All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 228751-228800 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
228751laleanaveer g late jhone de vich baglla panchiii bht jyada ekathe bethda hai te jhona da buta bhut tutda hai koi hal dso ? Tag---- 12/08/18 10:43 AM-----
228752Simerjit Singh212 Jona ISS de height ghat ha te pelapan vee ha te dooje jhone nalo booja ghat Marya ha 45 din hu gye lage nu ISS vich ke paye hun ? Tag--
3
 
 
12/08/18 10:41 AM-----
228753Kalbir singh sranharvinder veer kal question kitta se answer deo please ?Tag---- 12/08/18 10:40 AM-----
228754Amrit Aulakhki asi saro di khal di saprey kr sakde aa ehh kive krni aa and iss i kille which ki dose aa ?Tag---- 12/08/18 10:33 AM-----
228755D s brarkirlia bahut jyade ohna da hll dsso ? Tag---- 12/08/18 10:32 AM-----
228756Amrit Aulakhsaro di khal bheyeo ke rakhi aa and dholi vich kinni paindi aa ? Tag---- 12/08/18 10:16 AM-----
228757jaspreet singheh jhone te kiti ja skadi hai ?Tag--
1
 
 12/08/18 10:15 AM-----
228758gurjeet singhludhaina university khetibari mela kado hundi ji ?Tag---- 12/08/18 10:10 AM-----
228759Baljit Singhਝੋਨੇ ਨੂੰ ਸਪਰੇ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਪਾਣੀ ਦੇਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਜਾਂ ਨਹੀਂ ?Tag---- 12/08/18 10:06 AM-----
228760gill. cow farm..Mogasat shri Akal sir apna jhona PR 122 hai jo ki 52 days da ho gya os vich Boarn di sapre kina days te krni hai te nal 05234 nal mix kr kk krni hai es da ki faida ne te done kini kini dose paini hai assii assi 25 liiter wale phund pump nal sapre krni hai ki eh jhone nisran to pehla jdo gobh hove odo kri di hai te nal Fame te Hexaconazole te carbndizam v mix kr kk pa sakde va vistar nal dasiyo ji. 60 days da jdo jhona ho jave eh sari sapre kr sakde han te 0050 jdo jhona purna nisar jave odo krni hai koi side Efect ta nhi ji ?Tag---- 12/08/18 10:06 AM-----
228761satbir singhveer g apni ik Katti aa age 5/ 6 month aa o latta to nahi Uth dee koi ilaaj dasso ik kamjor bout jadi aa ?Tag---- 12/08/18 10:04 AM-----
228762Tauhid Khansir DAAN my ropai Kay baad Pani Nahi nikla too DAAN may peelapan aa gaya hay aur DAAN may byaas Ka futaao Nahi ho paa Raha hay kyaa karu ?Tag---- 12/08/18 10:00 AM-----
228763jagseer dhillondso g ? Tag--
1
 
 12/08/18 09:59 AM-----
228764???????? ????ਸਰ ਜੀ ਮੇਰੀ 1509 ਝੋਨਾਂ ਗੱਬੇ ਆ ਗਿਆ ਹੈ ਹੁਣ ਪਾਣੀ ਕਿੰਨਾ ਦੇਣ ਦੀ ਲੋੜ ਆ ?Tag--
1
 
 12/08/18 09:54 AM-----
228765jagtar singhiste v dso kwhdi spray kri jawe g ?Tag--
4
 
 
12/08/18 09:48 AM-----
228766S Gहमारे पास लगभग 20 वर्ष से 5 गाय हैं , परन्तु कुछ समय से गायों के थन सूजने की समस्या बहुत उत्पन्न हो रही है जो पहले कभी नहीं होती थी घर पर गाय के डाक्टर आकर देखभाल करते हैं परन्तु हमारी एक गाय का थन तो सूजने के बाद अब बेकार हो गया , बहुत उपचार के बाद भी उसमें दूध नहीं आता और दो गायों के भी सूजे हुए थनों का उपचार चल रहा है क्या समस्या हो सकती है कृप्या कोई उपाय बताएं ?Tag---- 12/08/18 09:43 AM-----
228767JashanSir eh semen original he ?Tag--
1
 
 12/08/18 09:42 AM-----
228768Pardeep Singhnomine gold kehdi company di best hai ji ? Tag---- 12/08/18 09:33 AM-----
228769Bhola singhਮੇਰੀ ਜੀਰੀ ਨੂੰ ਪੱਤਾ ਲਪੇਟ ਪਦਾਨ ਕਿਹੜੀ ਕੰਪਨੀ ਦੀ ਪਾਈਐ ਤੇ ਨਾਲ ਸਪ੍ਰੇ ਕਰਨ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈਗੀ ਆ ਕਾ ਨਾ ਜ਼ਿਲਾ ਸੰਗਰੂਰ ਪਿੰਡ ਬਡਰੁੱਖਾਂ ?Tag--
2
 
 
12/08/18 09:33 AM-----
228770simranSir jhona 45 din da ho gya pr poora jaad ne kita jhone ne Kee payie isnu hun 2bag urea paya te 1eh bharat boomi chmtkar paya hun tk ?Tag--
1
 
 12/08/18 09:31 AM-----
228771Lakhwinder Sidhusir fame and ਪਦਾਨ vicho kisda result vadia and long tym aa jhone vich gobh vali sundi Kafi a 7 day pehla bifenthrin and lambda mila ke sprey kiti se koi result vadia nai aya.Hun fame sahi rahu ja padan te long result vi hove ?Tag---- 12/08/18 09:29 AM-----
228772sumantsir es samay Gobi ki Kon se verayti lage gi or 1ekad me kitne bije laga ?Tag---- 12/08/18 09:24 AM-----
228773Deepakkinnow de fruit Digg rahe ne ki kita jaye ?Tag---- 12/08/18 09:22 AM-----
228774Pritpal singhsir papaya seeds quality dasso ?Tag---- 12/08/18 09:13 AM-----
228775Malwinder singhiske vare dso ? TagAudio
4
 
 
12/08/18 09:08 AM-----
228776KaranKi asi fame Te carbendazin te hor fungicide da spray mix ja ekatha kar sakde ha ? Tag---- 12/08/18 09:06 AM-----
228777atishsir ma bsc agriculture kar reha manu eda which agaa ki opportunity milu gii ?Tag---- 12/08/18 09:02 AM-----
228778Jai Singhnarme te syngenta curacron kiti c us toh kine din baad npk 13:0:45 kr skde aa g ? Tag---- 12/08/18 09:00 AM-----
228779vikas SinghSir ye kya diktat hai ? Tag--
2
 
 
12/08/18 08:59 AM-----
228780ਗੁਰਜੀਤ ਘੂਮਾਣਸਰਜੀ ਹੁਣ ਤਿਲ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਆ ਤੇ ਕਿਹੜੀ ਮਿੱਟੀ ਚ ਲਗਾ ਸਕਦੇ ਆ ਤੇ ਕਿਹੜੀਆ ਕਿਸਮਾ ? Tag---- 12/08/18 08:34 AM-----
228781Gurcharnpreet SinghKinnow plant de ki problem aa ji iss da koi solution dsyo ji ?Tag--
3
 
 
12/08/18 08:26 AM-----
228782ravi kambojSir ik question kita ccc uss da jwab ni milia ?Tag---- 12/08/18 08:25 AM-----
228783Jagjeetਕਿਸ ਝੋਟੇ ਦਾ ਬੱਚਾ ਲੱਗਦਾ ਤੇ ਕਿਹੜੀ ਨਸਲ ਏ ?Tag--
3
 
 
12/08/18 08:25 AM-----
228784Mani WarringJhone nu paani kive dena chahida Hun ?Tag---- 12/08/18 08:24 AM-----
228785Gurpreet singhਸਰ ਜੀ ਇਹ 666 ਝੋਨਾ ਇਸ ਤਰਾ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹੈ ?Tag--
3
 
 
12/08/18 08:23 AM-----
228786HAPPY ARORAਸਰ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਮੱਝ ਆ 10 ਮਹੀਨੇ ਹੋ ਗਏ ਸੁਈ ਨੂੰ ਹਜੇ ਤੱਕ ਫਲ ਨੀ ਪਈ ?Tag---- 12/08/18 08:21 AM-----
228787DAVINDERSir dairy farm loan di information chahidi c ? Tag---- 12/08/18 08:19 AM-----
228788ਜਸਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘਇਸ ਐਪ ਤੇ ਕੋਈ ਜਵਾਬ ਦੇਣ ਦੀ ਜਿਮੇਵਾਰੀ ਤਾਂ ਸਮਝਦਾ ਨਹੀ ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਬਿਮਾਰ ਗਊ ਦੀ ਆ ਰਿਪੋਰਟ ਪਾਈ ਸੀ ?Tag--
1
 
 12/08/18 08:17 AM-----
228789RamnitBadesha Sir chikko(ਚੀਕੂ)da boota ik jagah ton put k duji jagah lageya hai patte suk gye ne but jhade nahi te es di growth lyi koi idea deo ya fir koi product dss deo jehra jldi naal butta hra ho jawe ?Tag---- 12/08/18 08:14 AM-----
228790????brokli gobhi de bijj patiala vich ho sakde ha te panrre kihto miluge ?Tag---- 12/08/18 08:13 AM-----
228791Gurinder singhSir patta lpet di spre krn to baad pani band krna chai da k nhi ? Tag---- 12/08/18 08:10 AM-----
228792deepsir narme ch ju (thrips) ware spry daso wdia koi ?Tag---- 12/08/18 07:54 AM-----
228793karamjeetupl saaf da asar kine dina da hunda ? Tag---- 12/08/18 07:52 AM-----
228794??????? ????sir ehh jhona 50 din da , patta lapet aaundi hai , isda ilag dso ? TagVideo-- 12/08/18 07:45 AM-----
228795kashmir singhSir g esda result kiven aa jaldi dasso kine dina da assar aa ? Tag--
1
 
 12/08/18 07:43 AM-----
228796simarpalsir g willowood di proklam (emacto) da result Kida aa g ode nal upl di ulala mix krke spray kr sakde aa g and willowood di wilicon Ki kam kardi aa g ?Tag---- 12/08/18 07:40 AM-----
228797????? ????sir jhoti nu 5 Aug to 11 mahina lag gya hai ooh kddo tak suu jayuge ?Tag---- 12/08/18 07:32 AM-----
228798Rajeev kumarਨਰਮੇ ਵਿੱਚ ਫੁੱਲ ਅਤੇ ਫਲ਼ ਬਣਨ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?Tag---- 12/08/18 07:22 AM-----
228799Manpreet Singhjhona da patta pilee eh kyu ha gg esde roktham kima hoyo gg ?Tag---- 12/08/18 07:22 AM-----
228800jaspreet singhsir asiphate patta lpat de laye km krda ha ?Tag---- 12/08/18 07:10 AM-----