All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 228251-228300 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
228251Bhartpal Singhnimbu de two plants lgaye aa ji khet vich one month ho gya jyada growth v nai kr rae patte yellow ne thode and red brown color di soondi aa jaandi vaar vaar hatthan naal hattaun to baad v ?Tag--
2
 
 
14/08/18 10:47 AM-----
228252Gursewak SinghSir ji ki 1121 jhone vich methyl thiophanate pa skde aan, jhande rog vaste. jekar Han te ki asi isnu padan vich rla ke pa daiye?Tag---- 14/08/18 10:44 AM-----
228253Gursewak Singhsir ji ki hun potash te padan nu mix krke jhone vich pa skde aa Ja alag Paiye. plz dsseyo jhona 1121 te swa 134 aa ?Tag---- 14/08/18 10:42 AM-----
228254Gursewak SinghSir ji ki potash paun da faida h hun, jhone nu lagge 35 din hogye, 1121 ate swa134 jhona hai ji. plz dsseyo ?Tag---- 14/08/18 10:39 AM-----
228255pushpinder singhsir safilizer fugicide wich keda salt hunda hai gg ?Tag---- 14/08/18 10:34 AM-----
228256N44 ਨੂੰ ੳੁਲੀ ਦਾ ਰੋਗ ਲਗ ਗਿਅਾ ਹੈ ਤੇ ਨਾਲੇ ਗੋਭ ਦੀ ਸੰਡੀ ਹੈ ਜਲਦੀ ਦੱਸੋ ਜੀ ਕੀ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?Tag---- 14/08/18 10:31 AM-----
228257Gurdhyan Singhsir ji 1121 40 din di hogi is vich sheath blast aw rhi h isde upar lassi di spray kar Sakde ne please bto ji ?Tag---- 14/08/18 10:28 AM-----
228258Hardial Singh1121 nu eh ki problem aa ?Tag--
1
 
 14/08/18 10:16 AM-----
228259????? ????jhona pela pain lagg gya 30 din tak bilkul shi c es ch 30kg 21% zink pae aa fungicide v kita fot v pehla shi kr reha c pr hun peela pain de ki karan aa 6sprey zink lohe dia v kr dittia koi hll esda dsso ji ?Tag--
1
 
 14/08/18 10:05 AM-----
228260jaskarnਮੇਰੇ ਸਵਾਲ ਦਾ ਜਵਾਵ ਦਿੳ ਜੀ ?Tag---- 14/08/18 10:03 AM-----
228261Dilpreet singhmere jhone nu har saal uli rog bahut maar karda hai jhona wadan time sara boota suk janda hai , koi hal dasso jis naal k jhona wadan tan boote hare rehan ?Tag---- 14/08/18 09:52 AM-----
228262kashmir singhAdama di costodia ki kamm kardi hai kisnu mardi hai tele te sundi nu kisnu ?Tag---- 14/08/18 09:45 AM-----
228263Bhupinder Singh ਵੀਰੋ ਕੋਈ ਪਸੂਆ ਦੇ ਸੈਂਡ ਵਾਰੇ ਦੱਸ ਸਕਦਾ ਜੀ 67 by 68 ਆਪਣੇ ਕੋਲ ਜਗ੍ਹਾ ਜਿਸ ਚ ਆਪਾ ਤੂੜੀ ਦਾ ਵੀ ਬਣਾਉਣਾ ਹੈ ਮਤਲਬ ਕਿ ਸਭ ਕੁਝ ਈ ਿੲਸ ਚ ਕਰਨਾ ਹੈ ਨਕਸ਼ਾ ਿੲਸ ਤਰਾ ਦੱਸਣਾ ਜੀ ਕਿ ਕਲ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਕੋਲ ਪਸੂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਹੁੰਦੇ ਹਨ ਤਾਂ ਰੱਖਣ ਚ ਕੋਈ ਪਰੇਸ਼ਾਨੀ ਨਾ ਆਏ ?Tag---- 14/08/18 09:40 AM-----
228264Bhupinder Singh ਵੀਰੋ ਫ਼ੀਡ ਬਣਾਉਣੀ ਆ formula dasdo g Es time pashu nu makki bajra and tuudi de rhe aa ਚਾਰੇ ਚ ?Tag---- 14/08/18 09:35 AM-----
228265Dilpreet singhmere jhone nu pata lpet sundi bahut pe gyi hai cartap naal hat ju main paun di soch riha ?Tag---- 14/08/18 09:29 AM-----
228266Harpreet singhbaigan dea butea wich kandi thod ,chita mashar tela tea pattt char de bhimari bhut hea ess da hall dasso ?Tag---- 14/08/18 09:25 AM-----
228267Naveenसर धान का ऊपरी नुक सूक रहीहै कोनसी दवा डाले ?Tag---- 14/08/18 09:22 AM-----
228268Rajveer Singhsir ji caw de tika bhrae nu 3 moth ho gae aa..Koi gharelu opae daso ji chek karan de oh gaban a ja nhi ?Tag---- 14/08/18 09:19 AM-----
228269Atinder SinghUPL avencer Glow fungicide da kiven da result rhu g jhone te, ehde naal hor koi sprey krni paini ja nhi ?Tag---- 14/08/18 09:19 AM-----
228270vivek bhalodiyafal white q aa rahe he ?Tag--
3
 
 
14/08/18 09:17 AM-----
228271Gurpreet singhਸਰ ਮੱਝ ਨੂੰ 5 ਦਿਨ ਤੋਂ ਬੁਖਾਰ ਬਹੁਤ ਹੈ ,ਉਤਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਫਿਰ ਚੜ੍ਹ ਜਾਂਦਾਂ ?Tag---- 14/08/18 09:12 AM-----
228272Gurpreet Singh Sir ji iss narme nu ki hoya aa te isda ilaaj dso ji ?Tag--
4
 
 
14/08/18 09:11 AM-----
228273Amritpal singhਸਰ ਅਾ ਕੀ ਰੋਗ ਲਗਿਅਾ ਝੋਨੇ ਨੂੰ ੲੇ ਪਦਾਨ ਪਾੳੁਣ ਤੋ 2ਦਿਨ ਬਾਦ ਵਿਚ ਹੋੲਿਅਾ ?Tag--
2
 
 
14/08/18 09:11 AM-----
228274dushyant ranam Uttar Pradesh k Muzaffarnagar jile se hu or m apni Jamin me sagwaan ki kheti karna chahta hu to m ye Jana chatha hu ki mujhe podhe kha se Lene h or kis Parkar unki kheti karni h ?Tag---- 14/08/18 09:09 AM-----
228275Dilpreet Grewaljhone de patte eve khade hoe as te sukk rahe han. ki eh gob di sundi aa? ehda hall daso. long time asar lai koi dwai he?Tag--
4
 
 
14/08/18 09:06 AM-----
228276AMAN MOUDGILLsir g m 1006 makki veji hai 5 din ho gyy jham v vadia rahi hai.. sir g is t Sundi de spray krn de lod hai ja na. 1006 nu sundi lagdi hai ja na ?Tag---- 14/08/18 08:56 AM-----
228277preetਕਿਹੜੀ ਨਸਲ ਦੀ ਕੱਟੀ ਹੈ ?Tag--
1
 
 14/08/18 08:43 AM-----
228278krishan dhaliwalNPK 13 00 45 nal chelated jink pa ke spray kr sakde ha jhone te ?Tag---- 14/08/18 08:42 AM-----
228279????? ????? ਸਰ ਮਕ ਬੀਜਿਆ, ਹਲੇ ਪਾਣੀ ਕੋਈ ਨਹੀ ਲਾਇਆ ਕੀ ਓਸ ਉਪਰ Chlorpyriphos AI 50% +Cypermethrin AI 5% EC (Lethal Super 505) ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਸਕਦੇ ਆ । ਜੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਆ ਤਾਂ ਕਿੰਨੇ ਪਾਣੀ ਵਿਚ ਕਿੰਨੀ ਦਵਾਈ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ।ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੇਵੋ ?Tag---- 14/08/18 08:38 AM-----
228280jassy mansahiaਸਰ ਦੋ ਵਾਰ ‌ਸਵਾਲ ਕੀਤਾ ਸੀ ਜਵਾਬ ਨਹੀਂ ਦਿੱਤਾ ਜੀ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਜਵਾਬ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇ ?Tag---- 14/08/18 08:35 AM-----
228281Harinderpal singhsir pusa 44 ate peli pusa nu sms vali combine naal vad k Rotavetor naal knk di bijai ho skdi hai ja fr nahi mere kol 3630 holland and Rotavetor hega ?Tag---- 14/08/18 08:21 AM-----
228282Amar jeetSir gawar pakka ho gya h es nu kacha kerne ke liye kya kre ?Tag--
3
 
 
14/08/18 08:07 AM-----
228283Baljinder Singhਸਰ ਜੀ ਝੋਨੇ ਤੇ ਲੱਸੀ ਦੀ ਸਪਰੇ ਦਾ ਫਾਇਦਾ ਹੋਵੇਗਾ ਕਿ ਨਾ ਜੇਹੋਵੇਗਾ ਤ ਕਿਮੇ ਸਪਰੇ ਕਰੀਏ ਕਿਨੀ ਡੋਜ ਪੈਦੀ ੲ ਲੱਸੀ ਦੀ ?Tag---- 14/08/18 08:00 AM-----
228284????? ????ਸਰ ਜੀ ਝੋਨੇ ਚ ਪੀਲਾਪਨ ਜਾ ਅਾ िਗਅਾ ਰੰਗ ਸਹੀ ਕਰਨ ਵਾਸਤੇ ਕੋਈ ਹॅਲ ਦॅਸੋ िਜਸ ਨਾਲ िਬਮਾਰੀ ਤੋ ਵੀ ਬिਚਅਾ ਰਹੇ ?Tag---- 14/08/18 07:53 AM-----
228285Sukhvir singhsir fungiside nal corazin milla ke spray kr skde han ya nhi ? TagAudio-- 14/08/18 07:49 AM-----
228286Gurinder singhSir patta lapet di spry krn to kina time. Baad panni launa chai da ?Tag---- 14/08/18 07:34 AM-----
228287Amrik singhPulsur (tractor brand) khari khari fungus. control krdi a result. kida da aw ehda kini dose. pau ya es to wadiya koi product. hga ta pls. Answer. deo ?Tag---- 14/08/18 07:33 AM-----
228288pankajसर छत पर करेले के पौधे लगाए है जो 6 इंच के हो गए है लेकिन 1 महीना हो गया अब वो बढ़ नही रहे।। पोषण का भी पूरा ध्यान रखा है फिर भी नही बढ़ रहे ?Tag---- 14/08/18 07:31 AM-----
228289Gurpreet Singhsir, es jhone vich ki payiye ji ?Tag--
1
 
 14/08/18 07:26 AM-----
228290pankajसर जी ओलिव ओर अवाकाडो हरयाणा म लगाए जा सकते है क्या ?Tag---- 14/08/18 07:25 AM-----
228291pankajसर मिट्टी में ये सफेद सी चीज जम गई है कृपया बताएं ये क्या है ?Tag--
1
 
 14/08/18 07:24 AM-----
228292Harkanwal singhਬਾਈ ਜੀ ਝੋਨੇ ਤੇ regent ultra ਪਾਈ ਨੂੰ 17 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਹਨ ਝੋਨਾ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਨਾਲ ਠੀਕ ਹੈ ਕੋਈ ਉਲੀ ਵਾਲੀ ਦਵਾਈ ਪਾਉਣ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੈ ਜਾਂ ਨਹੀਂ ?Tag---- 14/08/18 07:14 AM-----
228293vickysir aa Buffalo 2 sue aa pr hje tk ehne laheya bhut ght aa suun de 25 k din e rehge dudh phle sue vi 5 killo e ditta dso kehri dwai use kriye ?Tag--
1
 
 14/08/18 07:08 AM-----
228294ajay sharmaघीया नही लगती और पते भी मुरझा रहे है ?Tag--
2
 
 
14/08/18 07:07 AM-----
228295ajay sharmabajra k leaves upper sukh rahe h y kis karn h ?Tag--
4
 
 
14/08/18 07:02 AM-----
228296Gagandeepveer ji mango d plant di klm t mjj n tkr mari c usnal klm da jor tut gyea usto vaad fruit b ni lge pehla lgde hunde c koi hall dso ji ?Tag--
1
 
 14/08/18 06:51 AM-----
228297Rashpal SinghSir majj suyi nu 7-8 din hoge dhar kdn time ik than vicho hath shdn de vd v apne ap dhar paindi rehndi aa hai es da ki reason ho skda te koi solution dso,,,asi mjj buy krni aa ?Tag---- 14/08/18 06:43 AM-----
228298PARAMVIRadexar kita tai kina chir meeh nai paina chahida ?Tag---- 14/08/18 06:39 AM-----
228299Deepak Adama castodia fungicide ka paddy me spray krne k baad agr 2 gnte baad barsaat aa jaaye to result pr asr pdega kya ya nhi pdega ?Tag---- 14/08/18 06:38 AM-----
228300DiLjit Bhullarsir me kheti store kholna Chahunda ha mnu license bnon lyi ki Krna pwega ?Tag---- 14/08/18 06:37 AM-----