾਂ ਪਾਣੀ ਨਹੀਂ ਲਾਇਆ ਚਰੀ 12 ਦਿਨੇ ਦੀ ਆ ਪੂਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ?TagYes--
2
 
 
06/07/22 09:06 PM07/07/22 12:48 PM07/07/22 12:39 PM-
26446ਗੁਰਮੇਲ ਸਿੰਘਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ humic acid ਹਿਉਮਿਕ ਐਸਿਡ ਕਿਹੜੀ ਕੰਪਨੀ ਦਾ ਹੈ ਜੀ ?TagYes---- 06/07/22 07:51 PM07/07/22 12:55 PM07/07/22 12:39 PM-
26447Jaskaran Singh Chita machhr bhut aa narme ch koi hll dso ji ?TagYes---- 06/07/22 07:24 PM07/07/22 12:48 PM07/07/22 12:55 PM-
26448Jaskaran Singh Sir narma growth kyu ni kr reha ji ?TagYes--
1
 
 06/07/22 07:21 PM07/07/22 10:42 AM07/07/22 12:56 PM-
26449Sarabjit Singhਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਆਕਾਲ ਜੀ ਸਰ ਮੱਕੀ ਵਿਚ ਮੋਥਾ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਹੈ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਦਸੳ ਜੀ ?TagYes---- 06/07/22 07:17 PM07/07/22 10:43 AM07/07/22 12:57 PM-
26450NatesanI have some problem with our mango tree past few years we are facing.Could you please help us to get rid off this issues ?TagYes--
1
 
 06/07/22 07:11 PM--07/07/22 12:58 PM-