All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 229001-229050 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
229001Karanvir Singhsir es da koi haal 58 47 de vich de hoo gye peli pusa 201 ha ? Tag--
4
 
 
11/08/18 09:31 AM-----
229002Pradeep NayakSir Namaskar Sir Ek Gaya ko khur Paka hogaya he pure char per meOr sir blood bhi ate he khur ka niche bala bhaag thoda nikal gaya he. Please Sir You medicine Bataye Sir Tablet Bataye Injection Sir Nahin De Sakta kyun ko bo dikhati nahi Please Sir koi Tablet Bataye Jise Direct Khane Mila kar de saku Tablet Ka Naam Bataye ?Tag---- 11/08/18 09:29 AM-----
229003Sukh Wahlasir jhone lae nu 1 month hogaya ji aje tak growth nahi kr reha Pate v yellow ne ki hal ho skda khet ch level kra krvaya si ?Tag---- 11/08/18 09:15 AM-----
229004jagpal sidhu422@gmail.comਸਰ ਪੱਤਾ ਲਪੇਟ ਵਾਸਤੇ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇ ਕਰੀਏ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੱਸੋ ਜੀ ? Tag---- 11/08/18 09:09 AM-----
229005Amandeep singhjhona 1121 baasmati da butta chal nhi reha sahi dang naal 18 din lagge nu ho gye ?Tag---- 11/08/18 09:07 AM-----
229006JashanSab to best semen kehde murrah bull da ?Tag---- 11/08/18 09:06 AM-----
229007Harpinder Singhsira narme te osheen di spray kitti c 7 din hogge par tella aje v hai thoda thoda ki dooji spray kitti jaaye ?Tag---- 11/08/18 08:59 AM-----
229008gagandeepkaduu diya vella jado fasal lagan nu tyar hundi aa suk jandia ne ?Tag---- 11/08/18 08:53 AM-----
229009Harpinder Singhprofenofos vich ehna vicho kehdi dwai rla k sidki ja skdi hai mono cl , actara , actara (liquid) ?Tag---- 11/08/18 08:48 AM-----
229010ਗਗਨਦੀਪ ਸਿੰਘਸਰ ਚਾਰ ਸਾਲ ਦੀ ਝੋਟੀ ਹੈ ਉਹ ਗੱਬਣ ਨਹੀ ਹੋ ਰਹੀ ਸਰ ਡਾਕਟਰ ਤੋ ਚੈਕ ਕਰਵਾਈ ਸੀ ਡਾਕਟਰ ਕਹਿੰਦਾ ਇਸ ਦੀ ਬੱਚੇਦਾਨੀ ਵਿੱਚ ਵੀਰਜ ਨਹੀ ਜਾਦਾ ਇਸ ਦਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ਕੀ ਇਹ ਸਮੱਸਿਆ ਦਵਾਈ ਨਾਲ ਹੱਲ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ ਜਾ ਨਹੀ ਸਰ ?Tag---- 11/08/18 08:46 AM-----
229011ਗੁਰਕੀਰਤ ਸਿੰਘsir g mere kol 5 kille 1121 a ohnu foat kroni lyi te lava rakhn lyi kehri davai paiye ?Tag---- 11/08/18 08:40 AM-----
229012chaina jalalgob di sundi lyi kehri spray best a ?Tag---- 11/08/18 08:29 AM-----
229013balwinder singhsir ਆਪਣੇ ਨਰਮਾ ਕੱਦ6.5 ਫੁੱਟ ਜਿਆਦਾ ਕਰ ਗਿਆ ਸੰਘਣਾ ਵੀ ਜਿਆਦਾ ਹੈ ਫਲ ਨੀ ਲਗਦਾ 19 19 19 , 13 00 45 ਸਪਰੇ ਵੀ ਕਰਤੀ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 11/08/18 08:27 AM-----
229014Karanvir Singhsir jhona peli pusa and 201 red rice din lage nu 58 kuch 52 kuch 47 sare de he ame de neche to pate ame de hoye paye dupant fettera paye se far padan te karate di sapre kare aa ge hun (es da koi haal ja koi fugcide vadiya company ?Tag--
4
 
 
11/08/18 08:25 AM-----
229015ਜਸਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘਮੇਰੀ ਗਊ ਦੀ ਆ ਜੋ ਪਿਉਰ hf ਨਸਲ ਦੀ ਹੈ ਬਖਾਰ 1੦2fh ਲਗਾਤਾਰ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ ਜੀ ਕਿ੍ਪਾ ਕਰਕੇ ਕੋਈ ਦਵਾਈ ਦੱਸੋ ?Tag--
1
 
 11/08/18 08:20 AM-----
229016Arundeep Singhsir cow ta majh di feed bara daso sui nu 1 month ho giya milk bht ghat hai kuch barsati makhi da karan ho sakda hai dona nu same feed pauni hai ya alag 2 vistar naal daso pls reply &last ? da vi ans ni miliya ?Tag---- 11/08/18 08:16 AM-----
229017Amrit Aulakhsaro di khal ki kmm krdi aa and isda ghol kive krna aa ?Tag---- 11/08/18 08:16 AM-----
229018Amrit Aulakhasi sro di khal di saprey krni aa ehh ikk kille which kinni paindi aa ji ?Tag---- 11/08/18 08:15 AM-----
229019pammaਸਰ ਖੁੰਬਾ ਦੀ ਖੇਤੀ ਸੁਰੂ ਕਰਨ ਲਈ ਵਿਸਥਾਰ ਨਾਲ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ( ਬਟਰ ਮਸਰੂਮ ) ?Tag---- 11/08/18 07:59 AM-----
229020Nirmaljeet singhSir strawberry da average market price ki rehnda. te apn to minimum kine rate wich le lende a seller ja dukana wale ?Tag---- 11/08/18 07:48 AM-----
229021AMANDEEPGood morning everybody sir ae do dwaiya ne jo insecticide hai o jhone vch ki kam krdi aa ki es nal ghob di sundi and patta lapet mRdi aa or jo second fungicide hai ae jhone vch ki kam krega pls deatils nal dso kudrat plus bare... thnks ?Tag--
3
 
 
11/08/18 07:38 AM-----
229022????? ????ਵੀਰ ਜੀ ਅਪਣੇ ਘਰ ਵਿੱਚ ਅਨਾਰ ਦਾ ਬੂਟਾ ਹੈ ਫਲ ਬਹੁਤ ਲੱਗਦਾ ਹਰ ਵਾਰ ਪਰ ਪੱਕ ਦਾ ਨਹੀਂ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?Tag--
1
 
 11/08/18 07:32 AM-----
229023Gurcharnpreet SinghKinnow k baag mein kyi plants main sukhi tahnia hai or plants bi kharab sa lag raha hai. Uske lia kya kre ?Tag---- 11/08/18 07:26 AM-----
229024Gs Guruਨਾ ਤਾ ਜੀ ਮੋਸੰਮੀ ਵਧਦੀ ਹੈ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਗਰੋਥ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ ਪੱਤੇ ਪੀਲੇ ਤੇ ਸੁੰਗੜੇ ਪੲੇ ਹਨ ਫੋਟੋ ਵੇਖ ਸਕਦੇ ਹੋ ਬਾਕੀ ਦੋ ਕੁ ਮਹੀਨੇ ਤੋਂ ਪੌਦਾ ਸੇਮ ਵਾਲੀ ਜਗ੍ਹਾ ਤੇ ਬਾਰਿਸ ਕਰਕੇ ਕਿਤੇ ੲਿਸ ਕਰਕੇ ਤਾ ਨਹੀਂ ? ਪ੍ਰੰਤੂ ਸੇਮ ਤਾ ਹੁਣ ਹੋੲੀ ਹੈ ਪੱਤੇ ਸੁੰਗੜਨੇ ਤੇ ਘੱਟ ਵਧਣਾ ਪਿਛਲੇ ਚਾਰ ਸਾਲ ਤੋਂ ਜਦ ਤੋਂ ਲਗਵਾੲਿਅਾ ਹੈ ੲਿਸੇ ਤਰ੍ਹਾਂ ਹੋ ਰਿਹਾ ਪੌਦਾ ਪਿੰਡਾਂ ਵਿੱਚ ਵੇਚਣ ਵਾਲਿਅਾ ਤੋ ਲਗਵਾੲਿਅਾ ਸੀ ....ਅੈਤਕੀ ਮੌਸੰਮੀ ਨੂੰ ਫਲ ਵੀ ਲੱਗਾ ਸੀ ਸਾਰਾ ਹੀ ਝੜ ਗਿਅਾ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ਅਾਨਾਰ ਦਾ ਪੌਦਾ ਹੈ ੲਿਸਦੇ ਵੀ ਪੱਤੇ ਸੁੰਗੜ ਗੲੇ ਅੈਤਕੀ ਬਾਕੀ ਫਲ ਵੀ 90% ਫੀਸਦੀ ਹਰ ਸਾਲ ਝੜ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਤੇ ੲਿਸ ਵਾਰ ਫਲ ਦਾਗੀ ਹੋ ਰਿਹਾ ਤੇ ਛੋਟੇ-ਛੋਟੇ ਅਾਨਾਰ ਹੀ ਪੱਕ ਜਾਂਦੇ ਹਨ ਗਰੋਥ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ ਜੀ ੲਿਹ ਪੌਦਾ ਵੀ ਦੋ ਮਹੀਨੇ ਤੋਂ ਬਾਰਿਸ਼ ਕਰਕੇ ਜਿਅਾਦਾ ਸੇਮ ਵਿੱਚ ਹੈ ਪ੍ਰੰਤੂ ਫਲ ਝੜਨਾ ਤੇ ਫਲ ਦੀ ਗਰੋਥ ਨਾ ਹੋਣੀ ੲਿਹ ਸਮੱਸਿਅਾ ਕੲੀ ਸਾਲਾਂ ਤੋਂ ਹੈ ਜੀ ਕੋੲੀ ਜੜ੍ਹ ਵਿੱਚ ਪਾੳੁਣ ਵਾਲੀ ਦਵਾੲੀ ਹੋੲੀ ਤਾਂ ੳੁਹ ਵੀ ਦੱਸਿੳੁ ਜੀ ?Tag--
4
 
 
11/08/18 07:19 AM-----
229025Harpinder Singhes dwai baare jaankari deyo ?Tag--
1
 
 11/08/18 07:13 AM-----
229026????? ????sir narme de patte iss trah ho rehe hai , ilagg dsso ? TagVideo-- 11/08/18 06:55 AM-----
229027Amrik singh Kambojਸਰ ਗਾਂ ਠਹਿਰ ਨਹੀਂ ਰਹੀ ਹੈ। ਲਗਾਤਾਰ 2 ਵਾਰ ਫੇਰ ਖਾ ਗਈ ਹੈ।। ਸਪਲੀਮੈਂਟ ਪਾਊਡਰ ਵੀ ਵਰਤ ਚੁੱਕੇ ਹਾਂ ?Tag---- 11/08/18 06:46 AM-----
229028gurpreet singhਸਰ ਜੀ ਇਹ ਵੱਛੀ ਤਿੰਨ ਸਾਲ ਦੀ ਹੈ। ਇਹ ਦੋ ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗੱਭਣ ਹੈ ।ਇਸ ਨੂੰ ਕਿਹੜੀ ਖੁਰਾਕ ਪਾਈਏ ?Tag--
1
 
 11/08/18 06:45 AM-----
229029manjinder chhinaupl di invade dwayi da result dso jhone te kiwe a te ehdi kinni dose paindi a te kinne din da result a ?Tag---- 11/08/18 06:37 AM-----
229030????? ????ਪਤਾ ਮਰੋੜ ਦਾ ਹਲ ਦਸੋ ਜੀ ?Tag---- 11/08/18 06:32 AM-----
229031Adv Sukhjinder SinghDr. sahb jhone de nissan toh kine din pehla kehri spray karni chahi de hai g please tell ?Tag---- 11/08/18 06:26 AM-----
229032deepsir waste decomposer kitho milo te jhone te kive use kar sakde aa?Tag---- 11/08/18 06:24 AM-----
229033jagseer dhillonSir ji eda koi hall dso jhone de bujje es tra ho ke sukh rahy ne upl da saaf v pa ta and furadan v pa ti te 2 din ho ge padaan pai nu ?Tag--
1
 
 11/08/18 06:05 AM-----
229034vickysir aa jhona rukeya khda 3july nu lyea c plz suggest me ki kriye ?Tag---- 11/08/18 05:06 AM-----
229035gagansandhujhona laon to bad ghue ugg jadi aa es nu ugan to rokan da koi tareeka dasso jiTag---- 11/08/18 01:43 AM-----
229036pankajमेरे बाग में 100% आर्गेनिक फल है लेकिन समझ नही आ रहा इन्हें अच्छे दामों में बेचू कहाँ कृपया सहायता करें मैं सब कुछ आर्गेनिक उगाता हूँ ? Tag---- 10/08/18 11:11 PM-----
229037Ajayਵੀਰ ਜੀ ਇਕ hf ਗਾ ਦਾ ਇਕ ਮਹੀਨੇ ਦਾ ਖਰਚਾ ਕਿੰਨਾ ਆ ਜਾਦਾ ਹੈ ਤੇ ਦੁੱਧ ਕਿੰਨਾ ਦਿੰਦੀ ਹੈ ?Tag---- 10/08/18 10:53 PM-----
229038jobanpreet brarbasmati 1121 de changa result de lai jo apa nu sab toh jaruri a jis nal sab toh changa result mile teh vadd toh vadd hove apa us vich sab toh jaruri main ki kuch pa sakde a.can u tell me please ?Tag---- 10/08/18 10:39 PM-----
229039baljit singhsir j kisa kol apni zameen nahi ha ta oh theka te zeemeen la k genga ya hoor kisa fish da kam start kar sakda ha ke es te sabsidy mil sakdi ha ?Tag---- 10/08/18 10:33 PM-----
229040davinder pal singhpadan da result kina dina ch mildega ?Tag---- 10/08/18 10:30 PM-----
229041baljit singhsir ghonga fish de training kitho milegi , pond kina dunga hona chaida ha, 2ya 3acer de pond te kul kina kharch ay sakda ha, bacha kina pava ga,bacha de size te rate ke hova ga, feed kis tara de hova ge ta kis rate milagi, kamai kini ku ho sakdi ha te kina kina time baad asi ghenga kad sakda ha sale de koi problem ta nahi awandi and kis rate vikda ha ghenga, weight kina ku ho janda ha es da te kina time vich ke sab to phela miti ya pani check karona jaruri ha, fazilka distt de same wala area vich sabsidy bara v daso, Thanks ?Tag---- 10/08/18 10:22 PM-----
229042Rohit Radish Seed best variety and company ?Tag---- 10/08/18 10:20 PM-----
229043sukhjinder singhsir g jhona Di jad to LAL ja hoea pyea ga NAL growth be ne Kar rehea ke pauna je hun jhone vich plz dasea g ?Tag---- 10/08/18 10:06 PM-----
229044sandeep singhSava 134 di height kini ha ate jhad kina ?Tag---- 10/08/18 10:03 PM-----
229045Gurjeevan singhsir g narma Ka phool bokki Achi lga kon c spray kare g ?Tag---- 10/08/18 09:59 PM-----
229046sheldeep sekhones da narme uppr rslt kive a rho ji ?Tag--
2
 
 
10/08/18 09:52 PM-----
229047sheldeep sekhonnarme uppr hra tela te machr aa ji kihdi spry kriye ?Tag---- 10/08/18 09:52 PM-----
229048Harpal SinghSir g padan da jhone ch hor ki kam hai matlab growth v kroudi hai height v wadoudi hai k nhi g visthar nal daseo. Ek sevrin company da supermax hai 63 12 usda ki kam hai. Usde paun da ki fayida hai ?Tag---- 10/08/18 09:46 PM-----
229049Gurpreet SinghJhone nu gobh di sundu pai gae ay par 15 % ay te pta lpate jayada ki spray kare a sir g ?Tag---- 10/08/18 09:37 PM-----
229050Rajwinder Singh Gill ਡਾ ਸਾਿਹਬ ?Tag---- 10/08/18 09:37 PM-----