All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 226301-226350 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
226301sukhmander singhsir ji majh gaban 1 month de aa ta oh hun patha ghat kha rehi aa puri rajj di ne ?Tag---- 23/08/18 04:46 PM-----
226302satbir singhsir Mai amla tae pilken nu uriya payi c par oh suken lagg payi aa 50-100 gm payi c prati buta koi ilaaj dasso jis nal oh haria ho Jave ?Tag---- 23/08/18 04:43 PM-----
226303sukhmander singhsir ji jhona ta 2nd sapry da time neda aa geyaa ta jhona ta bhuri titly de matra vadh rehi ha ta sundi 5 day late auni aa ta gov de sundi da hamla ho sakda ha ta ully rog de and jhona da dane da pely dody ban jandi osdi roktham ly dawai da model name and salt ve dasso ji ? Tag---- 23/08/18 04:37 PM-----
226304???? ????ਭੁਮੱਕੜ ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਲੲੀ ਦਵਾੲੀ ਦੱਸੋ ਜੀ ? Tag---- 23/08/18 04:36 PM-----
226305????? ????नमस्कार जी, दो एकड़ बासमती धान की फोटो में दिये गये इस तरह के पौधों की संख्या 8-10 है, कृपया ये बताने का कष्ट करें कि ये किसी बिमारी के कारण हैं या फिर किसी आनुवंशिक वजह से धन्यवाद ? Tag--
3
 
 
23/08/18 04:29 PM-----
226306ਦਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘਸਤਿ ਸ਼੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਮੈਂ ਮੱਛੀ ਪਾਲਣ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤਾ ਹੈ ਮੱਛੀ ਦੇ ਬੱਚੇ ਨੂੰ ਬਗਲੇ ਅਾਦਿ ਪੰਛੀ ਬਹੁਤ ਖਾ ਰਹੇ ਹਨ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੱਸੋ ਛੱਪੜ ਦੇ ੳੁਪਰ ਪਾੳੁਣ ਵਾਸਤੇ ਬਰਡ ਨੈੱਟ ਕਿੱਥੋਂ ਮਿਲੇਗਾ ਜੀ ਲੁਧਿਅਾਣੇ ਪਤਾ ਕੀਤਾ ਸੀ ੳੁਥੋਂ ਸਿਰਫ ਕਰੰਟ ਜਾਲ ਹੀ ਮਿਲਦਾ ਜੋਕਿ ਛੱਪੜ ਦੇ ੳੁਪਰ ਠੀਕ ਨਹੀਂ ਅਾੳੁਦਾ ? Tag---- 23/08/18 04:26 PM-----
226307yadvinder singhsir buprofezin tele lyi kida hai ? Tag---- 23/08/18 04:20 PM-----
226308swarajsir ji jhone gobe ch aayi janda best result layi kehri sapry kiti jave saltima ja nativo he koe hor plz tell me ? Tag---- 23/08/18 04:20 PM-----
226309Gurbinder Sidhusir ess te kehra fungicide use kita jawe ? Tag--
2
 
 
23/08/18 04:06 PM-----
226310gurpreetsir ehh dwai kive ha isdi dose dasso g ki pudiya wali dwai nu Amistar naal mla k paa sakde aa ? Tag--
3
 
 
23/08/18 04:05 PM-----
226311Ssb Sir i have a cow during delivery in month of November ohdi jer da Kuch part Andar hi reh gaya si jehde ki treatment karwaya te uss toh baad Meri cow regular heat vich a Rahi hai par ruk Nahi rahi Bahut treatment karwaya par koi result nahi ? Tag---- 23/08/18 03:53 PM-----
226312Jagjeet Singh Dhillonਚਿੱਟਾ ਮੱਛਰ ਆ ਜੀ ਤੇ ਥੋੜਾ ਜਾ ਹਰਾ ਤੇਲਾ ਜੂੰ ਵੀ ਕਿਹੜੀ ਸਪ੍ਰੇਅ ਕਰੀ ਜਾਵੇ ਨਰਮੇ ਤੇ ? Tag---- 23/08/18 03:51 PM-----
226313makhan chahalਸਰ ਪਸੂ ਦੇ ਭਾਰ ਵਾਸਤੇ ਅੰਗਰੇਜੀ ਦਵਾਈ ਦੱਸੋ ਜੀ ? Tag---- 23/08/18 03:37 PM-----
226314Arvinder raisir eh bully dog aa g ehde aw problam bhut tym ton aa apne aap set ho jnde te fr ho jnade aa hair bhut jhad de aw g ?Tag--
1
 
 23/08/18 03:35 PM-----
226315amandeep singhmere sawala da hale tak v ni milya ji ? Tag---- 23/08/18 03:32 PM-----
226316Chamkaur singhnarme di fasl te chite machhar layi kehdi spray kiti jave ? Tag---- 23/08/18 03:27 PM-----
226317Gurwinder Singh Maanਸਰ ਬਦਾਮ ਦਾ ਬੂਟਾ ਘਰ ਕਿਵੇ ਉਗਾ ਸਕਦੇ ਹਾ ਕਿ ਸਿਰਫ ਇਹ ਨਰਸਰੀ ਵਿਚ ਹੀ ਉਗਾਏ ਜਾ ਸਕਦੇ ਹਨ ? Tag---- 23/08/18 03:26 PM-----
226318Tarachandye spray dhan me kya kam karti hai ? Tag--
2
 
 
23/08/18 03:23 PM-----
226319Major SinghSir ehna dowa vich ki fark aa Te kis da ruselt wadiya a ?Tag--
2
 
 
23/08/18 03:23 PM-----
226320satnam singhsir sadi goat vadh nhi rehi hai koi dwai dso ? Tag---- 23/08/18 03:22 PM-----
226321Tarachandye spray dhan me kya kam karti hai ? Tag--
1
 
 23/08/18 03:20 PM-----
226322Harpinder Singhcustudio de spray narme uppar kitti jave eh time thik hai k nahi ? Tag---- 23/08/18 03:15 PM-----
226323harpreetpusa jhona 65 days da koi vadi fungecides spray daso ?Tag--
4
 
 
23/08/18 03:08 PM-----
226324Gurinder Singh Raiwadiya futtra karan layi 1121 vch ki paya jaway A to Z pa deti hai hai koi jayada farak nahi pya futtare vch 20 din di hai 1121 ?Tag---- 23/08/18 03:03 PM-----
226325grewal ਮੱਝ ਨੂੰ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਆਉਣ ਤੋਂ ਕਿੰਨੇ ਟਾਈਮ ਬਾਦ AI ਕਰਵਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ Tag---- 23/08/18 02:59 PM-----
226326grewalਮੱਝ ਦਾ ਦੁੱਧ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਚੰਗੀਆ ਗੋਲੀਆ ਦਸੋ ?Tag---- 23/08/18 02:57 PM-----
226327sonusir Green chilli nu phull te fall bahut ghat aaa reha hai g, koi best medicine daso g ?Tag---- 23/08/18 02:57 PM-----
226328inderpaldr.ravinder singh ji sir jis tera pashu noo appa mineral mixture dinde aa osdi harek poorti lai sir is tera diya koi tablet nahi ondiya jis nall osdi harek ghat poori hundi rahe.koi tablet de roop vich koi product hani jis naal pashu di harek ghatt poori hundi hove?Tag---- 23/08/18 02:49 PM-----
226329mewa singh1509 ਜੀਰੀ ਹੁਣ ਨਿਸਰ ਲਗ ਗਈ ਆ ਉਸਦੇ ਚੰਗੇ ਨਿਸਾਰੇ ਵਾਸਤੇ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰੀਏ ਜੀ ?Tag---- 23/08/18 02:49 PM-----
226330simranJhone nu fungicide spray kiti c sticker nal mila ke 1ghnte baad meenh pai gya opr spray asr kregi ja nhi. Koi v Spray kina k time vich asr krdi hai ?Tag---- 23/08/18 02:46 PM-----
226331JASWINDER singhਨਰਮੇ ਨੂੰ ਝੁਲਸ ਰੋਗ ਪੈਦਾ ਜੀ ? Tag---- 23/08/18 02:25 PM-----
226332Akashdeep Singh KangSir , please tell me about the sheath blight on peddy how to control it Which spray nd salt are we use to control it ? Tag---- 23/08/18 02:18 PM-----
226333ਗੁਰਜੀਤ ਸਿੰਘMonocel te Monostar Ch ki fark aa sundi lyi khedi vdiaa hai ?Tag---- 23/08/18 02:18 PM-----
226334Vickyssa ji Thai Apple ber di kheti bare koi jankari mil sakdi hai ? Tag---- 23/08/18 02:13 PM-----
226335Tarsem chandਸਰ ਜੀ ਝੋਨੇ ਦਾ ਝਾੜ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਕੀ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ?Tag---- 23/08/18 02:03 PM-----
226336gagansandhusir fame ate avtar Doha di ikathi spray kar sakda aa ?Tag---- 23/08/18 02:00 PM-----
226337Gurpreet singhਸਰ ਜੀ ਝੋਨੇ ਦੇ ਦਾਨੇ ਦਾ ਬਜਨ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਕਿ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਜੀ ?Tag---- 23/08/18 01:57 PM-----
226338Gurpreet singh BrarNarme de tusse istra ho rahe ne, ki eh nect blast rog ha, ja fer hor kiss krke hai isdi roktham lai kehra chemical ja fungicide use kita jawe ?Tag--
2
 
 
23/08/18 01:54 PM-----
226339Amar jeetSir gawar me endofil-45 ke sath or konsi spry kar sakte hai ? Tag---- 23/08/18 01:51 PM-----
226340ਗੁਰਜੀਤ ਸਿੰਘ1 Acre Ch kinya knaalaa hundya ne daso g 8 aa k ghat ?Tag---- 23/08/18 01:51 PM-----
226341makhan chahalਸਰ ਮੱਝ ਸੂਈ ਨੂੰ ਪੰਜ ਦਿਨ ਹੋਗੇ ਜੀ ਹੁਣ ਉਸਦੇ ਭਾਰ ਪੈਣ ਲੱਗ ਗਿਆ ਜੀ ਇਸਦਾ ਕੋਈ ਦੇਸੀ ਤੇ ਅੰਗਰਜੀ ਇਲਾਜ ਦੋਨੋ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 23/08/18 01:48 PM-----
226342gagansandhusir fame dwai pata lapet sundi te asar ta Kardi he aa ki eh ghob d sundi v khatam Kardi aa j nahi Kardi ta fame de NAL hor kehri dwai d spray karea jis NAL gohb d sundi v khatam ho jave ?Tag---- 23/08/18 01:43 PM-----
226343gagandeep singhsir bayer di fame original kotkapura contact no. deo ji ?Tag---- 23/08/18 01:42 PM-----
226344Aniket Raghuwanshiक्या Cargill calf starter की जगह vitamix gold का उपयोग कर सकते हैं ?Tag---- 23/08/18 01:40 PM-----
226345harwinder singhsir jhone ta nativo da ki km aw and isda kina din da result aw ? Tag---- 23/08/18 01:27 PM-----
226346harjot singhinsecticide de Jo ,pulsor, ha oh kiss layi varti jandi ha ? Tag---- 23/08/18 01:25 PM-----
226347gagansandhusir luster d spray da ki faida aa 1121 nu eh spray kado karni chahidi aa luster de NAL hor kehri dwai d spray kar sakde aa eh Kis bimari di ROKtham Kardi aa ki es NAL jhone de jhadd vich wadha Hunda wa ? Tag---- 23/08/18 01:23 PM-----
226348tejinder singh sir apni jhotti de gobar vich es tra de keere dikhayi dite ne,gobar de meeh nl dho ho jaan te, jd ki hr 3 month baad alg-2 salt nl deworming kri di hai.aje 15 din pehlan he Hitek tab diti hai ese jhoti di 7 mheene di ktti de gobr ch v same ese tra de keere aye ne jd ki usdi hr mheene deworming kr rhe aa.eh kis krke hai te ki eh keere he ne. deworming krn te v kyu ni khtm hoye te hun ki hal kriye ena da.pls detail ch dseyo.thanks. Tag--
1
 
 23/08/18 01:18 PM-----
226349Sukhdeepsadee khet vich makki nahi hundi chaare wali asi khet vich kehri khaad payiea jisnal makki ho jawee vadiya ?Tag---- 23/08/18 01:11 PM-----
226350pankajकोकोपीट में सब्जियां लगाई है तो अंकुरण होने के बाद रोजाना खाद देनी पड़ती है और कौन सी डालें ?Tag---- 23/08/18 01:06 PM-----