All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 226401-226450 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
226401Major SinghSir main kal jhone nu loha jink di spry kiti c te baad vich 4 ghante pisho meeh pai geya ki os da asr ho geya k hun fir dubara krni pvegi?Tag---- 23/08/18 09:29 AM-----
226402ਸੁਖਚੈਨ िਸੰਘਫੇਮ ਦਵਾਈ ਬਾਰੇ िਦॅਸੋ ?Tag---- 23/08/18 09:29 AM-----
226403Sun it singhactara te chess vich ki fark hai.. kinni kinni doze hai kille di te kinne din dono dwaia asr rhnda hai ?TagAudio-- 23/08/18 09:28 AM-----
226404Dharamjeet SinghSar ji as jhone nu 0.0.50. Te born di sapray kar sakde va ?Tag--
1
 
 23/08/18 09:26 AM-----
226405Harpreet Hello Sir, Me hun present time kitchen garden bnona. Me hun de tym kitchen garden wich ki kuj lgaa sakda ?Tag---- 23/08/18 09:25 AM-----
226406Major SinghSir katti nu gabhn hon waste (Pregstay power) ton ilawa koyi hor powder v wadiya hain jo is di jageh dita ja sake Eh powder mil nahi reha Shop ton ?Tag---- 23/08/18 09:22 AM-----
226407Arshpreet Singhjhone ta spry kre Nu. 5 din hoge pulsar ta fame kre c na bhmukrr. maryia na uli ghte ah dubara spry krne pao dso g bhmukraa bht ah maryia ne ?Tag---- 23/08/18 09:22 AM-----
226408inderpaldr.sahib ji cow de soon noo 1mounth rahnda aa.osnoo vitam h de nall ina vicho khera powder best aa jis nall leva vadiya bane DCAD MINUS powder Tune h powder Metabolite powder. sir khera best aa ?Tag---- 23/08/18 09:16 AM-----
226409naveen kumarmere khet me 773 cotton ha.jo thoda paani late hone ki vajah se upar se pakk sa gya ha height to 6 + hi ha. tinde bhi badhia ha..esko kacha karne ke liye kya krna chahiye.paani lag gya ha ?Tag---- 23/08/18 09:11 AM-----
226410sukhvir singhਸਰ ਜੀ ਝੋਨੇ ਤੇ ਯੂਰੀਆ ਦਾ ਅਸਰ ਕਿਨੇ ਸਮੇ ਤੱਕ ਹੋ ਜਾਦਾ ਜੀ ?Tag---- 23/08/18 09:10 AM-----
226411gurbhinder singhnisare sma pulsar nal boron &potash paun de jurart ha ja nai?Tag---- 23/08/18 08:56 AM-----
226412sehaj Aujlanativo ja folicur vicho kehri best a g ehde layi ?Tag--
1
 
 23/08/18 08:56 AM-----
226413gurbhinder singhpulsar &galileo bicho best kihade ha?Tag---- 23/08/18 08:55 AM-----
226414Prabhreet singhpaddy 212 nu 60 din ho gaye han par puri growth nai hoyi ki kar sakde aa ?Tag---- 23/08/18 08:53 AM-----
226415pargat singhaa ki bimari a Dr sahib ?Tag--
1
 
 23/08/18 08:50 AM-----
226416kulwinder SinghZIRI VICH FUNGUS HAI ?Tag---- 23/08/18 08:49 AM-----
226417Iqbal Singhsir sade jhone nu chhitti bhundi bahut jyada hai. eh dwai vdia aa ?TagAudio
1
 
 23/08/18 08:44 AM-----
226418????? ???? ????ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਪਾਈਏ ?Tag--
1
 
 23/08/18 08:17 AM-----
226419deepAmrit ghol nu 212 jhone upper Karan da koi fayida hai jan nahi ?Tag---- 23/08/18 08:04 AM-----
226420jagvir singhy g jhone te Sheath blight suru hogi kis do sapray Kita jave g. Sade harek Sall nuksan kardi a ?Tag---- 23/08/18 07:47 AM-----
226421inderpalGaganjot veer ji potash te boron di spray jhaar vadhon lai kiti jandi aa. isdi sab to best dwai kheri ondi aa.te isdi doze di matra v dasna veer ji ?Tag---- 23/08/18 07:36 AM-----
226422Rakesh kumarki gud da sharbat nal calcium di purti kiti ja sakdi hai lakoriya thik ho sakda ?Tag---- 23/08/18 07:32 AM-----
226423Rakesh kumarcow nu sui nu 7 din hoye ne roj kadda de reha ha ah gand ja kad di hai koi problem ta nhi ?Tag--
1
 
 23/08/18 07:31 AM-----
226424Rakesh kumardoc ki hundi hai isda pashu nu ki fyda hunda hai eh aanaj hai ya koi khal is ch kinna protien hunda hai te eh kinni matra ch feed ch mila sakde ha ?Tag---- 23/08/18 07:29 AM-----
226425Rakesh kumarddgs ya is nu choklete powder b ksh dinde ne eh ki hunda hai isda pashu nu ki fyda ?Tag---- 23/08/18 07:27 AM-----
226426Hardeev Singhਸਰ ਝੋਨੇ ਚ ਇਸ ਕਿਸਮ ਦੇ ਕੱਖ ਨੇ ਨੋਮਨੀ ਗੋਲਡ ਨੇ ਨਹੀ ਮਾਰੇ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਮਾਰ ਸਕਦੀ ਹੈ ?Tag--
1
 
 23/08/18 07:24 AM-----
226427RATANनरमे में मिलीबग है मोनो की सप्रे से खत्म हो जाएगी ?Tag---- 23/08/18 07:24 AM-----
226428Rakesh kumarcow 7 dina di sui hai 4 din pehla flukired ds diti c hun b roj mitti chatdi hai kyo kr rhi hai te ki ilaj hai ?Tag---- 23/08/18 07:19 AM-----
226429davinder Singhਸਰ ਇਹ ਦਵਾਈ ਭਮੱਕੜ ਮਾਰਨ ਵਾਸਤੇ ਵਰਤ ਸਕਦੇ ਹਾ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਵਿਚ ?Tag--
2
 
 
23/08/18 07:12 AM-----
226430Gulab Chandra Vermaकुछ दिन पहले हमने सवाल पूछा था उसका जवाब अभी तक नहीं मिला क्या आपके अप्प पे कोई जानकर नहीं हे ?Tag---- 23/08/18 07:10 AM-----
226431Gurdeep SidhuSir g ਮੱਝ gabban ਨਹੀਂ ਹੋ ਰਹੀ ਉਸ ਨੂੰ pregfit 21 ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਤੇ pregfit 21 ਦਾ ਕੀ result ਹੈ ?Tag---- 23/08/18 07:02 AM-----
226432jassuya fir guar te emida + fungicide kar diye je hoju gi ?Tag---- 23/08/18 06:59 AM-----
226433jassuhanji sir guar de utte mono + fungicide di spray kitti ja sakdi hai g ?Tag---- 23/08/18 06:47 AM-----
226434Arvinder raisir. ehnu ki problm aw kyi dina ton eve bimar j vngu a g uthdi b ght e aw te akhan cho panni niklda rehda plz solution g ?TagVideo-- 23/08/18 06:41 AM-----
226435?????? ????ਵੀਰ ਮੈਂ ਸਾਗ ਵਾਸਤੈ ਤੋਰੀਆ ਬੀਜਨਾ ਵਾ ਕੀ ਇਹ ਬਜਾਈ ਦਾ ਸਮਾਂ ਸਹੀ ਆ ?Tag---- 23/08/18 06:39 AM-----
226436gurmeet singh13.00.45 ਅਤੇ ਬੋਰਨ ਤੱਤ ਦੀ ਸਪਰੇ ਇਕੱਠੀ ਰਲਾ ਕੇ ਝੋਨੇ ਤੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਆ ਯਾ ਨਹੀ ਝੋਨੇ ਦੀ ਕਿਹੜੀ ਸਟੇਜ ਤੇ ਕੀਤੀ ਜਾਦੀ ਹੈ ?Tag---- 23/08/18 06:37 AM-----
226437bahadar chatthabhoorey rang da patanga bahut hai jhone vich cartap pai nu thora hi tm aa spray kriye kehri kariye ?Tag---- 23/08/18 05:59 AM-----
226438Gurpreet Singh kalerCow mestitis ho gaya hai milk deno hat gyi koi ilaj hai ke milk den lag jave ?Tag---- 23/08/18 05:57 AM-----
226439D s brarjhone uper spray kitti c sir 15 k mint baad meah pai gyaaa taspaa kri c koi khass jyadaa ni c halkiaa jihiaa kni c spray dubaraa krni pau ja kuj ta result deu gi ?Tag---- 23/08/18 05:23 AM-----
226440lovepreet singhaha mineral mixture pa riha ha sir g pigs nu ke ahe thek hai ?Tag--
1
 
 23/08/18 05:09 AM-----
226441bhanwar singhमुर्गी फार्म लगाना है देशी मुर्गी के चूज़े कहां से मिलेगे ?Tag---- 23/08/18 02:43 AM-----
226442????? ????Je asi kito seman layke ayona Howe taa nitrozan kine te kitho Millu gi ?Tag---- 22/08/18 11:56 PM-----
226443Gurvail SinghSir nativo di dose kini honi chahidi aa Shop Vale ta 150 gm recomend krde hun ?Tag---- 22/08/18 10:52 PM-----
226444sukhdeep singhuterus infection da pakka treatment hai g cow da asi kai tra antibiotic use kar la par koi fark ni pya g cow nu infaction khatum nhi hoi g ?Tag---- 22/08/18 10:51 PM-----
226445pankajआम,लीची,चीकू,आंवला,आड़ू,खुमानी,नाशपाती,सेब,कटहल,अनार क्या इन सब को एक साथ बाग लगा सकता हूँ जी हरयाणा से हूँ कृपया बताएंTag---- 22/08/18 10:28 PM-----
226446geetesh gargsir eh kehri bimari ha is de lai sanu 325gm tata takat and 325 gm valda mix krke krn lyi keha ha ki eh theek rhu ?Tag--
1
 
 22/08/18 10:17 PM-----
226447vikas kahlonsir g boron ki hai mainu es bare pta nhi eh asi kise v pestiside kolo le skde ha ate potash di asi sprey v kr skde ha ate 0052 . 32 bare v dso eh ki hai pleaseTag---- 22/08/18 09:58 PM-----
226448gurwinder singhਵੀਰ ਜੀ yellow pusa hai 65 day blast sit ?Tag--
2
 
 
22/08/18 09:52 PM-----
226449Balkar Singhਤਿੰਨ ਸਾਲ ਦੀ ਝੋਟੀ ਆਪਣੇ ਜੀ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਨਹੀ ਆਉਂਦੀ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?Tag---- 22/08/18 09:51 PM-----
226450balwinder singhjhone nu phli spray krni a place dseo kihri kihri dwai payi jawe jhone de tane nu gala v Haiga ?Tag---- 22/08/18 09:47 PM-----