All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 228451-228500 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
228451????? ????ਝੋਨੇ ਦੀ ਫਸਲ ਦਾ ਨਿਸਾਰੇ ਤੇ ਯੂਰੀਆ ਪਾਉਣੀ ਹੈ ਜਾ ਨਹੀ ? Tag---- 13/08/18 02:18 PM-----
228452Dilpreet SinghJdo majj suue c us to 10 din bad fat 7.5 c hun 1 month bad 5.8 ho gye khhrak v bhute aa ?Tag---- 13/08/18 02:14 PM-----
228453?????? ???? ???????ਸਰ ਜੀ BAYER ਦੀ NATIVO ਅਤੇ SYNGENTA ਦੀ AMISTAR TOP ਦਾ ਝੋਨੇ ਉੱਪਰ ਉੱਲੀ ਰੋਗ ਸੰਬੰਧੀ ਕੀ - ਕੀ RESULT ਹਨ ਇਹਨਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਕਿਹੜੀ BEST ਆ ਇਹ ਦਵਾਈਆਂ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨਾਂ ਦਾ RESULT ਦਿੰਦੀਆਂ ਹਨ ਕੀ ਇਹਨਾਂ ਦਾ ਛਿੜਕਾ ਕਰਨ ਨਾਲ ਝੋਨੇ ਦੇ ਝਾੜ ਵਿੱਚ ਵਾਧਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ? Tag---- 13/08/18 02:11 PM-----
228454amar Singhsir 2 mahine di khatii lassi payi hai , ki ehh patta lapet lyi kam kr skdi hai , isdi varto kive krni hai ? TagAudio-- 13/08/18 02:10 PM-----
228455????? ????ਮੱਝ ਦਾ ਨਾ ਬੋਲਣ ਦਾ ਕਾਰਨ ਦੱਸੋ ?Tag---- 13/08/18 02:09 PM-----
228456manpreetsir feeradon chawal ch paa skde han isda koi nuksan tan nhi hai ? TagAudio-- 13/08/18 02:06 PM-----
228457?????? ???? ???????ਸਰ ਜੀ BIFENTHIRN 10% ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਝੋਨੇ ਉੱਪਰ ਕਰਨ ਤੇ ਕੀ ਬਾਅਦ ਵਿੱਚ ਕਾਲੇ ਤੇਲੇ ਦਾ ਹਮਲਾ ਜਿਆਦਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜਾ ਤੇਲਾ ਮਰਦਾ ਹੀ ਨੀ ਕੀ ਇਹ ਗੱਲ ਸੱਚ ਹੈ ? Tag---- 13/08/18 02:05 PM-----
228458???????? ?????धान सूख रहे हैं खैरा रोग लग रहा है ? Tag---- 13/08/18 02:03 PM-----
228459Gupreet Singhorganic farming start krni a wheat di dseo detail ch organic products vare ?Tag---- 13/08/18 02:00 PM-----
228460pradeepसर धान में केंचुआ लग रहा है उसकी रोकथाम के लिए कोई उपाय बताएं ?Tag---- 13/08/18 01:56 PM-----
228461kashmir singhSir g 36% mono ghobh di sundi mardi aa kine din assar ?Tag---- 13/08/18 01:54 PM-----
228462Gurmeet Singhsir jhone ch padan pai nu 1 week hone gaya per pata lpate sundi payi aa koi spray krani payu k nhi ? Tag---- 13/08/18 01:45 PM-----
228463vivek vyascow ( gay )( 1)ashwagandha ka kya faida hai (2)tulshi ka kya faida h (3)aawla ka kya faida h (4)bargat ka kya faida h (5)sababul ka kya faida hai es ka aalag alag fayda btao na kya faida hota hai khilane se ? Tag---- 13/08/18 01:45 PM-----
228464pankajसर अगर विदेशी सब्जियों जैसे लेट्यूस, ब्रोकली, red cabbage, strawberry, swiss chard, की खेती करते हैं तो उन्हें बेचे कहाँ कृपया बताएं ?Tag---- 13/08/18 01:39 PM-----
228465surinder Brarsir isda narme ch paun daa ki rezult aaw te is nu pani laah ke baad ch urea naal mixx kar ke paah sakde aaw ? Tag--
3
 
 
13/08/18 01:31 PM-----
228466ਮਨਜਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ਧਾਲੀਵਾਲsir ji ekk sohajene da boota layea ci 7din Phelan oh suk geya chakra ki banea ? Tag---- 13/08/18 01:28 PM-----
228467Amrik singhSat sri akal g mera swal aa pulsa jo fungicide aa (tractor,brand) kida da product aa kehri kehri fungas rokdi aw kini dose use hoyu prr ankr result purra deu ta use kr skde ?Tag---- 13/08/18 01:28 PM-----
228468ਮਨਜਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ਧਾਲੀਵਾਲsir ji sadi ekk jhoti 4.5 year di 1.5 year Phelan osde tika bhraea c tan eight month baad ohh fer bol pae fir osde divai bharee mal OVA GAIN powder ditta fir tika bhraea tan 2-3din baad osnu bhar pan lag giya fir apni kheti app duwara jo vi powder divai dean li kiha gya ditta fir vi osnu bhar di problem thikk nhi hoe. fir kille di dandi da jus dean nal bhar tan hat giya par ohh rehndi nhi jaddon ohh heat vich aundi tan ohh Phelan ohh ekk vari boldi te fir teje din fir boldi aa osdi suu 5-6 din dilli rehndi aa chamri (pinda) Lal rehnda rehndi ni koi pakka elag dasso divae de de ke thak chukke aa sir ji koi pakka hal daso ki kita jave koi granti wali medicine bharose wali hove kuo ke me phelan vi bahut divai de chukkean van nale ekk gal hor ke hal vich manu ehh daso ke ehhsnu ki bimari aa johte tu vi bana ke dekhi par ni gal bani sir ji jhoti bahut sohni aa kad katth changa va grde aande ne essnu vech diea par mera ji ni karda hun tusi hi koi hal dasso ji ?Tag---- 13/08/18 01:24 PM-----
228469manpreet Singh gillਸੀਤਫਲੈਟ ਜਿਸਨੂ ਉੱਲੀ ਰੋਗ ਕਿਹਦੇ ਉਸ ਦਾ ਫਸਲ ਤੇ ਹਮਲਾ ਹੋਣ ਤੋ ਪਹਿਲਾ ਫਸਲ ਤੇ ਕਿਹੜੀ ਦੁਆਈ ਪਾਈ ਜਾਵੇ ?Tag---- 13/08/18 01:18 PM-----
228470yadvinder singh100 din badd sane podh di umar which la ke ? Tag---- 13/08/18 01:16 PM-----
228471Parshant SharmaI want to start a small flower growing business in just 325 sq yard. Want some good suggestions. How can I start this business And is it profitable for me in 325sq yard land ? Tag---- 13/08/18 01:15 PM-----
228472yadvinder singhsir chite jire de labh daso pasu lyi ?Tag---- 13/08/18 01:14 PM-----
228473Gurjeevan27p31 Jhona Kdo takk nisar aunda hai ji ?Tag---- 13/08/18 01:12 PM-----
228474sumitसर क्या कोई ऐसा इलाज है जिससे हमारी गाय बिना गाभीन रहे भी दुध दे सके , हम सीमन दिलाते दिलाते थक गए हैं ?Tag---- 13/08/18 01:09 PM-----
228475PARAMVIRpr kisma ch best variety kehdi aa ?Tag---- 13/08/18 01:05 PM-----
228476PARAMVIRpr kisma bara daso g jhad and days ? Tag---- 13/08/18 01:05 PM-----
228477Simerjit SinghJhone de growth vaste eh theek ha ISS nu paa ke pani kine din na laye ?Tag--
2
 
 
13/08/18 12:59 PM-----
228478Gurinder singhSir m sulphar te zinc pai c jhone nu kuj din baad DAP v pai par nun jmeen bhut skhat ho gi aa jhone di groth bhut ghat gi aa koi hall dso ?Tag---- 13/08/18 12:53 PM-----
228479gurpreet singh chahaਸਰ ਅਸੀ 3 ਤਰੀਖ ਨੂੰ ਸੁਮੀ ਤਾਜ ਪਦਾਨ ਪਾਈ ਸੀ 5 ਕਿਲੋ ਏਕੜ ਉਸਨੇ ਬਿਲਕੁਲ ਵੀ ਕੰਮ ਨੀ ਕੀਤਾ ਫਿਰ ਅਸੀ 9 ਤਰੀਖ ਨੂੰ ਆਹ ਸਪਰੇ ਕਰੀ ਆ ਇਹ ਕਿਸ ਲਈ ਆ ਤੇ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ ਅਸਰ ਕਰਦੀ ਆ ਇਹ ਸੁੰਡੀ ਨੂੰ ਕੰਟਰੋਲ ਕਰੇਗੀ ?Tag--
2
 
 
13/08/18 12:50 PM-----
228480surinder Brareh narme te ki kamm karu g ?Tag--
2
 
 
13/08/18 12:49 PM-----
228481amardeep singhਇਸ ਮੱਕੀ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ?Tag--
1
 
 13/08/18 12:48 PM-----
228482????? ???? ????ਕੱਦੂ ਦੀ ਵਲ ਤੇ ਫੁੱਲ ਲੱਗ ਰਹੇ ਨੇ ਪਰ ਕੱਦੂ ਨਹੀ ਬਣਦੇ ?Tag---- 13/08/18 12:44 PM-----
228483Bhartpal SinghHello, main ik acre dhania di fasal bijna chaunda haa ik acre wich kina seed, fertilizer pavega and eh time sahi aa ageti sowing lyi ya kuj hor din wait krni chaidi hai ji ? Tag---- 13/08/18 12:42 PM-----
228484gurjeet sandhusir, sadi hf cow di fat boht ghat aundi hai dhudh di fat vadhaun da koi desi and angreji dono formula suggest kro ji ?Tag---- 13/08/18 12:38 PM-----
228485Gurinder singhSir mere 2 kile jhone vali jmeen sakht ho gyi aa isda koi hall DSO jhona growth v ght hai? Tag---- 13/08/18 12:34 PM-----
228486????? ???? ????ਸਰ ਜੀ ਹੁਣ ਕਿਹੜੀ ਕਿਹੜੀ ਸਬਜੀ ਲੱਗ ਸਕਦੀ ਆ ?Tag---- 13/08/18 12:33 PM-----
228487pardeep Singhjhona vich kalro da ke kam krdi ha ?Tag---- 13/08/18 12:30 PM-----
228488pardeep Singhjona nu 32 day hoy han growth bhut ghat hai is vich aja padan pauni aa is vich ke paya java is vich 8 day phela 20 kg potsh salfar zink payii hai ?Tag--
1
 
 13/08/18 12:23 PM-----
228489jatinder guptapig farm start karan vaste kini zameen chahidi hai ?Tag---- 13/08/18 12:15 PM-----
228490LAKHWINDER SINGHsir g upl di ulala karde top aa ?Tag---- 13/08/18 12:15 PM-----
228491Harwinder SinghEhdi roktham lyi kehdi spray kriye 8 din pahla prophenofos kiti c hun kehdi spray kriye ?Tag--
2
 
 
13/08/18 12:09 PM-----
228492Dilbag singhsir jhona 212 laya nu 50 dina da thoda peela pa ke ruk raha ?Tag---- 13/08/18 11:58 AM-----
228493Tarachandnarma mai eska kya kam hai or kitni doz hai ? Tag--
1
 
 13/08/18 11:56 AM-----
228494Arpan 1121 lai aa padaaan Thek aaa ja fir koi hor Pai jave ?Tag--
2
 
 
13/08/18 11:43 AM-----
228495Gurpreetਸਰ ਜੀ ਕਾਲਾ ਤੇਲਾ ਪੈਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ Bayer di ਗਲੈਮਰ ਦੀ ਸਪਰੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਆ ਜੀ ,ਤੇ ਇਸ ਦਾ ਅਸਰ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ ਤੱਕ ਰਹਿੰਦਾ ਜੀ ?Tag---- 13/08/18 11:43 AM-----
228496Arpan 1121 lai kheri Padaan sab tu vadia aaa ?Tag---- 13/08/18 11:42 AM-----
228497Manpreet Singhsir sade kol pehlan choti va oo ek time pasam de nhi va changi tara dso esda hall sir ?Tag---- 13/08/18 11:39 AM-----
228498Jagtarsingh Mann kourwaliasir jhone de vich padan payi nu 4-5din ho gye ke jhone cho pani Suka deta jave ?Tag---- 13/08/18 11:39 AM-----
228499Ravinder Kumarsir ye konsa rog hai kiski spray kre Narme me ?Tag--
4
 
 
13/08/18 11:36 AM-----
228500Gurbinder Singhਸਰ ਆ ਸਪਰੇ ਪੱਤਾ ਲਪੇਟ ਸੁੰਡੀ ਲਈ ਅਸਰਦਾਰ ਹੈ ?Tag--
1
 
 13/08/18 11:19 AM-----