All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 26151-26200 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
26151sourav kambojSir muchhal jhone ch urea 30 kg pay c nl theponate mythile pay c 7 din ho gey hun second doze ch ki pana chahida salah deo ji ?TagYes---- 11/07/22 10:28 AM12/07/22 11:24 AM11/07/22 01:53 PM-
26152Lovepreet Sandhuਸਰ ਜੀ ਏ ਕੱਟੀ ਏ ਉਹੀ ਜਾਦੀ ਆ ਜੀ 5 6 ਦਿਨ ਚ ਜਿਆਦਾ ਉਹ ਗਈ ਖੁਰਾਕ ਸਹੀ ਖਾਦੀ ਆ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 11/07/22 10:25 AM12/07/22 11:23 AM11/07/22 01:32 PM-
26153ਗੁਰਚਰਨ ਸਿੰਘmeri ik 12ve mahine di mjh sui hai oh 30 dina te heat ch aa gyi c mai teeka nahi c bhraea qki din thode hoe c hje us ton bad boli ni ohnu mai powder paa reha crs powder v paya hun keeper plus i agrimin goliya v deti pr oh heat ch ni aa rahi hun ohnu ki desi ja angreji dita jawe jis nal oh heat ch aa jawe ? TagYesAudio-- 11/07/22 10:17 AM13/07/22 01:00 PM12/07/22 12:28 PM-
26154Sahibsinghਸਰ ਜੀ ਨਰਮੇ ਨੂੰ ਇਹ ਰੋਗ ਕੀ ਹੈ ਪਹਿਲੋਂ ਮੋਨੋ ਸਪਰੇਅ ਕੀਤੀ ਸੀ ?TagYes--
2
 
 
11/07/22 10:03 AM12/07/22 11:23 AM11/07/22 01:32 PM-
26155lakhwinder singhsir ear problem da solution daso husky four month ?TagYes--
2
 
 
11/07/22 10:01 AM12/07/22 11:22 AM11/07/22 01:31 PM-
26156ਰਛਪਾਲ ਸਿੰਘਸਰ ਇਸ ਟੀਕੇ ਦਾ ਕੀ ਦੁੱਧ ਰਿਕਾਰਡ ਹੈ ?TagYes--
1
 
 11/07/22 09:25 AM12/07/22 11:21 AM11/07/22 01:31 PM-
26157ਰਛਪਾਲ ਸਿੰਘਸਰ ਇਸ ਟੀਕੇ ਦਾ ਕੀ ਦੁੱਧ ਰਿਕਾਰਡ ਹੈ ?TagYes--
1
 
 11/07/22 09:23 AM12/07/22 11:21 AM11/07/22 01:31 PM-
26158Prabhjot RandhawaAjj mongi 74 days de hogi aa g machin nal vadda sakhde aa g nd pr 121 jiri lagoni aa g is toh bhad lagga sakhde aa g ?TagYes--
2
 
 
11/07/22 09:12 AM12/07/22 11:21 AM11/07/22 02:00 PM-
26159KS AtwalSir pehle sua buffalo 2 din delivery ko ho gye ,prolapse ki problem hae ji. After delivery ki de sakde ha ji.Hard chvai hae doodh kam ata hae aur thora jehrwa hae ji ?TagYes---- 11/07/22 09:10 AM12/07/22 12:35 PM11/07/22 02:17 PM-
26160ਹਰਪਰੀਤ ਸਿੰਘਸਰ ਹਲਦੀ ਦੇ ਬੂਟੇ ਬਾਹਰ ਨਿਕਲ aਆਏ ਹਨ ਚੰਗੀ ਪੈਦਾਵਾਰ ਕੀ ਪਾਈਐ ?TagYes---- 11/07/22 08:50 AM12/07/22 12:35 PM11/07/22 02:17 PM-
26161ਹਰਪਰੀਤ ਸਿੰਘਸਰ ਜੀ ਹੁਣ ਕਿਹੜੀ ਸਬਜ਼ੀ ਲਾ sakde ਹਾਂ ?TagYes---- 11/07/22 08:48 AM12/07/22 11:20 AM11/07/22 02:18 PM-
26162Navdeep singh Hybrid karele layi a g east west pragati f1 65 esdiyan vattan vichale 1.5 meter gap chadea vatt to vatt hun es 1.5 meter jagah vich ch ki ki sabzi la skdeaaa te kehdi variety jo karele nu nuksaan na hove ?TagYes---- 11/07/22 08:16 AM12/07/22 11:20 AM11/07/22 02:19 PM-
26163tinku nagarसर जी शतावर कि खेती कि जानकारी दे कि कब बुआई करे और केसे करें व कितनी खाद का व कोनसी खाद का उपयोग करें और कितने दिनों में फसल तैयार हो जाती है ?TagYes---- 11/07/22 08:01 AM12/07/22 11:20 AM11/07/22 02:20 PM-
26164Brijeshwar Singhहमने 5 एकड़ में आम और अमरूद का बाग लगाया है जिसे 1 वर्ष हो गया है जिसमें आम के पौधे की छाल को जंगली सूअर खा जाते हैं जिससे आम का पौधा सूख जाता है इसको बाचाने के क्या उपाय हैं किसी से जानकारी ली तो उन्होंने बताया कि चूना में तूतिया को मिलाकर पौधे को पेंट कर दिया जाए तो इसे जंगली सूअर नहीं खाएंगे क्या यह चूना के साथतूतिया लगाना सही होगा ?TagYes---- 11/07/22 07:19 AM12/07/22 12:00 PM11/07/22 02:20 PM-
26165Kavin wanderSwal puchhea c ?TagYes---- 11/07/22 07:15 AM12/07/22 11:19 AM11/07/22 02:20 PM-
26166Balvir Singh MannHello sir roundup 16L tanki paani ch kinne ml dose pai jave better result millan ?TagYes---- 11/07/22 07:00 AM13/07/22 01:00 PM11/07/22 02:21 PM-
26167harppretBai ji kado di bel a ghar lai hoi a nike jeh kado lagde a par suk jnde a ?TagYes---- 11/07/22 06:22 AM12/07/22 11:59 AM11/07/22 02:21 PM-
26168ਰਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘਭਿੰਡੀਆਂ ਦੇ ਪੱਤਿਆਂ ਤੇ ਚਿੱਟਾ ਮੱਛਰ ਤੇ ਹਰਾ ਤੇਲਾ ਬਹੁਤ ਅ। ਕੋਈ ਦੇਸੀ ਇਲਾਜ਼ ਹੋਵੇ ਤਾਂ ਬਹੁਤ ਵਧੀਆ ਹੋਵੇਗਾ। ਘਰ ਲਈ ਹੀ ਨੇ ਭਿੰਡੀਆਂ ?TagYes---- 10/07/22 10:19 PM11/07/22 01:44 PM11/07/22 01:09 PM-
26169Jot singhਝੋਨੇ ਵਿਚ ਪੋਟਾਸ ਪਾਉਣ ਦਾ ਸਹੀ ਸਮਾ ਕੀ ਹੈ ਜੀ ਤੇ ਕਿਨਾ ਪਾ ਸਕਦੇ ਆ ਜੀ ਝੋਨੇ ਵਿਚ ਹਰ ਸਾਲ ਫੋਕ ਬਹੁਤ ਬਣਦੀ ਆ ਜੀ ਜੇ ਲਾਸਟ ਡੋਜ ਯੁਰੀਏ ਨਾਲ ਪਾਈ ਜਾਵੇ ਕੰਮ ਕਰੋ ਜੀ ?TagYes---- 10/07/22 09:43 PM11/07/22 12:47 PM11/07/22 01:12 PM-
26170Priyanshu Bhartigai ko baccha diye 1month ho gya hai doodh 21 se 16l pe aa gyi hai aur hanesha garmi se pareshan rahti fan mein bhi garmi lagti hai. restobal bhi diye koi fark nhi pda ?TagYes---- 10/07/22 09:30 PM11/07/22 01:45 PM11/07/22 01:15 PM-
26171Sukhmander singhsir eh gaa hai ehdi khabbi kukh de vich soj ho gyi hai gall de vich v soj ho gyi saah v aukhe aukhe laindi c turde hoe v shrr shrr di awaj aundi hai eh kehdi bimari hai ehda ilaj dsso ?TagYesAudio
3
 
 
10/07/22 09:07 PM11/07/22 01:54 PM12/07/22 12:40 PM-
26172Lovedeep SinghSir nrme da fal jhad reha hai ilaz dso. Kism. Rch 976 Urea 45 kg pai hai. 2 pani lgge hn ?TagYes--
1
 
 10/07/22 08:40 PM11/07/22 12:47 PM11/07/22 01:17 PM-
26173rahul SinghMeri mkki 20 din di ho gyi nadina layi konsi spray kre or urea. Ki 2kg per Acre sathai spree kr sakte hai or urea kb or kitna Dale ek acre k hisaab se ?TagYes---- 10/07/22 08:15 PM--11/07/22 01:17 PM-
26174harmanpreet singhHallo..ji..moongi da sml 668 beej lagaya c..hun moongi pak gayi hai..85 dina de hai ..per faliya vich danne ni han..jeera varge danne han...falli bhut hai par dana koi ni hai..esda ki karaan hai ji ?TagYes--
3
 
 
10/07/22 07:42 PM11/07/22 12:47 PM11/07/22 01:19 PM-
26175tinku nagarसर जी ये मेरी गाय कोनसी नस्ल कि है और कितना दुध दे सकती है ?TagYes--
4
 
 
10/07/22 06:52 PM11/07/22 12:43 PM11/07/22 01:19 PM-
26176Neeraj kumar verma Sir namaskar me murgi palan karta hu kipya meri help karte rahe ?TagYes--
1
 
 10/07/22 05:17 PM11/07/22 12:43 PM11/07/22 01:19 PM-
26177Shyam MohanGOOD EVENING SIR PIG FARMING KI TRAINING PANIPAT ME KHA SE MILEGI ?TagYes---- 10/07/22 05:02 PM11/07/22 12:42 PM11/07/22 01:19 PM-
26178Gurbhej Singh ਪਹਿਲੇ ਸਵਾਲ ਦੀ ਫ਼ੋਟੋ ?TagYes--
1
 
 10/07/22 04:54 PM11/07/22 12:42 PM11/07/22 01:21 PM-
26179Gurbhej Singh ਸਰ ਜੀ ਪਹਿਲਣ ਵੱਛੀ 103 ਦਿਨ ਦੀ ਗੱਭਣ ਨੇ ਥਣਾਂ ਵਿੱਚ ਦੁੱਧ ਪਾਉਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਲੇਵਾ ਵਾਹਨਾ ਬਨਾਉਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤਾ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਸੂਣ ਤੋਂ 30 ਕੁ ਦਿਨ ਪਹਿਲਾਂ ਬਨਾਉਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਸੀ। ਥਣਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਦੁੱਧ ਵੀ ਵਗਦਾ। ਕੱਲ੍ਹ ਸਵੇਰੇ Duraprogen 3ml ਲਗਾਇਆ ਤੇ ਅੱਜ enrofloxacin one shot ਲਾਇਆ। ਘਰ ਦਾ ਸਰੋਂ ਦਾ ਤੇਲ ਤੇ ਵੇਸਣ ਦਿੱਤਾ। ਹੁਣ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਤਾਂ ਜੋ ਫ਼ਲ ਸੁੱਟਣ ਤੋਂ ਬਚਾਇਆ ਜਾ ਸਕੇ।uriman ?TagYes--
1
 
 10/07/22 04:51 PM11/07/22 12:42 PM11/07/22 01:23 PM-
26180RamanPlease suggest what to do this problem. Kaafi badta ja rha hai ?TagYes--
1
 
 10/07/22 04:30 PM11/07/22 12:42 PM11/07/22 01:23 PM-
26181Amandeep singhSir mainu 100 ffg chicks chahide ne kitho mil skde ne pure breed ch please help thanks ? TagYes---- 10/07/22 03:42 PM11/07/22 01:49 PM11/07/22 01:24 PM-
26182RAVNEET SINGHਗਾਂ ਨੂੰ ਮੋਕ ਨਹੀਂ ਹਟ ਰਹੀ 15 ਦਿਨਾਂ ਦੀ ਗਭ ਹੈ ਢਾਈ ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਸੂਈ ਹੈ ?TagYes---- 10/07/22 03:20 PM11/07/22 01:50 PM11/07/22 01:24 PM-
26183ਹਰਵਿੰਦਰਪਾਲ ਸਿੰਘਜੜ੍ਹਾਂ ਵਾਲਾ ਘਾਹ ਝੋਨੇ ਨੂੰ ਕੀ ਨੁਕਸਾਨ ਪਹੁੰਚਾਉਂਦਾ ਆ ?TagYes---- 10/07/22 02:54 PM11/07/22 12:38 PM11/07/22 01:25 PM-
26184rajCotton ch thrips white fly te tella bht h controll kaise kre ?TagYes---- 10/07/22 02:28 PM11/07/22 12:38 PM11/07/22 01:25 PM-
26185gurpreet singhsir mai pr 121 lgayi hai 28 tareek di usnu mai pahli khad paa ti c duji khad kinne vakfe te pawa pahla kalli urea payi hor kuj ni paya hun kehdi kehdi chiz nal pawa ?TagYesAudio-- 10/07/22 02:26 PM11/07/22 01:54 PM12/07/22 12:38 PM-
26186ladi malik malikPunjab mei dumba khan se milega ?TagYes---- 10/07/22 02:13 PM13/07/22 01:02 PM11/07/22 01:28 PM-
26187Lachhma singh Bhullar PWDਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ 126ਦੀ ਪਨੀਰੀ ਲਾਈਂ ਸੀ ਪਰ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਹਰੀ ਹੋਈ ਆ ਅੱਜ ਤੋਂ ਦੁਬਾਰਾ ਪਨੀਰੀ ਲਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜੀ ਧੰਨਵਾਦ ਅੱਜ ਤਰੀਕ 10ਜੁਲਾਈ ਹੈ ਜੀ ?TagYes---- 10/07/22 01:54 PM11/07/22 12:38 PM11/07/22 12:42 PM-
26188Umesh Kumar जई की फसल का बाज़ार पश्चिम उत्तर प्रदेश में कहाँ हैं ?TagYes---- 10/07/22 01:06 PM11/07/22 01:59 PM11/07/22 12:42 PM-
26189PAMMA DEOLmai bakri palan bare jankari lena chahunda hai training kdo lgni hai pau ch mai eh km shuru krna chahunda hn is bare jankari deo ?TagYesAudio-- 10/07/22 12:48 PM11/07/22 01:54 PM12/07/22 12:35 PM-
26190RamanMakki aise cut k kaise gir skti Kya karan ho skta hai ?TagYes--
1
 
 10/07/22 12:45 PM11/07/22 12:37 PM11/07/22 12:42 PM-
26191Šűďhîř ĶűMãŕ Šâhăņíहमें जानकारी चाहिए क्या बकरी पालन से अच्छी income कमाया lजा सकता है क्या खास कर उत्तर बिहार में ?TagYes---- 10/07/22 12:12 PM11/07/22 12:37 PM11/07/22 12:43 PM-
26192Jot BrarSowing months for Jamun plant ?TagYes---- 10/07/22 12:09 PM11/07/22 12:36 PM11/07/22 12:43 PM-
26193Balkaran Singh ਅਚਾਰ ਵਾਲੀ ਮੱਕੀ ਇਸ ਤਰਾਂ ਸੁੱਕ ਰਹੀ ਹੈ ਜੀ। delegate ਸਪਰੇਅ ਵੀ ਕੀਤੀ ਸੀ 100ml ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ 7 ਦਿਨ ਗਏ ਹਨ। ਇਹ ਅਚਾਰ ਪਾਉਣ ਦੇ ਯੋਗ ਹੈ। ਇੱਕ ਏਕੜ ਵਿੱਚ ਸਿਰਫ਼ ਦੋ ਕਨਾਲ਼ਾਂ ਥਾਂ ਵਿੱਚ ਏਵੇਂ ਹੈ। ਕੀ ਇਸ ਦਾ ਅਚਾਰ ਪੈ ਸਕਦਾ ਹੈ ?TagYes--
2
 
 
10/07/22 11:59 AM11/07/22 11:59 AM11/07/22 12:44 PM-
26194Gurbhej BalSir je jhone wale khet ch pani na khade ta ki kita jave Isda koi nuksaan v hai ya nhi ?TagYes---- 10/07/22 11:57 AM11/07/22 11:58 AM11/07/22 12:46 PM-
26195नरेंद्र रघुवंशीसोयाबीन में कितने दिन बाद दबाई डाले ओर कौनसी दबाई डाले ?TagYes---- 10/07/22 11:46 AM11/07/22 11:56 AM11/07/22 12:46 PM-
26196Davinder SinghUrea vich rla ke esda Results kive ah g ?TagYes--
1
 
 10/07/22 11:39 AM11/07/22 11:54 AM11/07/22 12:46 PM-
26197RupeshLoquat ki kheti in hindi ?TagYes---- 10/07/22 11:26 AM11/07/22 11:54 AM11/07/22 12:50 PM-
26198Lachhma singh Bhullar PWDਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਡਾ ਰਾਵਿੰਦਰ ਚਹਿਲ ਜੀ ਸਬਾਲ ਦੇਖੋਂ ਤੇ ਉੱਤਰ ਦੱਸੋ ਜੀ ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes---- 10/07/22 11:06 AM11/07/22 11:54 AM11/07/22 12:51 PM-
26199jagjeet singhHlo khet vich urea paa Ke kina din Pani suka Ka Rakhi aa ?TagYes--
2
 
 
10/07/22 10:13 AM11/07/22 11:53 AM11/07/22 12:52 PM-
26200HARSIMRANJOT Singhਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ PR 126 ਤੇ ਸਵਾ 134 ਤੇ ਰਾਸ਼ੀ 117 ਤੇ 666 ਖੇਤ ਵਿੱਚ ਲੱਗਣ ਤੋ ਬਾਅਦ ਕਿੰਨਾ ਸਮਾਂ ਲੈਂਦੇ ਨੇ ਸਾਡੀ ਲੇਵਰ ਨੇ 666 ਤੇ 117 ਮਿਕਸ ਕਰਕੇ ਲਗਾ ਦਿੱਤੀ ?TagYes---- 10/07/22 09:24 AM11/07/22 11:53 AM11/07/22 12:53 PM-