All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 231901-231950 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
231901basavarajlambda and imada can we spray to green gram ?TagVideo-- 28/07/18 01:36 PM-----
231902basavarajsir iss vare jankari deo ? TagVideo-- 28/07/18 01:33 PM-----
231903kulwinder Singh Bhathalplz koi das sakda fuson ki kam karda jhone ch ?Tag---- 28/07/18 01:32 PM-----
231904kuldeep Singhਅਮਰੂਦਾਂ ਵਿਚ ਕੀੜੇ ਪੈਦਾ ਹੋ ਰਹੇ ਹਨ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦਸੋ ?Tag---- 28/07/18 01:28 PM-----
231905kamaljeet singhsir jhoti a 3 year di gban da tika bhraun to badh 15 day bad white white suti jndi a gaban ni rehdi jiTag---- 28/07/18 01:18 PM-----
231906??????? ????sir eh product ki Kam karda ha?Tag--
1
 
 28/07/18 01:18 PM-----
231907basavarajleaves and nuts become yellow which chemical I have to spray ?Tag--
1
 
 28/07/18 01:15 PM-----
231908Malkeet Singhਝੋਨੇ ਨੂੰ ਨੁਕਸਾਨ ਪਹੁੰਚਾਉਣ ਵਾਲੇ ਇਸ ਪੰਛੀ ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਕਿਵੇਂ ਕਰੀਏ ?Tag--
3
 
 
28/07/18 01:13 PM-----
231909kulvir singhਆਲੂ ਦੀ ਅਗੇਤੀ ਬਿਜਾਈ ਦਾ ਸਹੀ ਸਮਾ ਦੱਸੋ ਅਤੇ ਕਿਹੜੀ ਵਰਾਈਟੀ ਠੀਕ ਰਹੂ ( ਪੰਜਾਬ ਸੰਗਰੂਰ ਜਿਲ੍ਹਾ) ?Tag---- 28/07/18 01:10 PM-----
231910Harpal SinghRespected 12 32 16 nal padan mix krk pa sakde hm k nhi. Je pa sakde hm tan ki dhyan ch rkhna paina ?Tag---- 28/07/18 01:01 PM-----
231911Malkeet Singhਝੋਨੇ ਦੀ ਫ਼ਸਲ ਨੂੰ ਨੁਕਸਾਨ ਪਹੁੰਚਾਉਣ ਵਾਲੇ ਇਸ ਪੰਛੀ ਨੂੰ ਰੋਕਣ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਵਰਤਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?Tag--
3
 
 
28/07/18 01:01 PM-----
231912Manpreet Singhfor which crops mustard oil cake is used ?Tag---- 28/07/18 12:57 PM-----
231913pushwinder singhਸਰ ਲੈਬੜਾ ਦਾ ਝੋਨੇ ਵਿੱਚ ਕੀ ਕੰਮ ਕਰਦੀ ਹੈ ੲਿਹ ਕਦੋ ਪਾੳੁਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?Tag---- 28/07/18 12:49 PM-----
231914Mukhtar singhjhone di growth nai ho rahi hai ki kariye ?Tag---- 28/07/18 12:45 PM-----
231915Gurpreet singhSir cow ko tika karvai h pur cow fir 3-4 din bad fir s tare Karhi h ab osko dubara ai karvae k nhi or Kab karve ?Tag---- 28/07/18 12:43 PM-----
231916Jaspal Singhsir pandy vich sarso di khal Pa sakde ha is da result kida da ?Tag---- 28/07/18 12:29 PM-----
231917Jagdeep Brarਹੈਲੋ ਜੀ ਵੀਰ ਸਾਡੀ ਝੋਟੀ ਸੂਣ ਵਾਲੀ ਹੈ ਸੂਣ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਮਹੀਨਾ ਬਾਕੀ ਆ ਪਹਿਲੇ ਸੂਏ ਸੂਣਾ.ਪਰ ਅੱਜ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਜਿਵੇਂ ਥੋੜ੍ਹਾ ਥੋੜ੍ਹਾ ਪੇਟ ਵਿੱਚ ਦਰਦ ਹੁੰਦਾ ਹੈ .ਦੱਸੋ ਕੀ ਕਰੀਏ ਵੀਰ.ਪਿਛਲੀ ਵਾਰ ਵੀ ਆਪਣੀ ਇੱਕ ਮੱਝ ਨਾਲ ਹੋਇਆ ਸੀ .ਫਿਰ ਡਾਕਟਰ ਨੇ ਉਸ ਦੇ ਟੀਕੇ ਲਗਾਏ ਬਾਅਦ ਵਿਚ ਥੋੜੇ ਦਿਨਾਂ ਬਾਅਦ ਉਸ ਦੇ ਪੇਟ ਵਿੱਚ ਹੀ ਉਸ ਦਾ ਬੱਚਾ ਮਰ ਗਿਆ .ਸੋ ਵੀਰ ਕੋਈ ਵਧੀਆ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਤਾ ਜੋ ਮਾ ਤੇ ਬੱਚੇ ਨੂੰ ਕੋਈ ਖਤਰਾ ਨਾ ਹੋਵੇ ..ਬੂਰੀ ਝੋਟੀ ਆ ਬਾਈ ?Tag---- 28/07/18 12:26 PM-----
231918Mandeep Singh bhathalsir es jhone di jad nu ki problem hai ji ?Tag--
1
 
 28/07/18 12:24 PM-----
231919tikka singhਮਟਰ ਦੀ ਖੇਤੀ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਦਾ ਸਮਾਂ ਕਦੋ ਹੈ ?Tag---- 28/07/18 12:21 PM-----
231920Lovepreet singhsir 14 jhone vich eh done paa skde aa. tey is da ki asar hoega chone te ?Tag--
1
 
 28/07/18 12:01 PM-----
231921Gagan sharmaਸਰ ਝੋਨੇ ਚੰਗੀ ਤਰਾਂ ਫੋਟ ਨੀ ਕਰਦਾ ਸੀ Gibbralic Acid 500ml ਪ੍ਰਤੀ ੲੇਕੜ ਪਾੲਿਅਾ ਰਿਜਲਟ ਕਿਵੇ ਰਹੇਗਾ ?Tag---- 28/07/18 12:00 PM-----
231922M. S Romanaਹੈਲੋ ਜੀ upl ਦਾ ਸਰਫੀਲੈਜਰ ਫੰਗੀਸਾਇਡ ਨਰਮੇ ਤੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾ ਤਾਂ ਸਾਨੂੰ ਇਸ ਦਾ ਕੀ ਫਾਇਦਾ ਹੋਵੇਗਾ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੱਸੋ ?Tag--
1
 
 28/07/18 11:57 AM-----
231923Malkit SinghHlo sir g ssa g ha g apne kol 2 month da katta hai os nu dogs duwara kat ta hai ki treatment kita jave?Tag---- 28/07/18 11:56 AM-----
231924gurmeetSir , basmati di paneeri Hun biji jao mere 6 kille dub ge ne ?Tag---- 28/07/18 11:55 AM-----
231925AMANDEEPapni kheti de sare members nu SATSHRIAKAL sir Mam mere 1121 jhone vch ae nadeen peda ho gaye hun bot jyada jis de karn jhone di growth nahi ho rahi aur na ee koi khaad spray lag rahi ae dekhn nu murk di tra lgda hai kirpa karke mere help kro es te ki kita jaye ki ae nasht ho sake ?Tag--
3
 
 
28/07/18 11:48 AM-----
231926kapoorਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ, ਮੇਰਾ ਸਵਾਲ ਹੈ ਕਿ ਕਾਫੀ ਟਾਈਮ ਪਹਿਲਾਂ ਸਾਡੀ ਗਾਂ ਦਾ ਇਕ ਥਣ ਰੁਕ ਗਿਆ ਹੈ ਡਾਕਟਰ ਨੇ ਬਹੁਤ ਟ੍ਰੀਟਮੈਂਟ ਕੀਤਾ ਪਰ ਬਲੋਕਜ ਨਹੀਂ ਖੋਲ ਸਕਿਆ ਅਤੇ ਉਸ ਥਣ ਵਿਚੋ ਜਦੋ ਧਾਰ ਕੱਡਣ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰੀਏ ਤਾਂ ਦਹੀ ਵਰਗਾ ਪਦਾਰਥ ਬਾਹਰ ਨਿਕਲਦਾ ਹੈ। ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਸ ਦਾ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਧੰਨਵਾਦ ?Tag---- 28/07/18 11:42 AM-----
231927Jasvir singhsir assi jink lohe di spray jhone te krni hai , uss vich cloro paa skde han , dujji rehh paunii hai ? TagAudio-- 28/07/18 11:39 AM-----
231928lovesir ik cow aa g onu 6 mahina lgga te o 4 k g dudh dindi duwa time da onu ik time kr daie ida koi nuksan te nai nale koi hal dasso k ik time chon nall dudh v vadh jave kate nA ?Tag---- 28/07/18 11:34 AM-----
231929Pardeep Singhsat Sri akal ji main jhone vich padan pani hai..urea ch rla ke..mainu dso ki tej barish tan ni hai jekar hai tan kehdi date safe rahogi paun lyi ki pani over na howe ?Tag---- 28/07/18 11:29 AM-----
231930Jasveer singhਬਈ ਜੀ CR 212 ਝੋਨਾ ਆ 20 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਲੱਗੇ ਬਈ ਜੀ ਉਸ ਦੇ ਵਿੱਚ ਕਿਤੇ ਕਿਤੇ ਦੱਗਿਆਂ ਦੋ ਦੋ ਡਾਲ ਨੇ ਤੇ ਬਾਕੀ ਝੋਨਾ 12 13 ਡਾਲਾਂ ਦਾ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹੈ ਤੇ ਉਸ ਵਿੱਚ biovita ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਦਈਏ ਤੇ ਨਾਲੇ ਆ neutromaxx ਪਾ ਸਕਦੇ ha ਏਸ ਨਾਲ ਠੀਕ ਹੋ ਜਾਵੇਗਾ ?Tag--
3
 
 
28/07/18 11:27 AM-----
231931harpeeturea paun to kina time baad pani pauna ?Tag---- 28/07/18 11:26 AM-----
231932Rajwinder Singhsir eh dwai daso kis kam lai hai ?Tag--
1
 
 28/07/18 11:25 AM-----
231933????? ????नमस्कार जी, फोटो में दिये गये इस कम्पनी के उत्पाद के बारे में विस्तार से जानकारी दें बहुत कृपा होगी धन्यवाद ?Tag--
2
 
 
28/07/18 11:23 AM-----
231934Gurpreet singhCow ko Kon sa teeka lagvae Jo milk jyada dene Vala bacha paida ho ?Tag---- 28/07/18 11:15 AM-----
231935ਗੁਰਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘਸਰ , majh di heat bahut lambi rehndi a, sui nu v 8 months ho gye, jyada lambi heat hon krke , 4- 5 war A.I krauni paindi a, fer v gabhan ni rehndi, dwai v bhrai , isda karan and ilaaj dasso, thanks ?Tag---- 28/07/18 11:08 AM-----
231936vishaltori diya roots khrab hon krke pura plant yellow ho reha h ?Tag--
3
 
 
28/07/18 11:04 AM-----
231937Gurpreet singhSir mere paas cow h or cow tare dikha rhi h to usko Kab tika lagvae 3-4 din phle tika legvya tha or fir taar Kar rehi h ?Tag---- 28/07/18 11:03 AM-----
231938Mandeep Singh bhathalsir jhone vich feam spray Kari no 8 din ho gye Han . par jhone ne growth ghat Kari hai jadhan vich gandha Han ki furadan use kar sakde Hain .jhona 28 Dina Da ho gya hai ?Tag---- 28/07/18 10:59 AM-----
231939vishalkaddu da fruit peela ho reha h ?Tag--
2
 
 
28/07/18 10:54 AM-----
231940sukhjeet singhhybrid jhona hai 27p31 hai .jhona growth ghat kr reha hai ?Tag---- 28/07/18 10:49 AM-----
231941barinder singhਵੀਰ ਜੀ 20 ਦਿਨਾਂ ਦੇ ਝੋਨੇ ਨੂੰ ਵੀਰਟਾਕੋ ਪਾਈ ਆ ਝੋਨੇ ਦੀ ਫੋਟ ਲਈ ਕਿਵੇ ਆ ਦਵਾਈ ਦਾ ਰਿਜ਼ਲਟ ਕਿਵੇਂ ਆ ?Tag---- 28/07/18 10:44 AM-----
231942Rajwinder Singhਸਾਡੀ ਮਝ ਸੁਣ ਚ ਤਿੰਨ ਮਹੀਨੇ ਰਹਿ ਗਏ ਨੇ ਜੀ ਉਸ ਨੂੰ ਕੀ ਖੁਰਾਕ ਚਾਰੀਏ ?Tag---- 28/07/18 10:44 AM-----
231943jassusir narme ke ander safad machhar aur joo hai pehle koi spray nhi ki konsi spray kre ?Tag---- 28/07/18 10:39 AM-----
231944jaswinder singhਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਆਕਾਲ ਜੀ , ਟਰੈਜੋ੍ਫਾਸ ਦੀ ਵਰਤੋ ਨਰਮੇ ਤੇ ਟਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਕਿ ਨਹੀਂ ਜੀ ਇਹ ਨਰਮੇ ਵਿੱਚ ਕੀ ਕੰਮ ਕਰੂ ਜੀ ?Tag---- 28/07/18 10:38 AM-----
231945barinder singhਵੀਰ ਜੀ 122 ਝੋਨੇ ਨੂੰ 90 ਕਿਲੋ ਯੂਰੀਆ ਪਾਈਆਂ ਏਕੜ ਦਾ ਹੋਰ ਪਾਇਆ ਜਾ ਨਾ ?Tag---- 28/07/18 10:33 AM-----
231946jagseer Sir ji jhone de bujje es tra ho rha growth ni krda ?Tag--
2
 
 
28/07/18 10:33 AM-----
231947VIJAYPAL SINGHdhan me jad ke kide ke liye konsi dawai dalnni chahiye ? futare ki dawai mix karke dal sakte h kya ?Tag---- 28/07/18 10:11 AM-----
231948abhisheksir es ki ai krvaye 40 din ho gye h kya ye pregnant h or na hi ye abi tk heat me aai h ?Tag--
2
 
 
28/07/18 09:59 AM-----
231949pardeep kumarSir mintab ki goliyan AI karwane ke bad bhi de sakte hain ?Tag---- 28/07/18 09:56 AM-----
231950pardeep kumarSir meri bhains AI karwane ke 2 ya 3 ghante ke bad kuchh safed pani thoda sa 2,3 din dalti hai koi dikkt to nahi hai ?Tag---- 28/07/18 09:53 AM-----