All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 22751-22800 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
22751ਨਰਪਾਲ ਸਿੰਘਇਸ ਫੋਟੋ ਵਿੱਚ ਝੋਨੇ ਦੀਆਂ ਦੋ ਕਿਸਮਾਂ ਹਨ ਤੇ ਦੋਵਾਂ ਵਿੱਚ same ਪ੍ਰੋਬਲਮ ਹੈ ਇਕ ਪੱਤਾ ਜਿਆਦਾ ਗਰੋਥ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ ਜੀ ਇਹਨਾਂ ਦੋਵਾਂ ਦੀ ਪਨੀਰੀ 33 34 ਦਿਨ ਦੀ ਖੇਤ ਵਿੱਚ ਟਰਾਂਸਪਲਾਂਟ ਹੋਈ ਹੈ ਜੀ ਇਸ ਦਾ ਕੀ ਨੁਕਸਾਨ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਤੇ ਇਸ ਦਾ ਕੀ ਹੱਲ ਹੈ ?TagYes--
1
 
 21/08/22 08:30 AM26/08/22 12:53 PM22/08/22 03:50 PM-
22752balraj singhsir ilaz dso ? TagYes--
1
 
 21/08/22 08:02 AM26/08/22 12:53 PM22/08/22 03:43 PM-
22753yadwinder singhਪਸੂਆ ਲਈ ਸਾਈਲਜ ਪਾਏ ਨੂੰ 30 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਹੁਣ ਉਸ ਨੂੰ ਕੀ ਪਾ ਸਕਦੇ ਆ ?TagYes---- 21/08/22 07:46 AM26/08/22 12:53 PM22/08/22 03:42 PM-
22754ਲਵਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘ ਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ ਫੁੱਲ ਗੋਭੀ ਉੱਪਰ N P K ਦੀ ਸਪਰੇਹ ਹੋ ਸਕਦੀ ਆ ਜੇ ਹੋ ਸਕਦੀ ਆ ਤਾ ਕਦੋ ਕਰੀਏ ਤੇ ਕਿਹੜਾ N P K ਕਰੀਏ ਜੀ ਫੁੱਲ ਦੀ ਚਮਕ ਤੇ ਸਾਇਜ ਲੲਈ ਫਾਇਦੇਮੰਦ ਹੋਵੇ ?TagYes---- 21/08/22 07:42 AM26/08/22 12:53 PM22/08/22 03:44 PM-
22755Gurpreet SinghSir apne 2 canaal makki vala vahaan vehla hoya a.us te hun es time kehdi kehdi sabzi te vallan la sakde a ?TagYes---- 21/08/22 07:38 AM26/08/22 12:52 PM22/08/22 03:45 PM-
22756om kumarki kisan credit card pahari barani jamin wale kisan banaba sakade han is lai kis nal sampark kita jabe ?TagYes---- 21/08/22 07:16 AM26/08/22 12:52 PM22/08/22 03:47 PM-
22757ਬੂਟਾ ਸਿੰਘ ਗਿੱਲਅਚਾਰ ਵਾਲੀ ਮੱਕੀ ਦੀ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਆ ਹੁਣ ਜਿਹੜੀ ਘੱਟ ਸਮੇਂ ਵਾਲੀ ਹੋਵੇ,ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੱਸੋ ? TagYesAudio-- 21/08/22 06:34 AM26/08/22 12:52 PM22/08/22 03:46 PM-
22758Sandeep Kumar Sr g ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਦੇਸੀ ਨਸਲ ਦੀ ਮੱਝ ਹੈ ਜੀ ਉਹ ਪੈਲੀ ਵਾਰ ਸੂਈ ਏ ਕਟਰੂ ਕਟੀ ਦਿੱਤੀ ਏ 10 ਦਿਨ ਹੋਗੇ ਨੇ ਉਸਨੂੰ ਕਿਹੜੀ ਖੁਰਾਕ ਦੇਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 20/08/22 11:22 PM27/08/22 12:07 PM24/08/22 09:48 AM-
22759Deepak ChouhanDhan m potash ki spray karni chahiye ya nhi, pr 126 varity h jisme khad 3bag uria ,1.5bag ssp daala h, Agar karni chahiye tho, btahiye market se kon sa potash avaliable h spray k liye, or kis brand ka aata hai ?TagYes---- 20/08/22 10:10 PM27/08/22 12:07 PM26/08/22 03:51 PM-
22760Sewak Bhullarਮੇਰਾ ਸਵਾਲ ਹੈ ਕਿ ਅੱਜ ਕੱਲ ਕਿਹੜੀ ਸਬਜੀ ਦੀ ਕਾਸ਼ਤ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਜੀ ?TagYes---- 20/08/22 10:08 PM27/08/22 12:07 PM24/08/22 09:48 AM-
22761Deepak ChouhanShri Maan ji, Pr 126 m, amistar top + chess ki spray karni h, uske sath koi or kitnasak milana chahiye (preventantive)(gob ki sundi or patta lpet k liye), Abi sundi ka koi attack nhi h, vertako 25 din phele Dali thi ?TagYes---- 20/08/22 10:06 PM27/08/22 12:06 PM24/08/22 09:50 AM-
22762Lakhveer SinghSir gobhi lai c 10 agusut nu lagpagh sari hi suk gi paniri ki karan ho sakda ji ?TagYes---- 20/08/22 09:42 PM27/08/22 12:06 PM24/08/22 09:51 AM-
22763DALBIR SINGHBuffalo ke biyane se 1 month phale kya khurak de ?TagYes---- 20/08/22 09:29 PM27/08/22 12:06 PM22/08/22 04:45 PM-
22764Nehuमैं उत्तर प्रदेश में अलीगढ़ जिले से हूं। मुझे लाहा की खेती की जानकारी दीजिए ?TagYes---- 20/08/22 09:28 PM06/09/22 04:02 PM22/08/22 04:34 PM-
22765ਮੋਹਨ ਸਿੰਘਨਰਮਾ ਫਲ ਨੀ ਚੱਕ ਰਿਹਾ ?TagYes---- 20/08/22 09:25 PM--22/08/22 04:45 PM-
22766ਜਗਜੀਵਨ ਸਿੰਘ ਅਵੈਪਾਲ ਡਾਕਟਰ ਸ਼ਾਹਿਬਾਨ ਲਪੀ ਸ਼ਕਿਨ ਤੋ ਬਾਅਦ ਦੁੱਧ ਵਾਲੇ ਗਾ ਦੇ ਜਖਮਾ ਦਾ ਇਲਾਜ ਕਿਵੇ ਕਰੀਏ ਕਿ ਗਾ ਦਾ ਦੁੱਧ ਵੀ ਨਾ ਸ਼ੁਕ ਜਾਵੇ ਜਖਮ ਪੱਕ ਗਏ ਨੇ ਜਵਾਬ ਜਰੂਰ ਦਿਓ ਜੀ ?TagYes---- 20/08/22 09:22 PM27/08/22 12:05 PM24/08/22 09:52 AM-
22767Pawar jiSir ye mera dhan ka plot ha 121 2biga ka hai 2acre Is mey dhan ka paudha pila pad rha hai aur sundi lag rhi hai aur tajub wali baat yeh hai ki tana chedak bhi nhi hua patta lapet sundi bhi nhi hai tab bhi sundi lag rhi hai aise paudhey ko dekho to bas pila dikhta hai aur sundi tab pta chalti hai jab paudha ukhad k uskey Taney k parton layers ko cheelo to andar sundi baithi hoti hai plz koi acchi dawai bataye taki main apni fasal bacha paun ?TagYes--
1
 
 20/08/22 09:16 PM30/08/22 11:09 AM26/08/22 03:51 PM-
22768Avneet Singh Mannਕੀ ਡੈਅਰੀ ਫਾਰਮਿੰਗ ਵਿੱਚ ਕੋਈ ਆਨਲਾਇਨ ਕੋਰਸ ਹੈ ਜਿਵੇਂ ਪਸ਼ੂਆਂ ਦੀ ਮੁੱਢਲੀ ਸਹਾਇਤਾ ਕਰਨ ਸੰਬੰਧੀ ?TagYes---- 20/08/22 09:12 PM27/08/22 12:09 PM24/08/22 10:03 AM-
22769ਗੁਰਮੇਲ ਸਿੰਘਡਿਸਕਾਂ ਵਾਲੇ ਸੁਪਰ ਸੀਡਰ ਨੂੰ ਫਾਲੇ ਕਿਹੜੇ ਕਾਮਯਾਬ ਰਹਿੰਦੇ ਹਨ ਐਲ ਟਾਈਪ ਜਾਂ ਜੇ ਟਾਈਪ ?TagYes--
3
 
 
20/08/22 09:11 PM30/08/22 11:08 AM24/08/22 10:04 AM-
22770baljit singhEs da fark daso ?TagYesVideo-- 20/08/22 09:08 PM30/08/22 11:08 AM24/08/22 10:12 AM-
22771baljit singhEs da fark daso ?TagYesVideo-- 20/08/22 09:08 PM30/08/22 11:08 AM24/08/22 10:12 AM-
22772baljit singhਇਹ ਇਹ ਬੂਟੇ ਕਯੋਂ ਸੁੱਕ ਰਹੇ ਹਨ ਕਿਸੇ ਸਪ੍ਰੇ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੈ ਤਾਂ ਦੱਸੋ ?TagYesVideo-- 20/08/22 09:02 PM30/08/22 11:07 AM24/08/22 10:13 AM-
22773baljit singhਹਾਈਬ੍ਰਿਡ ਝੋਨਾ 30 ਦਿਨ ਹੈ ਕਿਵੇਂ ਲੱਗਾ ? TagYesVideo-- 20/08/22 08:58 PM27/08/22 12:09 PM24/08/22 10:13 AM-
22774inderpalDr.sahib ji meri cow do din pehla heat vich aai c heat vich on to 24 ghante baad main osdi ai karwai c..os to fir 24 gante baad main cross karwai c..te hun heat khatam hon te osne thora blood sutya aa...ki o Gabban rah jaoogi ji dasna please ?TagYes---- 20/08/22 08:55 PM30/08/22 01:08 PM26/08/22 04:26 PM-
22775DALBIR SINGHKufri mohan ?TagYes---- 20/08/22 08:53 PM30/08/22 01:09 PM24/08/22 10:13 AM-
22776baljit singhSir es de patte kyo sukh rahe han Koi sapre di ਜ਼ੂਰਰਤ ਹੈ k ਨਹੀਂ ? TagYesVideo-- 20/08/22 08:52 PM30/08/22 11:07 AM24/08/22 10:14 AM-
22777PreetSir पदान दवाई क् dalne k bad 2 din to pani khda rha fir motor khrab ho gyi 2 din pani nhi de skte usme koi dikkt to nhi h 45 din ki dhan h pr 114 ap bol rhe the pdan dalne k bad 3 4 din pani rkhna hai khet me to iske liye koi सुझाव दिया जाए ?TagYes---- 20/08/22 08:38 PM30/08/22 11:07 AM22/08/22 04:34 PM-
22778ajaySir bhains ka katda hai 15 din ka bhut kamjoor hai Uthta bhi mushkil se hai kya kre ? TagYes---- 20/08/22 08:07 PM30/08/22 11:06 AM24/08/22 10:15 AM-
22779inderjitbovimin b powder ਕਿਵੇ ਦੇਣਾ ?TagYes---- 20/08/22 07:44 PM--24/08/22 10:15 AM-
22780Gaurav KumarPotato me nipping kab Karni chahiye ?TagYes---- 20/08/22 07:40 PM27/08/22 12:08 PM24/08/22 10:15 AM-
22781Mahendra Gupta Meri cow Ko milke badhane ke liye kon sa Dana de please ?TagYes---- 20/08/22 07:21 PM30/08/22 11:06 AM24/08/22 10:15 AM-
22782gurbhej singhਗਾਂ ਨੂੰ 20 ਦਿਨ ਪਹਿਲਾਂ LSD ਬਿਮਾਰੀ ਹੋਈ ਸੀ, ਹੁਣ ਠੀਕ ਹੈ ਦੁੱਧ ਵੀ 12 ਤੋਂ 13 ਲੀਟਰ ਹੈ, ਚਾਰਾ ਵੀ ਖਾਂਦੀ ਆ ਅੱਜ ਇਹ ਖਾਂਗਦੀ ਬਹੁਤ ਹੈ ਕੀ ਇਲਾਜ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?TagYesAudio-- 20/08/22 06:59 PM30/08/22 11:06 AM26/08/22 04:29 PM-
22783Chandu raghav 19 19 19 ka upyog dhan m kese time karna chahiye ?TagYes---- 20/08/22 06:58 PM30/08/22 11:05 AM24/08/22 10:16 AM-
22784gurpreet singhSir ਇਹ ਕੱਖ ਝੋਨੇ ਵਿੱਚ ਪੂਰੇ ਖੇਤ ਵਿੱਚ ਫੈਲਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes--
2
 
 
20/08/22 06:45 PM27/08/22 12:08 PM24/08/22 10:16 AM-
22785Sandeep ChauhanSir kya haryana me bamboo farming kar sakte h. Full details ?TagYes---- 20/08/22 06:44 PM--24/08/22 10:27 AM-
22786gurpreet singhSir ਇਹ ਕੱਖ ਝੋਨੇ ਵਿੱਚ ਪੂਰੇ ਖੇਤ ਵਿੱਚ ਫੈਲਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 20/08/22 06:42 PM27/08/22 12:08 PM24/08/22 10:28 AM-
22787Ajeet MathurSugarcane variety co 7717 susceptible to red rot ACC to ccshau package and practice of rabi crops ?TagYes---- 20/08/22 06:13 PM30/08/22 11:05 AM26/08/22 04:02 PM-
22788DhillonBai ji apna johna phela maturity hoi jnda hje 55din hoye a lage nuTagYes--
1
 
 20/08/22 06:07 PM30/08/22 01:09 PM24/08/22 11:03 AM-
22789Satnam singhSir ਕੀ ਅਸੀਂ ਝੋਨੇ ਵਿੱਚ ਯੂਰੀਆ ਨਾਲ ਮਿਕਸ ਕਰਕੇ Bifenthrin 10 ec ਨੂੰ ਪਾ ਸਕਦੇ ਆ ਸੁੰਡੀ ਦੇ ਕੰਟਰੋਲ ਲਈ 1 ਵਾਰ ਦੀ ਯੂਰੀਆ ਆਖ਼ਰਲੀ ਡੋਜ਼ ਰਹਿੰਦੀ ਆ ?TagYes---- 20/08/22 05:39 PM30/08/22 01:09 PM24/08/22 11:03 AM-
22790Buta riareh samsea aa ji ki elaj he ? TagYes--
4
 
 
20/08/22 05:35 PM30/08/22 01:10 PM24/08/22 11:04 AM-
22791Harpreet Singh GrewalEs Palm Tree di growth nai ho ra ?TagYesVideo-- 20/08/22 05:32 PM30/08/22 01:10 PM24/08/22 11:05 AM-
22792Tarwinder Singh ਵੀਰ ਜੀ ਗੰਨੇ ਦੀ ਇਸ ਵਰਾਇਟੀ ਦਾ ਨਾਮ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਯਕੀਨੀ ਤੌਰ ਤੇ ਪਤਾ ਹੋਵੇ ਤਾਂ ਦੱਸਣ ਦੀ ਖੇਚਲ ਕਰੋ ?TagYes--
1
 
 20/08/22 05:31 PM30/08/22 02:48 PM24/08/22 11:05 AM-
22793balwinder sidhuਆਹ ਕੀ ਚਕਰ ਏ ਤੇ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?TagYes--
1
 
 20/08/22 05:10 PM30/08/22 01:10 PM24/08/22 11:05 AM-
22794Dupinder Singh Bai g da baiovita chone ch 1 kille da kina sprey kar sakde aa ?TagYes--
1
 
 20/08/22 04:54 PM30/08/22 01:11 PM24/08/22 11:15 AM-
22795Amrit ChahalSir cow de pet te ਨਾੜਾ‌ jhi baniye te 1 vagan lag gayi esda koi hal dasso ?TagYes--
1
 
 20/08/22 04:26 PM30/08/22 01:11 PM24/08/22 11:18 AM-
22796Gurjinder singhSir ji ਪੀਲਾ ਪੂਸ਼ਾ ਝੋਨਾ 65ਦਿਨ ਦਾ ਹੋ ਗਿਆ ਸੁਡੀ ਦਾ ਹਮਲਾ ਜ਼ਿਆਦਾ ਹੋਣ ਕਰਕੇ fot ਜਿਆਦਾ ਨਹੀਂ ਐ ਤੇ ਲਗਭਗ ਹੋਰ 10 -12 ਦਿਨ ਵਿਚ ਨਿਸਰਨਾ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋਜੂ ਸੁਣਦੀ ਦੇ ਰੋਕ hopper te fungicide lai ki paya jve jo agge ja k ਝਾੜ ਵੀ ਵਦੀਆ ਦੇਵੇ ?TagYes---- 20/08/22 04:19 PM30/08/22 01:11 PM24/08/22 11:20 AM-
22797Sukhbir Singhਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਮੇਰੇ ਸਵਾਲ ਦਾ ਜਵਾਬ ਦੇਣਾ ਜੀ ?TagYes---- 20/08/22 04:11 PM30/08/22 01:11 PM24/08/22 11:21 AM-
22798Aman singhSir g cow nu dhafri hoyi c oh te hun thik hun ji ohde glle de thle soja ni utr rhea g serakind bolus v diti a ji gurh da sharbat v dita ji 3 4 din ton ik din thik a rhndi a ji dosre din bhukhar ho jnda g kakh v ik time hi khandi a ji koi hal dso g ?TagYes---- 20/08/22 04:08 PM30/08/22 01:32 PM26/08/22 04:07 PM-
22799ਗੁਰਮੇਲ ਸਿੰਘਡਾ ਸਾਹਿਬ ਜੀ 10 15 ਜਾਨੀ 150 ਸਕੇਅਰ ਫੁੱਟ ਦੇ ਕਮਰੇ ਵਿੱਚ ਮਸ਼ਰੂਮ ਦੀ ਖੇਤੀ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ਜੇ ਹਾਂ ਤਾਂ ਪੂਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ਜੀ ਤਿਆਰੀ ਬਾਰੇ ਅਤੇ ਬੀਜ ਕਿਥੋਂ ਮਿਲੇਗਾ ਜੀ ?TagYes---- 20/08/22 03:47 PM30/08/22 01:33 PM26/08/22 04:09 PM-
22800Harmeet singh5 ਬੱਕਰੀ ਵਾਸਤੇ ਕਿੰਨੇ ਥਾਂ ਦੀ ਜਰੂਰਤ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 20/08/22 03:27 PM30/08/22 01:08 PM24/08/22 11:21 AM-