All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 23051-23100 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
23051Navdeep singhKareli 34 din di hogi g vich vich belan nu full aun lag pye este hun kehdi spray kriye growth te flower lai 11 august nu npk 20 20 20 kri c 100 gram per 16 litre water te carbendazim 2gm litre 2nd question e sir v jidan hun vel 34 din di hogi pesticide te fungicide spray lai same quantity rakhiye ya quantity badhouni pvegi ?TagYes---- 17/08/22 09:29 PM18/08/22 09:28 AM18/08/22 09:15 AM-
23052Pooja मसूढ दाल की खेती कब करे ?TagYes---- 17/08/22 09:03 PM18/08/22 09:28 AM18/08/22 09:15 AM-
23053ਗੋਰਾ ਸਿੱਧੂਡਾਕਟਰ ਜੀ ਵੈਹੜ ਤੀਜੇ ਸੂਏ ਨੂੰ ਤਿੰਨ ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗੱਭਣ ਹੈ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾ ਡਿਸਚਾਰਜ ਦੇ ਰਹੀ ਹੈ ਕੋਈ ਨੁਕਸਾਨ ਵਾਲੀ ਗੱਲ ਤਾ ਨਹੀ ?TagYes--
1
 
 17/08/22 08:33 PM18/08/22 09:28 AM18/08/22 09:16 AM-
23054Nemai goraiNursery bed prepare ?UntagYes---- 17/08/22 08:19 PM--18/08/22 09:17 AM-
23055ਗੁਰਦੀਪ ਸਿੰਘਮੱਝ ਦੂਜੇ ਸੂਏ। ਦੋ ਦਿਨ ਪਹਿਲਾਂ ਸੂਈ ਹੈ। ਸੂਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਪੂਰਾ ਪਸਮਾ ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਹੀ। ਯੋਗ ਸਲਾਹ ਅਤੇ ਇਲਾਜ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ਜੀ। ?TagYes---- 17/08/22 08:17 PM18/08/22 09:27 AM18/08/22 09:17 AM-
23056ASHOK VERMAमेरे मिर्च में पत्ता छोटे होने की समस्या आ रही है इसका क्या उपाय करें ?TagYes--
3
 
 
17/08/22 08:06 PM18/08/22 09:27 AM18/08/22 09:17 AM-
23057Harjeet singhjo pulser fungicide aunda hia koi veer ds skda kis company da aunda hai original dukhandhar jo tractor brand da aunda hai mahindra os nu duplicate ds riha ?TagYes---- 17/08/22 08:03 PM18/08/22 09:26 AM18/08/22 09:20 AM-
23058Shishram gurjarRajasthan ke Sikar Konsi mushroom ki nasal ache rhe gi ?TagYes---- 17/08/22 07:56 PM18/08/22 09:26 AM18/08/22 09:20 AM-
23059Shishram gurjarSir me mashroom ki kheti karna chate ho mujhe kya kya karna hoga me Rajasthan ke Sikar se ho ?TagYes---- 17/08/22 07:53 PM18/08/22 09:26 AM18/08/22 09:20 AM-
23060tarsem singhSir allubhukhra de butta de pta sukk k diggi jnde ah koi hall dso ji ?TagYes--
1
 
 17/08/22 07:16 PM18/08/22 09:24 AM18/08/22 09:21 AM-
23061Ashok BairagiBakvhera Dona saatbaara ?UntagYes---- 17/08/22 07:16 PM--18/08/22 09:21 AM-
23062tarsem singhSir kinuu de pataa new nd old ikthaa hoi jnde koi hall dso ji ?TagYes--
1
 
 17/08/22 07:14 PM18/08/22 09:23 AM18/08/22 09:22 AM-
23063Gurlal BhullarSir chone nu spray karn da kehra time bilkul sahi rehe gaa ?TagYes---- 17/08/22 07:13 PM18/08/22 09:23 AM18/08/22 09:22 AM-
23064Gurlal BhullarSir 1401 mushal chona nu 59 din ho gye lge nu ki ess nu nehr da paani lona chaida ya motor da te paani suka suka k lona chaida ya bhar kk and ess nu sheath blight di complaint aa rahi te ki use kita jaave ess nu rokn lai ?TagYes---- 17/08/22 06:47 PM18/08/22 09:23 AM18/08/22 09:24 AM-
23065parwinder singhDr sahib majh nu soon vich ik mahina rehnda hai ki usnu wadewiyan di khal pa sakde haan je oa sakde haan tah kinni matra vich ?TagYes---- 17/08/22 06:03 PM18/08/22 09:45 AM18/08/22 09:24 AM-
23066KaranveerSir jediyan market ch lumpy skin waste kit a rhia ki ohda fyda hai ?TagYes---- 17/08/22 06:00 PM18/08/22 09:23 AM18/08/22 09:25 AM-
23067JaspreetSir jhone te pta lapet te gob Ali sundi to kehdi spray kriye ?TagYes---- 17/08/22 05:44 PM18/08/22 09:16 AM18/08/22 09:25 AM-
23068ਨਿਰਮਲ ਸਿੰਘ Mankuਸਰ ਜੀ ਮੱਝ ਆ ਜੀ 3 ਮਹੀਨੇ ਪਹਿਲਾ AI ਕਰਵਾਈ ਸੀ, ਖਲੋਤੀ ਨਹੀਂ ਤੇ 3 ਮਹੀਨੇ ਬਾਦ ਫਿਰ ਬੋਲ ਪਈ ਡਾਕਟਰ ਨੇ ਉਸਨੂੰ 2 ਟੀਕੇ ਭਰੇ ਨੇ,ਉਹ ਖਲੋ ਜਾਵੇ ਇਸ ਲਈ ਕੀ ਇਲਾਜ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ, 2 ਟੀਕੇ ਭਰ ਕੇ ਠੰਡਾ ਟੀਕਾ ਲਗਾਇਆ ਸੀ ਨਾਲ, ਹੁਣ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?TagYesAudio-- 17/08/22 05:35 PM18/08/22 09:46 AM18/08/22 09:32 AM-
23069TarunPella ho reha upro dap 30 kg urea 65 kg 2 bag zinc ah ki prob ho ri ?TagYes--
1
 
 17/08/22 05:24 PM18/08/22 09:16 AM18/08/22 09:33 AM-
23070manpreet singhਪਨੀਰੀ wale ਗੰਨੇ da ki benifit hunda hai g ki es da jhad normal ਗੰਨੇ nalo vadd hunda hai g ?TagYes---- 17/08/22 05:19 PM18/08/22 09:16 AM18/08/22 09:33 AM-
23071manpreet singhSAVA 134 ate sava 7501 gob te aa gya hai g es nu 13 0 45 kini Matra vich krni chaidi hai g ate liquid DAP DI VARTO V KITI JA SAKDI HAI G ?TagYes---- 17/08/22 05:16 PM18/08/22 09:15 AM18/08/22 09:34 AM-
23072Shubham yadavधान में घास हो गया है ?TagYes---- 17/08/22 05:14 PM18/08/22 09:15 AM18/08/22 09:34 AM-
23073palwinder Singh ਇਸ ਦੇ ਨੱਕ ਅੰਦਰ ਬਹੁਤ ਜ਼ਖਮਾ ਨੇ ਦਾ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਤੇ ਇਕ ਅੱਖ ਵੀ ਨਹੀਂ ਖੋਲ੍ਹਦੇ ਇੱਕ ਲੱਤ ਵੀ ਸੋਝੀ ਹੋਈ ?TagYesVideo-- 17/08/22 04:59 PM18/08/22 09:15 AM18/08/22 09:35 AM-
23074parminderSir pussa 44 jhona 60 din da ho gya pr virla reh gya mada lgda.. ehde te hun ki spray kr skde a ja ki pa skde a ?TagYes---- 17/08/22 04:46 PM18/08/22 09:14 AM18/08/22 09:36 AM-
23075tarsem singhSir addu de butta da patta red red hoo k digi jnda ah ?TagYesVideo-- 17/08/22 04:30 PM18/08/22 09:14 AM18/08/22 09:36 AM-
23076tarsem singhSir allubhukhra de butta de ptta sukki jnda nd digi jnda ah na growth kr reha ?TagYesVideo-- 17/08/22 04:28 PM18/08/22 09:13 AM17/08/22 04:34 PM-
23077tarsem singhSir kinuu de patta muddi jnda new ah k nd purna ptaa v mudi jnda ah ?TagYesVideo-- 17/08/22 04:24 PM18/08/22 09:13 AM17/08/22 04:32 PM-
23078ਨਵਦੀਪ ਸਿੰਘਸ੍ਰੀਮਾਨ ਜੀ ਮੈਂ pr 126 ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕੀਤੀ ਹੈ । ਮੱਕੀ ਲੇਟ ਹੋਣ ਦੇ ਕਾਰਨ 35 ਦਿਨ ਦੀ ਪਨੀਰੀ ਖੇਤ ਵਿਚ ਲਵਾੲਈ ਹੈ ।ਪਨੀਰੀ 18 ਜੂਨ ਨੂੰ ਬੀਜੀ ਸੀ । ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਖਾਦਾਂ ਦੇ ਸਬੰਧੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਅਤੇ ਬੂਟਾ ਫਟਾਉਣ ਸਬੰਧੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ਜੀ ਕਿਉ ਕਿ ਸਮਾਂ 60 65 ਦਿਨ ਦਾ ਬਚਿਆ ਹੈ ?TagYes---- 17/08/22 04:15 PM18/08/22 09:45 AM17/08/22 04:18 PM-
23079ਸਰਬਜੋਤ ਸਿੰਘ ਚੀਮਾਂਸਰ ਕੁਝ ਦਿਨ ਪਹਿਲਾਂ ਘਰ ਪਾਲਣ ਲਈ ਦੇਸੀ ਮੁਰਗੀ ਦੇ 20 ਕੁ ਬੱਚੇ ਖਰੀਦੇ ਸੀ । ਕਰੀਬ 40 45ਦਿਨਾਂ ਦੇ ਹੋਣਗੇ । ਉਹਨਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਕੁੱਝ ਚੂਚੇ ਅਲੱਗ ਜਹੇ ਹੋ ਕੇ ਖਲੋ ਜਾਂਦੇ ਆ ਅੱਖਾਂ ਜਹੀਆਂ ਮੀਚ ਕੇ ਖੁਰਾਕ ਨੀਂ ਖਾਂਦੇ ਬਸ ਇੱਦਾਂ ਹੀ ਖੜੇ ਰਹਿੰਦੇ ਆ । ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਤੇ ਇਲਾਜ ਵੀ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 17/08/22 04:01 PM18/08/22 09:44 AM17/08/22 04:20 PM-
23080TarunSir ah dino.din yellow ho reha jhone da top to patta 30 kg dap payi or urea 65 kg 2 bag zinc de paye hai growth thk hai pr yellow ho reha Holi Holi sara khet ?TagYes--
1
 
 17/08/22 03:46 PM18/08/22 09:44 AM17/08/22 04:21 PM-
23081kamal nainSir ji iska sprye guwar ki fasal me karna h kya ye aage sarson ki fasal me iske side effect honge ?TagYes--
1
 
 17/08/22 03:29 PM18/08/22 09:44 AM17/08/22 04:21 PM-
23082Gaurav KumarNutrient management kaise kare potato crop ke liye ?TagYes---- 17/08/22 03:15 PM18/08/22 09:43 AM17/08/22 03:27 PM-
23083ਮਨਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ਮਨੀ128pr ਨੂੰ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਤਾ ਜੋ ਉਲੀ ਤੇ ਮੁੱਢ ਗੱਲਣ ਤੋ ਬਚਾਇਆ ਜਾ ਸਕੇ ?TagYes---- 17/08/22 03:10 PM18/08/22 09:43 AM17/08/22 03:30 PM-
23084PreetJi sir 3rd uriya ka थैला 11 8 22 ko dala tha to ab पदान kitne din me dalna chaiye jisse iska asr shi ho ske uriya ka asr dhan me kitne din rhta hai ?TagYes--
1
 
 17/08/22 03:05 PM18/08/22 09:43 AM17/08/22 03:30 PM-
23085KBअमरूद में क्या समस्या ?TagYesVideo-- 17/08/22 02:47 PM18/08/22 09:43 AM17/08/22 03:31 PM-
23086KBअमरूद में क्या समस्या ?TagYesVideo-- 17/08/22 02:46 PM18/08/22 09:42 AM17/08/22 03:31 PM-
23087Raman r solanki Hamare plant me futav nahi hai ? TagYes--
1
 
 17/08/22 02:41 PM18/08/22 09:42 AM17/08/22 03:31 PM-
23088Gurjinder Singh devmediaUntagNoAudio
4
 
 
17/08/22 02:35 PM-----
23089sohan dassSir g hun kehdi sabji di bijai da time hia ki hun potatoes di bijai kr skde han ?TagYes---- 17/08/22 02:34 PM18/08/22 09:42 AM17/08/22 02:37 PM-
23090Gurjinder Singh devmediaUntagNoAudio
4
 
 
17/08/22 02:34 PM-----
23091Gurjinder Singh devmediaUntagNoAudio
4
 
 
17/08/22 02:32 PM-----
23092Gurjinder Singh devmediaUntagNoAudio
4
 
 
17/08/22 02:31 PM-----
23093Gurjinder Singh devmediaUntagNoAudio
4
 
 
17/08/22 02:29 PM-----
23094Gurjinder Singh devmediaUntagNoAudio
4
 
 
17/08/22 02:26 PM-----
23095Gurjinder Singh devmediaUntagNoAudio
3
 
 
17/08/22 02:25 PM-----
23096Gurjinder Singh devmediaUntagNoAudio
3
 
 
17/08/22 02:24 PM-----
23097Gurjinder Singh devmediaUntagNoAudio
4
 
 
17/08/22 02:22 PM-----
23098Gurjinder Singh devmediaUntagNoAudio
4
 
 
17/08/22 02:20 PM-----
23099Gurjinder Singh devmediaUntagNoAudio
3
 
 
17/08/22 02:19 PM-----
23100balraj singhsir yeah jercey heiffer 3rd time heat mai hai aur tara v kitia AI karwyi jaa sakdi ?TagYes--
1
 
 17/08/22 02:18 PM18/08/22 09:41 AM17/08/22 02:32 PM-