All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 23501-23550 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
23501Amrit singhਕਿੰਨੂ ਅਮਰੂਦ ਆੜੂ ਨਾਸਪਤੀ ਨੂੰ ਰੂੜੀ ਦੀ ਖੁਰਾਕ ਕਦੋਂ ਦੇਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਇੱਕ ਸਾਲ ਵਿੱਚ ਕਿੰਨੇ ਵਾਰ ਪਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ .TagYes---- 12/08/22 01:04 PM13/08/22 09:07 AM12/08/22 05:37 PM-
23502Parampreet SinghTell all about Toria .TagYes---- 12/08/22 12:39 PM06/09/22 04:58 PM12/08/22 05:37 PM-
23503Barinder singhਮੇਰੇ ਬੈਲ ਨੂੰ LSD ਬਿਮਾਰੀ ਹੋ ਗਈ ਹੈ, ਇਕ ਹਫਤੇ ਤੋਂ ਟੀਕੇ ਵੀ ਲਗਵਾ ਰਿਹਾ ਪਰ ਕੋਈ ਫਰਕ ਨਹੀਂ ਪੈ ਰਿਹਾ, ਇਸਦੇ ਪੈਰਾਂ ਦੇ ਸੋਜਾ ਵੀ ਹੈ ਇਕ ਲੱਤ ਉਤੇ ਜ਼ਿਆਦਾ ਹੈ, ਚਮੜੀ ਤੇ ਹਲਕੇ ਹਲਕੇ ਦਾਗ ਨੇ ਡਿਟੋਲ ਲਗਾਉਣੇ ਆ ਤੇ ਉਸ ਨਾਲ ਠੀਕ ਹੋ ਜਾਂਦੇ ਹਨ, ਸ਼ਰੀਰ ਠੰਡਾ ਤੇ ਕਦੇ ਗਰਮ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਬੁਖਾਰ ਦੇ ਟੀਕੇ ਵੀ ਲਗਵਾ ਕੇ ਦੇਖ ਲਏ ਪਰ ਕੋਈ ਫਰਕ ਨਹੀਂ ਪੈ ਰਿਹਾ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ।TagYesAudio
2
 
 
12/08/22 12:33 PM13/08/22 09:06 AM12/08/22 05:46 PM-
23504Sourav SharmaHello sir sadi bacchi ki nasl jaRSI hai cal usne achanak patthe khane band kar dete te usde gohe vichu blood a reha c te goha v khul ke nhi a reha c te usde kann v thnde c asi osnu kol l medicine diti ohde nal oh tohda think PR hale v Changi tra patthe nhi khandi koe medicine suggest kro .TagYes---- 12/08/22 12:21 PM13/08/22 09:06 AM12/08/22 05:48 PM-
23505rajendra singhबरसात में उगाई जाने वाली सबजिया कौन कौन सी हैं.TagYes---- 12/08/22 11:53 AM13/08/22 09:06 AM12/08/22 05:49 PM-
23506Kavitaमेरे बैंगन पर फूल आते हैं पर झड़ जाते हैं क्या कारण है।TagYes---- 12/08/22 11:46 AM13/08/22 10:32 AM12/08/22 05:52 PM-
23507tarsem singhSir mara pass nimboo kinnu amruud addu allubhukhra ambla k pant lga hua ha kya me inn per Epsom sulit magnisum sulphate use kr skta hu .TagYes---- 12/08/22 11:41 AM13/08/22 10:31 AM12/08/22 05:50 PM-
23508ਗੁਰਸੇਵਕ ਸਿੰਘPussa 44 Pilli pussa Pr 126 Eh johone kine dina de ho ke gob wich aun lg jnde han g .TagYes---- 12/08/22 10:55 AM13/08/22 09:13 AM12/08/22 11:19 AM-
23509Lakhwinder SinghDr ਸਾਹਬ ਬੇਨਤੀ ਹੈ ਕਿ Habicus flower ਪੌਦੇ ਨੂੰ ਫੁੱਲ ਨਹੀਂ ਬਣਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਇਹਨਾਂ ਤੇ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰੀਏ।TagYes--
2
 
 
12/08/22 09:19 AM13/08/22 09:13 AM12/08/22 10:47 AM-
23510sandeep Gargसर गाय को लंपी स्किन बीमारी हो गई है इसके बचाव के लिए उपाय बताएं?TagYes--
4
 
 
12/08/22 08:59 AM13/08/22 09:12 AM14/10/22 01:32 PM-
23511Gurpartap singhsupreme 110 da nisara laon ton kine din baad aonda hai paniri 30 din di layi c .TagYes---- 12/08/22 08:41 AM13/08/22 09:12 AM12/08/22 10:50 AM-
23512vinodKya hua h ise .TagYes--
1
 
 12/08/22 08:29 AM13/08/22 09:12 AM12/08/22 10:51 AM-
23513ParwinderBai 126 jhona 30 dina da spre krye gob vali sundi toh k na ik jga sundi disi a.TagYes---- 12/08/22 08:22 AM13/08/22 09:11 AM12/08/22 11:12 AM-
23514balwinder singh sir kisan credit card lyi ki document lagde aa te kehdi bank vich apply kriye kine din vich ho janda aa .TagYes---- 12/08/22 08:18 AM07/09/22 11:25 AM12/08/22 11:13 AM-
23515Chetan Gurjar भेस 7 महीन का ज्याब है लेकिन उस पर सांड ने संभोग कर दिया .TagYes---- 12/08/22 08:05 AM13/08/22 10:31 AM12/08/22 11:13 AM-
23516Sukhdev singhਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਸਰ ਮੈ ਸਰਕਾਰੀ ਨੋਕਰੀ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹਾ ਤੇ ਮੈ ਡੇਰੀ ਫਾਰਮ ਦਾ ਜੋ ਕੋਰਸ ਹੈ ਓ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦਾਹਾਂ ਕੀ ਓ ਕੋਰਸ ਆਨਲਾਈਨ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ . TagYes---- 12/08/22 07:02 AM13/08/22 10:30 AM12/08/22 11:14 AM-
23517Sukhmander singhਸਰ ਗਾਂ ਨੂੰ ਥਲੇਰੀਆਂ ਰੋਗ ਆ ਉਸ ਲਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ।TagYesAudio-- 12/08/22 06:28 AM13/08/22 10:30 AM12/08/22 11:16 AM-
23518balraj singhsir mera cow nu lumpy skin nal black quater hai lampy skin tan recover ho rhi hai lekin latt di sojj nhi ghat rhhi doc injection v lgga reha serakind v diti .TagYes---- 12/08/22 03:58 AM13/08/22 10:30 AM12/08/22 11:18 AM-
23519Harjeet singhSir ਝੋਨੇ ਵਿੱਚ antracol fungicide ਵਿੱਚ paddan ਮਿਕਸ ਕਰ k use kar ਸਕਦੇ àa .TagYes---- 11/08/22 10:39 PM13/08/22 10:29 AM12/08/22 11:40 AM-
23520ਕਰਮਜੀਤ ਸਿੰਘਇਹਦਾ ਕੀ ਹਲ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਤੇ ਕਿੰਨਾ ਕੁ ਨੁਕਸਾਨ ਹੈ ਇਸ ਨਾਲ ਫਸਲ ਦਾ .TagYes--
1
 
 11/08/22 09:13 PM13/08/22 10:29 AM12/08/22 11:42 AM-
23521shivam singhKadaknath bechna hai kaha beche pratapgarh uttar Pradesh .TagYes---- 11/08/22 08:15 PM13/08/22 10:28 AM12/08/22 11:42 AM-
23522Ramandeep sharmaਪਸ਼ੂ ਦੀ ਸਾਂਭ ਸੰਭਾਲ ਤੇ lumpy skin diesase ਬਾਰੇ ਇਕ ਵੀਡਿਓ ਬਨਈਏ ਹੋਈ ਆ ਹੀ ਛੋਟੀ ਜੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕੀਤੀ a jaker ਕਿਸ ਦਾ ਜਾਨਵਰ ਬਚ ਜਾਣ .TagYes---- 11/08/22 08:03 PM07/09/22 11:25 AM12/08/22 11:43 AM-
23523sukhjinder singhself help group ਜੋ ਤਿੰਨ ਕਿਸਮ ਦੱਸੇ ਹਨ ਉਸ ਵਿਚੋਂ ਕਿਹੜਾ ਕਿਸਾਨ ਨੂੰ ਕਰਵਾਉਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਕਿਹੜਾ ਵਧੀਆ ਰਹੂਗਾ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੱਸਿਓ ।TagYesAudio-- 11/08/22 07:39 PM13/08/22 10:28 AM12/08/22 12:42 PM-
23524Ramandip Singhਚਰੀ ਨੂ ਸੁੰਡੀ ਬਹੁਤ ਪੈ ਗਈ ਕੋਈ ਦਵਾਈ ਦੱਸੋ .TagYes---- 11/08/22 07:17 PM13/08/22 10:28 AM12/08/22 11:44 AM-
23525Anterpreet Singhਭਲੂਣ ਝੋਟੀ ਆ ਜੀ 2 ਮਹੀਨੇ ਸੂਣ ਚ ਰਹਿੰਦੇ ਹਨ ਚੰਗੀ ਸਿਹਤ ਅਤੇ ਦੁਧ ਲਈ ਕੀ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ। ਧਨਵਾਦ ਜੀ.TagYes--
1
 
 11/08/22 07:09 PM13/08/22 10:28 AM12/08/22 11:47 AM-
23526Raju Gedharमेरे 5 बीघा ग्वार है X 6 उसमें फली लगनी शुरू हो गई परन्तु कुछ कीड़े मकोड़े का वहम हैं मुझे। जिसके चलते पूरी फली नहीं लग पा रही है। हर एक गुच्छे में एक या दो फली ही लग पा रही है। प्लीज़ मुझे समाधान बताए। TagYes---- 11/08/22 06:40 PM13/08/22 10:27 AM12/08/22 11:48 AM-
23527Harmeet singhGoat farming ਦੀ ਟ੍ਰੇਨਿੰਗ ਬਾਰੇ ਕੋਈ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੇਵੋ ਜੀ ਕਦੂ ਤੇ ਕਿੱਥੇ ਹੋਵੇ ਗੀ ਜੀ plz ਕਿਸੇ ਵੀਰ ਨੂੰ ਜਾਣਕਾਰੀ ਹੋਵੇ ਤਾਂ ਦਸਣਾ ਜੀ ਮੇਰਾ area ਸ੍ਰੀ ਮੁਕਤਸਰ ਸਾਹਿਬ ਹੈ.TagYes---- 11/08/22 06:34 PM13/08/22 10:27 AM12/08/22 11:51 AM-
23528satinderbir singhSir kon se variety ke nimbu trees lagvone chaide ha jehre 12 month fal dende hon .TagYes---- 11/08/22 06:24 PM13/08/22 10:26 AM12/08/22 11:53 AM-
23529रवि मोहन संतोषी रोटावेटर खरीदने के लिए कोई सरकारी स्कीम बताइए .TagYes---- 11/08/22 06:15 PM13/08/22 10:26 AM12/08/22 11:54 AM-
23530rajveermere kol ik gaa hai ptthe ght khaa rahi bukhaar di goli diti hai hun ptthe ta khaa rahi pr grdn ko thfad pe gaye ne, 5, 6 din ho gaye ne .TagYes---- 11/08/22 05:56 PM13/08/22 10:26 AM12/08/22 11:57 AM-
23531RS SOLANKISir namaste cotton ki Fasal me hara tela h patte niche ki sir mur gaye h ji sir upay batayen ji .TagYes---- 11/08/22 05:51 PM13/08/22 10:25 AM12/08/22 11:57 AM-
23532om kumargow ko ek sal se khansi ki shikyat hai hun sui hai dudh ghat gaya hai desi dawai ja gharelu ilaz daso .TagYes---- 11/08/22 04:57 PM13/08/22 10:25 AM12/08/22 11:58 AM-
23533Vaishali Bhausaheb Bankar Which fruit farming is good in low water area in aurangabad Maharashtra . TagYes---- 11/08/22 04:33 PM13/08/22 10:24 AM12/08/22 12:01 PM-
23534Virsa Singhਸਰ ਬਖਾਰ ਨਹੀ ਟੁਟ ਰਿਹਾ .TagYes---- 11/08/22 04:27 PM13/08/22 10:24 AM12/08/22 12:02 PM-
23535Chetan kumarसोयाबीन में फलियो में अच्छा दाना बराव के लिए कोनसी दवाई का इस्तेमाल .TagYes---- 11/08/22 04:24 PM13/08/22 10:22 AM12/08/22 12:02 PM-
23536ਕਰਮਜੀਤ ਸਿੰਘਇਹ ਕਿਹੜਾ ਰੋਗ ਹੈ ਝੋਨੇ ਵਿੱਚ .TagYes--
2
 
 
11/08/22 03:21 PM13/08/22 10:21 AM12/08/22 12:03 PM-
23537KaranveerSir sadi gyi di gal ton nicche agli laatan ton upr eh soj gea hai is waste ki kita jwe .TagYes--
2
 
 
11/08/22 03:21 PM13/08/22 10:21 AM12/08/22 12:04 PM-
23538ਮਲਕੀਤ ਸਿੰਘVeer ji Betadine nu glucose ch paa k pashu nu chadaun naal v ki lumpy skin bimari thik ho jandi . TagYes---- 11/08/22 03:00 PM13/08/22 10:21 AM12/08/22 12:05 PM-
23539Gaurav GuptaPrice of EUCALYPTUS tree for plantation.TagYes---- 11/08/22 02:50 PM13/08/22 10:20 AM12/08/22 12:07 PM-
23540Anil rathor Iska name kya hai .TagYes--
1
 
 11/08/22 02:30 PM08/09/22 02:37 PM12/08/22 12:07 PM-
23541Gurpreet Singh ਪਸ਼ੂ ਪਾਲਣ ਲਈ ਡੇਅਰੀ ਵਿਭਾਗ ਵੱਲੋ ਕਿਹੜੀ ਕਿਹੜੀ ਟ੍ਰੇਨਿੰਗ ਕਾਰਵਾਈ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹਨ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦਸਿਓ .TagYes---- 11/08/22 02:25 PM07/09/22 11:24 AM12/08/22 12:08 PM-
23542PreetBhej do sir pic dekh lijiye kab tak जडें growth kregi .TagYes--
4
 
 
11/08/22 01:59 PM07/09/22 11:24 AM12/08/22 12:08 PM-
23543Gurbhej Singh ਮਾੜੇ ਖੇਤ ਵਿੱਚ 1121 ਲਗਭਗ 25 ਕੁ ਦਿਨ ਦੀ ਹਿ ਚੁੱਕੀ ਹੈ।। ਲੁਆਈ ਤੋਂ 10 ਦਿਨ ਬਾਅਦ 35ਕਿੱਲੋ ਡੀਏਪੀ ਤੇ 35 ਕਿੱਲੋ ਯੂਰੀਆ ਪਾਈ। ਫੇਰ 10 ਦਿਨ ਬਾਅਦ 40 ਕਿੱਲੋ ਯੂਰੀਆ ਪਾਈ। ਪਰ ਅਜੇ ਵੀ ਫ਼ੁਟਾਰਾ ਠੀਕ ਨਹੀਂ ਲੱਗਦਾ। ਕਿਸੇ ਧਾਤ ਦੀ ਘਾਟ ਵੀ ਨਹੀਂ ਲੱਗਦੀ । ਕੀ Triacontanol ew 0.1 min and 19 19 19 ਰਲ਼ਾ ਕੇ ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਸਕਦੇ ਆਂ .TagYes---- 11/08/22 01:38 PM07/09/22 11:24 AM12/08/22 12:12 PM-
23544gurbhej singh10 -15 ਹੋ ਗਏ ਗਾਂ ਤਾਜ਼ੀ ਸੂਈ ਆ ਉਸਨੂੰ LSD ਬਿਮਾਰੀ ਹੋ ਗਈਆਂ ਆ, ਜਖਮ ਹੁਣ ਸੁੱਕ ਗਏ ਬੁਖਾਰ 105 ਤਕ ਹੋ ਰਿਹਾ ਇਸਦਾ ਕੀ ਇਲਾਜ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ। TagYesAudio-- 11/08/22 01:34 PM07/09/22 11:23 AM12/08/22 12:21 PM-
23545Gurveer sidhuDr saab eh baspati 1692 hea jis nu lgeya aaj 20din hoge hn te ish Vich 90kilo Uriya pa dita hea te nal saafilizer pai pheli war te duji war FMC di miracle GR pai hea te jiri vich pila pan te dur ni ho reha te na hi growth ho rhi hea kirpa krk dseya jave ish ni thik krn li. TagYes--
4
 
 
11/08/22 01:33 PM07/09/22 11:23 AM12/08/22 12:23 PM-
23546pawan bishnoiनरमे NPK 13045 के साथ होशी कर सकते हैं क्या इसका क्या फायदा है कृपया बताएं।TagYesAudio-- 11/08/22 01:27 PM25/08/22 02:01 PM12/08/22 12:24 PM-
23547SimpsonIs pigeon farming included in any scheeme .TagYes---- 11/08/22 12:52 PM13/08/22 10:33 AM12/08/22 12:25 PM-
23548paramjeet singhGaa kamzor hoi jandi aa 3 month hoye sui nu .TagYes---- 11/08/22 11:45 AM13/08/22 10:34 AM12/08/22 12:25 PM-
23549Gagandeep mannsir ji narme te kis fungicide di sapry vadiy rhu captan 70 Hecaconazole 5 wp ja Carbendazim12 mancozeb063 wp kini matra ch pa ਸਕਦੇ a .TagYes--
3
 
 
11/08/22 11:30 AM13/08/22 10:34 AM12/08/22 12:40 PM-
23550ਵਿਪਨ ਕੁਮਾਰਸਰ ਨਰਮੇ ਵਿਚ ਚਿੱਟੀ ਮੱਛਰੀ ਦਾ ਕੀ ਹੱਲ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ .TagYes---- 11/08/22 11:12 AM13/08/22 10:35 AM12/08/22 12:39 PM-