All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 23251-23300 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
23251Harpreet batthSir malerkotla distt vich lipi sakin bemari nal bahut cows mar gye ne te Hor v bimar ne plz es distt de pind di help kiti jave ta Jo pinda de greeb Loka nu help mil sake .TagYes--
2
 
 
15/08/22 09:01 PM16/08/22 09:39 AM16/08/22 10:56 AM-
23252Sukhchain singhSir majh sui nu 7 k din hoge dudh v 7 8 liter aa hun ki paiye v dudh krje 11 12 litre te kehri feed payiye .TagYes---- 15/08/22 08:52 PM16/08/22 09:38 AM16/08/22 10:57 AM-
23253Harman brarਗਾਂ ਦੀ ਫੈਟ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਆ ਰਹੀ ਆ ਜੀ ਇਸਦਾ ਕੋਈ ਇਲਾਜ.TagYes---- 15/08/22 08:40 PM16/08/22 09:38 AM16/08/22 11:00 AM-
23254harmanpreet singhGhar khaan lyii full gobhi beejni c 200 boota .hunn beej sakde jii Hojegii .TagYes---- 15/08/22 08:31 PM16/08/22 09:38 AM16/08/22 11:00 AM-
23255JobanBeer waste is good for Buffalo Can we use as feed? TagYes---- 15/08/22 08:29 PM16/08/22 11:17 AM16/08/22 11:01 AM-
23256NIRMAL SINGHSir lumpy skin desease ki koi medicine h for animal. TagYes---- 15/08/22 08:19 PM16/08/22 11:17 AM16/08/22 11:01 AM-
23257GagandeepSar g tusi salt ds dinde ho Sanu salt da pta nhi lgda nme dsyea kro g pisla swal pusyea c g v nrme ta tela bhut zada ta chitta masser patte v kathe ho rahe a ki kita jwe jwe koi v Salt dso ga compny da nme v jurr dsyeao g. Jive Ulla ja lano g ja koi hor.TagYes--
2
 
 
15/08/22 08:18 PM16/08/22 12:50 PM16/08/22 11:04 AM-
23258Aman singhSir g cow nu lsd hoyi a bhukhar 103 hai g uss nu apa tara mira paa skde g .TagYes---- 15/08/22 07:18 PM16/08/22 12:45 PM16/08/22 11:05 AM-
23259balrajSir g, fasal nu pani lagayunde sme khal vich urea pani nal mix krke den de ki nuksan h ki urea result dindi h. Jive kuse fasal vich urea da chhita nhi de skde. TagYes---- 15/08/22 06:55 PM16/08/22 12:44 PM16/08/22 11:06 AM-
23260Nishantधान की फसल में ऊपर वाली पत्तियां पीली पड़ रही है और यह किस कारण से हो रही है कृपया इलाज बताएं ?TagYesAudio-- 15/08/22 06:40 PM16/08/22 01:26 PM16/08/22 12:57 PM-
23261ਨਿਰਮਲ ਸਿੰਘ Manku50 ਤੋਂ 52 ਦਿਨ ਦਾ ਝੋਨਾ ਹੈ ਸਹੀ ਨਹੀਂ ਹੈ ਇਹਨੂੰ ਹੁਣ ਯੂਰੀਆ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹੈ ਜਾਂ ਨਹੀਂ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ, ਜੇਕਰ ਨਹੀਂ ਪਾ ਸਕਦੇ ਤਾਂ ਹੋਰ ਕੀ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਨ ? TagYesAudio-- 15/08/22 06:37 PM16/08/22 01:25 PM16/08/22 12:59 PM-
23262Vanwinder Singh KesarSir bhindi kite kite sukk rahe ne nok 19 19 19 di spray kiti c 100 grm dholli di fir ik hafte baad spry kiti 19 19 19 di kite kite butte sahi hai fal v lagda par kite kite sukki ja rhhe ne hall dasso.TagYesVideo
4
 
 
15/08/22 06:37 PM16/08/22 11:46 AM16/08/22 11:07 AM-
23263ਰਣਦੀਪ ਸਿੰਘਪੱਤਾ ਗੋਭੀ ਪਨੀਰੀ ਬੈੱਡਾਂ ਤੇ ਬੀਜ ਕੇ ਕਾਗਜ ਨਾਲ ਢੱਕ ਦਿੱਤੀ । ਕਾਗਜ ਉਤੇ ਸਿੱਲ ਬਹੁਤ ਆਉਂਦੀ ਸੀ ਬੈੱਡਾਂ ਤੇ ਯੁਪਕੇ ਡਿਗਦੇ ਸੀ ਅੱਜ ਕਾਗਜ ਚੁੱਕ ਦਿੱਤਾ ਕਿਉਂਕਿ ਚੌਥੇ ਦਿਨ ਵੀ ਬੈੱਡ ਗਿੱਲੇ ਸੀ ਕਾਗਜ ਤੋਂ ਪਾਣੀ ਚੋਅ ਰਿਹਾ ਸੀ ਬੀਜ ਪੁੰਗਰਨਾਂ ਸ਼ੁਰੂ ਨਹੀਂ ਹੋਇਆ । ਬੀਜ ਜੰਮੇਗਾ ਜਾਂ ਨਹੀਂ .TagYes---- 15/08/22 06:35 PM16/08/22 09:44 AM16/08/22 11:09 AM-
23264Gurwinder Raiਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ। ਸਰ ਆਲੂ ਦੀ ਬੀਜਾਈ ਕਰਨੀ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ। ਕਿਹੜੀ ਵਧੀਆ ਕਿਸਮ ਦੀ ਬੀਜਾਈ ਕਰੀਏ। ਸਾਭ ਸੰਭਾਲ ਸੁਝਾਅ ਦਿਓ ।TagYes---- 15/08/22 06:21 PM16/08/22 11:17 AM16/08/22 11:09 AM-
23265Bachittar SinghOrange fruit eda ho rhe a.last time v tutt k digg gye c ki karan a?te koi solutiondso.TagYes--
1
 
 15/08/22 05:59 PM16/08/22 12:43 PM16/08/22 11:10 AM-
23266ਗੁਰਮੇਲ ਸਿੰਘਗਾਂ ਸੂਣ ਵਿੱਚ ਪੰਜ ਦਿਨ ਬਾਕੀ ਰਹਿੰਦੇ ਹਨ ਉਸ ਨੂੰ ਕਣਕ ਦਾ ਦਲੀਆ ਰਿੰਨ ਕੇ ਗੁੜ ਘਿਓ ਮਿਲਾ ਕੇ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਕਿ ਸੂਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਪਾਉਂਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ.TagYes---- 15/08/22 05:56 PM16/08/22 12:43 PM16/08/22 11:11 AM-
23267Lavi SinghPest inside the neem tree bark and tree dry continuosly.TagYesVideo
1
 
 15/08/22 05:49 PM16/08/22 12:43 PM16/08/22 11:14 AM-
23268Laddi sidhuਗਾ ਦੇ ਵਿਚ ਖੁਨ ਦੀ ਘਾਟ ਵਾਸਤੇ ਕਿਹੜੀ ਬੋਤਲ ਲਗਾ ਸਕਦੇ ਹਾ ਤਾ ਜੋ ਜਲਦੀ ਠੀਕ ਹੋ ਸਕੇ ਜਗਾਲੀ ਨਹੀ ਕਰਦੀ ਖੁਲ ਕੇ ਨਹੀ ਖਾਦੀ ਸਾਰਕਾਫਲੋਰ ਦੇ ਰਹੇ ਹਾ ?TagYes---- 15/08/22 05:40 PM16/08/22 11:46 AM16/08/22 12:31 PM-
23269Amanशिमला मिर्च का बीज़ कहा से मिलेगा ?TagYes---- 15/08/22 05:31 PM16/08/22 11:47 AM16/08/22 12:31 PM-
23270jagjeet singhHlo srr zirii chh ewa di sudii paa ryi aa ki kriye padan payiye ja spray krii aa ja spray krii ta kehdi spray krii aa ?TagYes--
3
 
 
15/08/22 05:18 PM16/08/22 11:47 AM16/08/22 12:33 PM-
23271Gurbhej BalSir apa hun sem fali di bijai kar sakde aa .TagYes---- 15/08/22 05:14 PM16/08/22 12:42 PM16/08/22 12:33 PM-
23272Bikram singhMakki me kida lga h sir koi upxhar btao?TagYes--
1
 
 15/08/22 04:44 PM16/08/22 11:47 AM16/08/22 12:33 PM-
23273karanvir singhਗਾਂ ਕੁੱਝ ਖਾਂਦੀ ਨਹੀਂ ਜੀ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੀ ਹੋ ਗਈ ਟੀਕੇ ਵੀ ਲਗਵਾਏ ਨੇ ? TagYesVideo-- 15/08/22 04:43 PM16/08/22 01:25 PM16/08/22 01:03 PM-
23274inderjitSir ji ਝੋਨੇ ਤੇ ਗੋਬ ਦੀ ਸੁੰਡੀ ਲਈ ਤੇ ਫੰਗਿਸ ਲਈ ਕੜੀ ਸਪਰੇ ਕਰਿਆ shitblast to ?TagYes---- 15/08/22 04:21 PM16/08/22 09:43 AM16/08/22 12:34 PM-
23275Anterpreet SinghHello sir ਝੋਨਾ ਪੂਸ਼ਾ 44 ਨੂੰ ਪਹਿਲੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨੀ ਹੈ ਇਸ ਨੂੰ ਫੰਗੀਂਸਾੲਇਟ ਅਤੇ ਗੋਭ ਦੀ ਸੁੰਡੀ ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਇਕੱਠੀ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾ ਜਾਂ ਨਹੀ ?TagYes---- 15/08/22 04:15 PM16/08/22 09:43 AM16/08/22 12:35 PM-
23276gurpreet singhSir ghar vich ਮੁਰਗੀਆ rakha ne ohanA de ਅੰਡੇ ਚੋ smill ਆਉਂਦੀ ਆ ਤੇ ਅੰਡੇ ਦੀ jardi ਵ ਕਾਲੀ ਹੋ ਜਾਂਦੀ ਐ ubbalan ਤੋ ਬਾਅਦ ਕੋਈ maddisan ਦੱਸੋ ?TagYes---- 15/08/22 04:06 PM16/08/22 09:43 AM16/08/22 12:36 PM-
23277tarsem singhSir avocado plant kabb lgta ha ..kon see mosam best hai ?TagYes---- 15/08/22 03:31 PM16/08/22 11:48 AM16/08/22 12:36 PM-
23278harpreet singhSir fruits and vegetables da cold store da business da moga area vich kina k scope ho skda sir is uppar kina subsidy government provide kru ji ?TagYes---- 15/08/22 03:27 PM16/08/22 11:48 AM16/08/22 12:37 PM-
23279DeepY ji 126 jhona aa 15 din da ho gya fott ni kr riha koi treeka dsso 10killo zinc pai DAP di ik bori 2 bori uria and 10 killo megnisium pai aa ?TagYes--
2
 
 
15/08/22 03:01 PM--16/08/22 12:38 PM-
23280Sanjeev KumarPR 131 nu aa ki bimari aa ?TagYes--
1
 
 15/08/22 02:38 PM16/08/22 11:48 AM16/08/22 12:38 PM-
23281navinder dhuggaਸਰ PR126 ਚੰਗੀ ਤਰਾ ਜਾੜ ਨਹੀ ਕਰ ਰਹੀ ਲਁਗੀ ਨੂੰ 40 ਦਿਨ ਤੋੳੁਪਰ ਹੋ ਗੲੇ ਅਾ ਖਾਦ ਵੀ ਸਾਰੀ ਪਾ ਤੀ ਅਾ ?TagYes---- 15/08/22 02:16 PM16/08/22 11:49 AM16/08/22 12:41 PM-
23282Balvir Singhਸਰ ਜੀ ਅਸੀ ਮੱਝ ਲਈ ਸੀ ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ 2 ਸੂਏ ਸੀ ਤੇ ਓਹ ਪਿੱਛਾ ਦੇਖੁੰਦੀ ਸੀ । ਉਸਦੇ ਟਾਂਕੇ ਲੱਗੇ ਸੀ। ਹੁਣ ਉਸ ਨੂੰ ਸਤਵਾ ਮਹੀਨਾ ਹੈ। ਕੀ ਉਸਨੂੰ ਖੁਰਾਕ ਦੇਤੀ ਜਾਵੇ , ਕੀ ਸਾਵਧਾਨੀਆਂ ਰੱਖਣ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ ?TagYes---- 15/08/22 01:50 PM16/08/22 11:49 AM16/08/22 12:41 PM-
23283gagandeepਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਘਰ ਵਿਚ ਪਸੁਆ ਵਾਸਤੇ ਕੈਲਸ਼ੀਅਮ ਬਣਾਉਣ ਦਾ ਸਹੀ ਤਰੀਕਾ ਦਸਿਆ ਜਾਵੇ ਤੇ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਵਿਚ ਦੇਣਾ ਹੈ ਤੇ ਓਸ ਵਿਚ ਫਲੇਵਰ ਲਈ ਕੀ ਐਡ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ .TagYes---- 15/08/22 01:24 PM16/08/22 11:51 AM15/08/22 01:55 PM-
23284Ravi MalikMere dhan ke patto per zer lg gya koi upai btye.TagYes---- 15/08/22 01:00 PM16/08/22 11:54 AM15/08/22 01:55 PM-
23285balraj singh1. sir meri cow nu bacha den ch 15 din bakki hai te oh lampy toh recover kar rhhi hai oss nu ki dena chida bdiya result li 2. enerdya or anabolite dono vicho konsa best rhhega ?TagYes---- 15/08/22 01:00 PM16/08/22 11:55 AM16/08/22 12:39 PM-
23286Daljit Singhਸਰ ਝੋਨਾ 45 ਦਿਨਾ ਦਾ ਹੋ ਗਿਅਾ ਝੋਨੇ ਨੈਨੋ ਯੂਰੀਅਾ ਦੀ ਸਪਰੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਜਾ ਫਿਰ ਯੂਰੀਅਾ ਘੋਲ ਕੇ ਅਤੇ ਕਿੰਨੀ ਪਾੲੀੲੇ.TagYes---- 15/08/22 12:25 PM16/08/22 11:28 AM15/08/22 01:57 PM-
23287inderpalDr.sahib ji jado jhona gobh stage te onda aa taa appa j spray karni os time te taa appa fungicide insecticide n.p.k di spray ikathi kar sakde aa ghol alag alag bna k.TagYes---- 15/08/22 11:40 AM16/08/22 11:34 AM15/08/22 12:14 PM-
23288Davinder Singhਇਹਨਾ ਦੋਵਾਂ ਦਾ ਰਿਜਲਟ ਕਿਵੇਂ ਆ ਜੀ ਯੂਰੀਆ ਵਿਚ ਰਲਾ ਕੇ.TagYes--
2
 
 
15/08/22 11:39 AM16/08/22 11:35 AM15/08/22 12:03 PM-
23289MangatSir meri Kati 2.50 kg touper hi .oh khull K hett vich nahi a rahi.TagYes---- 15/08/22 11:34 AM16/08/22 11:35 AM15/08/22 12:04 PM-
23290ਹਰਮਨਜੀਤ ਸਿੰਘSsa ji ....jhona PR 126 layea hai ...30 din da ho geya hai par halle tak koi fot nhi kr reha ...2 3 tiller hi ne ..ki kita jave.TagYes---- 15/08/22 11:24 AM16/08/22 11:35 AM15/08/22 11:38 AM-
23291FirdausAnar ko bada karne ki dawa.TagYes--
1
 
 15/08/22 10:55 AM16/08/22 11:39 AM15/08/22 11:38 AM-
23292GurmeetTori Di Bajaye Kis Tarah Karen.TagYes---- 15/08/22 10:47 AM16/08/22 11:40 AM15/08/22 11:38 AM-
23293Mahesh RaghuwanshiWhats the problem sir In my urad field .TagYesVideo-- 15/08/22 10:37 AM16/08/22 11:40 AM15/08/22 11:39 AM-
23294Mela singhClause ਕੰਪਨੀ ਦੀ ਗੋਬੀ ਲਗਾਓਣ ਦਾ ਸਹੀ ਸਮਾਂ ਕੀ ਹੈ ਇਸੇ ਕੰਪਨੀ ਦੀ ਗੋਬੀ ਦੇ ਫੁੱਲ ਦਾ ਵਜਨ ਕਿੰਨਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ . TagYes---- 15/08/22 10:14 AM16/08/22 11:41 AM15/08/22 11:40 AM-
23295harpreet singhsir eh narme ch bhut ne ki eh gulabi sundi de kide ne.TagYes--
2
 
 
15/08/22 10:08 AM16/08/22 11:41 AM15/08/22 11:41 AM-
23296ਇੰਦਰਜੀਤ ਸਿੰਘMalabar neem/ melia dubia de bute hoshiarpur ch kitho mil sakde han. Kirpa krke dso.TagYes---- 15/08/22 09:58 AM16/08/22 11:41 AM15/08/22 11:42 AM-
23297ਇੰਦਰਜੀਤ ਸਿੰਘP23 clone buta hoshiarpur ch kitho mill sakda hai, ki price hai, kine time ch tyar ho janda hai. Kirpa krke dso. Dhanwad.TagYes---- 15/08/22 09:48 AM08/09/22 02:40 PM15/08/22 11:43 AM-
23298Gurpreet SinghSir 6 months di aa female toilet kah jandi aa easy pet v diti aa calsium v dei jana koi ilaj daso.TagYes--
1
 
 15/08/22 09:40 AM16/08/22 11:42 AM15/08/22 12:06 PM-
23299ਸਨੀ ਸਿੰਘGhare arjun da plant laea c ohde ptaa pele pe rahe ne chal ghat rahea . TagYes---- 15/08/22 09:29 AM16/08/22 11:43 AM15/08/22 11:44 AM-
23300kulwantEh ki bimari a.TagYes--
2
 
 
15/08/22 09:28 AM16/08/22 11:43 AM15/08/22 11:44 AM-